fbpx
Bán hàng online:19002192
Danh mục
( 0 sản phẩm )

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

20+ Cách phối đồ với áo thun nam thời trang đẹp ấn tượng

23 tháng 05
09:44
1135
20+ Cách phối đồ với áo thun nam thời trang đẹp ấn tượng

Áo thun là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chàng trai cô gái. Đây là những chiếc áo cơ bản được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, trong lao động, thể dục thể thao hay đi chơi. Trong bài viết dưới đây, Đồ da Tâm Anh sẽ chia sẻ đến bạn 20+ cách phối đồ với áo thun nam siêu thời trang, ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn.

Các loại áo thun nam thời trang phổ biến

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại áo thun khác nhau dễ dàng cho nam giới lựa chọn. Dưới đây là một số gợi ý mà Đồ da Tâm Anh tổng hợp được giúp bạn có diện mạo hoàn hảo nhất.

1. Áo thun nam cổ tròn

Áo thun cổ tròn là sản phẩm có thiết kế phần cổ bo tròn theo hình dáng cổ của con người. Áo có thể thiết kế tay dài, ngắn, tay lỡ hoặc ba lỗ. Với thiết kế cổ này, bạn có thể phối đồ áo thun nam tương đối đa dạng như quần short, quần jean dài, quần âu…

phối đồ với áo thun nam

Mẫu áo thu cổ tròn

2. Áo thun nam cổ trụ

Áo phông cổ trụ được tạo thành từ những chiếc áo cổ tròn. Thiết kế áo chỉ cần may thêm phần bo ở cổ, bo tay để trở thành mẫu này. Áo cổ trụ cũng là sản phẩm giúp người mặc toát lên phong cách thanh tao, lịch lãm nhưng không kém phần năng động.

áo thun nam cổ trụ

Áo thun cổ trụ

3. Áo thun nam cổ V

Áo thun cổ V có tên gọi đầy đủ là V-neck. Thiết kế có phần cổ áo phía trước xẻ sâu về phía ngực để tạo thành hình chữ V.

Bên cạnh tên cổ V, nhiều người còn sử dụng tên gọi cổ tim để miêu tả trực quan cho dáng cổ.

áo thun nam phối đồ

Áo thun nam cổ chữ V

4. Áo thun nam Polo

Áo thun nam Polo còn gọi là áo thun có cổ dựng đứng, có thể bẻ ngược, có hàng cúc áo ở trên ngực. Nếu những chiếc áo trên hướng về sự phóng khoáng, thoải mái thì áo Polo lại là hình ảnh nghiêm túc, lịch lãm, trầm ổn của người đàn ông.

áo thun nam polo

Áo thun nam polo

5. Áo thun nam dài tay

Áo thun nam dài tay là thiết kế có chiều dài tay áo phù toàn bộ cánh tay. Cổ áo có thể lựa chọn đa dạng hình dáng như cổ trụ, cổ V, cổ tròn, cổ Polo. Chiếc áo là sự lựa chọn phù hợp cho những khoảng thời gian giao mùa hơi se lạnh.

phối đồ với áo thun nam có cổ

Áo thun nam dài tay

6. Áo thun nam tay lỡ

Áo thun nam tay lỡ là thiết kế có chiều dài áo ở cánh tay dài hơn so với những thiết kế phông ngắn tay thông thường. Chiều dài của áo thường từ khuỷu tay đến giữa cẳng tay thay vì từ ngang bắp trở lên như các thiết kế khác. Những bạn nam yêu thích phong cách quần áo Hàn Quốc sẽ yêu thích phong cách này.

áo thun nam tay lỡ

Áo thun nam tay lỡ

Cách phối đồ với áo thun nam đẹp

Một số gợi ý cho chiếc áo thun nam đẹp để phái mạnh làm mới tủ đồ cũng như có được diện mạo ấn tượng nhất trong mọi trường hợp.

1. Phối đồ áo thun nam cổ tròn với quần jean và giày sneakers

Phối đồ áo thun form rộng nam cổ tròn, quần jean và giày thể thao sneakers là chuẩn hình ảnh một “bạn trai nhà người ta” đầy đơn thuần và đáng yêu. Bộ outfit giúp làm nổi bật lên hơi thở của thanh xuân đầy mãnh liệt. Kiểu phối đồ basic này có thể dùng để đi chơi, đi học, đi làm đều phù hợp.

phối đồ với áo polo nam form rộng

Phối áo thun với quần jean và giày sneaker

2. Phối áo thun nam cổ tròn, quần kaki và giày loafers

Phối đồ áo thun cổ tròn với quần chất liệu kaki, giày loafer là chuẩn hình ảnh của một anh người yêu, anh chồng đầy chín chắn, trưởng thành, là chỗ dựa vững chắc cho một nửa còn lại.

