fbpx
Bán hàng online:19002192
Danh mục
( 0 sản phẩm )

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Top những màu nhuộm không cần tẩy tóc cho nam hợp xu hướng

19 tháng 09
02:08
9395
Top những màu nhuộm không cần tẩy tóc cho nam hợp xu hướng

Tẩy tóc sẽ khiến bạn có một màu tóc ưng ý và hot trend nhưng nó cũng sẽ có thể khiến bạn phá hỏng bộ tóc một cách nhanh chóng, chưa kể đến những sự khó chịu (đau, sót) trong quá tình tẩy. Nếu chàng muốn tránh việc phải ngồi hàng giờ tại salon hoặc lo sợ về mái tóc hư tổn sau quá trình tẩy, thì việc chọn màu nhuộm không cần tẩy có thể là sự lựa chọn lý tưởng. 

Với bảng màu tóc nhuộm không cần tẩy cho nam mà Đồ da Tâm Anh sắp chia sẻ dưới đây, các chàng có thể thay đổi ngoại hình 360 độ mà không cần dùng với các công cụ nâng nền tóc mà vẫn cho ra vẻ chất “lừ”, cuốn hút! Hãy cùng tìm hiểu và khám phá nhé.

Top màu nhuộm không cần tẩy tóc cho nam được yêu thích nhất

Xu hướng tẩy tóc nam đang tạo nên trào lưu trong giới trẻ hiện nay, dù nó rất trendy nhưng sẽ trả lại cho bạn mái tóc khô rối và tổn thương nặng nề. Chính vì thế, bỏ qua những bộ tóc tẩy gây hại, hãy cùng điểm qua các màu tóc nhuộm không cần tẩy cho nam cực hot trong năm 2024 dưới đây để “F5” mái tóc cực hợp xu hướng nhé.

Bảng màu tông nâu

một số màu nhuộm không cần tẩy tóc

Một số màu nhuộm không tẩy tông nâu

Nếu đã quá chán các màu đen truyền thống, các màu nhuộm nâu không cần tẩy sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho chàng trai muốn nâng tầm nhan sắc ngay lập tức.

Màu nhuộm sáng da – nâu tây

Màu nâu tây là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự tinh tế của sắc nâu và sự ánh màu vàng, tạo nên sắc màu ấm áp và cực sáng da. Đây là một màu nhuộm không cần tẩy lý tưởng cho những người sở hữu làn da trung bình, sẽ làm nổi bật lên mấy tone da. Màu nâu tây mang lại vẻ tự nhiên, thuần khiết và tươi sáng, tôn lên nét đẹp trong sáng của khuôn mặt.

Với màu nâu tây, không cần phải lo lắng về việc mái tóc trông nhạt đi hay mất đi sự tự nhiên. Sắc màu này tạo ra sự cân đối và hài hòa, khiến người sử dụng trở nên rạng rỡ và cuốn hút.

Nhuộm tóc màu nâu rêu nổi bật

bảng màu tóc nhuộm không cần tẩy

Màu nhuộm nâu rêu không cần tẩy

Nếu các chàng đang thắc mắc nhuộm màu nâu rêu có cần tẩy tóc không thì câu trả lời là không. Màu nâu rêu là gam màu hot hit “làm mưa làm gió” khoảng thời gian vài năm gần đây. Cho đến bây giờ, sức “nóng” của nó vẫn chưa có dấu hiệu giảm. Đây là lý do vì sao các bạn trai nên thử nhuộm nâu rêu ít nhất 1 lần. 

Hơn nữa, khi nhuộm nâu rêu thì bạn không cần phải lo về tẩy tóc, giúp tóc đỡ tổn thương nhưng màu lên vẫn rất đẹp và sáng. Màu tóc này cũng thích hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ thời trang cá nhân đến vẻ ngoài chuyên nghiệp.

Màu nhuộm không cần tẩy nam – Nâu lạnh

Các chàng trai có làn da vàng hoặc hơi ngăm đen thường rất thích hợp để nhuộm các tông màu lạnh, điển hình như nâu lạnh. Có thể vì thế mà màu này rất được phái mạnh ưa chuộng. 

nhuộm màu nâu trà sữa có cần tẩy tóc không

Màu nhuộm nâu lạnh không cần tẩy

Sự đặc biệt của màu nâu lạnh nằm ở khả năng lên màu trực tiếp từ nền đen mà không cần phải thực hiện quá trình tẩy tóc phức tạp. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng cũng phụ thuộc vào chất lượng và đặc tính của sợi tóc mà sắc nhuộm cũng sẽ có sự khác nhau.

