fbpx
Bán hàng online:19002192
Danh mục
( 0 sản phẩm )

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Đi Hội An mặc gì đẹp? Cách phối đồ cực chất khi dạo phố Hội

29 tháng 08
11:31
1167
Đi Hội An mặc gì đẹp? Cách phối đồ cực chất khi dạo phố Hội

Hội An là một điểm đến thú vị và cực hot cho giới trẻ với muôn vàn cảnh quan đẹp đắm say lòng người cùng kiến trúc cổ kính, tạo nên không gian lý tưởng cho việc chụp ảnh check-in sống ảo. Và đi Hội An mặc gì đẹp là câu hỏi mà ai cũng băn khoăn để làm sao lựa chọn quần áo và cách phối đồ cho trendy hợp với khung cảnh du lịch của phố Hội.

Một outfit nổi bật không chỉ ở kiểu dáng, họa tiết hay màu sắc mà còn phải hòa hợp với phong cảnh thiên nhiên, thời điểm trong ngày hay thời tiết trong năm. Dưới đây, Đồ da Tâm Anh sẽ cùng bạn khám phá và bỏ túi các tips lựa chọn và phối đồ cực chất khi dạo chơi tại phố Hội.

Đi Hội An mặc gì đẹp? Bật mí các cách phối đồ đẹp

Hội An thu hút sự chú ý bởi khả năng duy trì vẻ đẹp nguyên bản của kiến trúc cổ kính kéo dài hơn 400 năm. Những ngôi nhà với mái ngói rêu phong, những ngả phố đèn lồng rực rỡ màu sắc, cùng với các công trình nhà thờ tộc, giếng cổ, chùa, miếu, đình và hội quán đầy xửa cũ,… tất cả tạo nên một không gian giao thoa văn hóa độc đáo giữa Việt Nam và các quốc gia phương Đông và Tây.

mặc gì khi đi du lịch hội an

Phố cổ Hội An với phong cách đầy hoài cổ

Mặc dù vậy, nhiều bạn trẻ lại không biết đi Hội An nên mặc gì để mang về các bức ảnh triệu view. Nếu bạn cũng có cùng thắc mắc, hãy tham khảo vài cách mix đồ ở dưới đây.

Đi Hội An mặc gì đẹp cho nam?

Khi lên đồ để đi dạo phố Hội An, bạn nên chọn trang phục phù hợp với không gian cổ điển và thoải mái cho việc di chuyển trong điều kiện nhiệt đới.

Áo sơ mi mix cùng quần tây

Kết hợp một chiếc áo sơ mi màu nhẹ, có thể là trắng hoặc các gam màu pastel, cùng với quần tây màu sáng như beige sẽ tạo ra vẻ lịch lãm và tinh tế của quý ông. Đây là trang phục đi Hội An cực thích hợp để khám phá các công trình kiến trúc cổ kính và tham quan các con đường đẹp của nơi đây

đi hội an mặc đồ gì cho nam

Áo sơ mi mix cùng quần tây giúp bạn trở lên lịch lãm hơn

Chọn các gam màu quần áo nhẹ nhàng để có thể phù hợp với tất cả các nơi ở phố Hội. Đừng quên mix cùng chiếc kính râm cùng đôi giày thể thao để tăng thêm phần trẻ trung năng động mà vẫn chất lừ nhé.

icon-mui-ten Xem thêm các cách phối đồ với áo sơ mi khác

Áo polo màu hướng vintage cùng quần jeans

đi hội an mặc gì cho đẹp

Áo polo mix cùng quần jean tạo ra vẻ ngoài năng động, thoải mái

Áo polo vintage mix cùng quần jeans là một câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi: “Đi Hội An mặc gì đẹp cho nam?”. Áo polo mang đậm chất retro kết hợp cùng quần jeans sẽ tạo nên vẻ năng động, thoải mái, và phong cách casual phù hợp cho không gian dạo chơi tại phố Hội. Phong cách này vô cùng hợp với không gian ở đây giúp các quý công tử dễ dàng hút mắt giữa bao ánh nhìn, nổi bật tại dòng người phố cổ.

