fbpx
Bán hàng online:19002192
Danh mục
( 0 sản phẩm )

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Đi Sapa mặc gì đẹp? Cách phối đồ chất lừ, chuẩn theo từng mùa

25 tháng 08
11:14
1568
Đi Sapa mặc gì đẹp? Cách phối đồ chất lừ, chuẩn theo từng mùa

Nằm sâu trong vùng núi phía Bắc Việt Nam, Sapa từ lâu đã nổi tiếng không chỉ với những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn là nơi có khí hậu trong lành, được lựa chọn là điểm tới của nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. 

Dù vẻ đẹp của Sapa khiến cho du khách chỉ cần giơ máy là có ảnh đẹp nhưng phối đồ để hợp cảnh, hợp thời tiết vân là điều quan trọng giúp bức ảnh của bạn trông tự nhiên, thu hút hơn. Bài viết dưới đây, Đồ da Tâm Anh sẽ chỉ cho bạn vài tips đi Sapa mặc gì đẹp và cách phối đồ chất lừ theo từng mùa khi tới du lịch địa danh này. Cùng tìm hiểu ngay nào! 

Mục Lục Bài Viết

Đi sapa mặc gì đẹp? Cách phối đồ đi Sapa chất lừ theo mùa

Sapa rất biết “nịnh” lòng du khách bởi những đặc điểm thời tiết đặc trưng như khí hậu quanh năm mát mẻ, không gian trong lành và dễ chịu. Để có thể mix đồ chuẩn đẹp theo từng mùa, bạn có thể tham khảo vài tips dưới đây.

1. Đi sapa mặc gì đẹp vào mùa xuân?

đi sapa mùa xuân mặc gì

Sapa mùa xuân bừng tỉnh sau mùa đông, là sự hồi sinh của thiên nhiên với những loài hoa đào, hoa mận, hoa tam giác mạch… nở rộ và màu xanh tươi mới của đồng cỏ tràn ngập. Sapa vào mùa xuân nhiệt độ thường dao động từ 15 đến 18 độ C. Ban ngày, không khí dịu mát, trong khi ban đêm và sáng sớm thường mang đặc trưng của vùng cao cảm giác hơi se lạnh. Khi đi chơi Sapa vào mùa xuân, chúng ta có thể chuẩn bị quần áo giữ ấm nhưng không cần quá dày.

icon-mui-ten Cách phối đồ mùa đông cho nam hợp fashion 2024

Áo hoodie kết hợp cùng quần jeans 

Kết hợp áo hoodie cùng quần jeans là một phong cách thời trang đơn giản nhưng vẫn rất thời thượng cho các chàng trai. Áo hoodie mang đến sự thoải mái và ấm áp, trong khi quần jeans thể hiện sự trẻ trung và cá tính. Đây là một trang phục đi Sapa vào mùa xuân khá phù hợp, vừa giữ ấm cho cơ thể vào ban đêm nhưng cũng không bị quá nóng ban ngày.

đi sapa mặc gì vào mùa đông? kết hợp áo hoodie và quần jean

Trang phục đi sapa tháng 3

Hãy chọn một chiếc quần jeans ưa thích, có thể là skinny jeans hoặc mom jeans, tạo nên set đồ thời thượng. Để tăng thêm điểm nhấn cho trang phục, bạn có thể thêm các phụ kiện như giày thể thao, túi đeo chéo hoặc mũ lưỡi trai.

Áo sweater basic + quần jean skinny + áo khoác bò

Nếu không biết đi đi du lịch Sapa mặc gì đẹp vào mùa xuân, các chàng có thể tìm hiểu outfit kết hợp áo sweater basic cùng quần jean skinny. Sự phối hợp này tạo nên set đồ cực chất lượng, xây dựng vẻ ngoài năng động và phóng khoáng.

Ban đêm khi trời trở lạnh hơn, có thể mặc cùng một chiếc áo khoác bò để giữ ấm cơ thể nhưng vẫn cực hợp với bộ đồ mà tăng thêm phần lịch lãm. Đi thêm đôi giày sneakers là chuẩn bài.

