fbpx
Bán hàng online:19002192
Danh mục
( 0 sản phẩm )

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

12+ Cách phối đồ với quần jogger trẻ, cá tính, hợp fashion

09 tháng 01
02:07
512
12+ Cách phối đồ với quần jogger trẻ, cá tính, hợp fashion

Để biến mình thành ngôi sao Hollywood với phong cách đường phố ngầu đét, bạn không thể bỏ qua item quần jogger. Quần jogger không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn thể hiện phong cách riêng biệt, hầu hết thường có trong tủ đồ của nhiều người. Vậy phối đồ với quần jogger thế nào để có diện mạo “chất nhất quả đất”? Hãy cùng tham khảo ngay 12 cách mix đồ cùng quần jogger trẻ trung cá tính cho nam, nữ ngay tại bài viết ở dưới đây!

Cách phối đồ với quần jogger nam hợp xu hướng fashion 2024

Ban đầu, quần jogger thường được làm từ chất liệu thun hoặc nỉ. Tuy nhiên, ngày nay, đã có sự đa dạng hóa về chất liệu với da bò, kaki nhằm tạo ra nhiều phong cách thời trang hơn cho người mặc lựa chọn.

Dù đã có từ lâu, quần jogger vẫn giữ được sức hút của mình. Với thiết kế đơn giản nhưng tập trung vào sự thoải mái khi di chuyển, nó luôn là lựa chọn yêu thích của nhiều chàng trai. Nếu chàng vẫn chưa biết phối đồ cùng quần jogger như nào cho hợp thì hãy tham khảo ngay một số cách sau:.

1. Phối quần jogger với áo khoác bomber

Phối quần jogger với áo khoác bomber

Phối quần jogger với áo khoác bomber

Cách phối đồ với quần jogger nam thịnh hành, đặc biệt với các chàng trai thuộc thế hệ 9X là mix với áo khoác bomber. Dù vậy nhưng cách phối này không hề lỗi mốt mà trở thành trend những năm gần đây. 

Sự kết hợp này mang đến cho bạn một phong cách thời trang trẻ trung, khỏe khoắn và năng động. Để set đồ thêm hoàn hảo, bạn nên chọn những chiếc quần jogger ôm bo vừa vặn với cơ thể. Bạn có thể chọn quần jogger có màu sắc trung tính như đen, trắng, xám hoặc những màu sắc nổi bật như xanh, đỏ, vàng,… để tạo điểm nhấn cho set đồ.

Để trông ngầu hơn, bạn có thể lựa chọn trang phục ton sur ton áo với quần hoặc các phụ kiện đi kèm. Ngoài ra, bạn cũng có thể mix thêm một số phụ kiện như mũ lưỡi trai, vòng cổ, đồng hồ,… để set đồ thêm ấn tượng.

icon-mui-ten Tham khảo: Một số cách phối đồ với áo bomber khác

2. Cách phối đồ với quần jogger cùng áo khoác biker

Dù ra đời sau so với các loại quần jogger khác, chiếc quần Jogger jeans nhanh chóng thu hút sự yêu thích của các bạn trẻ nhờ vẻ ngầu và phong cách độc đáo. Điều này giúp nó trở thành một lựa chọn hoàn hảo để phối cùng áo da nam biker.

Cách phối đồ với quần jogger cùng áo khoác biker

Phối đồ với quần jogger cùng áo khoác biker

Khi phối đồ với áo da nam biker cùng quần jogger jean, thêm một chiếc áo thun đơn giản bên trong để hoàn thiện diện mạo. Điều này tạo sự cân đối cho phần cổ áo to dài của áo biker. 

Đôi giày lười có đế cao là sự kết hợp hoàn hảo nhất cho trang phục này. Loại giày này đặc biệt phù hợp với những chàng tự ti về chiều cao. Với những người đã có chiều cao hợp lý, giày lười sẽ giúp bạn trông mạnh mẽ và to lớn hơn.

3. Cách phối đồ với quần jogger nỉ nam cùng  với áo hoodie

Quần jogger và áo hoodie là một trong những set đồ được nhiều chàng trai yêu thích trong mùa đông. Sự kết hợp này mang đến sự ấm áp, thoải mái và cá tính cho người mặc.

