fbpx
Bán hàng online:19002192
Danh mục
( 0 sản phẩm )

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Cách phối đồ với quần ống rộng nữ chuẩn trend fashion 2024

17 tháng 08
11:31
4590
Cách phối đồ với quần ống rộng nữ chuẩn trend fashion 2024

Ngày nay, quần ống rộng đang trở thành một xu hướng thời trang phổ biến và được yêu thích bởi nhiều chị em phụ nữ. Sự thoải mái và phong cách độc đáo của trang phục này vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ. 

Tuy nhiên, việc phối đồ với quần ống rộng cần đòi hỏi một chút khéo léo để tạo ra những set đồ ấn tượng và hợp thời hợp. Trong bài viết này, Đồ da Tâm Anh sẽ bật mí cho bạn những cách phối đồ cực sành điệu với quần ống rộng theo xu hướng thời trang năm 2024. 

Quần ống rộng là quần gì?

Quần ống rộng (hay quần culottes) sở hữu đặc điểm được thiết kế suông thẳng từ trên xuống dưới với độ rộng ống vừa phải, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người mặc. Đây là một kiểu quần phổ biến, đặc biệt được ưa chuộng trong xu hướng thời trang những năm gần đây. 

cách phối đồ với quần ống rộng

Quần ống rộng còn được gọi là quần culottes

Quần culottes thường được làm từ các loại vải như cotton, linen, denim,… nhằm mang đến sự thoải mái và dễ dàng phối với nhiều trang phục khác nhau. Mix đồ với quần ống rộng là giải pháp giúp che chắn những khuyết điểm trên chân hiệu quả. Nó được ví như bí quyết “hack dáng” thần thánh được nhiều chị em ưa chuộng.

Cách phối đồ với quần ống rộng chuẩn xu hướng 2024

Cách mix đồ cùng với quần ống rộng là một trong những hot search nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Sau đây là một vài gợi ý cho những ai không biết phối đồ sao cho ấn tượng và hợp thời trang.

1. Quần ống rộng phối áo gì đẹp? Thử mix với áo sơ mi 

Quần ống rộng dài khi mix với áo sơ mi mang đến cho người mặc cảm giác lịch sự và trang trọng nhưng không làm mất đi vẻ nhẹ nhàng và chỉn chu.

Do đó mà cách phối đồ với quần ống rộng dành cho nữ này rất phù hợp với môi trường công sở. Cách phối đơn giản nhất là chọn áo sơ mi và sơ vin vào quần, sau đó thêm một đôi giày tông màu cơ bản để tạo điểm nhấn cho trang phục. 

quần ống rộng phối áo gì đẹp? thử mix ngay với áo sơ mi

Mix với áo sơ mi tạo nên sự lịch sự, trang trọng

Nếu muốn tỏa sáng hơn, bạn có thể thêm thắt lưng, túi xách hay những phụ kiện đi kèm. Còn nếu bạn là người cá tính, hãy thử kết hợp quần culottes dài với một đôi giày thể thao, sẽ mang đến vẻ ngoài trẻ trung và năng động hơn.

2. Mix với áo thun oversized

Nếu bạn muốn tạo phong cách thoải mái và cá tính, áo thun oversized sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Hòa quyện giữa sự rộng rãi của quần ống và áo thun, set đồ này mang đến vẻ ngoài bụi bặm và trẻ trung. Hãy thêm một chiếc túi xách và giày thể thao để hoàn thiện phong cách streetwear đầy năng lượng này nhé!        

3. Phối đồ với quần ống rộng nữ cùng áo hở vai

Áo hở vai vẫn luôn là một item hot và được yêu thích bởi các chị em, giúp họ tự tin khoe khéo đôi vai gợi cảm. Để tạo hiệu ứng “ăn gian” chiều cao khéo léo, bạn có thể chọn những kiểu áo ngắn, áo croptop kết hợp với đôi giày cao gót. 

Phối đồ với quần culottes dài cùng áo ngắn hở vai là một lựa chọn tuyệt vời cho những buổi hẹn hò, dạo phố hay tham gia các buổi tiệc thân mật. Sự kết hợp này không chỉ giúp bạn trông nổi bật mà còn tạo nên vẻ nữ tính và quyến rũ đầy cuốn hút.

4. Kết hợp quần ống rộng cùng áo hai dây

phối áo trễ vai với quần ống rộng

Phối đồ cùng áo 2 dây cũng là lựa chọn của nhiều chị em

Áo hai dây là mặt hàng thời trang trẻ trung, gợi cảm, không thể thiếu trong tủ đồ của chị em. Với những ngày hè nóng nực oi bức thì diện áo hai dây là sự lựa chọn tuyệt vời, nhất là phối thêm một chiếc quần ống rộng. Bạn có thể mix thêm với chiếc áo sơ mi để vừa chống nắng vừa trở nên trendy.