Áo len + chân váy kết hợp với boots cổ ngắn 

Với thời tiết có nắng nhẹ nhàng vào ban ngày, một outfit với áo len và chân váy cực hợp cho các nàng. Áo len giữ ấm cho cơ thể, chân váy tạo nên vẻ dịu dàng và nữ tính. Bạn có thể mặc các loại áo len mỏng có màu sắc như trắng hoặc màu pastel thường rất phù hợp cho mùa xuân.

mix đồ đi sapa với áo len và chân váy

Trang phục đi sapa tháng 2

Chân váy có thể lựa kiểu váy dài maxi để tăng thêm sự thướt tha, điểm thêm vào là đôi boots ngắn vừa giữ ấm cơ thể vừa mang đến sự hòa hợp cho set đồ không quá nữ tính.

Icon like Tự làm áo len với chia sẻ về cách móc áo len đơn giản của Tâm Anh

Đi Sapa mặc gì đẹp? Mix váy hoa mix cùng áo gile len

Váy hoa nhí là một gợi ý tuyệt vời cho những ngày xuân. Ngày nay, váy hoa nhí có rất nhiều kiểu dáng từ dáng dài đến ngắn, jumpsuit hay hai dây… Mặc một chiếc váy hoa nhí giữa đất trời Tây Bắc sẽ khiến bạn trông như một đoá hoa rực rỡ. 

đi sapa mặc gì? mix váy hoa cùng áo gi lê len

Đi sapa tháng 2 nên mặc gì? Thử mix váy hoa cùng áo gile len

Khi trời trở lạnh có thể mix cùng chiếc áo gile len để giữ ấm mà lại tạo ra một outfit cực trendy. Để tạo thêm điểm nhấn cho trang phục đi du lịch Sapa, bạn có thể thêm các phụ kiện như dây chuyền, vòng cổ hoặc mũ. Kết hợp với giày sneakers hoặc giày oxford để tạo nên sự thoải mái khi đi dạo chơi và khám phá Sapa.

Váy, đầm có họa tiết thổ cẩm

Để hòa mình vào vẻ đẹp tự nhiên và văn hóa của Sapa, nàng có thể chọn váy hoặc đầm có họa tiết thổ cẩm. Họa tiết thổ cẩm đậm chất phong cách dân tộc và gắn liền với bản sắc vùng núi, thể hiện sự tôn trọng và ấn tượng với nền văn hóa Tây Bắc.

trang phục đi sapa với đầm in họa tiết thổ cẩm

Đầm họa tiết thổ cẩm đi Sapa mùa xuân

Những mẫu váy, đầm thổ cẩm có nhiều kiểu dáng từ đơn giản đến phức tạp, từ váy dài đến váy ngắn. Bạn có thể chọn những màu sắc và họa tiết phù hợp với sở thích và phong cách cá nhân. Mix các phụ kiện đơn giản như một chiếc nón và một đôi giày moccasin để tôn lên chiếc váy thổ cẩm.

icon-mui-ten Nội dung đang được quan tâm:

2. Mùa hè đi sapa mặc gì đẹp?

Mùa hè là thời điểm mà Sapa tỏa sáng với nét rực rỡ của thiên nhiên và sắc màu của đồng cỏ, hoa và bầu trời xanh. Các dãy núi và ruộng bậc thang lấp lánh trong ánh nắng mặt trời, tạo nên một bức tranh thú vị và đẹp mắt, thích hợp cho các hoạt động ngoài trời. 

Thời tiết vào hè tại Sapa thường nắng nóng vào buổi trưa nên mọi người có thể chọn quần áo mỏng, chất liệu mát để giúp thấm mồ hôi. Một vài chất liệu trang phục tự nhiên như cotton hay linen lại rất được ưa chuộng để đi Sapa vào mùa hè.

Đi Sapa nên mặc gì? Phối áo phông basic + Quần jeans 

Kết hợp áo phông basic cùng quần jeans là bạn sẽ có một trang phục đi Sapa đơn giản, thoải mái và thường được ưa chuộng cho chàng trong dịp hè khi đi Sapa. Đây là một phong cách thời trang basic nhưng không làm bạn trở nên quá nhàm chán.

trang phục đi sapa với áo phông và quần jean

Mặc gì đi sapa mùa hè? Thử phối áo phông với quần jean

Kết hợp trang phục này với giày sneakers để mang đến sự thoải mái và năng động khi di chuyển. Đừng quên thêm một chiếc mũ lưỡi trai và kính mát để bảo vệ mắt và đầu nhưng vẫn trông thật chất nhé.