Màu nâu hạt dẻ phù hợp với da ngăm

Đây là những màu nhuộm không cần tẩy tóc cho nam an toàn khá phù hợp cho các bạn có làn da hơi ngăm vì nó tạo nên sự tương phản có thể làm nổi bật tông da. Khi lựa chọn màu nâu hạt dẻ, bạn có thể tùy chỉnh độ nâu sáng và nâu trầm tùy theo sở thích và phong cách cá nhân. Màu nâu hạt dẻ nhạt hơn sẽ tạo nên vẻ ngoài hiền lành, dịu dàng cho các chàng, trong khi màu nâu hạt dẻ đậm hơn sẽ mang lại nét cá tính và mạnh mẽ.

icon-mui-ten Xem thêm các màu nhuộm cho nam da ngăm khác

Màu tóc tông trầm nâu socola 

10 màu nhuộm tông nâu đẹp không cần tẩy tóc

Màu nhuộm nâu Socola

Màu nâu socola là một trong những màu tóc nhuộm không cần tẩy cho nam đang được ưa chuộng mạnh mẽ tại thời điểm hiện tại. Đặc biệt về màu này là có thể nhuộm một cách dễ dàng mà không cần phải nâng nền trước. Điều này làm cho màu nâu socola phù hợp với nhiều tone da và phong cách khác nhau. Các chàng trai sẽ có vẻ diện mạo ngọt ngào, dịu dàng mà rất manly, ga lăng.

Màu nhuộm không cần tẩy nam – Tông đen

Bảng màu nhuộm tóc nam không tẩy tông đen là sự tập trung của các gam màu đậm, mạnh mẽ và bí ẩn. Nó tạo ra ấn tượng và phong cách vô cùng nam tính, thu hút phái nữ. Tông đen mang đến một diện mạo cool ngầu và nam tính cho người sử dụng.

màu tóc xanh đen nhuộm không cần tẩy

Màu nhuộm tông đen không cần tẩy

Màu tóc đen khói lạ mắt 

Nếu bạn đang hoạt động trong một môi trường công sở yêu cầu sự lịch lãm và nghiêm túc nhưng vẫn muốn tôn lên phong cách riêng của mình, thì màu tóc đen khói là một lựa chọn không thể bỏ qua trong bảng màu tóc nhuộm không cần tẩy cho nam. Đây là sự kết hợp tinh tế giữa tông đen cơ bản và ánh sáng khói mờ nhẹ. 

Lựa chọn tông màu đen sẽ tạo nên cảm giác về độ dày cho mái tóc của chàng. Hơn nữa, khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mái tóc sẽ ánh lên màu khói nhẹ nhàng, tạo ra một diện mạo lãng tử vô cùng cuốn hút.

icon-hot-2 Độc giả cũng quan tâm: “Những mẫu tóc hot nhất 2024”

Màu tóc xanh đen cá tính

Các quý ông đang tìm kiếm màu nhuộm không cần tẩy tóc cho nam thì màu xanh đen sẽ là sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc. Gam màu này không chỉ làm tôn thêm sự cuốn hút và quyến rũ của bạn trong mắt người khác, mà còn dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục và phong cách khác nhau.

màu nhuộm không cần tẩy nam

Tông màu nhuộm xanh đen không cần tẩy cho nam

Tông màu xanh đen cá tính và sôi động, tạo nên vẻ ngoài ưa nhìn rất nổi bật. Gam màu thường được ưa chuộng bởi những chàng trai yêu thích sự mới mẻ và luôn muốn khám phá, thay đổi nhiều phong cách khác nhau.

Bảng màu tông đỏ

Bảng màu tóc tông đỏ không chỉ đơn thuần là màu sắc, mà còn mang lại nhiều sắc thái, phong cách khác nhau, từ sự lãng mạn và quý phái đến tính cách mạnh mẽ và phóng khoáng. Màu đỏ mang theo sức mạnh tinh thần tràn đầy và sự sôi động và nhiệt huyết, cực phù hợp với các chàng trai năng động. Khám phá các màu đỏ nhuộm không cần tẩy ngay cùng Đồ da Tâm Anh!