Cách phối đồ với quần jogger nỉ nam cùng với áo hoodie

Phối đồ với quần jogger nỉ nam cùng với áo hoodie

Quần jogger với chất liệu dày dặn sẽ giúp giữ ấm cơ thể, còn áo hoodie với thiết kế rộng rãi sẽ mang đến sự thoải mái khi vận động. Đây là set đồ hoàn hảo cho những buổi đi chơi, dạo phố hoặc tập luyện thể thao khi vào đông.

Để set đồ thêm phần trẻ trung và cá tính, bạn có thể lựa chọn những chiếc quần jogger túi hộp. Sự kết hợp giữa một đôi giày thể thao cá tính, áo hoodie hiện đại, mũ lưỡi trai năng động và quần jogger túi hộp sẽ mang đến cho bạn một phong cách streetwear bụi bặm.

icon-mui-ten Xem thêm: 15 thương hiệu hoodie local brad nổi tiếng tại Việt Nam

4. Phối quần jogger với áo khoác denim

Quần jogger và áo denim là một trong những set đồ được các chàng trai yêu thích nhất. Sự kết hợp này mang đến cho bạn một phong cách bụi bặm, cá tính và năng động.

Để cách phối đồ với quần jogger đúng chuẩn phong cách, bạn nên chọn những chiếc quần jogger có màu sắc trung tính như đen, trắng, xám để hòa hợp với màu áo denim. Về áo denim, bạn có thể chọn áo denim có màu sắc phù hợp với quần jogger hoặc chọn áo denim có họa tiết để set đồ thêm cá tính. 

Phối quần jogger với áo khoác denim

Phối quần jogger với áo khoác denim

Bạn có thể lựa chọn phong cách này khi đi chơi, đi dạo phố hoặc tham gia hoạt động vui chơi cuối tuần. Đây là phong cách đã xuất hiện từ nhiều năm về trước nhưng vẫn được giới trẻ rất ưa chuộng.

5. Quần jogger kaki phối với áo thun

Cách phối đồ với quần jogger kaki nam cùng áo thun form rộng là một sự kết hợp phổ biến được nhiều bạn nam trẻ ưa chuộng. Sự rộng rãi, thoải mái và phóng khoáng của cả hai iten này mang đến một phong cách thời trang sành điệu và năng động. 

Đối với quần jogger, bạn có thể chọn các tông màu sáng như be, trắng để tạo cảm giác tươi mới và trẻ trung. Tuy nhiên, nếu bạn muốn hướng tới phong cách thời trang và tinh tế hơn, các gam màu trầm tối như xanh rêu, đen, nâu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Quần jogger kaki phối với áo thun

Quần jogger kaki phối với áo thun

Bằng cách phối đồ áo thun form rộng quần jogger kaki với, bạn không chỉ thể hiện cá tính mà còn che đi những khuyết điểm như phần tay, chân và bụng. Đây chính là lý do vì sao nhiều bạn trẻ yêu thích cách mix đồ này và thường lựa chọn chúng khi đi chơi ngoài trời. Nếu muốn thêm điểm nhấn, bạn có thể kết hợp thêm một chiếc áo khoác denim để tăng phần thời trang cho bộ đồ.

6. Bụi bặm với quần jogger và áo ba lỗ

Các chàng trai đam mê thể thao, tập gym chắc hẳn đều yêu thích phong cách phối đồ với quần jogger túi hộp nam và áo ba lỗ. Sự kết hợp này mang đến cho bạn một phong cách mạnh mẽ, nam tính và đầy cuốn hút.

cách phối đồ với quần jogger túi hộp nam và áo ba lỗ

Phối đồ với quần jogger túi hộp nam và áo ba lỗ

Áo ba lỗ giúp khoe trọn những múi cơ khỏe khoắn của cơ thể, còn quần jogger mang đến sự thoải mái và năng động. Đây là set đồ hoàn hảo cho những buổi tập luyện thể thao hoặc những ngày hè nóng nực.

Bạn có thể phối thêm một số phụ kiện như mũ lưỡi trai, kính mát, đồng hồ,… để set đồ thêm ấn tượng. Phong cách hiện đại này sẽ mang đến vẻ đẹp hút mắt cho các bạn nam đấy nhé!

Cách phối đồ với quần jogger cho nữ  trẻ trung, cá tính

Quần jogger có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại áo khác nhau, tùy thuộc vào sự sáng tạo và phong cách cá nhân của nàng. Nếu vẫn chưa biết cách phối đồ với quần jogger nữ sao cho hợp thì các chị em hãy cùng tham khảo ngay một số cách dưới đây.