Thông thường, bạn nên chọn màu áo và màu giày trùng nhau hoặc hỗ trợ nhau để tạo sự hài hòa đẹp mắt.

phối đồ với áo thun vàng nam

Phối áo thun nam với quần kaki và giày Loafer

Cập nhật ngay mẫu giày Loafer hot nhất 2024

3. Phố áo thun nam cổ V, quần short denim và giày sandals

Một thiết kế vô cùng “hack” tuổi hiện nay là phối đồ với áo thun nam có cổ V cùng quần short denim và giày sandals. Cách phối quần jean với áo thun cùng phụ kiện mang đến hình ảnh những chàng trai tươi trẻ, đầy năng lượng và sức sống mãnh liệt.

4. Phối áo thun nam cổ V, quần jogger và giày thể thao

Quân quần jogger là quần thể thao thiết kế dáng rộng phía trên và bo dần xuống dưới ống quần. Quần mang phong cách năng động, trẻ trung và dễ dàng phối đồ với áo thun tay lỡ nam để tạo nên sự “chất” riêng.

lưu ý khi phối đồ với áo thun nam

Phối áo thun với quần jogger và giày thể thao

5. Phối áo thun nam cổ tròn, quần jean rách và giày sneaker cao cổ

Quần jean áo thun nam cổ tròn, giày sneaker cao cổ là hình ảnh những chàng trai năng nổ, đầy sức sống, phá cách và sẵn sàng đón chào những thử thách mới. Đây là trang phục điển hình của những chàng sinh viên, thanh niên thời đại mới.

phối quần jean áo thun nam

Phối áo thun nam với quần jean rách và giày thể thao cổ cao

Cách phối áo phông rộng với quần jean nam rách bó, giày thể thao cao cổ cũng là phong cách thường thấy của các thần tượng K-pop. Sự năng động, đầy tươi trẻ giúp bạn dễ dàng thu hút được ánh nhìn của mọi người.

icon-mui-ten Có thể bạn quan tâm: Cách phối đồ với quần jogger hợp thời trang

6. Phối áo thun nam cổ trụ, quần tây và giày oxford

Giày Oxford là thiết kế mang tính trang trọng và lịch sự cao. Khi bạn phối áo cổ trụ, quần tây và giày Oxford sẽ là hình ảnh người đàn ông lịch lãm, trưởng thành và đầy đẳng cấp. Cách phối đồ này sẽ phù hợp với những buổi hẹn hò sang trọng tại nhà hàng Tây, đi xem kịch, đi ra mắt bạn bè, người thân của người yêu.

7. Phối áo thun nam có họa tiết, quần shorts kaki và giày moccasin

Giày Moccasin còn được gọi là giày mọi. Giày được thiết kế với chất liệu da bò hoặc da lộn, đế cao su và không có phần gót giày tách biệt. Kiểu dáng của giày tương đối đơn giản. Chính vì vậy, giày kết hợp cùng áo thun có họa tiết, quần shorts kaki sẽ giúp bạn trông năng động mà không quá giản đơn.

áo thun phối với quần gì

Phối áo thun với quần short kaki 

Xem thêm ngay:

8. Phối áo thun nam cổ trụ, quần tây và giày mọi buộc dây

Phối đồ với áo thun nam có cổ trụ, quần Tây và giày Mọi buộc dây là thiết kế điển hình của những chàng trai chững chạc, trưởng thành. Bạn có thể sử dụng bộ trang phục vào những ngày lễ trọng đại, cuộc hẹn quan trọng cần trang phục chỉnh tề, tinh tế.

9. Phối áo thun nam cổ V, quần jean và giày lười

Phối quần jean áo thun nam cổ V, giày lười là hình ảnh những cậu trai năng động, nghịch ngợm. Cách phối đồ nam quần jean áo thun này phù hợp để sử dụng hàng ngày, đi chơi, đi học. Nếu bạn muốn “hack” tuổi thật, đây là sự lựa chọn hoàn hảo.

quần jean áo thun nam

Phối áo thun cổ chữ V với quần jean

10. Phối áo thun nam Polo, quần Kaki và giày loafers

Phối đồ với áo thun có cổ nam Polo, quần Kaki và giày Loafer là hình ảnh chuẩn “người đàn ông nhà người ta”. Nét thanh lịch, trầm ổn, sang trọng được toát lên trên toàn bộ cơ thể. Bạn có thể sử dụng trang phục để đi làm, đi gặp mặt trong những sự kiện quan trọng trong cuộc sống.

phối đồ áo thun nam

Phối áo thun polo với quần kaki

Nếu bạn muốn tăng thêm sự thoải mái, phóng khoáng nhưng vẫn lịch sự thì có thể phối đồ với áo Polo nam form rộng thay vì vừa vặn với cơ thể. Phong cách này sẽ giúp bạn trở nên thân thiện và khiến người nhìn bớt cảm giác xa cách.