Màu đỏ trầm ánh đồng tôn da

các màu nhuộm nâu không cần tẩy

Màu tóc nhuộm đỏ trầm cho nam

Màu đỏ ánh đồng từ lâu đã được mệnh danh là một trong những màu nhuộm không cần tẩy cho nam đang rất hot với khả năng làm sáng da mà không cần tẩy. Gam màu này kết hợp sự trầm lặng của đỏ với sự sang trọng của ánh đồng, tạo ra một diện mạo trở nên tươi trẻ hơn cho các chàng. Dù không cần tẩy nhưng khi ánh nắng chiếu vào, tóc sẽ ngả đỏ nhiều tạo cảm giác màu sau khi đã tẩy tóc.

Nhuộm tóc màu nâu đỏ hot trend

Nếu bạn nam đang tìm kiếm một bước thay đổi lớn cho diện mạo của mình, thì đừng ngần ngại nhuộm ngay màu nâu đỏ này. Màu tóc này không yêu cầu quá trình tẩy tóc phức tạp, nhưng lại mang lại sự tươi mới đầy cuốn hút. Nó không chỉ phù hợp với nhiều tông da mà còn làm sáng da và làm bật những nét đẹp tự nhiên trên khuôn mặt.

Màu nâu đỏ đang là trào lưu thịnh hành. Sự kết hợp độc đáo giữa tông nâu ấm và ánh đỏ sôi động sẽ khiến màu tóc này phù hợp với nhiều phong cách và không bao giờ lỗi mốt.

Màu tóc ombre cá tính

bảng màu tóc nhuộm không cần tẩy cho nam

Tóc ombre nam đầy cá tính

Ombre là một xu hướng nhuộm tóc độc đáo, tạo sự chuyển đổi màu từ gốc đến ngọn. Với sự kết hợp tinh tế của các gam màu, màu nhuộm không cần tẩy cho nam này sẽ mang lại cho mái tóc của bạn một vẻ đẹp độc đáo và cá tính. Đây là lựa chọn hoàn hảo để thể hiện phong cách riêng biệt mà ưa nổi bật cho các chàng trai. Hãy lựa chọn các màu ombre như xanh dương, đỏ, tím,.. sẽ là các màu ombre mà không cần tẩy tóc.

Những màu nhuộm khói không cần tẩy tóc cho nam

Bảng màu tóc nhuộm không cần tẩy tông khói là một trong những phong cách đáng rất hot trend. Bảng màu với sự đa dạng và độc đáo giúp các chàng trai lựa chọn thoải mái theo phong cách và sở thích riêng. Tông màu khói sẽ mang đến diện mạo hiện đại và cá tính, thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.

khói bảng màu tóc nhuộm không cần tẩy

Một số màu nhuộm không cần tẩy tông khói

Màu nhuộm nâu khói nam sáng da 

Nếu bạn đang thắc mắc liệu “nhuộm màu nâu khói có cần tẩy tóc không?” thì câu trả lời Không nhé! Không những vậy, đây còn là một màu nhuộm không tẩy được phái mạnh ưa thích. Màu nhuộm này phù hợp với nhiều tông da và đa dạng phong cách, từ công sở đến đường phố. 

Màu nhuộm xanh khói nổi bật

Màu nhuộm xanh khói là một trong những màu nhuộm không cần tẩy tóc cho nam giúp tạo điểm nhấn cho mái tó

nhuộm màu xám khói có cần tẩy tóc không

Tóc nam nhuộm màu xanh khói

c của chàng. Sự kết hợp giữa tông xanh đậm và ánh khói giúp mái tóc nổi bật và thu hút sự chú ý mà không cần tẩy. Đây là sự lựa chọn dành cho những người muốn thể hiện nét phóng khoáng và cá tính một cách trendy.

Một vài câu hỏi thường gặp liên quan đến nhuộm màu không tẩy

Dưới đây là một vài câu hỏi thú vị thường gặp liên quan đến nhuộm màu tóc không cần tẩy mà mọi người hay thắc mắc. Hãy cùng Tâm Anh khám phá và giải đáp những quan tâm của bạn về màu tóc nhuộm không cần tẩy nhé!

