fbpx
Bán hàng online:19002192
Danh mục
( 0 sản phẩm )

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

9999+ Ý tưởng hình xăm ngực nam, nữ đẹp ý nghĩa 2024

30 tháng 06
04:45
13396
9999+ Ý tưởng hình xăm ngực nam, nữ đẹp ý nghĩa 2024

Nếu bạn là người có đam mê với tattoo và đang tìm cho mình một hình xăm ngực đẹp, độc đáo với một ý nghĩa thật riêng thì bài viết này là dành cho bạn. Đồ da Tâm Anh sẽ giới thiệu đến bạn bộ sưu tập 1001+ hình xăm ngực nam, nữ vô cùng ấn tượng, đang rất thịnh hành trong năm 2024 này ngay trong bài viết dưới đây. 

Ý nghĩa hình xăm ngực nam, nữ 

Mỗi một hình xăm, vị trí xăm sẽ mang một ý nghĩa, sự tượng trưng riêng. Đặc biệt, ngực là một phần cơ thể vô cùng quan trọng và là nơi chứa đựng trái tim của chúng ta.

Do vậy, có rất nhiều người không chỉ nam giới mà cả phái đẹp lựa chọn những hình xăm ngực đẹp, độc đáo và mang những ý nghĩa nhất định.

1. Ý nghĩa hình xăm ngực ở nam giới

Ngực là vị trí mà cánh mày râu rất ưa chuộng để khắc lên những hình xăm nghệ thuật, ấn tượng. Ở vị trí này với hình xăm phù hợp sẽ giúp tôn lên sức mạnh, sự mạnh mẽ, nam tính và khoe ra vùng cơ ngực chắc khỏe cho phái mạnh. Mỗi người sẽ yêu thích một hình xăm ngực ý nghĩa khác nhau và thể hiện cá tính, màu sắc riêng của bản thân họ.

ý nghĩa hình xăm ngực nam

2. Ý nghĩa của hình xăm ngực ở phái đẹp

Không chỉ nam giới, hình xăm ngực cho nữ cũng rất được hội chị em yêu thích và lựa chọn. Xăm hình ở ngực giúp tôn lên nét đẹp hiện đại, quyến rũ cho phái đẹp.

Bên cạnh đó, ngực là nơi chứa đựng trái tim nên những hình xăm ngực nữ thường sẽ mang những ý nghĩa liên quan đến tình cảm, cảm xúc của chủ nhân. Đồng thời, những hình xăm ngực nữ cũng bộc lộ khát khao chinh phục cùng nội tâm cháy bỏng của họ.

ý nghĩa hình xăm ngực nữ

Top hình xăm ngực dành cho nam thịnh hành nhất 2024

Dưới đây là trọn bộ những hình xăm ngực nam đẹp ý nghĩa rất được ưa chuộng năm 2024. Hãy cùng Đồ da Tâm Anh khám phá và giúp bạn tìm ra được hành xăm “chân ái” của mình nhé.

1. Hình xăm đại bàng trên ngực cho nam

Đại bàng là một trong những hình xăm ngực đẹp cho nam giới và rất thịnh hành năm 2024. Hình ảnh đại bàng luôn đại diện cho sức mạnh, lòng dũng cảm cũng như sự quyết tâm mạnh mẽ.

hình xăm ngực đại bàng

Bởi vậy, hầu hết các chàng trai yêu thích tattoo đều thích hình xăm này và mong muốn thể hiện năng lượng bản thân, sự nam tính và quyết đoán của mình. Hình xăm đại bàng tung bay vỗ cánh là một hình xăm ngực vô cùng ý nghĩa và được phái mạnh vô cùng ưa chuộng.

2. Hình xăm thú cưng, động vật trên ngực

Một trong những ý tưởng hình xăm ngực cho nam đẹp phải kể đến các hình xăm về thú cưng, động vật đáng yêu hoặc dũng mãnh. Tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn những mẫu hình xăm, kích thước khác nhau. Bộ sưu tập của hình xăm này cho cánh mày râu rất đa dạng.

