Bán hàng online:19002192
Danh mục
( 0 sản phẩm )

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Chân to nên mặc quần gì? Tips mặc đồ cho nam, nữ chân to

24 tháng 01
04:32
1398
Chân to nên mặc quần gì? Tips mặc đồ cho nam, nữ chân to

Trên thế giới rộng lớn này, mỗi người đều mang trong mình một vẻ đẹp riêng biệt không giống ai. Tuy nhiên, không phải ai cũng nhìn ra điều này mà lại thường cảm thấy tự ti với các khuyết điểm của bản thân. Với những ai sở hữu đôi chân to, đừng bao giờ coi đó là một “khuyết điểm”. Thực tế, đó có thể là điểm mạnh quyến rũ nếu biết cách mix match đấy! Vậy chân to nên mặc quần gì để tôn lên vẻ đẹp tự tin và cuốn hút? Đồ da Tâm anh xin gợi ý các tips mặc đồ “đánh bay” nỗi lo chân to cho cả nam và nữ ngay sau đây.

Chân to nên mặc quần gì giúp che bớt khuyết điểm?

Chân to nên mặc quần có kiểu dáng và màu sắc phù hợp để giúp che khuyết điểm và tạo hiệu ứng chân thon gọn hơn. Dưới đây là một số gợi ý cụ thể cho cả nam và nữ hầu hết đều có thể ứng dụng được:

1. Quần ống loe

Quần ống loe là một lựa chọn tuyệt vời cho người chân to. Quần ống loe có phần ống quần loe dần từ đầu gối xuống, giúp tạo cảm giác chân thon gọn hơn. Tuy nhiên, người chân to nên chọn quần ống loe có độ loe vừa phải, không quá rộng để tránh trông cồng kềnh. 

Quần ống loe cho người chân to

Quần ống loe cho người chân to

2. Chọn quần ống rộng cho chân to

Chân và mông to nên mặc quần gì? Nên mặc quần ống rộng nhé. Quần ống rộng là sự lựa chọn xuất sắc cho những ai muốn che khuyết điểm chân to. Hơn nữa, chúng cũng mang lại cảm giác không quá chật hay khó chịu khi di chuyển.

Khi chọn phối đồ với quần ống rộng, bạn nên tập trung vào những mẫu thiết kế đơn giản, trơn và có tông màu tối. Điều này giúp tôn lên vẻ ngoài thon gọn hơn. Tránh những hoa văn quá nhiều hoặc các màu sắc quá sặc sỡ, vì chúng có thể làm cho chân trông to hơn.

Chọn quần ống rộng cho người chân to

Chọn quần ống rộng cho người chân to

Hơn nữa, việc chọn quần ống rộng vừa vặn với chân rất quan trọng. Quần không nên quá chật hoặc quá rộng, điều này giúp tạo sự thoải mái và cân đối cho cơ thể. Nếu muốn tạo cảm giác chân dài hơn, hãy chọn những mẫu quần có độ dài vừa phải, không quá dài hoặc quá ngắn.

3. Bắp chân to nên mặc quần gì? Thử mix quần jogger

Quần jogger là một lựa chọn phù hợp cho những người có bắp chân to. Với kiểu dáng rộng phần trên và bo gọn ở phần gót chân, quần jogger tạo ra sự thoải mái và không gò bó. Điều này đặc biệt hữu ích cho những người có bắp chân to.

Phối đồ với quần jogger mang đến nhiều sự đa dạng về kiểu dáng và màu. Bạn có thể lựa chọn từ những màu sắc trơn tối giản cho đến những họa tiết sặc sỡ, tùy thuộc vào phong cách và sở thích riêng của mình.

Thử mix quần jogger cho người bắp chân to

Thử mix quần jogger cho người bắp chân to

Tuy nhiên, một quần jogger quá chật hoặc quá rộng đều không thuận tiện cho sự vận động hàng ngày. Do đó, nên chọn quần jogger vừa vặn, có chất liệu thoải mái, thoáng mát. Khi kết hợp cùng các trang phục khác, bạn sẽ tạo nên một phong cách thể thao năng động và trẻ trung.

4. Quần tây

Quần tây thường là lựa chọn không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ ai làm trong môi trường công sở. Những người chân to vẫn có thể mặc quần tây nhưng cần lựa chọn kiểu sáng cũng như màu sắc phù hợp để tránh tạo cảm giác chân to hơn. 

