fbpx
Bán hàng online:19002192
Danh mục
( 0 sản phẩm )

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Tóc crop nam là gì? 25+ Kiểu tóc crop nam đẹp nhất 2024

27 tháng 06
11:24
2231
Tóc crop nam là gì? 25+ Kiểu tóc crop nam đẹp nhất 2024

Kiểu tóc crop nam với form dài hoặc ngắn cá tính, thời thượng đang trở thành xu hướng, cực “hot trend” năm 2024 được nhiều chàng trai yêu thích và lựa chọn. Kiểu tóc này mang đến diện mạo trẻ trung, khỏe khoắn, hiện đại và tùy theo sở thích mà bạn có thể biến tấu kiểu crop phù hợp.

Bài viết dưới đây, Đồ da Tâm Anh sẽ giới thiệu tới bạn top 25+ mẫu tóc crop dành cho nam đẹp, cực chất, hợp thời trang giúp các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn.  

Kiểu tóc crop là gì?

Kiểu tóc crop nam mang đến một phong cách cổ điển cho nam giới và có nguồn gốc từ nước Pháp hoa lệ. Đây là một trong những kiểu tóc rất được nam giới ưa chuộng hiện nay.

Đặc trưng của kiểu tóc này là kiểu dáng ngắn; phần mai hai bên và phía sau gáy được cắt sát gọn gàng và tóc phần nửa trên hướng lên đỉnh đầu dài hơn. Kiểu tóc này mang tới sự mạnh mẽ, cá tính cũng như sự hiện đại, tươi trẻ cho phái mạnh.

Mẫu tóc Crop là gì

Các khuôn mặt nam phù hợp với kiểu tóc crop 

Tùy theo hình dáng khuôn mặt và sở thích của từng người mà bạn lựa chọn cắt tóc crop sao cho phù hợp. Tuy nhiên không phải tất cả các khuôn mặt đều hợp với kiểu tóc này.

Bạn cần cân nhắc kỹ càng và tham khảo tư vấn từ những thợ tạo mẫu tóc để tìm ra style tóc crop nam phù hợp, tránh lộ nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn. Kiểu tóc này thường được khuyến khích và phù hợp nhất với những ai sở hữu khuôn mặt hình vuông, hình oval, hình trái tim hoặc hơi góc cạnh…

khuôn mặt nam phù hợp với tóc crop

Ưu nhược điểm của kiểu tóc crop nam

Dù bạn sở hữu kiểu tóc nào đi chăng nữa và trong đó có tóc crop nam thì đều sẽ tồn tại những ưu điểm và mặt hạn chế. Do vậy, bạn cần cân nhắc cẩn thận trước khi quyết định cắt mái tóc này nhé.

Tóc Crop nam xu hướng mới

1. Ưu điểm của tóc crop nam

– Tiện dụng, dễ chăm sóc: Mẫu tóc crop này gọn gàng, không gây cảm giác nóng bức, phù hợp với những ai có cuộc sống bận rộn. Bên cạnh đó, mái tóc crop này còn giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian chải chuốt và chăm sóc.

ưu điểm tóc crop nam

– Năng động, trẻ trung, hiện đại: Tóc crop nam được coi là kiểu tóc đẹp, quốc dân rất được nam giới ưa chuộng, đặc biệt là những ai yêu thích phong cách cá tính, năng động.

– Tóc crop phù hợp với đa dạng khuôn mặt và rất dễ tạo kiểu. Bạn có thể tạo được nhiều kiểu tóc khác nhau phù hợp đi học, đi làm hay đi chơi mà không cần phải sử dụng nhiều tới các sản phẩm hỗ trợ, tạo kiểu tóc.

2. Nhược điểm của tóc crop nam

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì kiểu tóc crop nam cũng có một số điểm hạn chế như sau:

– Kiểu tóc này không phù hợp với những nam giới sở hữu khuôn mặt tam giác và có thể khiến bạn trông già hơn so với độ tuổi nếu lựa chọn kiểu tóc không phù hợp với gương mặt.  

nhược điểm tóc crop nam

– Kiểu tóc crop nam thường được cắt tỉa sát hai bên mai và xung quanh đầu. Do vậy, kiểu tóc này sẽ dễ làm lộ các khuyết điểm trên da đầu của bạn như vết sẹo, mụn, tàn nhang…

Top 25+ kiểu tóc crop nam cá tính được ưa chuộng 

Dưới đây là gợi ý 25+ kiểu tóc crop nam đẹp, chất, cá tính và phổ biến nhất hiện nay mà Đồ da Tâm Anh muốn chia sẻ đến bạn đọc. Mời các bạn tham khảo thêm để có thể lựa chọn được cho mình mái tóc crop phù hợp nhất nhé.