Hình xăm thú cưng trên ngực

Có thể là hình xăm ngực mèo thần tài, chú cún đáng yêu hay hình xăm ngực kỳ lân, phượng hoàng, hình xăm ngực cá chép, sư tử, chó sói… Mỗi hình xăm sẽ mang một nét đặc trưng, sự độc đáo, cuốn hút cũng như thông điệp riêng. 

3. Hình xăm ngực liên quan đến tôn giáo

Mỗi một tôn giáo sẽ có những nét biểu tượng riêng và đây cũng là nguồn cảm hứng cho các hình xăm ngực nam ý nghĩa, độc đáo ra đời. Những hình xăm ngực cho nam về tôn giáo thể hiện đức tin của mỗi người với tôn giáo của mình.

hình xăm ngực vai nam về tôn giáo

Một trong số những hình xăm ngực nam phổ biến nhất hiện nay là Chúa Jesus, cây thánh giá, hình phật, đài tháp sen…. Mỗi khi nhìn thấy hình xăm, nam giới như được tiếp thêm sức mạnh và ý chí mạnh mẽ hơn. 

4. Hình xăm ngực với ký tự la mã

Nếu bạn đang tìm kiếm một hình xăm ngực nam đẹp, tinh tế và mang nhiều ý nghĩa thì không thể bỏ qua mẫu hình số la mã. Số La Mã là một hệ thống chữ số cổ đại và có nguồn gốc từ Roma với các đường nét đơn giản nhưng đầy tính nghệ thuật.

hình xăm ngực nam la mã đẹp

Tùy theo sở thích cũng như yêu cầu của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn kích thước, màu sắc hình xăm khác nhau.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp số la mã với nhiều hình xăm khác như chữ, hoa văn…để tạo nên “chất” riêng của mình.

5. Hình xăm ngôi sao trên ngực nam

Với các anh chàng yêu thích sự đơn giản, không cầu kỳ thì hình tattoo ngôi sao là một ý tưởng hình xăm ngực mini cho nam rất thú vị. Nó mang nét đẹp truyền thống, tối giản nhưng không hề mất đi tính thẩm mỹ.

Nhiều chàng trai lựa chọn ngôi sao làm hình xăm ngực bắp tay giúp tôn lên nét đẹp vượt thời gian và nó đại diện cho sự thật, ý chí mạnh mẽ và niềm khát khao, hy vọng cháy bỏng.

6. Hình xăm ngực về gia đình

Một trong những ý tưởng hình xăm mà bất kỳ tín đồ nào của tattoo cũng muốn xăm lên mình đó là hình xăm ngực trái nam về chủ đề gia đình. Hình xăm được đặt ở vị trí ngực trái như thể hiện rằng gia đình luôn là điều quý giá nhất và mãi mãi ở trong trái tim bạn.

hình xăm ngực nam về gia đình

Mỗi hình xăm sẽ mang một ý nghĩa, một câu chuyện riêng cũng như thể hiện phong cách cá tính của mỗi người. Có rất nhiều hình xăm về gia đình để các bạn lựa chọn như hình xăm ngực cha mẹ, hình xăm ngực con gái…

7. Hình xăm ngực hoa hồng huyền bí

Hoa hồng mang vẻ đẹp quyến rũ, cuốn hút và được mệnh danh là “Nữ hoàng” của các loài hoa.

Bên cạnh đó, nó còn là biểu trưng cho tình yêu vĩnh cửu, những điều bình an, sự may mắn, sâu lắng và huyền bí…

Hình xăm ngực hoa hồng huyền bí

Do vậy, đây là một trong hình xăm ngực nam đơn giản và rất được ưa chuộng hiện nay. Qua bàn tay khéo léo của người thợ xăm sẽ tạo ra hình xăm hoa hồng độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn với 2 màu xu hướng là đỏ và đen. 

8. Hình xăm ngực la bàn trên ngực cho nam

Hình xăm ngực la bàn tượng trưng cho phương hướng, sự sáng suốt, an toàn, dẫn dắt và thức tỉnh con người lựa chọn con đường đúng để đi. Từ đó mà chúng ta tìm thấy ánh sáng của hy vọng, hạnh phúc, tình yêu viên mãn và thành công ở mọi lĩnh vực.

