fbpx
Bán hàng online:19002192
Danh mục
( 0 sản phẩm )

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Cách phối đồ nam mùa đông hợp xu hướng fashion 2024

21 tháng 09
09:50
1110
Cách phối đồ nam mùa đông hợp xu hướng fashion 2024

Thời trang nam vào đông thường không đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã như các chị em phụ nữ mà chỉ xoay quanh cái item đơn giản nên việc lựa đồ với phái mạnh cũng là một khó khăn lớn. Nếu các chàng đang loay hoay không biết cách phối đồ mùa đông nam sao cho vừa ấm vừa hợp trend thì Đồ da Tâm Anh xin mách bạn vài cách phối đồ chuẩn fashionista dưới đây.

9 cách phối đồ nam mùa đông  2024

Làm sao để có bộ outfit mùa đông vừa giữ ấm được cơ thể lại vừa hợp thời trang? Hãy cùng Tâm Anh tham khảo 9 cách mix trang phục mùa đông cực hợp xu hướng ở dưới đây.

1. Bộ suit lịch lãm cho style mùa đông

Một bộ suit luôn làm cho các quý ông trở nên lịch lãm dù trong bất kì hoàn cảnh nào. Nó luôn là lựa chọn phối đồ mùa đông rất hợp thời trang. Khi các chàng trai xuất hiện trong bộ suit đều có thể hút ánh nhìn của mọi cô gái.

cách phối đồ mùa đông

Outfit mùa đông nam với suit và giày da

Bạn có thể chọn màu sắc trầm và nền như đen, xám, hoặc navy để phù hợp với môi trường công sở. Nếu muốn phá cách hơn, lựa chọn màu đỏ trầm, xanh rêu trầm là lựa chọn không tồi. Để giữ ấm, có thể kết hợp bộ suit với áo len dày bên trong và một chiếc áo khoác dáng dài bên ngoài. Kết hợp với đôi giày âu đen bóng bảy là chuẩn gout chàng trai lịch thiệp trong lòng mọi cô gái.

icon-mui-ten 99+ Mẫu giày da cực hợp cho quý ông mix đồ: https://tamanh.net/giay-da-nam

2. Phong cách phối đồ kiểu layer cho nam mùa đông 

Một tips phối đồ mùa đông Hàn Quốc mà nhiều bạn nam có thể chưa biết là phong cách layer. Layer chính là một cách tuyệt vời để giữ ấm nhưng vẫn tạo nên vẻ bề ngoài đa chiều. Bạn có thể bắt đầu với áo thun hoặc áo sơ mi bên trong, sau đó thêm áo len hoặc áo nỉ, và kết thúc bằng một chiếc áo khoác hoặc áo vest. 

trang phục công sở mùa đông

Phối đồ nam mùa đông phong cách Layer Hàn Quốc

Phong cách này không chỉ giúp bạn ấm áp hơn giữa cái lạnh mà còn tạo nên sự sáng tạo trong outfit mùa đông. Hãy nhớ quy tắc mặc từ áo mỏng đến dày và màu sáng đến màu tối để hài hòa cho trang phục nhé.

3. Phối đồ nam mùa đông với áo khoác bomber + áo nỉ và quần ống rộng

Đây là trang phục mùa đông rất thích hợp cho các chàng trai ưa thích năng động. Bạn nên chọn một chiếc áo khoác bomber với màu sắc và kiểu dáng phù hợp với phong cách cá nhân kết hợp với áo nỉ bên trong để giữ ấm.

Mặc với chiếc quần jeans ống rộng là chuẩn bài. Cách phối đồ với quần ống rộng mùa đông này sẽ giúp chàng trở nên cá tính, bụi bặm, nên đi cùng đôi giày sneaker để di chuyển dễ dàng.

icon-mui-ten Xem thêm các cách phối đồ với áo bomber khác

4. Mix áo len chui và áo sơ mi bên trong

outfit mùa đông

Phối đồ mùa đông nam với áo sơ mi và áo len

Cách phối đồnam mùa đông  này thích hợp với các chàng nơi công sở trong ngày đông buốt giá. Một chiếc áo len vừa vặn, không quá chật hoặc rộng, có thể là kiểu dáng cổ tròn hay cổ V tùy theo sở thích cá nhân. Màu sắc thường được các chàng lựa chọn là tông màu tối như xanh navy, đen, xám, nâu tối, đỏ nâu,…