Nếu bạn có chân to nhưng vòng eo nhỏ, hãy chọn quần tây dáng Slim fit để tôn lên vóc dáng và che những khuyết điểm cần tiết. Trái lại, nếu bạn có cả chân và vòng bụng đầy đặn, quần tây dáng Regular fit sẽ là sự lựa chọn làm cho bạn trông thon hơn. Lựa chọn quần phù hợp giúp bạn cảm thấy thoải mái và tự tin hơn trong mọi tình huống.

5. Quần jean cạp cao cho người chân to

Quần jean cạp cao là một item thời trang phổ biến và phù hợp với nhiều dáng người. Quần jean cạp cao có khả năng tôn dáng và tạo cảm giác chân dài hơn, đồng thời cũng che đi những khuyết điểm đáng kể.

Quần jean cạp cao cho người chân to

Quần jean cạp cao cho người chân to

Với những ai béo bụng chân to, quần jean cạp cao sẽ giúp tôn dáng và tạo cảm giác thon thả hơn, chân dài hơn. Quần jean cạp cao bạn nên chọn loại quần có độ co giãn tốt, giúp bạn cảm thấy thoải mái khi mặc.

6. Quần có họa tiết đơn giản

Lựa chọn quần có họa tiết đơn giản là một cách thông minh để tạo sự cân đối và tập trung vào tổng thể trang phục. Đối với những người có chân to, họa tiết đơn giản giúp làm mờ đi sự chú ý đến phần chân và tạo điểm nhấn ở phần trên cơ thể.

Các mẫu quần với họa tiết như sọc ngang mảnh, họa tiết đơn tối như các đường viền ngang nhỏ hoặc họa tiết nhỏ gọn là lựa chọn hợp lý cho những ai tìm hiểu chân to nên mặc quần gì. Những mẫu này sẽ tạo ra sự tối giản và tinh tế, giúp tạo điểm nhấn hài hòa và làm cho chân trông thon gọn hơn.

7. Quần có màu tối 

Quần màu tối là lựa chọn cho những ai không biết chân to nên mặc quần gì. Lựa chọn quần có màu tối không chỉ đơn giản là một xu hướng thời trang mà còn mang lại khả năng tôn lên vóc dáng. Những gam màu như đen, xanh đậm, xám đậm hay nâu đậm không chỉ tạo điểm nhấn sành điệu mà còn giúp tôn lên vẻ lịch lãm và làm thon gọn đôi chân người mặc.

Quần có màu tối cho người chân mông to

Quần có màu tối cho người chân mông to

Bạn có thể chọn các loại quần như quần jean, quần âu, quần tây,… Màu sắc tối giúp làm mờ đi các đường cong và tạo cảm giác chân thon và dài hơn. Đây là một trong những bí kíp thời trang hữu ích không phải ai cũng biết.

8. Quần có họa tiết sọc đứng

Người chân to nên mặc quần gì thường là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Quần có họa tiết sọc đứng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người có chân to. Họa tiết này tạo ra một hiệu ứng thị giác dọc, giúp tạo sự kéo dài và thon gọn cho chân.

Quần có họa tiết sọc đứng cho người chân to

Quần có họa tiết sọc đứng cho người chân to

Hơn nữa, màu sắc của sọc cũng quan trọng. Nếu muốn tập trung vào việc làm cho chân trông thon gọn hơn, hãy chọn sọc màu tối như đen, xanh đậm hoặc nâu đậm. Những gam màu này cũng có khả năng tạo cảm giác thon gọn và tinh tế hơn cho bắp chân.

9. Quần short cho người chân to

Quần short là một trang phục rất phù hợp cho những người có chân to. Chúng mang lại sự thoải mái và linh hoạt trong vận động, đồng thời còn giúp tạo điểm nhấn cho vóc dáng.

Khi lựa chọn quần short cho chân to, có một số điều cần lưu ý. Trước tiên, bạn nên chọn những mẫu có dáng rộng, không quá ôm sát, điều này sẽ giúp tạo cảm giác thoải mái và tránh tình trạng gò bó. Nên ưu tiên các chất liệu như cotton, linen hoặc vải kaki, vì chúng mang lại sự thoáng mát.

Khi chọn họa tiết, bạn nên tránh những mẫu quá lớn hoặc sặc sỡ, hãy ưu tiên những họa tiết nhỏ và tối màu. Điều này giúp tạo sự cân đối và tập trung vào tổng thể trang phục thay vì tập trung vào đôi chân bạn.