1. Kiểu tóc French crop

French crop là kiểu tóc crop dài hoặc ngắn cho nam đều có thể tạo nên một tổng thể đẹp, hiện đại và rất cá tính. Đây là kiểu tóc phổ biến và rất được nam giới Việt ưa chuộng và lựa chọn. Kiểu tóc này thường có phần tóc hướng trên đỉnh đầu dài hơn hai bên và phía sau gáy tạo nên sự góc cạnh, tinh tế và rất chuyên nghiệp. 

kiểu tóc nam french crop

Các chàng trai cho thể lựa chọn kiểu tóc short French crop gọn gàng, bảnh bao cho ngày hè nóng nực. Hoặc có thể lựa chọn kiểu tóc crop nam dài phong cách French vừa giữ được độ dài mái tóc mà vẫn rất nam tính, lịch lãm và linh hoạt. Với kiểu tóc này, các anh chàng sẽ dễ dàng biến tấu, tạo kiểu chỉ với một ít gel hay sáp.

Đồng thời, kiểu tóc crop dài hoặc ngắn French đều hợp xu hướng thời trang và dễ chăm sóc nên luôn được các quý ông ưu tiên lựa chọn.

icon-mui-ten Xem ngay: Những màu nhuộm không cần tẩy cho nam

2. Kiểu tóc crop nam kẻ line

Mái tóc crop kẻ line nam đang trở nên rất thịnh hành và được giới trẻ đặc biệt ưa thích. Cách nhấn nhá đường line giúp kiểu tóc của bạn không bị nhàm chán, đơn điệu mà rất ấn tượng và độc đáo. Kiểu tóc này vẫn được giữ nguyên phong cách crop và được tạo điểm nhấn bằng một đường line, cạo sát bên đầu trông rất “ngầu” và cá tính.

kiểu tóc crop nam kẻ line

3. Kiểu tóc nam crop Fade

Kiểu tóc crop nam Fade là một trong những kiểu tóc crop Việt Nam đẹp, phong cách, rất thịnh hành trong nhiều năm trở lại đây. Kiểu tóc này được cắt với hiệu ứng mờ dần từ trên xuống dưới, càng xuống phía dưới càng được cạo sát hơn.

Cũng vì vậy mà nó được gọi với tên Fade. Tùy theo sở thích, nhu cầu của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn kiểu crop Fade ngắn hoặc dài và tạo kiểu theo ý muốn.

4. Kiểu tóc nam crop Textured

Kiểu tóc crop nam Textured là một trong các kiểu tóc crop được nam giới Việt ưa chuộng nhất hiện nay. Kiểu tóc này được tạo mẫu với nhiều lớp đan xen nhau có chút lộn xộn nhưng đều có chủ đích. Mái tóc crop xoăn nhẹ, không quá nhiều tầng và từng nếp tóc được định hình rõ ràng chỉ cần một ít gel hoặc sáp.

kiểu tóc crop textured

Bên cạnh đó, phần tóc mái của kiểu crop Textured được cắt tỉa khá ngắn và cách lông mày khoảng 2cm trở lên. Đồng thời, phần mái và phần tóc phía sau có sự tương đương nên đây là kiểu tóc crop mặt tròn rất hợp, giúp khuôn mặt có cảm giác dài hơn.

5. Kiểu tóc crop Two Block

Two Block là kiểu tóc crop top nam khá phổ biến, đón đầu xu hướng và được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Cho đến nay, kiểu tóc này cũng được nam giới Việt lựa chọn nhiều bởi nó giúp mang tới vẻ ngoài cực lãng tử, sành điệu, trẻ trung và rất phóng khoáng.

Để giúp bạn giữ được nếp tóc Two Block đẹp cả ngày dài thì có thể sử dụng wax hoặc pomade để hỗ trợ nhé. Với kiểu tóc crop nam này, các chàng trai sẽ có nhiều sự lựa chọn như kiểu tóc crop uốn, layer, side part… đều rất ấn tượng và thu hút.

Icon like Nhiều độc giả cũng quan tâm: Bảng màu nhuộm tóc nam được yêu thích 2024

6. Kiểu tóc crop Mohican

Kiểu tóc crop Mohican hiện là một trong những kiểu tóc làm khuynh đảo thị trường tạo mẫu tóc. Mẫu tóc này được tạo kiểu với hai bên mai và sau gáy được cạo sát rất đặc trưng và phần tóc ở đỉnh đầu được để dài hơn có thể tạo thành nhiều kiểu tùy ý thích mỗi người.

kiểu tóc crop nam mohican

Bên cạnh đó, kiểu tóc crop nam Mohican còn giúp tôn lên nét mạnh mẽ, cá tính và năng động, đậm chất “cool ngầu” cho phái mạnh. Do vậy, nhiều chàng trai muốn thay đổi với diện mạo mới này cho bản thân để trở nên nam tính và cuốn hút hơn.

