fbpx
Bán hàng online:19002192
Danh mục
( 0 sản phẩm )

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Mách nhỏ cách phối đồ với áo da nam chuẩn fashion 2024

26 tháng 04
03:14
6147
Mách nhỏ cách phối đồ với áo da nam chuẩn fashion 2024

Áo da nam là một phần không thể thiếu trong tủ đồ của mọi quý ông, mang đến vẻ nam tính, lịch lãm và phong cách thời thượng. Bạn là một fan ruột của áo da nam, nhưng không biết cách phối đồ với áo da nam sao cho chuẩn fashionista? Bài viết sau đây, Đồ da Tâm Anh sẽ chia sẻ vài cách mix đồ khiến bạn trở nên nổi bật, đầy sức hút với các bộ outfit “chất lừ”.

Các loại áo da nam phổ biến hiện nay

Áo da nam có chất liệu là da 100% nhưng tùy kiểu dáng và thương hiệu sản xuất mà sản phẩm sẽ là da thật hoặc da tổng hợp khác nhau. Các bộ phim Hollywood đã lan truyền hình ảnh của những chiếc áo da trên khắp thế giới. Cho đến nay, những chiếc áo khoác da nam này là biểu tượng cho khí chất ngút trời và phong độ đậm chất đàn ông.

1. Áo khoác da Bomber Jacket

Áo khoác Bomber Jacket ban đầu được thiết kế cho các phi công quân sự trong Chiến tranh Thế giới thứ Hai. Được làm bằng da thật và có lớp lót ấm, áo bomber giúp bảo vệ phi công khỏi lạnh và gió trong các nhiệm vụ bay. Từ đó, nó trở thành một biểu tượng của sự mạnh mẽ và phiêu lưu.

Viền cổ của áo và eo làm từ vải dệt kim co giãn, áo có dây kéo và túi có nắp. Áo khoác da Bomber là món đồ rất dễ phối với các loại trang phục khác nên hầu như ta thấy nó xuất hiện trên nhiều thương hiệu.

2. Áo khoác da Biker 

cách phối đồ áo khoác da biker nam

Áo khoác da biker

Trong lịch sử thời trang, không thể bỏ qua sự xuất hiện nổi bật của áo khoác Biker, một biểu tượng đã làm nên huyền thoại từ thập kỷ 1920.

Irving Schott đã cho ra mắt áo khoác Biker đầu tiên với thiết kế gọn nhẹ, thoải mái nhanh chóng thu hút sự chú ý của những tay đua.

Một chi tiết độc đáo của áo khoác Biker là góc khoá kéo được thiết kế đặc biệt, không chỉ giúp chống gió mạnh mà còn ngăn chặn áo bị giật hay bó sát quá chặt vào cơ thể. Điều này giúp khi đua có thể đổi tư thế mà vẫn có thể thoải mái. 

Áo khoác Biker không chỉ là một món đồ thời trang, mà còn là biểu tượng của sự mạo hiểm, đam mê và cá tính. Qua những biến đổi của thời gian, áo khoác Biker vẫn luôn là một lựa chọn cho những ai đam mê sự phiêu lưu trên đường trường.

3. Áo khoác da Racer

Được truyền cảm hứng từ thế giới đua xe mô-tô, áo khoác Racer đã trở thành một phần không thể thiếu của phong cách thời trang nam. Đặc trưng quan trọng của áo khoác Racer là cổ áo cao, thường được thiết kế đứng và gọn gàng. Điều này giúp bảo vệ cổ và cung cấp sự bảo vệ cho người mặc khi di chuyển nhanh trên đường.

Cách phối đồ với áo khoác da racer

Áo khoác da Racer

Áo khoác da Racer không chỉ là một món đồ thời trang, mà còn là biểu tượng của sự mạnh mẽ. Với thiết kế đặc trưng, áo khoác Racer sẽ luôn là một lựa chọn thú vị để thể hiện cá tính trong thế giới thời trang nam.