Sơ mi họa tiết kết hợp cùng quần short ngắn

Mặc sơ mi họa tiết kết hợp cùng quần short ngắn là một phong cách trẻ trung và phóng khoáng cho các chàng đi dạo phố Hội. Đây là cách để bạn tạo nên vẻ ngoại hình tươi mới và thoải mái.

đi hội an nên mặc đồ gì

Chưa biết đi Hội An mặc gì đẹp? Hãy thử kết hợp sơ mi họa tiết và quần short

Có thể mix sơ mi họa tiết trung tính cùng quần short màu sáng hay sơ mi hoa văn nổi bật cùng màu tối để tạo tính cân đối cho set đồ. Việc kết hợp màu sắc và họa tiết phụ thuộc vào phong cách cá nhân và sở thích của mỗi chàng. Lựa thêm một số phụ kiện như nón, kính râm và giày thể thao để tạo nên set đồ hoàn hảo nhé.

icon-mui-ten Xem thêm: Các cách phối quần short với giày 

Đi Hội An mặc gì đẹp? Thử kết hợp áo phông cùng quần short

Đây là outfit đơn giản nhưng không bị nhàm chán rất được các chàng trai ưa chuộng. Đây là cách tạo nên vẻ ngoại hình nhẹ nhàng, thoải mái và đầy năng động, thích hợp cho vui chơi mọi nơi kể cả đi dạo phố.

đi hội an mặc gì chụp ảnh đẹp

Áo phông và quần short vừa nhẹ nhàng, vừa năng động

Chọn một chiếc áo phông tươi sáng như màu trắng, xanh dương hoặc vàng cùng với quần short màu tương phản như đen hoặc xám. Đây là cách tạo điểm nhấn và vẻ nổi bật cho trang phục. Hoặc các chàng có thể chọn áo phông mang phong cách retro, có thể là hình ảnh vintage hoặc logo cổ điển, và kết hợp với quần short màu nhạt như beige hoặc xanh pastel.

Đi Hội An mặc gì? Diện áo dài truyền thống độc đáo

Không chỉ riêng các chị em, việc chụp ảnh áo dài nam cũng đã trở thành một xu hướng ngày càng được ưa chuộng, đặc biệt là trong các bối cảnh đẹp như phố cổ Hội An. Áo dài nam không chỉ mang đến vẻ truyền thống, lịch lãm mà còn thể hiện sự tôn trọng và yêu thương với văn hóa địa phương.

trang phục đi hội an mặc gì

Áo dài nam cũng được nhiều chàng trai lựa chọn

Lựa chọn áo dài với hoa văn hoặc họa tiết độc đáo tương thích với không gian phố cổ và kiến trúc cổ kính của địa danh này sẽ càng làm cho chàng trở nên nổi bật. Hoặc cũng có thể lựa những tone màu truyền thống để phù hợp với phong cách cá nhân.

Đi Hội An nên mặc gì đẹp cho nữ?

Khi đi dạo phố Hội, các nàng có thể chọn nhiều phong cách trang phục khác nhau tùy theo sở thích cá nhân và mục đích. Sau đây là một vài gợi ý mix đồ nàng có thể tham khảo và thay đổi để phù hợp với cá nhân nhé.

Váy maxi hai dây thướt tha

Hóa thân thành cô công chúa mộng mơ trong bộ váy maxi thướt tha khi dạo phố, thả dáng dưới những ngôi nhà cổ kính cùng giàn hoa giấy là nàng có thể mang về bức ảnh sống ảo cực mê. 

mặc gì đi phố cổ hội an

Váy maxi thiết tha mang đến vẻ đẹp đầy quyến rũ cho nàng

Bạn có thể kết hợp các phụ kiện như sandal thấp, nón rộng + túi xách cùng vài trang sức nhỏ xinh như dây chuyền, khuyên tai để làm nổi bật thêm các đường nét trên khuôn mặt. Hơn hết, quan trọng nhất là bạn cảm thấy thoải mái và tự tin trong trang phục của mình.

icon-mui-ten Cách phối đồ mùa đông cho nam hợp fashion 2024

Váy suông/ váy hoa nhí vintage

Một trong những trang phục đi Hội An mà phái nữ không thể bỏ qua đó là váy suông hoặc váy hoa nhí kiểu dáng vintage. Set đồ này vô cùng dễ mặc cho hầu hết các nàng, vừa đơn giản, xinh xắn mà không tạo cảm giác lố quá đà. Kết hợp với công trình kiến trúc cổ xưa của phố cổ thì hóa thân thành nàng thơ lại hợp hết nấc.