Với ý nghĩa đặc biệt cùng hình dáng độc đáo mà đây là hình xăm ngực và bắp tay đẹp được rất nhiều người ưa thích và lựa chọn hiện nay. 

hình xăm ngực nam mẫu la bàn

9. Hình xăm rồng trên ngực

Theo văn hóa phương Đông, rồng được coi là linh vật có sức mạnh phi thường, ngự trị thiên địa và rất được kính nể, tôn thờ.

Bên cạnh đó, hình ảnh rồng còn biểu trưng cho sự tự do, mạnh mẽ và mãnh liệt. Đây chính là nguồn cảm hứng cho các thợ xăm tạo ra hình xăm ngực rồng vô cùng độc đáo và ấn tượng.

Vì vậy, hình xăm rồng là một trong những mẫu hình xăm ngực nam được cánh mày râu yêu thích và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Nó giúp tô điểm cá tính cũng như khẳng định sự tự tin, trí lực của chủ nhân hình xăm.

icon-hot-2 Độc giả cũng quan tâm: Hình xăm full lưng đẹp ấn tượng

10. Hình xăm chữ trên ngực cho nam

Hình xăm ngực nam chữ nghệ thuật là một trong những ý tưởng được các anh chàng yêu thích sự đơn giản ưa chuộng và lựa chọn nhiều. Tùy theo mong muốn của mỗi chàng trai mà hình xăm ngực chữ nam sẽ mang những ý nghĩa đặc biệt riêng. Đó có thể là tên của người thân yêu, câu nói hay, ý nghĩa, châm ngôn, triết lý sống… 

hình xăm chữ trên ngực nam

Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp xăm chữ với các họa tiết như cây cỏ, cánh bướm, ngôi sao, hoa…Điều này sẽ giúp tạo nên tổng thể hình tattoo nổi bật, độc đáo và thể hiện đúng phong cách của bạn.

Top hình xăm ngực cho nữ đẹp trong năm 2024

Không chỉ nam giới mà cả phái đẹp cũng không ít người yêu thích tattoo với những hình xăm đẹp, ý nghĩa. Trong đó hình xăm ngực là một trong những lựa chọn độc đáo, được rất nhiều chị em ưa chuộng.

Dưới đây là một số hình xăm ngực nữ đẹp nhất, trở thành xu hướng năm nay, mời các bạn cùng tham khảo để lựa chọn cho mình hình xăm phù hợp nhất.

1. Hình xăm ngực với hoa hồng cho nữ

Hoa hồng được coi là loài hoa biểu trưng cho vẻ đẹp phái nữ. Đây là một trong những ý tưởng về hình xăm ngực vai cho phái nữ cực đẹp, ý nghĩa và đầy ấn tượng. Hình xăm này tuy nhẹ nhàng, thanh thoát, đầy nữ tính nhưng ẩn chứa ý nghĩa sức mạnh gai góc.

Tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn hình xăm ngực mini cho nữ hoặc kích thước, màu sắc phù hợp. 

hình xăm ngực nữ với hoa hồng

2. Hình xăm rắn trên ngực

Mẫu hình rắn là một trong những hình xăm ngực đẹp cho nữ kinh điển, được các chị em rất yêu thích và lựa chọn. Hình xăm này vừa có sự uốn lượn, nhẹ nhàng mềm mại vừa thể hiện lên sự bí ẩn và có một sức mạnh tiềm ẩn, phi thường. Bên cạnh đó, hình xăm ngực rắn này còn thể hiện nét cá tính độc đáo, mới mẻ của nữ giới.

3. Hình xăm trái tim trên ngực

Trái tim là hình xăm ngực gái đẹp, ý nghĩa rất được phái đẹp yêu chuộng, đặc biệt là những chị em yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy sự ma mị, quyến rũ.

