fbpx
Bán hàng online:19002192
Danh mục
( 0 sản phẩm )

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Ra mắt nhà người yêu nên mặc gì? Cách mix đồ ăn “trọn” điểm

11 tháng 09
12:58
1367
Ra mắt nhà người yêu nên mặc gì? Cách mix đồ ăn “trọn” điểm

Ra mắt nhà người yêu là một dịp đặc biệt quan trọng, việc chọn trang phục phù hợp không chỉ thể hiện sự tôn trọng mà còn là cách để ăn “trọn” điểm trong mắt phụ huynh. Bởi vậy, ra mắt nhà người yêu mặc gì luôn là vấn đề với nhiều người.

Bài viết dưới đây Đồ da Tâm Anh xin chia sẻ cho bạn các tips mix đồ gây ấn tượng cực mạnh cho gia đình đối phương.

Nam ra mắt nhà người yêu nên mặc gì cho phù hợp?

Trong ngày ra mắt gia đình người yêu, việc lựa chọn trang phục phải hài hòa giữa phong cách cá nhân, sự tôn nghiêm và lịch sự. Dưới đây là một số gợi ý cực hay mà các chàng trai có thể tham khảo:

1. Áo sơ mi mix cùng quần tây với giày da lịch lãm

Kết hợp áo sơ mi cùng quần tây và giày da lịch lãm là bạn đã có một bộ trang phục trang trọng, phù hợp cho nhiều dịp, trong đó có cả dịp ra mắt nhà bạn gái. Các chàng nên lựa chọn loại áo và màu sắc phù hợp với phong cách của bản thân.

ra mắt nhà bạn gái nên mặc gì

Trong đó, áo sơ mi trắng kết hợp với quần tây đen là sự kết hợp cổ điển và không bao giờ lỗi mốt. Hãy mix thêm một chiếc dây lưng da đẹp và đôi giày da oxford để hoàn thiện bộ outfit.

icon-hot-2 Tham khảo một vài kiểu dáng giày Oxford sau tại Đồ da Tâm Anh icon-hot-2

XEM TẤT CẢ SẢN PHẨM

2. Áo polo cùng với quần kaki

Nếu bạn vẫn đang thắc mắc lần đầu ra mắt nhà người yêu nên mặc gì thì hãy thử phối ngay áo polo với quần kaki. Đây là sự kết hợp tối giản nhưng vẫn rất lịch sự,  tạo nên phong cách smart-casual phù hợp để các chàng ra mắt nhà bạn gái. Hãy chọn áo polo với màu sắc tươi sáng, hợp với làn da hoặc họa tiết nhẹ để thể hiện tính cách của bạn.

Quần màu nâu hạt dẻ và màu xám nhạt là những lựa chọn phổ biến cho các quý ông và rất dễ kết hợp. Bạn nên chọn quần kaki có kiểu dáng straight fit hoặc slim fit tùy thuộc vào sở thích cá nhân.

nên mặc gì khi ra mắt nhà bạn gái

Giày lười hoặc giày thể thao là những lựa chọn phù hợp với bộ outfit này. Giày lười thể hiện sự lịch lãm, trong khi giày thể thao mang lại vẻ năng động. Kết hợp thêm một chiếc đồng hồ đơn giản sẽ làm cho bộ trang phục có điểm nhấn hơn.

3. Áo blazer đứng đắn

Nếu không biết ra mắt nhà người yêu nên mặc gì, cánh đàn ông có thể thử áo blazer để tạo được vẻ đứng đắn. Kết hợp cùng quần tây đen hoặc cùng màu cũng là sự lựa chọn không tồi. 

lần đầu ra mắt nhà người yêu nên mặc gì

Áo blazer mang đến cho nam giới vẻ ngoại hình lịch lãm. Khi kết hợp với quần tây, bộ trang phục trở nên nghiêm túc và chuyên nghiệp. Áo blazer giúp tạo dấu ấn với phong cách thời trang tinh tế, trong khi quần tây lại mang đến sự trang nhã.

4. Áo trend coat + quần âu 

Áo trend coat và quần âu chính là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi mặc gì ra mắt nhà người yêu? Outfit này chính là lựa chọn tốt để các chàng tỏa sáng trong dịp về nhà người yêu. Áo trend coat thời thượng mix với quần âu vừa tạo cảm giác điển trai hack dáng mà vẫn lịch sự.

Nếu bạn mong muốn thoải mái hơn, quần jean cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời để kết hợp với áo trendcoat. Việc kết hợp hai loại item này sẽ giúp bạn trẻ trung và tự tin trong buổi ra mắt gia đình người yêu đó.

icon-mui-ten Cách phối đồ mùa đông cho nam hợp fashion 2024

5. Vest hoặc suit

Vest hoặc suit mang đến vẻ lịch thiệp và trang trọng, hoàn hảo cho những dịp quan trọng. Tuỳ thuộc vào tính cách cá nhân, các quý ông có thể chọn vest cổ điển hoặc phong cách hiện đại.