mix đồ đi hội an cho nữ

Chưa biết đi Hội An mặc gì đẹp cho nữ? Thử mix ngay váy hoa

Váy suông các nàng có thể chọn màu pastel hoặc vàng tone cổ kết hợp với các phụ kiện như sandal thấp, mũ cói lá để cho thêm thơ mộng. Váy hoa nhí vintage có thể mix cùng túi đeo chéo, giày thể thao hoặc sandal tùy theo sở thích các chị em.

Áo trễ vai với quần culottes ống rộng

Các nàng không biết lựa chọn: “đi Hội An mặc gì đẹp”  thì hãy thử ngay áo trễ vài sang chảnh kết hợp quần culottes hiện đại. Các nàng có thể chọn kiểu trễ vai màu tươi sáng, tối hay họa tiết là dựa theo sở thích, kết hợp với quần culottes phù hợp tạo ra vẻ thanh lịch và lịch lãm. 

outfit hội an

Một vài món phụ kiện có thể đi kèm như giày cói, mũ cói hay nón lá, dây chuyền,…cũng rất quan trọng để làm nổi bật lên outfit. Hãy tự tin và thoải mái khi diện chúng ở phố cổ.

icon-mui-ten Nhiều độc giả cũng quan tâm:

Áo croptop cá tính mix cùng jeans

Đây là phong cách vô cùng năng động, trẻ trung nhưng vẫn mang đến sự cuốn hút nhất định các nàng phải thử khi không biết đi Hội An mặc gì cho đẹp. Nếu nàng là người cá tính, có thể mix áo croptop có họa tiết graphic kết hợp cùng quần jeans rách để làm nổi bật phong cách của mình.

Nếu nàng thích sự thanh lịch hãy thử áo croptop màu đơn giản với quần jeans ống rộng. Thêm vào outfit giày thể thao hoặc giày oxford để tạo điểm nhấn. Set đồ này cực thoải mái khi đi dạo quanh phố cổ.

Trang phục đi Hội An mặc gì? Thử diện đồ cổ trang hoài cổ

hội an mặc gì cho đẹp

Những trang phục hoài cổ cũng được nhiều nàng yêu thích

Với lối kiến trúc cổ xưa và vẻ đẹp cổ điển của Hội An, việc mặc đồ cổ trang chắc chắn sẽ tạo nên những concept cực phẩm và mang đến trải nghiệm thú vị.  Lựa chọn đồ cổ trang giúp tôn lên vẻ đẹp của phố cổ và khiến bạn hòa mình vào không gian lịch sử nơi đây để trải nghiệm vẻ đẹp truyền thống một cách chân thực.

Áo dài truyền thống

Lựa chọn các trang phục đi Hội An không thể không kể đến áo dài truyền thống. Đây là cơ hội để các nàng khoe nét đẹp của người con gái thướt tha trong tà áo dài. Với không gian nơi phố cổ, chọn áo dài truyền thống trắng tinh khôi là vô cùng hợp lý.

đi hội an nên mặc gì

Phân vân nữ mặc gì khi đi Hội An? Diện ngay 1 set áo dài truyền thống

Phái nữ có thể thêm phụ kiện như chiếc nón lá để tăng tính truyền thống. Kết hợp với dây chuyền cổ điển hoặc túi xách cổ điển để tạo điểm nhấn cho trang phục.

Đi Hội An mặc gì phù hợp cho nhóm bạn?

đi hội an mặc đồ gì

Khó khăn lắm mới có một chuyến du lịch với hội bạn thân, phải lưu giữ khoảnh khắc này bằng cách chọn đồ đồng bộ về màu sắc hoặc họa tiết cho nhóm bạn để tăng sự gắn kết.