4. Áo khoác da Shearling

Áo khoác Shearling là loại áo da thật đặc biệt, với lớp lông thú tự nhiên bên trong được những người cổ đại sử dụng như một cách giữ ấm bản thân. Một chiếc áo đa lớp gồm lớp lông dày bên trong và lớp vải da bên ngoài, mang đến sự ấm áp cho người mặc.

Việc mặc áo khoác da thể hiện vị thế tôn quý và quyền uy trong giới hoàng gia. Qua thời gian Shearling jacket trở thành một trong những biểu tượng thời trang, thường xuyên có mặt trong các sàn diễn thời trang lớn nhỏ trên toàn thế giới. 

Cách phối đồ với áo da nam chuẩn fashionista

Một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh đó chính là áo khoác da. Nhưng để trông thật “ngầu”, thật “chất” nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang khi diện áo khoác da thì hãy thử xem vài gợi ý mix đồ dưới đây nhé.

1. Áo da Biker nam mix quần túi hộp + áo thun bên trong

Đây là một cách phối đồ với áo da biker nam được nhiều chàng yêu thích. Áo khoác da Biker luôn duy trì sức hút theo thời gian và không bao giờ trở nên lỗi mốt.Điểm nổi bật của chiếc áo khoác da Biker chính là thiết kế cổ áo bẻ rộng, kết hợp với việc đặt khóa kéo một cách sành điệu và ấn tượng, tạo nên vẻ độc đáo cho chiếc áo.

cách phối đồ với áo da biker cùng quần túi hộp và áo thun

Cách phối đồ với áo khoác da nam

Đặc biệt, chiếc áo khoác này có tính ứng dụng cao, dễ mix match với nhiều kiểu trang phục khác. Bạn có thể phối đồ với áo da Biker nam với một chiếc áo thun bên trong kết hợp cùng quần túi hộp thích hợp để đi dạo phố hàng ngày hay đi chơi. Cách mix này sẽ phù hợp với các chàng trai thích sự phá cách, thêm đôi giày boots hoặc sneakers là hoàn hảo cho bộ trang phục.

icon-mui-ten Những cách phối đồ với quần túi hộp đẹp khác

2. Áo khoác da Bomber + áo len + quần jean rách gối

Nếu muốn phá cách một chút thì bạn có thể thử cách phối đồ với áo da nam với những chiếc quần jean rách. Jeans rách gối gắn liền với giới trẻ trong thời gian vừa qua mà độ hot vẫn chưa hề giảm. Mix một chiếc áo len với quần jean sẽ giúp chàng trông vừa bụi, vừa lịch lãm.

cách phối áo khoác da nam cùng áo len và quần rách gối

Cách phối đồ với áo khoác da cho nam

Để làm cho bộ đồ bớt nhàm chán có thể mix thêm với áo khoác da Bomber cùng với một chiếc áo len. Chiếc áo khoác da Bomber rất thích hợp để phối cùng áo len và quần jean để tạo sự thoải mái, năng động. Đi cùng đôi giày sneaker tạo nên phong cách thời trang nổi bật, năng động.

icon-mui-ten Xem thêm các cách phối đồ với áo Bomber

3. Áo len cổ lọ + quần jeans & Áo khoác da Racer 

Dành cho những quý ông theo đuổi phong cách lịch lãm, tinh tế thì mẫu áo khoác da Racer là sự lựa chọn hoàn hảo. Với thiết kế phần cổ áo thấp được kết hợp với các cúc bấm, kiểu dáng thanh lịch và tinh tế, áo Racer ôm sát cơ thể mà vẫn giữ cho bạn cảm giác thoải mái. 

Cách phối đồ với áo khoác da racer cùng áo len cổ lọ và quần jean

Cách phối đồ áo da nam cùng áo len cổ lọ và quần jean

Thông thường, bạn có thể thử cách phối đồ với áo khoác da nam Racer cùng một chiếc áo len cổ lọ, mix cùng quần jean để thể hiện phong cách đẳng cấp. Nhưng trong môi trường công sở thì bạn cũng có thể thay thế mix cùng áo sơ mi và quần tây để làm mới phong cách.

icon-mui-ten Cách chọn size quần jean nam chuẩn

4. Trở thành quý ông lịch thiệp khi mix Bomber với áo sơ mi + chinos

Khi cần đến sự sang trọng và lịch lãm, chàng trai có thể kết hợp áo khoác Bomber với áo sơ mi cổ điển và quần chinos. Áo sơ mi mang đến vẻ tinh tế, trong khi áo khoác Bomber thêm vào sự năng động và cá tính. 