Tùy theo sở thích của mỗi người mà bạn có thể xăm hình trái tim lớn hoặc mini hay vị trí xăm tùy ý. Bạn có thể lựa chọn đặt hình xăm ngực vai, gần xương đòn hoặc giữa ngực…đều rất đẹp và ấn tượng.

hình xăm trái tim trên ngực nữ

4. Hình xăm về thú cưng trên ngực cho nữ

Bạn là người yêu thích các loại động vật như mèo, chó, cá, chim, thỏ…và theo đuổi phong cách đơn giản, đáng yêu. Thì hình ảnh thú cưng sẽ là một trong những ý tưởng tuyệt vời cho các hình xăm ngực nữ đẹp, dễ thương và rất thú vị. Bạn có thể lựa chọn hình xăm ngực nữ mini về thú cưng hoặc kích thước theo mong muốn.

hình xăm ngực nữ với thú cưng

5. Hình xăm cánh bướm quyến rũ

Nếu bạn là một tín đồ của tattoo, yêu thích vẻ đẹp quyến rũ, ma mị đầy tính nghệ thuật thì không thể bỏ qua hình xăm ngực vai đẹp về cánh bướm. Hình ảnh cánh bướm mong manh, mỏng nhẹ cũng như tính cách của những cô gái nhẹ nhàng, thanh lịch và rất tinh tế.

Với hình cánh bướm bạn có thể lựa chọn hình xăm ngực mini hoặc những vị trí, kích thước, màu sắc khác nhau… tùy theo ý thích của mỗi người.

hình xăm ngực nữ cánh bướm

6. Hình xăm ngực với chữ ý nghĩa

Hình xăm chữ ý nghĩa trên ngực mang nét đẹp tinh tế, thanh thoát và cực thu hút. Tùy vào sở thích, yêu cầu mỗi người mà họ sẽ cân nhắc câu trích dẫn ý nghĩa và phù hợp.

Bên cạnh đó, hình xăm chữ còn là lựa chọn giúp cơ thể bạn thêm sành điệu và quyến rũ hơn rất nhiều. Điều này sẽ mang tới cho bạn sự tự tin để khoe hình xăm đầy cá tính của mình và gây ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

7. Hình xăm mini xinh xắn trên ngực cho nữ

Với các cô gái theo phong cách quyến rũ nhưng chỉ muốn có hình xăm nhỏ nhắn thì hình xăm ngực cho nữ mini là một ý tưởng tuyệt vời. Hình xăm này vừa không chiếm quá nhiều diện tích mà vẫn đủ để bạn tự tin khoe cá tính riêng, tinh tế và rất thanh lịch.

Bạn có thể lựa chọn hình xăm ngực mini là một bông hoa nhỏ, ngày tháng năm sinh, một chữ cái hay bất kỳ thiết kế nào mà bạn thích. 

hình xăm ngực nữ mini đẹp ý nghĩa

Lưu ý khi thực hiện xăm hình ngực nam nữ

Để sở hữu những hình xăm ngực thật đẹp, ý nghĩa, lên màu chuẩn và bền màu thì bạn cần lưu ý những vấn đề cực quan trọng sau:

Trước khi xăm hình: bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng về thiết kế bản vẽ; vị trí, kích thước hình xăm và đặc biệt là lựa chọn đơn vị xăm uy tín, chuyên nghiệp, có tâm để tránh những rủi ro không đáng có.

lưu ý khi xăm hình trên ngực nam nữ

Sau khi xăm hình: 

  • Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, tia cực tím và bụi bẩn: Điều này để tránh bị nhiễm trùng cũng như giúp hình xăm ngực nam nữ lên màu được sắc và chuẩn nhất. 
  • Tuân thủ các hướng dẫn của thợ xăm về chăm sóc, bôi thuốc cũng như những chế độ ăn uống, sinh hoạt để vết xăm nhanh lành và hình xăm đạt hiệu quả tốt nhất.

📌 Tâm Anh mời bạn xem thêm các mẫu hình xăm đẹp đỉnh:

Như vậy, Đồ da Tâm Anh đã tổng hợp trọn bộ đến bạn đọc về 1001+ hình xăm ngực nam, nữ đẹp ý nghĩa nhất 2024. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều hình xăm tattoo đẹp để tham khảo và lựa chọn được mẫu ưng ý, phù hợp với bản thân nhất nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Tuấn Dương
Tôi là Tuấn Dương Leather, là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đồ da tại Việt Nam. Hiện tôi đang công tác và làm việc tại Đồ da Tâm Anh. Với những kiến thức của bản thân, tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin chuyên sâu về đồ da, mẹo và các hướng dẫn sử dụng đúng cách các sản phẩm về da
Bình luận bài viết

Không có bình luận

    Nhập số điện thoại của bạn và chúng tôi sẽ gọi lại sau!

    X