10.  Chân váy dài che khuyết điểm chân to

Nữ chân to nên mặc quần gì cho phù hợp? Với các bạn nữ có chân, mông to và muốn tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của cơ thể, hãy cân nhắc đến việc mặc chân váy dài. Các kiểu chân váy dạng A-line hoặc xòe thường rộng dần từ eo xuống chân. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những nàng có chân và mông to vì nó giúp tạo ra sự cân đối và che đi những khuyết điểm không mong muốn.

Chân váy dài che khuyết điểm chân to

Chân váy dài che khuyết điểm chân to

Hãy tránh những kiểu chân váy quá ôm sát, vì nó có thể làm lộ ra những khuyết điểm không mong muốn. Thay vào đó, hãy chọn những mẫu có dáng rộng và thoải mái như chân váy suông, xòe,…

Nam chân to nên mặc quần gì? Phối đồ như thế nào cho hợp?

Dưới đây là cách phối đồ cho nam chân to hợp thời trang mà bạn có thể tham khảo: 

1. Quần ống suông phối cùng áo phông

Quần ống suông là một lựa chọn phù hợp cho nam chân to. Quần ống suông có độ rộng vừa phải, giúp che đi khuyết điểm ở đùi và bắp chân, tạo cảm giác chân thon gọn và dài hơn.

Chọn một chiếc quần ống suông có cạp vừa vặn, không quá rộng, để tôn lên dáng người. Kết hợp cùng một chiếc áo phông đơn giản, có form rộng vừa phải và không quá ôm sát. Điều này sẽ giúp tạo ra một tổng thể cân đối và thoải mái.

Quần ống suông phối cùng áo phông cho nam chân to

Quần ống suông phối cùng áo phông cho nam chân to

Nếu chàng muốn tạo điểm nhấn, hãy chọn một áo phông có họa tiết hoặc in hình độc đáo. Đồng thời, chọn giày thể thao hoặc sneakers phù hợp với trang phục để hoàn thiện set đồ. 

2. Áo Hoodie phối với quần ống thụng

Nam chân và mông to nên mặc quần gì? Hãy thử ngay quần ống thụng mix cùng áo hoodie nhé. Những chiếc quần ống thụng giúp che đi những khuyết điểm ở chân, khi mix cùng hoodie còn mang lại sự ấm áp cho ngày đông. Đây thực sự là một item không thể thiếu khi phối đồ cho chàng trai chân to!

Áo Hoodie phối với quần ống thụng cho nam chân to

Áo Hoodie phối với quần ống thụng cho nam chân to

Có nhiều cách để sáng tạo với set đồ này. Chàng có thể kết hợp áo hoodie cùng quần len thụng ấm áp hay quần kaki thụng, kèm theo một chiếc túi đeo chéo phong cách. Thêm đôi giày thể thao hay sneaker để tăng sự thoải mái.

Ngoài ra, chàng cũng có thể phối áo khoác bomber và đi kèm đôi giày boost da dưới chân. Outfit này mang lại cảm giác cool ngầu, cá tính.

3. Áo phông và quần jean ống rộng

Thắc mắc không biết nam chân to nên mặc quần gì thì áo phông và quần jean ống rộng là một sự kết hợp thời trang có thể trả lời câu hỏi vừa rồi của bạn. Sự kết hợp này mang đến cảm giác thoải mái, năng động và trẻ trung.

Phong cách này phù hợp với hầu hết mọi người, nhất là những bạn chân to. Bạn có thể khoác thêm áo sơ mi bên ngoài là có ngay set đồ ngày hè hay đầu thu cực chất. Hãy thêm điểm nhấn bằng thắt lưng da hoặc giày thể thao. 

4. Áo len và quần tây

Đối với các chàng trai bắp chân to, khi kết hợp set đồ này, hãy lựa chọn những gam màu cùng tone với nhau. Ví dụ, nếu áo len sáng màu, thì chọn quần tây cũng nên là màu sáng để tạo điểm nhấn. Điều này giúp tạo ra sự cân đối và hài hòa cho trang phục.

Áo len và quần tây cho người chân to

Áo len và quần tây cho người chân to

Để trông gọn gàng hơn, chàng có thể sơ vin áo len với quần tây để mang lại cảm giác cơ thể thon hơn. Khi kết hợp với giày thể thao hoặc giày da dưới chân, chắc chắn chàng sẽ sở hữu vẻ ngoài lịch lãm và cuốn hút chuẩn lãng tử trời Âu. 

5. Áo len và quần jogger 

Chiếc quần jogger thường có đặc điểm phần hông và đùi rộng hơn, hẹp dần về phía gót chân. Điều này làm cho chúng trở thành một lựa chọn phổ biến đối với những chàng trai không biết chân to nên mặc quần gì. 