Cách phối áo khoác da bomber cùng áo sơ mi và quần chinos

Áo da nam mặc với quần gì đẹp? Thử ngay cách mix với quần chinos

 

Cách phối đồ với áo da nam này đảm bảo mang đến sự hiện đại mà không gây nhàm chán. Để làm cho bộ outfit thêm phần sang trọng, bạn có thể kết hợp với một đôi giày oxford hoặc giày lười là điểm nhấn hoàn hảo để tạo nên phong cách quý ông lịch thiệp và đẳng cấp.

icon-hot-1 Tham khảo ngày một vài item giày lười nam đẹp để mix đồ cùng áo da tại: https://tamanh.net/giay-luoi-nam

5. Áo thun + quần jogger + Áo da Jacket

Sự kết hợp một chiếc áo da nam Jacket có bâu áo to và đường xăng tia đẹp mắt cùng chiếc quần jogger vải đen dáng trơn sẽ giúp cho các anh chàng có được vẻ đẹp mới mẻ và cá tính hơn trong mắt các cô nàng.

Khi thử cách phối đồ với áo da nam này, bạn hãy mix thêm một chiếc áo thun trắng có form áo ôm trọn cơ thể để khoe được cơ ngực. Các chàng có thể sử dụng thêm phụ kiện là chiếc đồng hồ có kiểu dáng thể thao giúp thu hút mọi người hơn rất nhiều. 

Ngoài ra, một đôi giày sneaker là vô cùng hợp lý cho bộ đồ. Bạn có thể dạo phố với bạn bè hoặc tham các buổi liên hoan lớn đều rất hợp. 

icon-mui-ten Có thể bạn quan tâm: Cách phối đồ với quần jogger hợp thời trang

6. Thử phong cách năng động khi phối áo da Jacket với sweater + quần kaki

cách phối đồ với áo da nam cùng áo sweater và quần kaki

Jacket khi mix cùng áo sơ mi sẽ là một cách phối đồ với áo da nam tạo được vẻ lịch lãm, nhưng nếu chàng muốn thử phong cách năng động, hãy phối áo da Jacket với áo sweater vào mùa đông. Quần kaki thêm vào outfit tạo sự cân đối cho bộ trang phục. Đôi giày boots hoặc giày thể thao là sự lựa chọn phù hợp để hoàn thiện set đồ năng động này.

icon-mui-ten Cách phối đồ mùa đông cho nam hợp fashion 2024

7. Áo khoác da lộn + áo sơ mi mix quần âu

Các trang phục công sở luôn tạo cho quý ông vẻ chững chạc và trưởng thành. Vào một ngày thời tiết se lạnh, nếu bạn cảm thấy quá đỗi nhàm chán với outfit bình thường, hãy thử nâng tầm phong cách bằng việc mix cùng một chiếc áo khoác da lộn. Chắc chắn sẽ đưa đến trải nghiệm phong cách chất lừ trông cực kỳ đường phố.

cách phối đồ với áo khoác da lộn nam cùng áo sơ mi

Cách phối đồ với áo khoác da lộn nam

Với cách phối đồ với áo khoác da lộn nam sẽ cân bằng vẻ cứng cáp của bộ trang phục. Thêm vào một chút phụ kiện như một đôi giày da và thắt lưng đồng màu là một lựa chọn thông minh để hoàn thiện outfit này. Bằng cách khéo léo mix-match với áo khoác da lộn nam, bạn sẽ tạo nên một bộ trang phục ấn tượng, cá tính và đầy cuốn hút.

