fbpx
Bán hàng online:19002192
Danh mục
( 0 sản phẩm )

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Hoodie local brand là gì? 15+ thương hiệu hoodie local brand nổi tiếng

14 tháng 04
09:14
1044
Hoodie local brand là gì? 15+ thương hiệu hoodie local brand nổi tiếng

Hoodie là một trong những trang phục thường được các bạn trẻ ưa chuộng bởi sự tiện dụng, thoải mái. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu Local Brand uy tín và chất lượng. Mời bạn cùng Đồ da tâm Anh tìm hiểu về Top 15 thương hiệu Hoodie Local Brand mang đến những lựa chọn phù hợp cho bạn qua bài viết dưới đây.

Hoodie Local Brand là gì?

Áo Hoodie là một loại áo có kiểu dáng tay áo và gấu áo được may chun lại, ôm sát vào cơ thể. Áo có mũ và form áo rộng. Thường sử dụng vải thun, nỉ hoặc Cotton để may. Mỗi loại vải lại có đặc điểm riêng biệt. Bạn có thể chọn lựa loại áo Hoodie phù hợp nhất tùy theo thời tiết.

áo hoodie local brand

Áo Hoodie của các thương hiệu trong nước được gọi là “Hoodie Local Brand”. Tại Việt Nam, có rất nhiều thương hiệu áo Hoodie với nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng. Áo hoodie Local Brand thường có giá thành phải chăng, sở hữu phong cách thời trang mạnh mẽ và đặc trưng.

Những mẫu áo Hoodie Local Brand đẹp nhất hiện nay

Các Local Brand nổi tiếng ngày càng sáng tạo ra nhiều mẫu áo Hoodie độc lạ. Dưới đây là những mẫu áo Hoodie được ưa chuộng nhất trên thị trường thời trang hiện nay.

1. Hoodie Basic

Loại áo Local Brand Hoodie phổ biến nhất hiện nay là kiểu áo Hoodie truyền thống với mũ và dây kéo mũ, hai túi ở phía trước và tay áo dài. Một trong những điểm nổi bật của Hoodie Basic là có thể dễ dàng thể hiện những mẫu Artwork sống động lên áo.

Với thiết kế đơn giản, mẫu áo này có thể giữ ấm, chống nắng hiệu quả, mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.

2. Hoodie Zip

Ngoài những mẫu áo Local Brand Hoodie truyền thống, người dùng cũng thích áo hoodie có Cip. Áo khoác Hoodie Local Brand Zip được thiết kế với khóa kéo ở mặt trước hoặc túi áo, giúp tôn lên tính cá tính của người mặc và cũng rất tiện lợi khi mặc và cởi. Áo Hoodie đẹp kiểu này phù hợp cho nhiều môi trường, hoàn cảnh khác nhau như đi chơi, đi làm hoặc đi học.

local brand hoodie

3. Hoodie Jacket 

Nhiều thương hiệu hiện nay cũng cải tiến áo Hoodie thành các sản phẩm có thể phù hợp với nhiều thời tiết khác nhau. Trong đó, áo khoác Hoodie Local Brand Jacket là một ví dụ điển hình. Áo Hoodie Jacket được thiết kế từ vải dù, cho phép các bạn mặc trong cả ngày mùa hè và mùa đông, chống lại gió và mưa.

4. Hoodie phá cách

Áo Hoodie phá cách là một dạng thiết kế áo Hoodie được làm mới với những họa tiết độc đáo. Mẫu áo có thể bao gồm các chi tiết độc đáo như cách cắt, đường may hoặc phối màu sắc. Áo Hoodie phá cách mang đến cho người mặc phong cách thời trang hiện đại, nổi bật, thể hiện cá tính bản thân.

15+ Thương hiệu Hoodie Local Brand nổi tiếng

Tham khảo những Local Brand bán Hoodie đẹp nổi tiếng trên thị trường hiện nay.

1. 5THEWAY

5THEWAY là một Hoodie Local Brand rất phổ biến tại Việt Nam, được các bạn trẻ tin dùng. Phong cách thiết kế áo hoodie của 5THEWAY hướng đến sự trẻ trung, hiện đại và phá cách. Màu sắc thường là đơn sắc kết hợp với logo tinh tế và sắc nét.

brand hoodie

Áo hoodie của 5THEWAY được làm từ chất liệu da cá chất lượng cao. Do đó, mẫu áo có khả năng giữ ấm và thấm mồ hôi tốt mà không gây cảm giác bí bách hay khó chịu. Điều đặc biệt là áo hoodie của 5THEWAY có giá cả tầm trung, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, là một yếu tố quan trọng giúp cho thương hiệu này được yêu thích.