Bên cạnh đó, suit cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho những dịp này, mang đến ấn tượng nhất định. Sự kết hợp giữa vest hoặc suit cùng đôi giày da càng tạo ra một diện mạo ấn tượng, thể hiện sự tôn trọng và chu đáo trong việc gặp gỡ gia đình người yêu.

icon-mui-ten Nhiều độc giả cũng quan tâm:

Nữ ra mắt nhà người yêu nên mặc gì? Cách mix đồ ăn “trọn” điểm

Ra mắt gia đình bạn trai nên lựa chọn trang phục ra sao cho phù hợp cũng là “nỗi niềm” của nhiều chị em. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không rõ nên mặc gì khi ra mắt nhà bạn trai? thì hãy cùng tìm câu trả lời ở ngay dưới đây!

1. Áo sơ mi cách điệu và quần jean

Hãy chọn áo sơ mi với chi tiết cách điệu như cổ bèo, cổ điển hoặc họa tiết nhẹ nhàng để thêm phần nữ tính. Kết hợp với quần jean trung tính như xanh denim là sự lựa chọn thông dụng cho các nàng theo phong cách kín đáo. 

ra mắt nhà bạn trai nên mặc gì

Đây là set đồ không thể lỗi mốt mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh lịch cho người mặc. Đi cùng đôi giày búp bê hay các phụ kiện như vòng cổ, khuyên tai, túi xách,…càng tạo thêm điểm nhấn cho trang phục.

2. Áo sơ mi và quần âu suông cạp cao

Ra mắt nhà người yêu nên mặc gì cho phù hợp? Với các chị em yêu thích phong cách hiện đại, hãy thử mặc áo sơ mi với quần âu suông cạp cao. Không chỉ giữ được nét đẹp nữ tính mà còn tạo cảm giác trưởng thành hiện đại pha chút cổ điển. 

đến nhà người yêu nên mặc gì

Chọn các loại áo sơ mi cổ tròn, cổ bèo hoặc cổ điển với những chi tiết như nút, nơ hoặc hoa văn nhẹ cũng có thể làm tôn lên vẻ nữ tính và duyên dáng và trung hòa được nét cứng cáp của quần suông đứng ống.

3. Áo sơ mi và chân váy dài

Nếu phái nữ ưa thích sự mới mẻ hơn so với các phong cách tối giản vừa kể trên, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mix cùng chân váy dài. Ví dụ như áo sơ mi có thể có cổ áo bèo, cổ điển, cổ vuông hoặc cổ choker để tạo điểm nhấn mix với chân váy dài có thể là dáng xòe, xếp ly, hoặc dáng suông tùy theo sở thích và dáng vóc. 

nên mặc gì khi ra mắt nhà bạn trai

Để diện mạo tươi mới và dễ dàng thu hút thiện cảm từ phía người lớn, bạn có thể thử các loại chân váy có họa tiết hoa văn đơn giản không quá rườm rà. Set đồ thêm giày bệt, sandal hoặc giày cao gót tùy thích là “chuẩn bài”.

icon-hot-2 Các kiểu tóc Mullet nam được ưa chuộng nhất trong năm 2024

4. Set blazer thanh lịch

Không biết về nhà người yêu nên mặc gì? Hãy thử ngay cách kết hợp áo blazer với áo sơ mi bên trong và  quần âu để tạo vẻ lịch lãm và nghiêm túc trong dịp thăm nhà bạn trai này. 

mặc blazer ra mắt nhà người yêu

Với kiểu dáng đơn giản, áo blazer được rất nhiều chị em lựa chọn, có khả năng biến một outfit đơn điệu hàng ngày trở nên trang trọng và không kém phần nhã nhặn sẽ giúp bạn ghi điểm với gia đình người yêu.

5. Đầm dịu dàng

Với các nàng bánh bèo hơn có thể chọn các loại đầm, váy dịu dàng, thướt tha vừa đủ  nữ tính mà không kém phần lịch sự. Phối thêm những đôi búp bê, giày cao gót hay  sandal để tăng thêm nét đẹp dịu dàng. Tạo một kiểu tóc thật xinh xắn, gọn gàng là đủ ăn “trọn” điểm trong mắt người nhà bạn trai rồi.

mặc váy đầm ra mắt nhà người yêu

Nguyên tắc khi chọn đồ ra mắt nhà người yêu

Ngoài thắc mắc ra mắt nhà người yêu nên mặc gì thì có một số nguyên tắc quan trọng mà bạn cũng nên tuân theo để tạo ấn tượng tốt và thể hiện sự tôn trọng đối với gia đình của người yêu.

1. Cách lựa chọn trang phục

mặc gì ra mắt nhà người yêu

Cần chuẩn bị trang phục phù hợp với hoàn cảnh để ăn ghi điểm trong mắt mọi người.