Áo sơ mi kết hợp với quần shorts + giày sneakers

Nếu muốn trông lịch sự hơn mà vẫn thoải mái năng động, hãy kết hợp áo sơ mi cùng quần shorts. Mix một chiếc áo sơ mi tay ngắn với quần short cùng tone màu sẽ tạo điểm nhấn cho outfit đi Sapa của chàng.

Bạn có thể chọn áo sơ mi hoặc quần short có màu sắc và họa tiết phù hợp với phong cách cá nhân. Thêm giày sneakers là lựa chọn tốt để tạo nên sự thoải mái khi di chuyển trong mọi hoạt động. 

Áo polo mix quần jeans

Nếu chàng đang không biết đi Sapa mặc gì cho lịch lãm, phóng khoáng vào mùa hè, hãy chọn áo polo mix cùng quần jeans. Cách phối đồ này khiến phái mạnh trở nên vô cùng nam tính mà vẫn rất năng động, trẻ trung.

đi sapa nên mặc gì đẹp cho nam? mix ngay áo polo với quần jean

Trang phục đi Sapa tháng 6: Áo polo x quần jean

Các chàng có thể chọn áo polo có màu sắc và thiết kế phù hợp với phong cách cá nhân và chọn quần jeans có tone cùng màu. Mix match cùng đôi giày sneakers lại càng khiến chàng thêm trẻ trung và tạo sự hoàn hảo cho outfit.

Đi Sapa nên mặc gì? Thử diện váy dài maxi thướt tha 

Với các nàng, mùa hè tại Sapa nên mặc váy dài maxi thướt tha để tạo nên vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng. Các tone màu pastel, họa tiết hoa lá, hoặc các màu sắc sáng thường rất phù hợp cho mùa hè.

trang phục đi sapa váy dài maxi

Váy maxi thướt tha cho mùa hè

Thêm vào set đồ những phụ kiện như mũ rộng vành, nơ hay dây chuyền để tạo điểm nhấn và hoàn thiện cho trang phục khi đi du lịch Sapa của bạn. Kết hợp váy maxi với giày sandals hoặc giày mũi nhọn tăng thêm vẻ thanh lịch và nữ tính. Nếu nàng muốn tạo phong cách thể thao hơn, cũng có thể kết hợp với giày sneakers.

Đi Sapa mặc gì? Mix áo thun cùng quần sooc

Khi bạn muốn mặc một phong cách năng động và thoải mái hơn trong chuyến đi Sapa, việc kết hợp áo thun cùng quần sooc là một lựa chọn hoàn hảo. Dù là một trang phục đơn giản nhưng vẫn rất sành điệu. 

Áo thun có thiết kế đơn giản, dễ diện và giúp nàng vượt qua cái nóng của mùa hè. Có thể chọn quần sooc cạp cao có thể giúp tôn lên vòng eo và tạo nên phong cách retro hoặc cầu kỳ hơn hãy chọn các sơ vin áo vào quần để thấy rõ đường nét trên cơ thể mà không bị “nuốt dáng”.

Áo sơ mi họa tiết kết hợp với quần sooc cạp cao 

Chọn áo sơ mi với họa tiết tươi sáng hoặc hoa lá để mang đậm chất mùa hè. Mặc áo sơ mi họa tiết mang đến cảm giác phóng khoáng kết hợp với quần sooc cạp cao giúp tôn lên vòng eo và tạo nên vẻ nữ tính. Nên chọn quần sooc có màu sắc tương phản hoặc phối hợp màu tương đồng với áo sơ mi.

icon-mui-ten Nhiều độc giả cũng quan tâm:

3. Đi Sapa mùa thu mặc gì đẹp?