  • Đồng bộ về màu sắc: Là một cách hiệu quả để tạo nên sự thống nhất và nổi bật cho nhóm bạn. Sự đồng điệu về màu sắc tạo ra một tổng thể hài hòa, giúp nhóm tỏa sáng giữa dòng người phố cổ.
  • Đồng bộ về họa tiết: Điều này mang đến sự trẻ trung và thời thượng, đặc biệt là để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của nhóm. 
  • Concept riêng biệt và độc đáo: Cả nhóm sẽ lựa trang phục theo chủ đề độc lạ. Việc này không chỉ mang lại trải nghiệm thú vị mà còn tạo nên những bức hình đáng nhớ và ấn tượng.

Vài tips hay cần nhớ khi chuẩn bị trang phục đi Hội An

Hội An thường có 2 mùa là mùa mưa lạnh và mùa khô nắng nóng. Chọn thời điểm tháng 2 hoặc 4 là đẹp nhất để dạo thăm phố cổ mà không bị nắng nóng hay đổ mưa bất chợt. Dưới đây là một số tips quan trọng khi chuẩn bị trang phục cho chuyến đi phố cổ Hội An theo mùa, thời điểm trong ngày hay các địa điểm tham quan.

Đi Hội An mặc gì đẹp theo mùa

đi hội an mặc gì để chụp ảnh đẹp

Trang phục Hội An mùa khô

Hội An trong mùa khô (từ tháng 2 đến tháng 8), thời tiết thường nắng nóng và khô ráo. Hãy chọn những trang phục mát mẻ, thoải mái như áo thun, váy hoặc quần shorts, kết hợp cùng nón rộng, kính mắt và kem chống nắng. Có thể chọn các tone màu tươi mát như pastel, xanh, trắng để làm dịu đi cái nắng nóng của mùa này.

Mặc gì khi đi Hội An mùa mưa?

Trong mùa mưa (từ tháng 9 đến tháng 1) ở Hội An, hãy mang theo áo mưa nhẹ hoặc ô dù để phòng tránh trời mưa. Váy hoặc quần jeans dài cũng có thể là lựa chọn tốt để bảo vệ da khỏi ẩm ướt. Mùa này Hội An không quá lạnh như ngoài Bắc, bạn đừng quên mang theo áo khoác nhẹ để giữ ấm cơ thể.

icon-mui-ten Xem thêm: Ra mắt nhà người yêu nên mặc gì?

Đi Hội An mặc gì đẹp theo thời điểm trong ngày

đi đà nẵng hội an mặc gìDưới đây là những gợi ý  cho các thời điểm trong ngày khi bạn chọn trang phục đi Hội An.

Đi Hội An mặc đồ gì vào buổi sáng

Buổi sáng ở Hội An thường có thời tiết mát mẻ và thoải mái. Các chàng có thể lựa áo sơ mi dài tay hay các nàng chọn váy dáng dài đều rất phù hợp. Đi dạo cùng các outfit này trong phố cổ hay ngồi quán cafe chill thơ mộng đều rất hợp.

Đi chơi Hội An mặc gì đẹp vào buổi trưa

Tiết trời buổi trưa ở Hội An thường nắng nóng, vì vậy bạn nên chọn trang phục có thể bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Hoặc bạn vẫn có thể mặc những gì bạn thích nhưng hãy nhớ khoác thêm áo chống nắng. 

Sự lựa chọn như  jean dài hay quần short ngắn cùng áo gam màu pastel tươi sáng là sự lựa chọn không tồi giúp chàng nổi bật dưới cái nắng. Các nàng có thể váy dài hay váy maxi tùy theo địa điểm đi tham quan nhé.

Buổi chiều, tối đi Hội An mặc gì?

Phong cảnh Hội An về đêm đẹp một cách lạ thường. Vừa mang nét hoài niệm, cổ điển mà rất trầm mặc, nơi đây cực phù hợp với các gam màu như trắng, xanh, vô cùng nổi bật khi phố Hội lên Đèn. 

Phái nam có thể mặc các loại sơ mi trắng hay màu xanh pastel kết hợp với quần tùy thích. Lựa chọn váy dây hay đầm suông cũng là lựa chọn không tồi cho chị em. Hay bạn có thể lựa các loại áo dài, áo cổ trang để tăng thêm sự hòa hợp cho khung hình này.

Đi Hội An mặc gì đẹp theo từng địa điểm tham quan

Sau đây, Đồ da Tâm Anh đưa ra vài gợi ý outfit để phù hợp với các địa điểm tham quan cho bạn không biết đi Hội An mặc gì đẹp.