1. Phối quần jogger với áo croptop

Với những cô nàng may mắn sở hữu “vòng eo Ngọc Trinh”, việc mặc áo croptop là một lựa chọn không tồi khi mix đồ với quần jogger nữ. Bộ đôi này không chỉ giúp khoe đường cong cơ thể một cách tinh tế và quyến rũ, mà còn mang lại một chút năng động và khỏe khoắn.

Phối quần jogger với áo croptop

Phối quần jogger với áo croptop

Chọn áo croptop kết hợp với quần có màu sắc tương phản sẽ tạo ra sự hài hòa và thống nhất trong set đồ. Khi diện outfit này đi dạo phố cùng bạn bè, nàng sẽ thu hút mọi ánh nhìn của mọi người xung quanh, đặc biệt là các chàng trai đó.

Thêm vào đó, hãy chọn một đôi giày thể thao phù hợp với tone màu của set đồ và kèm theo một chiếc mũ lưỡi trai, bộ trang phục sẽ càng trở nên có điểm nhấn.

2. Quần jogger ống rộng với áo hai dây

Kết hợp quần jogger kaki với áo hai dây là cách phối đồ với quần jogger ống rộng nữ mang đến gợi cảm nhưng không kém phần thoải mái. Quần jogger kaki mang đến sự phong cách, trong khi áo hai dây tạo điểm nhấn cho xương quai xanh và vai của bạn nữ.

Quần jogger ống rộng với áo hai dây

Quần jogger ống rộng với áo hai dây

Chọn một chiếc áo hai dây có kiểu dáng phù hợp với quần jogger, chọn màu sắc tùy thuộc vào sở thích và tông với màu quần. Điều này sẽ tạo sự cân đối và hài hòa cho toàn bộ trang phục.

Kết hợp trang phục với giày sneakers hoặc boost để tạo sự thoải mái và phong cách. Bạn cũng có thể thêm một số phụ kiện như vòng cổ, đồng hồ hoặc túi xách để làm cho trang phục trở nên ấn tượng hơn.

3. Quần jogger phối với áo khoác jean

Đây là một cách phối đồ với quần jogger nữ mùa đông được nhiều nàng lựa chọn. Áo khoác jean là một trang phục ưa chuộng đối với các tín đồ thời trang, đặc biệt là những cô gái theo đuổi phong cách đường phố và bụi bặm. Đây là một món đồ mà họ nhất định phải sở hữu ít nhất một chiếc. Với tính ứng dụng linh hoạt, áo khoác jean sẽ trở thành trợ thủ đắc lực khi bạn kết hợp cùng quần jogger của mình.

Mix một chiếc áo khoác jean mang nét cá tính cùng quần jogger năng động thường được mặc bởi các bạn trẻ yêu thích phong cách hiphop. Bạn có thể diện outfit này khi đi chơi hoặc dạo phố cùng bạn bè. 

Ngoài ra, áo khoác jean cũng có thể kết hợp cùng áo croptop, áo thun hoặc áo hai dây bên trong để tạo ra phong cách theo đúng sở thích cá nhân của mình. Đừng quên mix cùng đôi boost đen để trông nàng thật ngầu nhé!

4. Quần jogger với áo trễ vai

Quần jogger với áo trễ vai

Quần jogger với áo trễ vai

Nếu không biết quần jogger phối với áo gì nữ hợp, hãy mix ngay cùng một chiếc áo trễ vai, Khi quần jogger mix với áo trễ vai, tạo ra một sự kết hợp độc đáo mang tính thời trang và phá cách. Quần jogger đem lại sự thoải mái và phong cách thể thao, trong khi áo trễ vai tôn lên vẻ quyến rũ và sự nữ tính.

Bộ đồ này tạo nên sự hòa quyện giữa sự nhẹ nhàng và tính năng động. Có thể kết hợp với giày thể thao hoặc sneakers để tạo sự thoải mái và phù hợp với phong cách này.

5. Cách phối đồ với quần jogger nỉ nữ cùng áo sweater cho mùa đông

Quần jogger nỉ kết hợp với áo sweater không phải là một set đồ chỉ dành cho mặc ở nhà. Ngược lại, đây là một xu hướng thời trang đường phố phổ biến mà được nhiều các bạn trẻ yêu thích.