Cảnh Sapa trong mùa thu là một bức tranh tuyệt đẹp với sắc màu vàng óng ả của lúa chín và cây cối giao mùa, tạo nên không gian rất thơ mộng. Vì vậy, mùa thu là thời điểm thích hợp để mọi người tận hưởng tiết trời se lạnh và không gian lãng mạn của Sapa. Dưới đây là vài gợi ý về outfit phù hợp cho mùa thu.

Áo thun dài tay mix cùng cardigan + quần tây

Nếu bạn đang thắc mắc nên mặc gì khi đi du lịch Sapa vào mùa thu thì Cardigan sẽ là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Áo len cardigan là trang phục đi Sapa được rất nhiều người thích khi du lịch Sapa vào mùa thu đông. 

Đi sapa mùa đông mặc gì

Đi sapa mùa đông mặc gì? Phối áo cardigan với quần tây

Với thời tiết lành lạnh, khoác một chiếc cardigan bên ngoài chiếc áo thun dài tay sẽ khiến chàng trở nên có gout hơn và cơ thể cũng ấm áp hơn. Kết hợp cùng quần tây khiến phái mạnh tăng thêm phần lịch lãm.

Kết hợp áo hoodie với quần shorts + áo khoác denim

Áo hoodie mang đến sự thoải mái và ấm áp, kết hợp cùng quần shorts và áo khoác denim phù hợp với các chàng trai có phong cách thể thao và trẻ trung. Mùa thu tại Sapa hơi se lạnh, mix match cùng hoodie tạo outfit chất lừ.

Mặc gì khi đi Sapa? Mix áo cardigan dài và váy xếp ly

Khi bạn chuẩn bị trang phục cho chuyến đi Sapa vào mùa thu, áo cardigan dài kết hợp với váy xếp ly là outfit hoàn hảo để tạo nên vẻ nữ tính. Chọn một chiếc áo cardigan dài sắc màu nâu, xanh rêu, hoặc các tone mùa thu khác cùng chiếc váy xếp ly với màu sắc đơn giản là điểm nhấn cho bộ outfit.

nên mặc gì mix đồ đi sapa mùa đông với áo cardigan và váy xếp ly

Áo cardigan và váy xếp ly – tTang phục đi sapa tháng 8

Thêm vào trang phục đi Sapa những phụ kiện như dây chuyền, vòng cổ hay mũ len để hoàn thiện cho diện mạo. Đừng quên một chiếc khăn quàng cổ nếu cảm thấy cần thiết.

Mix áo trench coat + jeans và bốt cổ cao 

Khi các nàng muốn hướng tới phong cách lịch lãm và thanh lịch trong chuyến đi Sapa mùa thu, hãy mix áo trench coat, quần jeans và bốt cổ cao. Chọn một chiếc áo trench coat với màu sắc trung tính như màu be, xám hoặc đen. Áo trench coat là một item không thể thiếu trong mùa thu bởi vẻ lịch lãm và sang trọng của nó.

Chọn quần jeans có kiểu dáng và màu sắc phù hợp với phong cách cá nhân. Quần jeans tạo nên sự trẻ trung, hòa với áo trench coat tạo nên sự hoàn hảo. Kết hợp trang phục với một đôi bốt cổ cao cùng tone vừa giúp giữ ấm vừa tăng sự phong cách cho outfit.

4. Nên mặc gì mix đồ đi sapa mùa Đông?

Vào mùa đông, Sapa trở thành một bức tranh tuyệt đẹp với những ngọn núi, rừng cây và các ngôi nhà bên cạnh đường phủ một lớp tuyết trắng tinh khôi. Mùa đông tại Sapa là đặc trưng cho vùng khí lạnh, bạn nên chọn những item phù hợp để giữ ấm cho cơ thể. Hãy tham khảo vài cách phối đồ nếu vẫn đang băn khoăn đi Sapa mặc gì vào mùa đông.

Đi Sapa mặc gì cho đẹp? Mix áo phao với quần jeans 

Item không thể thiếu vào mùa đông là áo phao. Thời tiết mùa đông ở Sapa rất buốt giá, áo phao sẽ giúp giữ ấm cơ thể nhưng vẫn thời trang. Khi kết hợp với quần jeans giúp bạn thoải mái khi di chuyển. 