Gợi ý phụ kiện phối đồ với áo da nam

Áo da nam là một trang phục linh hoạt và dễ dàng kết hợp với nhiều loại phụ kiện thời trang khác nhau. Dưới đây là một số gợi ý phụ kiện phối đồ hợp với áo da:

1. Các loại giày da

chọn giày da nam khi phối đồ cùng áo da

Các chàng trai cũng thường xuyên sử dụng giày da trong cách phối đồ với áo khoác da nam. Sự kết hợp hoàn hảo giữa áo da và giày da là chìa khóa để tạo nên một bộ trang phục hoàn hảo.

2. Phối đồ với áo da nam kết hợp thêm thắt lưng da

Bạn có thể khéo léo mix match cùng thắt lưng da đơn giản phù hợp với các hoạt động hàng ngày hoặc đến công sở để mang đến cách phối đồ sang trọng, lịch sự và đẳng cấp cho phái mạnh. Với kiểu này, bạn nên chọn áo da màu sắc đơn giản kết hợp với thắt lưng da cùng màu để đồng nhất và không tạo cảm giác rối mắt.

kết hợp thắt lưng da khi phối đồ cùng áo da nam

Đồ da Tâm Anh hiện mang đến rất nhiều loại thắt lưng da nam với kiểu dáng khác nhau.

icon-hot-1 MUA NGAY mẫu thắt lưng da phối cùng áo da cực chất tại: https://tamanh.net/that-lung-nam

3. Các loại ví da, túi xách da

Một outfit mix với áo da nam chắc chắn không nên bỏ qua những chiếc ví da hoặc túi xách bằng da. Đây sẽ loại phụ kiện giúp cho tổng thể bộ trang phục trở nên tỉ mỉ, tinh tế hơn trong mắt mọi người đấy nhé.

4 Lưu ý khi phối đồ với áo da nam

1. Lựa chọn màu sắc

Màu đen và nâu là 2 màu được xem là cơ bản và dễ phối nhất. Bạn nên lưu ý màu phù hợp của áo khoác da nam để phối cho chuẩn. 

Nếu bạn là người thích phá cách có thể chọn các màu vàng, xanh, đỏ,… miễn sao thấy hợp với phong cách tạo nên sự hài hòa cho tổng thể trang phục.

2. Chọn kích cỡ vừa vặn

áo da nam mặc với quần gì đẹp

Thông thường, áo da nam không co giãn như các loại áo khác nên khi lựa chọn tránh lựa các loại áo quá chật. Các tín đồ thời trang chú trọng tới sự vừa vặn khi phối đồ với áo khoác da nam. Một chiếc áo khoác vừa size sẽ tôn được các đường nét của nam giới.

3. Phối đồ với áo da nam cùng phụ kiện đi kèm

Một outfit thời thượng không thể bỏ qua các phụ kiện đi kèm như kính mắt, đồng hồ, thắt lưng,…tuy nhiên nên tránh mix match quá nhiều dễ rối mắt. Hãy khéo léo mix match để tạo nên outfit thật cá tính và thời thượng.

icon-mui-ten Xem thêm: Cách phối đồ với áo khoác nam

4. Chú ý về chất liệu da

Trên thị trường có nhiều loại da khác nhau từ áo da lộn, da thật, cho tới da phối, hay da bò, da cừu, da tổng hợp,… Để vừa có tính thẩm mỹ, độ bền lại được cao, hãy chọn chất liệu da thật kỹ lưỡng để phù hợp với bản thân mình.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ những thông tin về cách phối đồ với áo da nam cực ngầu mà các chàng trai nên thử nhé. Ngoài ra, chàng có thể tham khảo thêm các loại đồ da tại Đồ da Tâm Anh nếu cần thiết. Đừng quên theo dõi chúng tôi  để cập nhật thêm nhiều tin tức mới nhất về thời trang nhé!

5/5 - (4 bình chọn)
Trần Hải Đường
Tôi là Trần Hải Đường, một nhà thiết kế thời trang, chuyên viên tư vấn thời trang có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Hy vọng với những kiến thức chuyên môn của bản thân, tôi sẽ mang đến cho bạn những chia sẻ thật hữu ích.
Bình luận bài viết

Không có bình luận

    Nhập số điện thoại của bạn và chúng tôi sẽ gọi lại sau!

    X