Trang phục khi đi biển Hội An

nên mặc gì khi đi hội an

Trang phục đi Hội An

Biển Hội An là một trong những địa điểm đẹp và thú vị nhất để thư giãn và tận hưởng không gian xanh mát. Việc chọn trang phục phù hợp khi đi biển có thể tạo nên những bức ảnh đẹp ấn tượng. 

Cánh đàn ông diện quần bơi khi đi biển Hội An sẽ khoe trọn được cơ bụng rắn chắc thu hút mọi ánh nhìn. Nếu chị em phụ nữ không biết mặc gì, hãy thử tham khảo đầm maxi thướt tha hay bikini gợi cảm. Chắc chắn sẽ nổi bật giữa biển người.

Hội An mặc gì khi đi tới các khu vui chơi 

Nếu bạn có chuyến du lịch đến Hội An, hãy thử tới các khu vui chơi ở đây nhé. Set đồ thoải mái năng động phù hợp cho cả chàng và nàng diện là áo phông và quần short. Kết hợp thêm với đôi giày sneakers là giúp bạn vui chơi cả ngày dài. Lựa chọn tone màu sáng sẽ giúp bạn tỏa sáng trong mọi khung hình.

Trang phục đi Hội An khi đi thuyền

Bạn không biết đi thuyền ở Hội An mặc gì, hãy thử tham khảo những trang phục truyền thống hay các loại váy yếm, váy dài để tăng sự thơ mộng. Kết hợp thêm chiếc nón lá để tạo điểm nhấn cho trang phục.

Một bộ áo thun và quần shorts là sự lựa chọn thoải mái và phù hợp cho hoạt động trên thuyền của chàng. Áo sơ mi nhẹ nhàng kết hợp cùng quần bò sẽ tạo nên vẻ lịch lãm và cũng khá phù hợp với môi trường nước.

Mặc gì đi phố cổ Hội An?

Trang phục dạo trong phố cổ Hội An thường nên mang đậm dấu ấn của văn hóa truyền thống Việt Nam và sự hòa quyện giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Các lựa trang phục cho nam có thể chọn áo dài màu sắc tối giản như đen, xanh navy hoặc trắng kem tạo nên bức tranh đầy truyền thống. Hay áo sơ mi trắng và quần lửng hoặc áo linen mỏng nhẹ cùng chiếc quần bò sẽ mang lại sự thoải mái.

đi hội an mặc gì

Chọn trang phục cho nữ có thể lựa áo dài truyền thống với nón lá sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm trên phố cổ. Hay đơn giản hơn có thể chọn đầm hoa xinh xắn tạo nên vẻ đẹp ngọt ngào và nữ tính.

Đi Hội An mặc gì khi đi ăn uống?

Khi đến các địa điểm ăn uống, trang phục được lựa chọn nên có sự thoải mái. Không cần quá cầu kỳ về kiểu dáng hay họa tiết, màu sắc, một outfit đi Hội An khiến bạn cảm thấy thoải mái là được.

Sự lựa chọn áo sơ mi và quần kaki hay áo polo cùng quần đùi là sự kết hợp thoải mái nhưng vẫn tạo được vẻ lịch lãm cho phái nam. Chị em có thể lựa chọn set jumsuit để vừa thoải mái mà vẫn rất thời trang.

Lời kết

Với các tips phối đồ bên trên chắc chắn việc đắn đo suy nghĩ đi Hội An mặc gì không còn làm khó được các tín đồ mê du lịch, check-in chụp ảnh. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, Đồ da Tâm Anh sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị trang phục hoàn hảo để có một chuyến đi toàn niềm vui và ngập tràn ảnh đẹp mang về.

5/5 - (1 bình chọn)
Tuấn Dương
Tôi là Tuấn Dương Leather, là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đồ da tại Việt Nam. Hiện tôi đang công tác và làm việc tại Đồ da Tâm Anh. Với những kiến thức của bản thân, tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin chuyên sâu về đồ da, mẹo và các hướng dẫn sử dụng đúng cách các sản phẩm về da
Bình luận bài viết

Không có bình luận

    Nhập số điện thoại của bạn và chúng tôi sẽ gọi lại sau!

    X