Dưới layer áo len bạn có thể mặc áo sơ mi để tạo điểm nhấn cho outfit thời trang. Áo sơ mi bạn có thể chọn trắng cổ điển hoặc một chiếc áo có màu sắc hoặc họa tiết phù hợp với outfit mùa đông. Để hoàn thiện set đồ, quần ống rộng hoặc quần kaki sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

icon-mui-ten Xem chi tiết các cách phối đồ áo sơ mi với áo len đẹp

5. Phối đồ nam mùa đông sang chảnh với áo măng tô

Áo khoác măng tô là item không thể thiếu trong tủ đồ thời trang của phái mạnh vào mùa đông. Được biết đến với sự sang trọng và khả năng tạo nên phong cách điềm đạm, áo măng tô rất được nhiều người ưa chuộng. Khi phối đồ, bạn có thể kết hợp áo măng tô với sơ mi, quần âu và giày tây da để tạo nên vẻ lịch lãm, tinh tế. 

những outfit đẹp cho nam mùa đông

Cách mix đồ mùa đông sang chảnh với măng tô

Nếu lựa chọn áo măng tô có gam màu trầm như đen, xám, nâu,… thì bên trong nên kết hợp các màu áo tương phản để tạo sự cân đối cho bộ trang phục mùa đông và ngược lại. Phái nam có thể thêm các phụ kiện như một chiếc cà vạt hoặc khăn choàng để tạo điểm nhấn cho outfit.

icon-mui-ten 5 cách thắt nơ áo măng tô đẹp cho nam, nữ

6. Phối áo hoodie + áo khoác bò và quần suông ống rộng

Một tips phối đồ mùa đông nam trẻ trung, năng động để đi học, đi làm hay đi dạo chơi là kết hợp áo hoodie với áo khoác bò. Hoodie là món đồ lý tưởng để giữ ấm và mang lại sự thoải mái kết hợp với áo khoác bò là một phần điểm nhấn quan trọng của outfit này. Một chiếc áo khoác bò với thiết kế và màu sắc phù hợp với phong cách cá nhân sẽ khiến bạn nổi bật giữa đám đông.

phối đồ mùa đông cho nam

Outfit nam mùa đông với áo hoodie

Để hoàn thiện cách phối đồ nam mùa đông phong cách Hàn Quốc này, bạn hãy thử cách phối đồ với một chiếc quần suông ống rộng. Thêm các phụ kiện như mũ lưỡi trai, giày sneaker là có thể tự tin ra đường rồi!

icon-mui-ten Mẹo thắt dây áo hoodie đẹp

7. Áo gile nam trendy cho mùa đông

Áo gile của nam thường có rất nhiều kiểu dáng, thiết kế như áo vest gile hay áo gile len,… Tùy thuộc vào phong cách và sở thích cá nhân cũng như các dịp để bạn lựa chọn cho phù hợp. Các quý ông công sở thường lựa chọn áo vest gile cùng áo sơ mi trắng chỉn chu và bộ vest đồng màu. Thêm chiếc cà vạt và giày tây là phù hợp để đi gặp khách hàng hay đối tác.

trang phục mùa đông

Phối đồ nam mùa đông Trung Quốc với áo Gile

Còn các chàng vẫn còn đang đi học và muốn lựa chọn cách phối đồ mùa đông trẻ trung hơn thì nên lựa chọn các loại gile len có họa tiết yêu thích. Để giữ ấm cho cơ thể của chàng có thể mix cùng áo len cổ lọ màu tối bên trong, tạo ra phong cách phối đồ đi học mùa đông vừa năng động lại ấm áp.

icon-mui-ten Xem thêm các cách phối đồ với áo gile nam đẹp khác

8. Lên đồ chất lừ với áo khoác nhung 

Áo khoác nhung tăm là một loại trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai trẻ. Trời mùa đông lạnh giá, bạn chỉ cần kết hợp item này với một chiếc áo len trắng cổ lọ đơn giản bên trong là đã có một bộ trang phục vừa cá tính mà vẫn ấm áp. 

phối đồ mùa đông nam

Trang phục mùa đông nam đẹp với áo khoác nhung

Để hoàn thiện cho cách phối đồ mùa đông nam này, bạn có thể mặc một chiếc quần jogger thể thao hoặc quần jean năng động tùy theo phong cách riêng của bạn.