– Phù hợp với dịp: Chọn trang phục phù hợp với dịp gặp gỡ gia đình đối phương. Trang phục cần thể hiện tính cách và sự tôn trọng của bạn đối với gia đình nhà bên.

– Phong cách cá nhân: Lựa chọn trang phục thể hiện phong cách và cá tính của bạn, nhưng đảm bảo nó vẫn tôn lên nét lịch sự và trang trọng.

– Dựa vào sở thích của bạn: Khi chọn trang phục cần phải chọn đồ khiến bạn tự tin và thoải mái khi mặc. Điều này sẽ giúp bạn không bị gượng gạo và dễ tạo ấn tượng tích cực.

2. Không nên mặc gì ra mắt nhà người yêu?

ra mắt nhà người yêu không nên mặc gì

Ngoài nắm được ra mắt nhà người yêu nên mặc gì, bạn cần tránh diện một vài trang phục sau:

– Trang phục quá ngắn hoặc quá hở: Tránh mặc những trang phục quá ngắn hoặc quá hở, vì điều này có thể tạo cảm giác không thích hợp và thiếu tôn trọng người đối diện. 

– Trang phục có màu sắc quá lòe loẹt: Tránh chọn màu sắc quá nổi bật và lòe loẹt hay các loại quần rách, bụi bặm, vì nó có thể làm xao nhãng hay tạo cảm giác màu mè, nhếch nhác, không tươm tất.

– Croptop hở bụng: Các chị em phụ nữ không nên mặc croptop hở bụng quá mức, vì điều này có thể làm cho bạn không đủ lịch sự, nhã nhặn.

– Không nên mặc quần tất lưới: Quần tất lưới là trang phục khá gợi cảm, không phù hợp với các dịp quan trọng đặc biệt này.

3. Một số mẹo giúp lấy lòng gia đình người yêu

Ngoài việc chú ý vấn đề ra mắt nhà người yêu nên mặc gì cho phù hợp, bạn cũng hãy tham khảo một vài mẹo nhỏ dưới đây để ghi “trọn điểm” với gia đình bạn trai/gái nhé!

Chú ý lời nói và hành động phù hợp

về ra mắt nhà người yêu nên mặc gì

Trong buổi ra mắt gia đình người yêu, cách bạn nói chuyện và cư xử đóng vai trò quan trọng để tạo ấn tượng tích cực. Khi giao tiếp với tất cả mọi người tránh sử dụng ngôn từ thô tục hoặc không thích hợp để thể hiện sự lịch sự và tôn trọng.

Lắng nghe và thể hiện sự quan tâm đối với câu chuyện và ý kiến của những người trong gia đình. Điều này cho thấy bạn quan tâm và tôn trọng suy nghĩ của họ.Và hơn hết nên tránh các chủ đề gây tranh cãi hoặc nhạy cảm để không bị ngại ngùng khi giao tiếp.

Chuẩn bị món quà nhỏ

ra mắt nhà người yêu mặc gì

Việc mang theo món quà nhỏ là một cách tốt để thể hiện lòng quan tâm và lòng thành ý với sự kiện này. Một vài ý tưởng để chuẩn bị có thể là hoa, trái cây, bánh kẹo, rượu vang,…

Tích cực giúp đỡ để gây thiện cảm

Thái độ tích cực và mong muốn giúp đỡ có thể gây ấn tượng tích cực trong mắt gia đình người yêu. Nếu có cơ hội, bạn có thể tự đề xuất giúp đỡ trong việc chuẩn bị hoặc dọn dẹp sau bữa ăn. Điều này cho thấy bạn có sự quan tâm và sẵn sàng hỗ trợ. Hãy thể hiện sự hòa nhã, vui vẻ khi tương tác với gia đình người yêu để tạo ra một bầu không khí dễ chịu và thoải mái.

Lời kết 

Hy vọng bài viết trên sẽ khiến bạn giải đáp được các thắc mắc ra mắt nhà người yêu nên mặc gì. Lựa chọn trang phục khi ra mắt gia đình người yêu không chỉ đơn giản là việc tạo ra một vẻ đẹp thanh lịch và lịch sự, mà còn là cách để bạn tạo ấn tượng đầu tiên tích cực trong lần đầu ra mắt. Hãy ghé Đồ da Tâm Anh để xem thêm nhiều bài viết có ích nhé.

icon-hot-1 Nội dung phổ biến gần đây:

Hãy đánh giá
Tuấn Dương
Tôi là Tuấn Dương Leather, là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đồ da tại Việt Nam. Hiện tôi đang công tác và làm việc tại Đồ da Tâm Anh. Với những kiến thức của bản thân, tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin chuyên sâu về đồ da, mẹo và các hướng dẫn sử dụng đúng cách các sản phẩm về da
Bình luận bài viết

Không có bình luận

    Nhập số điện thoại của bạn và chúng tôi sẽ gọi lại sau!

    X