Mix áo len cổ cao với áo khoác dài

đi sapa mặc gì đẹp? phối áo len cổ cao và áo khoác dài

Trang phục đi Sapa tháng 12 với áo len cổ cao và áo khoác dài

Nếu muốn trẻ trung, năng động, bạn có thể mix áo len cổ cao cùng áo khoác dài. Phong cách này hợp cho cả nam và nữ. Chọn một chiếc áo len cổ cao với màu sắc tone màu lạnh để hợp với mùa đông cùng với chiếc áo khoác dài giúp giữ ấm cơ thể. Chọn màu sắc như be, nâu sáng khiến cho ngoại hình trẻ trung và thời trang hơn.

Kết hợp áo len + chân váy midi và áo khoác dạ dáng dài

trang phục đi sapa tháng 10

Trang phục đi Sapa tháng 10 cùng áo len + chân váy midi và áo khoác dạ dáng dài

Tạo sự nữ tính và ấm áp khi đi Sapa mùa đông bằng cách kết hợp áo len, chân váy midi cùng áo khoác dạ dáng dài. Chọn áo len mềm mịn và ấm áp, kết hợp cùng chân váy midi dày dặn và áo khoác dạ dáng dài bên ngoài để giữ ấm cho cơ thể. Thêm phụ kiện như nón len, khăn quàng cổ và găng tay để tạo điểm nhấn và bảo vệ cơ thể khỏi cái lạnh.

Đi Sapa mặc gì? Gợi ý các lựa chọn trang phục theo địa điểm du lịch

Sapa không chỉ hấp dẫn bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn bởi sự đa dạng của các hoạt động du lịch như thăm làng bản, ruộng bậc thang, đỉnh núi,.. Dưới đây là một vài cách phối bạn có thể tham khảo.

1. Mix đồ đi thăm làng bản

Trong chuyến du lịch tại các bản làng, bạn có thể tạo ấn tượng độc đáo bằng cách lựa chọn trang phục truyền thống của các dân tộc như Tày, Nùng, Thái được thiết kế các chi tiết tinh tế và tỉ mỉ. Đây sẽ là cơ hội để bạn trải nghiệm vẻ đẹp văn hóa đa dạng và tạo nên những bức hình xinh đẹp với phong cách đậm chất núi rừng Tây Bắc.

2. Đi Sapa mặc gì khi khám phá ruộng bậc thang?

đi sapa mặc gì đẹp để khám phá ruộng bậc thang

Những chiếc váy dài sẽ là trang phục chụp ảnh ruộng bậc tháng Sapa lý tưởng cho nàng

Khi khám phá ruộng bậc thang, bạn có thể lựa chọn những bộ trang phục đi du lịch Sapa nhẹ nhàng, tươi sáng mà bay bổng để tạo nên hình ảnh như nàng tiên. Váy maxi dáng dài, đầm trễ vai hay váy suông, váy xoè là những lựa chọn bạn có thể tham khảo. Các chàng trai có thể chọn những item năng động như áo sơ mi, áo khoác denim cùng với quần jeans hoặc shorts ngắn. Những trang phục này sẽ giúp bạn hòa mình vào bối cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

3. Đi Sapa mặc gì đẹp khi dạo chơi trung tâm TT Sapa?

Trong trung tâm tt.Sapa, với kiến trúc hơi hướng Châu Âu, bạn có thể chọn phong cách trẻ trung gam màu nhẹ nhàng. Một số gợi ý cho bạn có thể là chân váy dạ kết hợp với boot đùi và áo dạ tweed hoặc phái nam có thể mix áo khoác kiểu, áo khoác măng tô hoặc áo khoác phao để vừa giữ ấm và phù hợp với không gian đặc biệt của Sapa.

Những item được yêu thích khi mix đồ đi Sapa

Khi bạn chuẩn bị trang phục khi đi du lịch Sapa, hãy chọn các item được yêu thích dưới đây mà bạn có thể mix đồ để tạo nên những outfit ấn tượng.

1. Áo phao, áo gió giữ ấm cơ thể

Những chiếc áo phao và áo gió có khả năng giữ ấm cơ thể tốt, bảo vệ bạn khỏi gió lạnh và sương mù trong không gian núi rừng. Thời tiết Sapa có chút nóng lạnh bất thường, nhất là vào mùa đông trời giá lạnh càng không thể bỏ qua item này.