9. Phối quần baggy với áo phao béo Hàn Quốc

Để chống chọi với cái lạnh của mùa đông không thể thiếu món đồ áo phao béo Hàn Quốc. Áo phao béo thường mang đến sự ấm áp và thoải mái. Bạn có thể mặc các layer tùy thích bên trong như hoodie, áo sơ mi, áo len,…đều cho ra được outfit thời trang cá tính. Cách phối đồnam mùa đông chính là lựa chọn hoàn hảo để tạo sự thoải mái, năng động. Hãy chọn một chiếc quần baggy với kiểu dáng, màu sắc phù hợp với áo phao và hoàn thiện set đồ với đôi giày sneaker.

phối đồ mùa đông hàn quốc

Mix đồ đi du lịch mùa đông với áo phao béo

icon-mui-ten Các hướng dẫn phối đồ với áo baggy đẹp khác

4 Lưu ý khi phối đồ cho nam mùa đông 

Khi phối đô mùa đông nam, có một số lưu ý quan trọng sau đây mà phái mạnh cần lưu ý: 

1. Chọn trang phục vừa vặn với cơ thể

Lựa chọn trang phục phù hợp với dáng vóc là một quy tắc quan trọng để tạo nên một diện mạo lịch lãm và thu hút. Đặc biệt, đối với các quý ông có thân hình nhỏ, gầy gò, có phần hơi ốm thì việc chọn những bộ trang phục vừa vặn sẽ giúp họ không có cảm giác rộng thùng thình trong lớp áo và tự tin hơn trong mọi tình huống. Hơn hết, trang phục vừa vặn sẽ giữ ấm tốt hơn và tạo nên vẻ ngoại hình trông gọn gàng, cân đối. 

2. Lựa chọn chất liệu giữ ấm tốt

cách phối đồ mùa đông cho nam

Khi phối đồ nam mùa đông , bên cạnh việc chú trọng vào vẻ bề ngoài, bạn cũng cần đảm bảo việc giữ ấm cho cơ thể trong mùa đông lạnh giá. Yếu tố đầu tiên khi lựa đồ là ưu tiên những chất liệu dày dặn, ấm áp. Một tips nhỏ là nên lựa chọn những chất liệu chắc chắn, phổ biến như denim, glen check hay flannel,…để thêm phần khỏe khoắn cho nam giới.

3. Lựa chọn phụ kiện đi kèm phù hợp

Phụ kiện không chỉ là điểm nhấn thú vị mà còn thể hiện phong cách và sự chăm sóc tỉ mỉ đến từng chi tiết của người mặc. Chính vì thế, việc chọn lựa và sử dụng phụ kiện một cách hợp lý có thể biến một bộ trang phục mùa đông bình thường thành một outfit ấn tượng và sang trọng. Những chiếc khăn, đôi găng tay hay mũ len đều là lựa chọn hoàn hảo cho điểm nhấn set đồ của phái mạnh.

4. Kết hợp màu sao cho phù hợp

phối đồ mùa đông sang chảnh

Bên cạnh chất liệu, kiểu dáng thì màu sắc trang phục cũng vô cùng quan trọng trong nguyên tắc phối đồ cho nam mùa đông. Nên chọn các tone màu an toàn, mix giữa sáng và tối để dễ kết hợp. Nếu áo màu tối có thể chọn quần tone màu sáng và ngược lại. Đây là cách mix đồ hài hòa, đem đến sự cân đối cho trang phục.

Lời kết

Bài viết trên của Đồ da Tâm Anh đã đem đến cho phái mạnh những cách phối đồ mùa đông cho nam chuẩn fashionista và hợp xu hướng nhất. Hy vọng với bài viết có thể giúp cánh mày râu không phải đau đầu khi chọn đồ để ra đường mà có những outfit cực cool ngầu khi xuất hiện.

3/5 - (2 bình chọn)
Tuấn Dương
Tôi là Tuấn Dương Leather, là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đồ da tại Việt Nam. Hiện tôi đang công tác và làm việc tại Đồ da Tâm Anh. Với những kiến thức của bản thân, tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin chuyên sâu về đồ da, mẹo và các hướng dẫn sử dụng đúng cách các sản phẩm về da
Bình luận bài viết

Không có bình luận

    Nhập số điện thoại của bạn và chúng tôi sẽ gọi lại sau!

    X