11. Phối áo thun nam trắng kết hợp với áo sơ mi kẻ

Áo thun trắng mặc trong kết hợp sơ mi dài, sơ mi ngắn tay mặc ngoài là hình ảnh chuẩn “chàng sinh viên” năng động, thể thao. Bạn cũng có thể phối áo thun tay dài nam với áo sơ mi ngắn tay nếu là một chàng trai năng động nhưng vẫn có chút lạnh lùng. Cách phối cùng áo dài tay cũng là cách để bảo vệ da khỏi ánh nắng hiệu quả. 

mix áo thun polo nữ

Phối áo thun trắng với áo sơ mi kẻ

12. Phối áo phông trắng phối áo jacket da

Áo jacket da là trang phục của những chàng trai thời trang sành điệu, có chút hình ảnh “công tử” ăn chơi. Áo phông trắng là một trong những màu basic nhất nên có thể phối cùng mọi màu da đều phù hợp. Bạn nên thử phối áo thun với quần jean nam bó, jacket da ngắn để đi chơi, đi làm, đi học.

phối áo thun với quần jean nam

Phối áo thun với áo da jaket

13. Phối áo thun nam phối áo khoác bomber

Áo khoác bomber là chiếc áo khoác ngoài có khóa kéo phía trước, áo không mũ. Cổ tay và viền dưới của áo được may với thân áo bằng vải thun co giãn. Áo bomber có thiết kế khá rộng rãi.

Do vậy, bạn có thể kết hợp áo với những chiếc áo thun ôm theo dáng người để có được tổng thể trang phục gọn gàng và hài hòa nhất.

phối quần jean với áo thun

Phối áo thun trắng với áo bomber

Tâm Anh đã chia sẻ đến bạn những cách phối đồ với áo thun nam mang đến đa dạng hình ảnh và phong cách. Bài viết đã giải quyết được thắc mắc của đa số bạn nam ngày nay là  áo thun phối với quần gì sẽ phù hợp nhất? 

Lưu ý cần nhớ khi phối đồ với áo thun nam thời trang

Một số lưu ý khi phối đồ với áo thun thời trang để có gu ăn mặc ấn tượng nhất như sau:

1. Chọn áo thun nam vừa vặn

Lưu ý khi phối đồ với áo thun nam đầu tiên là bạn cần lựa chọn chiếc áo vừa vặn với cơ thể nhưng vẫn đảm bảo thoải mái, tự tin, không quá lộ liễu phần vòng ngực. Chọn một chiếc áo vừa vặn theo đường cơ thể sẽ giúp bạn có được hình ảnh gọn gàng và sang lên rất nhiều so với chọn áo rộng ở những vị trí không phù hợp.

phối đồ với áo thun có cổ nam

Lưu ý chọn áo vừa dáng

2. Không nên phối màu quá khác biệt 

Trên thực tế, mỗi màu sắc trong thời trang đều được phối cùng với một số màu cụ thể.

Do vậy, bạn nên tìm hiểu về sự hài hòa tổng thể về màu trước khi phối áo màu với các món đồ như quần, túi xách, mũ hay các loại phụ kiện khác. Dùng quá nhiều màu, sử dụng màu khó “cân” không phù hợp, sử dụng màu không hợp da… đều là điều không nên trong cách phối đồ với áo thun nam.

phối đồ với áo thun form rộng nam

Lưu ý phối đồ quá nhiều màu sắc tương phản

3. Phối đồ theo chất liệu phù hợp

Chất liệu của áo thun, quần, giày và các loại phụ kiện khác cũng cần được lưu ý trong quá trình phối đồ. Tùy theo phong cách bạn theo đuổi mà có thể chọn các chất liệu phối phù hợp. 

phối đồ với áo thun tay lỡ nam

Lựa chọn chất liệu giúp bạn thoải mái khi diện đồ

Nếu bạn là một anh chàng trai đầy tươi trẻ, trong sáng, áo phông cổ tròn màu xanh da trời pastel kết hợp cùng quần jeans xanh đậm sẽ phù hợp. Nếu bạn là chàng trai phá cách, sẵn sàng đương đầu thử thách thì áo thun phối da cùng quần da skinny sẽ phù hợp.

4. Lựa chọn màu áo phù hợp

Lựa chọn màu áo theo mùa, theo thời tiết cũng là yếu tố quan trọng. Trong những ngày nắng nóng, việc phối đồ với áo thun vàng nam hay những màu có tính nóng mạnh mẽ như màu da cam, màu đỏ… không phải sự lựa chọn hoàn hảo. Những màu này sẽ khiến người nhìn thêm phần ngột ngạt và tránh xa.

Hy vọng qua bài viết, bạn có thể lựa chọn cho mình những cách phối đồ với áo thun nam đầy tinh tế, sang trọng và phù hợp với từng sự kiện. Bạn cũng đừng quên theo dõi Đồ da Tâm Anh để xem thêm nhiều phong cách phối đồ khác như mix áo thun polo nữ HOT nhất 2024, phối đồ với chân váy phù hợp, cách phối đồ phụ kiện với trang phục…

5/5 - (1 bình chọn)
Tuấn Dương
Tôi là Tuấn Dương Leather, là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đồ da tại Việt Nam. Hiện tôi đang công tác và làm việc tại Đồ da Tâm Anh. Với những kiến thức của bản thân, tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin chuyên sâu về đồ da, mẹo và các hướng dẫn sử dụng đúng cách các sản phẩm về da
Bình luận bài viết

Không có bình luận

    Nhập số điện thoại của bạn và chúng tôi sẽ gọi lại sau!

    X