2. Áo len ấm áp

Áo len là một lựa chọn đa năng và dễ dàng phối hợp. Kết hợp áo len với quần jeans hoặc quần tây, hoặc thậm chí là với váy đều tạo phong cách ấm áp và trẻ trung. Áo len cũng giữ ấm cho cơ thể mà thời trang nên là item chắc chắn phải có trong vali của bạn.

3. Áo hoodie nỉ bông

Áo hoodie là item thú vị trong chuyến đi Sapa. Chàng có thể kết hợp áo hoodie với quần jeans hoặc quần shorts để tạo nên vẻ năng động, hoặc các nàng có thể mix cùng váy để tạo vẻ đẹp cá tính.

4. Quần Jeans – item không thể thiếu

Quần jeans là một trang phục không bao giờ lỗi thời trong các item phối đồ của mỗi người cả với phái nam và phái nữ. Lựa những chiếc quần jeans yêu thích có chất liệu phù hợp với hoạt động di chuyển của mình và cần cân nhắc kiểu dáng cũng như màu sắc sao cho hợp nhé.

5. Váy, đầm thướt tha

Những chiếc váy và đầm mang đến vẻ nữ tính và tươi trẻ cho chuyến du lịch. Cho dù là váy dáng dài, đầm trễ vai, hay váy suông, chúng đều thích hợp cho cảnh quan đẹp tại Sapa để tạo ra các bức ảnh nghìn like. Chú ý đến kiểu dáng của váy để không cản bước đi trong hành trình di chuyển của bạn.

6. Áo dạ sang chảnh 

Khi bạn dạo chơi trong khu vực thành phố Sapa, một chiếc áo dạ sẽ mang lại vẻ lịch lãm và sang trọng phù hợp với kiến trúc đậm chất châu Âu. Kết hợp với quần tây hoặc chân váy càng tôn thêm phong cách thời trang độc đáo của bạn mà vẫn đảm bảo được độ ấm cơ thể.

7. Một số phụ kiện đi kèm tạo nên outfit hoàn hảo

Các phụ kiện như khăn quàng cổ, găng tay, nơ, dây chuyền và vòng tay là điểm nhấn cho bộ outfit của bạn. 

– Giày: Địa hình Sapa chủ yếu là núi vì vậy bạn có thể mang những đôi giày thể thao năng động để tiện cho việc di chuyển. Nếu không phải đi vào những địa hình gồ ghề, bạn có thể lựa những đôi boots để phù hợp với trang phục nếu đi chụp hình ở những nhà hàng hay quán cafe.

– Đồ len: Áo len, quần len hoặc váy len đều là những item ấm áp và thời trang cho mùa đông Sapa. Có thể kết hợp thêm các phụ kiện len như mũ len, găng tay để giữ ấm cho cơ thể.

– Nón: Một chiếc mũ rộng vành hay mũ lưỡi trai không chỉ bảo vệ khỏi nắng mà còn khiến cho outfit có điểm nhấn hơn.

– Túi/balo: Chọn một túi hoặc balo rộng rãi để đựng đồ đi lại và mang theo những vật dụng cần thiết.

Lời kết

Với bài viết trên, chúng tôi hy vọng mỗi khi muốn đi du lịch Sapa, bạn không còn phải băn khoăn đi Sapa mặc gì đẹp. Những bộ trang phục đẹp không chỉ giúp bạn tự tin hơn khi ra ngoài mà còn khiến bạn thăng hạng nhan sắc và tạo ra các bức ảnh nghìn like đấy! Theo dõi website Đồ da Tâm Anh để có thêm nhiều tips phối đồ hay ho nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Tuấn Dương
Tôi là Tuấn Dương Leather, là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đồ da tại Việt Nam. Hiện tôi đang công tác và làm việc tại Đồ da Tâm Anh. Với những kiến thức của bản thân, tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin chuyên sâu về đồ da, mẹo và các hướng dẫn sử dụng đúng cách các sản phẩm về da
Bình luận bài viết

Không có bình luận

    Nhập số điện thoại của bạn và chúng tôi sẽ gọi lại sau!

    X