Khi kết hợp với quần jogger, chàng có thể chọn một chiếc len basic để trông thanh thoát hơn. Điều đặc biệt là cardigan thích hợp với những item dịu dàng và trung tính.

Chàng cũng có thể tạo điểm nhấn thú vị cho trang phục bằng cách đi kèm tất trắng và mang giày thể thao để tạo nên diện mạo trẻ trung và phóng khoáng. 

6. Áo polo và quần short

Nếu bạn đang thắc mắc bắp chân to nên mặc quần gì cho nam thì các chàng có thể thử mix quần short với áo polo nhé  . Đơn giản bởi quần short vừa mang tính năng động lại có chiều dài ngắn, độ rộng vừa phải để cân bằng với khuyết điểm cơ thể.

Áo polo và quần short cho nam bắp chân to

Áo polo và quần short cho nam bắp chân to

Khi kết hợp với item quần short này, chàng nên chọn áo polo trơn hoặc kẻ sọc. Điều quan trọng là màu sắc của áo phải hòa hợp với màu của quần để tạo nên sự cân đối và hài hòa cho trang phục.

Nữ chân to nên mặc quần gì? Gợi ý phối đồ với quần cho nữ chân to

Dưới đây là 6 cách phối đồ cho các bạn nữ chưa biết chân to nên mặc quần gì:

1. Quần ống rộng và áo phông

Quần ống rộng dáng culottes là một lựa chọn hoàn hảo cho các chị em có chân to và ngắn. Khi kết hợp quần này với áo phông và sơ vin gọn gàng, bạn sẽ trông thon gọn và hack dáng hơn rất nhiều. 

Quần ống rộng và áo phông cho nữ chân to

Quần ống rộng và áo phông cho nữ chân to

Chọn những chiếc quần ống rộng có màu đen hoặc sẫm màu với cạp cao để tôn lên sự thanh lịch, tinh tế. Kết hợp với những phụ kiện như túi xách, giày cao gót để thăng hạng nhan sắc nhé!

2. Quần jean cạp cao phối cùng áo croptop

Đối với những bạn nữ có bắp chân to, việc phối đồ sao cho che đi khuyết điểm và tôn dáng là điều vô cùng quan trọng. Một trong những cách phối đồ đơn giản và hiệu quả nhất chính là kết hợp quần jean cạp cao ống suông cùng áo croptop.

Quần jean cạp cao phối cùng áo croptop cho nữ chân to

Quần jean cạp cao phối cùng áo croptop cho nữ chân to

Quần jean cạp cao giúp tạo cảm giác thon gọn cho phần eo và kéo dài đôi chân. Áo croptop giúp khoe khéo vòng eo thon và đôi vai mảnh khảnh. 

Không nên chọn quần jean sáng màu hoặc kiểu quần ôm sát. Kiểu quần jean ống đứng vừa phải sẽ cẩn thận che đi khuyết điểm chân to của bạn.

3. Quần ống loe mix với áo trễ vai

Quần ống leo sẽ là giải pháp hoàn hảo cho các nàng chưa biết chân to nên mặc quần gì. Cũng tương tự như quần jean ống suông, quần ống loe cũng là một item thời trang phù hợp cho mọi dáng người và với các bạn có bắp chân to thì nó là một sự lựa chọn không thể thiếu. 

Quần ống loe mix với áo trễ vai cho nữ bắp chân to

Quần ống loe mix với áo trễ vai cho nữ bắp chân to

Quần ống loe với độ loe vừa phải, không quá rộng hoặc quá bó sát khi kết hợp với giày cao gót hoặc giày mũi nhọn sẽ dễ dàng giúp kéo dài đôi chân. Mix cùng áo trễ vai để khoe trọn bờ vai mảnh khảnh, giúp nàng trông thanh thoát hơn.

4. Chân váy xoè dài phối với áo hai dây

Chân váy xòe dáng dài là một item thời trang phù hợp với mọi vóc dáng, đặc biệt là những cô nàng nấm lùn và bắp chân to. Cách phối đồ này sẽ giúp bạn trông cao ráo và thon gọn hơn. Kết hợp với áo hai dây để tạo thêm chút quyến rũ, phù hợp cho các dịp vui chơi, gặp gỡ bạn bè hoặc dạo phố cuối tuần.