Nhuộm màu hồng có cần tẩy tóc không?

Nếu bạn muốn nhuộm hồng được lên màu sáng và rõ nét, thì cần phải tẩy tóc trước. Tẩy tóc giúp loại bỏ sắc tố tự nhiên, tạo điều kiện tốt nhất để màu hồng nổi bật trên mái tóc. Một số màu nhuộm hồng được ưa chuộng hiện nay mà bạn có thể tham khảo như: hồng pastel, hồng trà sữa, hồng đào,…

Nhuộm màu đỏ có cần tẩy tóc không?

nhuộm màu đỏ có cần tẩy tóc không

Màu tóc nhuộm đỏ nam

Nếu muốn màu đỏ sáng và rõ nét, thì các bạn nam thường nên tẩy tóc. Việc này giúp loại bỏ sắc tố tự nhiên, tạo điều kiện tốt nhất để màu đỏ thể hiện rõ trên mái tóc. Nếu không thích, bạn vẫn có thể chọn c màu nhuộm không cần tẩy tôn đỏ trầm hơn như đỏ phúc bồn tử, đỏ nâu, đỏ trầm,…

Nhuộm màu xanh có cần tẩy tóc không?

Nhiều chàng đang khá thắc mắc là nhuộm màu xanh rêu có cần tẩy tóc không thì câu trả lời là nên tẩy để lên màu được ưng ý nhất. Tuy nhiên, màu xanh rêu hay xanh đen chỉ nên tẩy ở mức độ nhẹ là có thể lên màu chuẩn, khác với các màu nổi bật khác như hồng pastel, tím sữa, xám khói,…

Nhuộm tóc màu vàng không cần tẩy?

nhuộm tóc màu vàng không cần tẩy

Nam nhuộm tóc màu vàng

Màu vàng thường phù hợp với nhiều tông da tự nhiên, không cần phải tẩy trước. Tuy nhiên, khi muốn thử các màu vàng khói, vàng sáng thì phải tẩy để có được màu chuẩn và chính xác nhất.

Nhuộm màu xám lông chuột có cần tẩy tóc không?

Nhuộm màu xám lông chuột còn tùy thuộc vào màu sắc tự nhiên của tóc hiện tại. Nếu tóc của bạn là màu tự nhiên hoặc đã được tẩy nhẹ, thì việc nhuộm màu xám lông sẽ là một trong những màu nhuộm không cần tẩy tóc cho nam mà bạn có thể cân nhắc. Tuy nhiên, nếu tóc đang trong tình trạng bị ảnh hưởng nặng bởi hóa chất hoặc đang có những màu nhuộm khác thì việc tẩy tóc có thể cần để lên được màu xám bạn muốn.

nhuộm màu xám lông chuột có cần tẩy tóc không

Màu nhuộm xám lông chuột

 Nhuộm tóc màu tím sữa có cần tẩy không?

Màu tím sữa này rất phù hợp với các chàng trai thư sinh, dịu dàng, hiền lành. Màu tóc này rất phù hợp với những cậu bạn thích nét nhẹ nhàng nhưng vẫn có muốn cá tính và “nổi loạn”. Tuy nhiên, với màu tóc màu tím sữa này bạn sẽ cần phải tẩy để lên được màu. Do đó hãy cân nhắc kỹ trước khi nhuộm.

Những lưu ý khi nhuộm tóc cho nam

Khi quyết định nhuộm tóc, nam giới cũng cần lưu ý một số điều quan trọng sau để đảm bảo an toàn và màu lên đúng như mong muốn. 

Chọn màu tóc phù hợp

Trước tiên, việc chọn màu tóc phù hợp với tông da và phong cách cá nhân là điều rất quan trọng. Một màu nhuộm không cần tẩy phù hợp sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho diện mạo tổng thể. Nếu bạn có làn da ngăm đen, các tông màu nâu hay xanh đen sẽ là một sự lựa chọn không tồi. Nếu bạn có làn da trắng sáng có thể chọn bất kỳ màu nào cũng đều rất hợp.