Khi kết hợp áo sweater với quần jogger nỉ, bạn tạo ra một set đồ streetwear cá tính, đây là một lựa chọn hoàn hảo cho các bạn học sinh, sinh viên, mang lại sự thoải mái nhưng vẫn phong cách.

Cách phối đồ với quần jogger nỉ nữ cùng áo sweater

Cách phối đồ với quần jogger nỉ nữ cùng áo sweater

Để set đồ trở nên hoàn hảo hơn nếu có thể kết hợp với những đôi giày thể thao cùng tông màu, một chiếc áo khoác bomber hoặc thêm một chiếc mũ lưỡi trai và kính mát. Điều này sẽ tạo điểm nhấn và tăng sự cá tính cho set đồ của bạn.

Bên cạnh đó, quần jogger nỉ và áo sweater cũng mang lại cảm giác thoải mái và ấm áp trong ngày đông, giúp bạn cảm thấy thoải mái trong mọi hoạt động của mình.

6. Cách phối đồ với quần jogger túi hộp nữ cùng áo phông

Đây là một trong những set đồ phổ biến khi đi học. Sự tinh tế, khỏe khoắn và gọn gàng khiến nó trở thành lựa chọn ưa thích đối với các chị em. 

Đa phần chúng ta đều sở hữu ít nhất một chiếc áo phông trong tủ đồ, bởi đây là món đồ dễ dàng kết hợp, phù hợp với nhiều lứa tuổi và cơ thể. Khi kết hợp quần jogger với áo phông, nàng sẽ mang phong cách năng động và cá tính mà vẫn giữ được sự trẻ trung xinh đẹp.

Nếu các chị em không biết phối màu quần áo sao cho hợp, áo phông trắng kết hợp với quần đen là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Sự đơn giản nhưng mang lại hiệu ứng nổi bật giữa đám đông. Đôi giày thể thao sẽ là điểm nhấn cho trang phục này. 

Phối đồ với quần jogger đi giày gì hợp?

Quần jogger là một trang phục  thoải mái và cá tính, vì vậy kết hợp cùng các loại giày phù hợp sẽ tạo nên một phong cách hoàn hảo. Dưới đây là hai sự lựa chọn phổ biến:

1. Giày thể thao

Giày thể thao là một lựa chọn tuyệt vời cho quần jogger. Chúng được mệnh danh là đôi giày quốc dân, phù hợp với mọi loại quần và mang lại sự thoải mái và linh hoạt khi di chuyển. 

Phối đồ với quần jogger đi giày gì hợp

Bạn có thể chọn giày thể thao với màu sắc và thiết kế phù hợp với trang phục của mình. Một đôi sneakers trắng sẽ là sự kết hợp tuyệt vời với hầu hết các loại quần jogger.

2. Giày boots

Giày boots có thể tạo nên một diện mạo khác biệt và phong cách cá tính hơn cho bộ trang phục. Những chiếc boots có thiết kế nhiều chi tiết cá tính và thường đi kèm với đế cao thường tạo ra sự ấn tượng mạnh mẽ. Khi kết hợp với quần jogger, chúng làm cho người mặc càng trở nên sành điệu và mang nét bụi bặm thú vị.

icon-hot-2 Tham khảo một vài mẫu boots được ưa chuộng tại Đồ da Tâm Anh icon-hot-2

XEM TẤT CẢ SẢN PHẨM

Lời kết

Trên đây là 12 cách phối đồ với quần jogger trẻ trung cá tính cho nam, nữ, giúp mọi người đổi mới diện mạo nhàm chán của mình. Quần jogger là loại quần khá phổ biến và dễ mix với nhiều loại áo khác nhau. Hãy thử mix match tùy thích với các item có sẵn trong tủ đồ của bạn nhé. 

Hy vọng bài viết trên mang lại hữu ích cho bạn. Đừng quên theo dõi blog thời trang của Đồ da Tâm Anh để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị hơn về thời trang nhé!

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Trần Hải Đường
Tôi là Trần Hải Đường, một nhà thiết kế thời trang, chuyên viên tư vấn thời trang có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Hy vọng với những kiến thức chuyên môn của bản thân, tôi sẽ mang đến cho bạn những chia sẻ thật hữu ích.
Bình luận bài viết

Không có bình luận

    Nhập số điện thoại của bạn và chúng tôi sẽ gọi lại sau!

    X