Chân váy xoè dài phối với áo hai dây với nữ chân to

Chân váy xoè dài phối với áo hai dây với nữ chân to

Nên chọn chân váy xòe dáng dài có độ dài vừa phải, không quá dài hoặc quá ngắn. Màu sắc của chân váy cũng đóng vai trò quan trọng. Nên chọn các màu tối để che đi bắp chân to một cách tốt nhất. Đừng quên mang theo một đôi giày cao gót để làm cho bạn trông cao ráo và thanh thoát hơn.

5. Chân váy xếp ly dáng dài mix cùng áo sơ mi

Chân váy xếp ly dáng dài là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng đặc biệt là các nàng nấm lùn và chân to. Những đường xếp ly dọc sẽ tạo ra một sự tương phản, giúp bạn trông cao hơn và tạo điểm nhấn thon gọn một cách tinh tế.

Chân váy xếp ly dáng dài mix cùng áo sơ mi cho nữ chân to

Chân váy xếp ly dáng dài mix cùng áo sơ mi cho nữ chân to

Khi kết hợp chân váy xếp ly với áo sơ mi nữ, bạn sẽ càng tăng thêm vẻ thanh lịch cho diện mạo bản thân. Set đồ này rất phù hợp cho những ai ưa chuộng phong cách thướt tha, dịu dàng nhưng vẫn giữ được sự nhã nhặn.

6. Váy suông dài nữ tính

Nếu các chị em không biết chân to nên mặc quần gì thì có thể mặc thử sang váy suông dài. Đây là kiểu váy tuyệt vời cho nhiều bạn nữ làm công sở. Chọn váy có chất liệu mềm mịn và thiết kế suông để tạo sự thoải mái và dễ dàng che đi khuyết điểm của mình. Hãy chọn các màu sắc và họa tiết phù hợp, kết hợp với giày cao gót để tạo sự thon gọn và thanh lịch cho đôi chân.

Váy suông dài nữ tính cho người chân to

Váy suông dài nữ tính cho người chân to

Lưu ý khi phối đồ cho nam, nữ chân to

Đối với những người có chân to, việc phối đồ sao cho che đi khuyết điểm và tôn dáng là điều vô cùng quan trọng để tránh khỏi việc tự ti. Dưới đây là một số lưu ý bạn cần biết khi phối đồ cho nam, nữ chân to:

1. Ưu tiên item quần ống rộng, thụng

Quần ống rộng, thụng là những item thời trang giúp che đi khuyết điểm ở chân và tạo cảm giác thon gọn cho đôi chân. Hơn nữa, quần ống thụng thường có độ rộng ở hông, đùi và bắp chân khiến cho bạn di duyển một cách thoải mái, dễ dàng.

Đối với nam giới, bạn có thể chọn quần jean ống rộng, quần baggy, quần chinos ống rộng,… Đối với nữ giới, bạn có thể chọn quần ống rộng, quần culottes, chân váy midi,… 

2. Ưu tiên các màu trung tính

Người chân to nên Ưu tiên các trang phục màu trung tính

Người chân to nên Ưu tiên các trang phục màu trung tính

Các màu trung tính như đen, xanh navy, xám,… sẽ giúp đôi chân của bạn trông thon gọn hơn. Bạn nên hạn chế chọn các màu sắc quá sáng hoặc quá sặc sỡ vì những màu sắc này sẽ tạo điểm nhấn vào đôi chân và khiến chúng lộ khuyết điểm đấy!

3. Phụ kiện tạo điểm nhấn

Phụ kiện có thể giúp tạo điểm nhấn cho trang phục và che đi khuyết điểm ở chân. Bạn có thể sử dụng các phụ kiện như túi xách, thắt lưng, mũ, giày cao gót,… để tạo điểm nhấn cho trang phục. Điều này sẽ làm mọi người tập trung vào phụ kiện và không để ý tới khuyết điểm của bạn.

Lời kết

Qua bài viết này, Đồ da Tâm Anh đã đưa cho bạn các tips phối đồ cho cả nam và nữ không biết chân to nên mặc quần gì. Đồ da Tâm Anh hy vọng rằng bài viết có hữu ích cho bạn và sẽ chọn cho mình được set đồ ưng ý. Đừng quên theo dõi blog trên website của chúng tôi để khám phá nhiều thông tin thú vị về mix match thời trang nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Trần Hải Đường
Tôi là Trần Hải Đường, một nhà thiết kế thời trang, chuyên viên tư vấn thời trang có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Hy vọng với những kiến thức chuyên môn của bản thân, tôi sẽ mang đến cho bạn những chia sẻ thật hữu ích.
Bình luận bài viết

Không có bình luận

    Nhập số điện thoại của bạn và chúng tôi sẽ gọi lại sau!

    X