Lựa chọn các sản phẩm chất lượng

màu tóc nhuộm không cần tẩy 2023

Ngoài ra, hãy kiểm tra thành phần của sản phẩm nhuộm khi bạn muốn làm tại nhà. Điều này đảm bảo rằng nó không chứa các thành phần gây hại cho tóc và da đầu của bạn. Nên chọn những nơi uy tín để mua các sản phẩm thuốc nhuộm tốt nhất và tránh các loại không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Tìm đến các salon uy tín nhất

Đến các salon uy tín là bước quan trọng để đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được dịch vụ tốt nhất cho mái tóc của mình. Việc tìm kiếm các salon có đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và nhận được nhiều đánh giá tích cực sẽ mang lại sự yên tâm và đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tóc của bạn.

Cách chăm sóc tóc đúng cách sau nhuộm

Mặc dù đây là các màu nhuộm không cần tẩy nhưng phần nào nó cũng sẽ bị hư tổn và xơ yếu. Đó là lý do tại sao các bạn cần chăm sóc tóc đúng cách sau khi nhuộm. Dưới đây là một vài tips các bạn có thể tham khảo: 

Sử dụng dầu gội chuyên dụng cho tóc nhuộm

dùng dầu gội đúng cách sau khi sử dụng màu nhuộm không cần tẩy

Để bảo quản màu tóc, hãy sử dụng dầu gội đặc biệt dành cho tóc nhuộm. Tránh các loại dầu gội chứa chất tẩy màu như tinh dầu bạc hà, surface, zinc carbonate, nutrium 10, vitamin C, vì chúng có thể làm màu tóc phai đi nhanh chóng. Việc sử dụng các loại dầu gội, dầu xả, dầu dưỡng tóc riêng cho tóc nhuộm cũng giúp giữ màu và làm cho tóc trở nên mềm mượt hơn.

Hạn chế gội đầu

Các bạn nam thường có thói quen gội đầu hàng ngày, tuy nhiên, điều này không tốt cho da đầu và cũng là nguyên nhân gây phai màu tóc nhanh chóng. Đối với nam giới, nên gội đầu từ 3-4 lần mỗi tuần. Nếu tóc dễ bị bẩn, hãy cân nhắc sử dụng dầu gội khô thay vì gội đầu bằng dầu gội thông thường.

Chăm sóc tóc bằng tinh dầu dưỡng

màu nhuộm không cần tẩy bớt ảnh hưởng đến tóc những bạn vẫn cần chăm sóc chúng thường xuyên để đảm bảo tóc không bị xơ, rối hay đứt gãy. Tinh dầu dưỡng có thể được áp dụng trực tiếp lên tóc hoặc được sử dụng để ủ tóc trong quá trình dưỡng tóc định kỳ. Các loại tinh dầu phổ biến như dầu dừa, dầu argan, dầu hạt mơ, và nhiều loại tinh dầu tự nhiên khác đều mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe tóc. Tinh dầu cung cấp dưỡng chất, giúp giảm tình trạng tóc khô, rối và gãy rụng. Ngoài ra, việc sử dụng tinh dầu dưỡng cũng có thể tăng cường độ bóng và làm tóc trở nên mềm mượt hơn.

Lời kết

Trên đây là những màu được các chàng trai ưa chuộng nhất, giúp phái mạnh tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn. Cái răng cái tóc là góc con người, vì vậy, để có được diện mạo hoàn hảo mà không muốn hư hại, bạn không thể bỏ qua những màu nhuộm không cần tẩy tóc cho nam tuyệt đẹp này. 

Hy vọng với bài viết trên, các bạn nam sẽ lựa chọn được màu tóc ưng ý khiến ai cũng phải liếc nhìn. Đừng quên theo dõi các thông tin trên website Đồ da Tâm Anh để khám phá nhiều điều bổ ích hơn nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Tuấn Dương
Tôi là Tuấn Dương Leather, là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đồ da tại Việt Nam. Hiện tôi đang công tác và làm việc tại Đồ da Tâm Anh. Với những kiến thức của bản thân, tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin chuyên sâu về đồ da, mẹo và các hướng dẫn sử dụng đúng cách các sản phẩm về da
Bình luận bài viết

Không có bình luận

    Nhập số điện thoại của bạn và chúng tôi sẽ gọi lại sau!

    X