>> Xem ngay: Cách phối đồ với quần đen ống rộng

5. Cách phối đồ với quần ống rộng nữ cùng áo croptop

Đây chính là sự kết hợp được nhiều người ưa chuộng nhất. Bạn có thể dễ dàng kết hợp quần culottes với bất kỳ kiểu áo croptop nào, dáng dài hay dáng ngắn.

phối đồ với quần ống rộng nữ

Áo Croptop mang đến vẻ trẻ trung, năng động

Sự kết hợp này tạo nên vẻ trẻ trung, năng động, và không kém phần tối giản. Phối thêm cùng với đôi giày cao gót độc đáo hoặc một đôi sneakers độc lạ tùy theo phong cách thời trang riêng của mình. 

6. Cách phối đồ với quần culottes và áo ren trắng

Áo ren trắng mang đến vẻ đẹp dịu dàng và tinh tế, đồng thời tôn lên vẻ nữ tính cho người mặc. Khi kết hợp với quần suông rộng, sự đối lập giữa chất liệu nhung mềm mại và chất liệu ren tinh tế tạo nên sự hài hòa và cân đối cho bộ trang phục.

Bạn có thể chọn áo ren trắng cổ tròn đơn giản hoặc áo ren phối cổ điển có hoa văn phức tạp. Để tăng thêm điểm nhấn cho trang phục, bạn có thể thêm một chiếc cintura thắt lưng sang trọng hoặc một chiếc vòng cổ đơn giản nhưng tinh tế.

Icon like Một vài xu hướng phối đồ được quan tâm năm 2024:

7. Mix đồ với quần ống rộng cùng áo cổ yếm

mix quần ống rộng cùng áo cổ yếm

Hãy thử mix quần với áo cổ yếm một lần nhé!

Sự kết hợp giữa áo cổ yếm và quần suông ống rộng tạo nên một outfit độc đáo, mix giữa vẻ dịu dàng và phong cách thời trang hiện đại. Đây là lựa chọn hoàn hảo để thể hiện sự sáng tạo của cá nhân.

Áo cổ yếm mang đến vẻ đẹp cổ điển mà thanh lịch, trong khi quần suông ống rộng tạo sự thoải mái và phóng khoáng. Sự hài hòa giữa hai trang phục tôn lên vẻ nữ tính mà không bị quá đà.                  

8. Cách phối đồ với quần ống rộng với áo len 

Quần suông ống rộng không chỉ dành riêng cho mùa hè, mà còn mang đến phong cách thời trang tuyệt vời trong những ngày đông lạnh. Bạn có thể lựa chọn phối áo len cổ cao, áo cardigan hoặc gile len kết hợp với quần culottes có chất liệu dày dặn như dạ hay nỉ, tạo nên trang phục ấm áp và lịch lãm cho mùa đông.

icon-mui-ten Cách phối đồ mùa đông cho nam hợp fashion 2024

9. Phối đồ quần ống rộng cùng áo Sweater 

Phối quần ống rộng cùng áo sweater

Quần culottes x Áo Sweater sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mùa Đông

Ngoài áo len cổ lọ, áo sweater phối cùng quần suông ống rộng cũng là outfit đẹp được nhiều người lựa chọn trong thời tiết lạnh. Nếu bạn vẫn luôn tìm kiếm cách phối đồ mùa đông với quần culottes thì không nên bỏ qua kiểu áo sweater họa tiết mặc cùng quần ống rộng màu đen này. 

Outfit xinh xắn phù hợp cho mùa đông giúp bạn luôn nổi bật và tỏa sáng trong đám đông. Thay vì mặc theo kiểu suông an toàn, bạn có thể thử sơ vin vạt trước để trông sành điệu hơn.

10. Cách phối đồ với quần ống rộng với áo bralette

Áo bralette không chỉ giúp bạn tôn vinh vóc dáng cân đối mà còn làm nổi bật đường cong quyến rũ của cơ thể. Với chiều dài gần bằng áo croptop, áo bralette kết hợp cùng quần ống rộng dài hoặc ngắn đều tạo nên outfit hoàn hảo để bạn tự tin khoe sự cuốn hút.

cách phối quần ống rộng nữ cùng áo bralette

Áo Bealette giúp tôn vinh vóc dáng của các nàng

Phối đồ theo cách độc đáo này, bạn có nhiều lựa chọn để thể hiện cá tính riêng của mình. Các nàng có thể đi cùng một đôi cao gót sành điệu, tăng thêm sự quý phái và nữ tính cho trang phục. Hoặc nếu thích sự năng động và thoải mái, hãy chọn một đôi sneakers hoặc sandals để đi biển hay dạo phố.