2. DEGREY

Nếu bạn đang tìm kiếm một Hoodie Local Brand ở Việt Nam thì không nên bỏ qua DEGREY – thương hiệu cực kỳ nổi tiếng với những người trẻ yêu thích thời trang. Thiết kế của DEGREY tập trung vào sự nổi bật và đầu tư chất liệu vải. Các mẫu áo hoodie DEGREY đều được làm từ chất liệu cotton da cá, giúp thấm hút mồ hôi tốt và không gây cảm giác bí bách khi mặc.

các thương hiệu áo hoodie

Với chi phí tương đối thấp cùng chính sách chống hàng giả, DEGREY đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và trở thành một trong những thương hiệu áo hoodie địa phương được ưa chuộng nhất hiện nay. Màu sắc của áo hoodie DEGREY rất đa dạng, linh hoạt, kết hợp với logo phản quang tinh tế và các họa tiết ấn tượng.

3. 3STREETGANG

Trong số những thương hiệu hàng đầu chuyên thiết kế và phân phối áo hoodie, không thể không kể đến local brand STREETGANG. Các mẫu thiết kế của STREETGANG hướng đến sự cá tính, táo bạo với nhiều sắc màu đa dạng nhưng tone màu chủ đạo của hoodie lại là đỏ, trắng và đen.

Điểm nổi bật của Hoodie Local Brand này là những mẫu họa tiết độc đáo, được thiết kế hoàn hảo với áp dụng đồ họa thẩm mỹ và sự pha trộn màu sắc táo bạo.

4. HNBMG

HNBMG cũng là một trong những thương hiệu áo Hoodie được khách hàng đánh giá tích cực trong những năm qua. Màu sắc chủ đạo của các mẫu áo Hoodie là màu đen, Logo được đặt ở vị trí nổi bật.

hoodie nữ local brand

Thiết kế của HNBMG hướng đến sự tiện lợi, trẻ trung và phong cách, phù hợp cho những người đàn ông có phong cách bụi bặm. Ngoài áo hoodie, HNBMG còn được biết đến là địa điểm mua Sneaker đẹp và chất lượng.

5. SWE

SWE mới thành lập vào năm 2017, nhưng những thiết kế độc đáo của SWE đã nhanh chóng gây được tiếng vang đối với giới trẻ. Phong cách của SWE hướng đến sự khác biệt và độc đáo, đặc biệt là những họa tiết cánh bướm cực kỳ ấn tượng. Dòng Hoodie mang tên Hoodie Swe – Butterfly là một trong những thiết kế bán chạy nhất của thương hiệu này

icon-mui-ten Có thể bạn quan tâm: Cách phối đồ với quần jogger hợp thời trang

6. DIRTY COINS

DIRTY COINS cũng là một thương hiệu áo Hoodie được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Thương hiệu được thành lập từ năm 2017 và đã nhanh chóng gây dựng được tên tuổi của mình. Thiết kế của áo Hoodie kết hợp một cách hoàn hảo giữa văn hóa phương Đông và châu Âu.

hoodie local brand giá rẻ

Những mẫu sản phẩm của DIRTY COINS tạo nên sự tươi sáng, mới mẻ và sinh động nhưng vẫn mang nét cổ điển. Các họa tiết của áo Hoodie được đầu tư sáng tạo và thiết kế để mang đến cho khách hàng những mẫu áo ấn tượng. Sử dụng chất liệu chất lượng và khả năng thấm hút tốt nên áo Hoodie của DIRTY COINS mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái, tuyệt vời mà không gây tình trạng bí bách hay khó chịu.

7. REMINDER

Local Brand REMINDER là một trong những thương hiệu áo Hoodie bạn nên không bỏ lỡ. Phong cách thời trang của REMINDER hướng đến sự trẻ trung, hiện đại và thích hợp cho những bạn trẻ yêu thích phong cách đường phố bụi bặm.

hoodie đẹp

Họa tiết trên áo được thiết kế độc đáo với màu sắc nổi bật và hài hòa. Form áo cũng cực kỳ vừa vặn với hình thể người Việt Nam. 

8. DAVIES

DAVIES là một Hoodie Local Brand đến từ Đà Nẵng. Thương hiệu này hướng đến sự trẻ trung và hiện đại, đặc biệt là những mẫu Artwork về linh thú cực kỳ ấn tượng và sinh động.

DAVIES cũng chú trọng đến chất liệu áo và đường may, hạn chế tối đa tình trạng chỉ thừa khiến khách hàng không hài lòng. Chất liệu áo là Cotton cao cấp và mềm mại, giúp giữ ấm tốt vào mùa đông và không dễ bị hỏng khi giặt giũ.

9. BAD HABITS

Sau gần 6 năm kinh doanh trong lĩnh vực thời trang, BAD HABITS ngày càng phát triển và khẳng định được vị trí của mình. Những mẫu thiết kế của BAD HABITS gây ấn tượng mạnh với khách hàng bằng những mẫu Artwork sinh động và màu sắc tuyệt vời.

local brand bán hoodie đẹp

Đặc biệt, những họa tiết to bản được in trên thân áo giúp người mặc trở nên ấn tượng và nổi bật hơn với outfit của mình.