11. Cách phối áo blazer với quần ống rộng

Việc phối áo blazer với quần ống rộng có thể khiến bạn trông như bị “nuốt dáng” trong set đồ rộng thùng thình. Tuy nhiên, nếu biết cách phối hợp, bạn sẽ trở nên tươi tắn, đầy sức sống.

Khi diện quần culottes cùng áo khoác blazer, bạn có thể lựa chọn các chiếc áo đơn giản như croptop dáng bó hoặc áo phông đơn giản để tạo sự cân đối cho trang phục. Một mẹo nhỏ để làm cho set đồ trở nên nhã nhặn hơn là chọn quần và áo blazer cùng tone màu và kèm theo các phụ kiện để tăng tính thẩm mỹ cho bộ trang phục mà không gây cảm giác đơn điệu.

Phối quần ống rộng nữ cùng áo blazer màu xanh lá

Mix thêm chiếc áo blazer giúp nàng trông thêm phần thanh lịch

12. Cách phối đồ với quần ống rộng cùng áo Peplum

Áo peplum có phần váy xòe nhẹ ở đáy, giúp tạo ra hiệu ứng bèo nhẹ và gợi cảm cho trang phục. Điều này sẽ tạo sự cân đối với phần quần ống rộng thùng thình, giúp trang phục trở nên hài hòa hơn.

Khi chọn áo peplum, bạn có thể chọn các kiểu áo có dáng đứng hoặc dáng ngang, tùy vào sở thích và phong cách của bạn. Nếu bạn muốn tăng thêm vẻ nữ tính, hãy chọn các áo peplum với hoa văn nhẹ nhàng hoặc chất liệu ren.

Để hoàn thiện set đồ, bạn có thể chọn kèm theo đôi giày cao gót để tôn lên vóc dáng và thêm phần sang trọng cho trang phục. Hoặc nếu muốn tạo sự thoải mái và năng động, bạn cũng có thể kết hợp với đôi giày thể thao hoặc sandal.

Câu hỏi thường gặp khi phối đồ với quần ống rộng nữ

Sau đây là một vài câu hỏi thường gặp khi phối đồ với quần ống rộng cho phái nữ.

1. Mặc quần ống rộng cùng áo gì?

phối quần ống rộng với áo vest

Như đã chia sẻ bên trên, tùy theo phong cách mỗi người sẽ có những cách mix đồ khác nhau. Nếu bạn theo đuổi phong cách cá tính, hãy thử kết hợp với áo thun oversized. Còn nếu bạn muốn tạo hình phong cách gợi cảm thì hãy phối quần culottes cùng áo trễ vai, áo hai dây, áo croptop hoặc áo yếm. Nhưng khi nàng muốn tìm đến sự thanh lịch, lịch sự thì hãy thử kết hợp với áo sơ mi nhé!

icon-hot-2 Các kiểu tóc Mullet nam được ưa chuộng nhất trong năm 2024

2. Quần ống rộng nên phối với giày gì?

Có đa dạng các loại giày điển hình như giày thể thao, boots, giày cao gót, sandal,… Tùy thuộc vào sở thích và phong cách mà bạn hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp để mix với quần culottes.

3. Người Mập Mặc Quần Ống Rộng Với Áo Gì?

Để che đi những khuyết điểm về ngoại hình mũm mĩm, các bạn có thể lựa chọn áo thun rộng kết hợp với quần culottes. Đây là một sự kết hợp tuyệt vời để tạo sự thoải mái và che phủ những vùng cơ thể cần che đi. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn outfit gồm áo len mỏng phối cùng chiếc blazer ở bên ngoài. Điều này sẽ giúp bạn trông sang trọng hơn và giấu đi những khuyết điểm một cách khéo léo.

Lời kết

Trên đây là các tips phối đồ với quần ống rộng cực hot trend cho các chị em  năm 2024. Đây đều là những phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần nữ tính, gợi cảm cũng không thiếu phần lịch sự cho các nàng lựa chọn cho hoàn cảnh khác nhau. 

Hy vọng với bài viết trên, Đồ da Tâm Anh sẽ giúp ích cho các chị em phụ nữ giảm bớt thời gian lựa đồ mà vẫn có bộ outfit hoàn hảo để tự tin bước ra đường.

icon-hot-1 » Nội dung được độc giả quan tâm:

5/5 - (1 bình chọn)
Tuấn Dương
Tôi là Tuấn Dương Leather, là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đồ da tại Việt Nam. Hiện tôi đang công tác và làm việc tại Đồ da Tâm Anh. Với những kiến thức của bản thân, tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin chuyên sâu về đồ da, mẹo và các hướng dẫn sử dụng đúng cách các sản phẩm về da
Bình luận bài viết

Không có bình luận

    Nhập số điện thoại của bạn và chúng tôi sẽ gọi lại sau!

    X