10. THE COLLECTORS

THE COLLECTORS là một trong những thương hiệu áo hoodie được giới trẻ yêu thích và tương đối nổi tiếng hiện nay. Thiết kế của các mẫu áo Hoodie tập trung vào sự đơn giản và tinh tế, phù hợp cho những bạn trẻ yêu thích phong cách thanh lịch.

Gam màu chủ đạo của Hoodie Local Brand này là trung tính và chất liệu của áo được làm từ Cotton, tạo nên cảm giác trang nhã và thoải mái cho người mặc.

11. BILUXURY

BILUXURY là một thương hiệu thời trang nam thiết kế nổi bật hiện nay. Mặc dù thương hiệu này chủ yếu hướng đến phong cách công sở lịch lãm và sang trọng, nhưng các mẫu áo Hoodie vẫn vô cùng chất lượng.

hoodie local brand nam

Khác với các thương hiệu khác, áo Hoodie của BILUXURY không theo đuổi phong cách Streetwear. Thiết kế tương đối đơn giản và tinh tế mà không có nhiều Artwork sinh động, màu sắc chủ yếu là trung tính như xám, cam nâu,.. Tuy nhiên, chất lượng vải được đầu tư kỹ lưỡng, mang lại tính thoải mái và khả năng thấm hút mồ hôi tốt.

12. DKMV

Một thương hiệu Hoodie được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay nữa là DKMV. Hiện nay, các sản phẩm Hoodie của thương hiệu này đa phần hướng đến các khách hàng nữ. Phong cách thiết kế chủ yếu của DKMV là trẻ trung và nhiệt huyết với màu sắc sặc sỡ, thể hiện sự cá tính và pha chút nổi loạn của tuổi trẻ.

hoodie local brand nữ

Ngoài việc tập trung vào thiết kế, thương hiệu này cũng chăm chút đến việc chọn vải phù hợp để đảm bảo áo có thể thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoải mái và dễ dàng hoạt động cho người mặc.

13. NOW SAI GON

NOW SAI GON là một Local Brand thành lập từ năm 2016 và qua nhiều năm hoạt động, thương hiệu đã chứng tỏ được vị thế của mình trong cộng đồng giới trẻ. Những sản phẩm Hoodie của NOW SAI GON có thiết kế ấn tượng với form áo rộng phù hợp cho cả nam và nữ.

hoodie nam local brand

Thông thường, Hoodie được thiết kế với màu sắc trơn kết hợp với Artwork sinh động được in ở mặt sau áo. NOW SAI GON sử dụng công nghệ in hiện đại và chất liệu vải may áo chất lượng để mang đến cho khách hàng những mẫu Hoodie với giá cả phù hợp.

14. KLOTS

KLOTS là một trong những thương hiệu Hoodie Local Brand giá rẻ, chất lượng. Thương hiệu này được các tín đồ Streetstyle lựa chọn để thể hiện cá tính của mình. Chất liệu vải nỉ có độ dày vừa phải, không làm cảm giác bí bức hay nóng, phù hợp với các bạn trẻ trong các tỉnh thành có nền nhiệt cao.

hoodie đẹp local brand

Hoodie mũ với hoa văn loang màu khá bắt mắt là một thiết kế đậm chất hip hop, được các bạn trẻ có phong cách mạnh mẽ ưa chuộng.

15. TOBI

TOBI là một trong những thương hiệu thời trang thiết kế nổi tiếng tại Việt Nam. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích Hoodie đơn giản với màu sắc trơn nhưng lại có các Artwork cực kỳ sống động. Với màu sắc hài hòa, mẫu áo này sẽ thu hút mọi ánh nhìn từ người xung quanh.

Ngoài ra, thương hiệu này cũng rất chú trọng đến form áo và chất liệu vải để tạo ra những mẫu Hoodie chất lượng nhất có thể. 

Bài viết trên đã giới thiệu tới bạn Top 15+ thương hiệu Hoodie Local Brand nổi tiếng. Đây đều là những thương hiệu uy tín, mang đến nhiều sản phẩm áo Hoodie đa dạng về mẫu mã và đảm bảo về chất lượng. Nếu bạn yêu thích item thời trang Hoodie thì đừng bỏ qua các thương hiệu Đồ da Tâm Anh đã giới thiệu.

5/5 - (1 bình chọn)
Tuấn Dương
Tôi là Tuấn Dương Leather, là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đồ da tại Việt Nam. Hiện tôi đang công tác và làm việc tại Đồ da Tâm Anh. Với những kiến thức của bản thân, tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin chuyên sâu về đồ da, mẹo và các hướng dẫn sử dụng đúng cách các sản phẩm về da
Bình luận bài viết

Không có bình luận

    Nhập số điện thoại của bạn và chúng tôi sẽ gọi lại sau!

    X