7. Kiểu tóc nam Heavy crop

Không ngầu như crop kẻ line, không quá ngắn sát French crop mà không lãng tư như Textured crop mà Heavy crop là kiểu tóc có tổng thể hài hòa và vừa đủ. Nó không quá dài hay quá ngắn mà có độ dài vừa đủ và dễ dàng tạo kiểu theo mong muốn. Có thể nói đây là kiểu tóc quốc dân mà hầu hết nam giới có thể lựa chọn.

Đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên thì kiểu tóccrop nam này sẽ không lo bị vi phạm với những quy định nghiêm khắc ở trên trường.

8. Kiểu tóc crop uốn

Kiểu tóc crop nam uốn đang trở nên rất “hot trend” và rất hợp với những ai thích kiểu tóc mát mẻ nhưng vẫn có sự bồng bềnh nhẹ tạo nên sự bảnh bao và cuốn hút.

Với kiểu tóc crop uốn này thì các chàng trai có thể lựa chọn tạo kiểu: uốn gợn sóng, uốn nhẹ, layer, phồng, xù, xoăn… tùy theo ý thích.

kiểu tóc crop nam uốn

9. Kiểu tóc crop like sport

Kiểu tóc crop lại sport thường được các vận động viên hay những người yêu thích các bộ môn thể thao rất ưa chuộng.

Kiểu tóc crop like sport này vừa mang phong cách cool ngầu, năng động, cá tính và vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và thoải mái trong những ngày hè oi nóng.

Đặc biệt, kiểu tóc crop nam mặt dài, V-line hay góc cạnh sẽ rất hợp. Bên cạnh đó, kiểu tóc này cũng rất dễ dưỡng và chăm sóc, không tốn quá nhiều thời gian nên rất được các anh ưa chuộng.

icon-hot-2 Các kiểu tóc Mullet nam được ưa chuộng nhất trong năm 2024

10. Kiểu tóc nam Choppy Crop

Mái tóc Choppy crop là một sự kết hợp rất hoàn hảo với phần mái cắt lửng trán cùng các tầng layer và các lọn tóc tỉa nhọn rất kỹ thuật. Chính sự kết hợp này đã mang tới cho phái mạnh một mái tóc vô cùng thời thượng, lịch lãm, mạnh mẽ và cuốn hút.

Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn nhuộm gam màu khói để tạo điểm nhấn nổi bật hơn với mái tóc crop nam này. 

kiểu tóc crop nam choppy crop

11. Kiểu tóc Disconnected French crop

Đặc trưng của kiểu tóc này là phần sau gáy và hai bên mai được cạo sát và phần tóc trên đỉnh đầu dài hơn. Và phân cách giữa phần cạo sát và phần tóc giữ lại là một đường line kéo dài rất nổi bật và ấn tượng. Kiểu tóc Disconnected French crop này không bị kén khuôn mặt và giúp tôn lên sự mạnh mẽ, nam tính cho phái mạnh.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp nhuộm kiểu crop nam này với tông màu trầm sẽ thực sự ấn tượng và hoàn hảo.

12. Kiểu tóc crop mặt tròn

Kiểu tóc crop nam mặt tròn khá đa dạng, bạn có thể cân nhắc và lựa chọn một trong các kiểu crop sau để phù hợp với khuôn mặt của mình.

  • Mái tóc crop với bờm lớn: Phần bờm phía trước đầu mang tới hiệu ứng hiệu quả, giúp cho khuôn mặt tròn của bạn trông cân đối hơn.

kiểu tóc crop mặt tròn

  • Kiểu tóc crop với lớp tóc phía trên giữ lại dài hơn: Tóc phần phía sau đầu và 2 bên mai được cắt ngắn và tóc trên đỉnh đầu được để lại dài hơn. Kiểu tóc này giúp làm gương mặt bớt tròn trịa và được thanh thoát hơn.

13. Kiểu tóc Crop undercut

Có thể nói kiểu tóc undercut đã quá quen thuộc với các chàng trai Việt. Kiểu tóc crop kết hợp với undercut tạo nên một tổng thể vô cùng hoàn hảo và một diện mạo cực nam tính, lĩnh lãm và mới mẻ. Đây là kiểu tóc crop mái dài vuốt lên giúp tạo hiệu ứng làm cho khuôn mặt tròn hoặc ngắn trở nên cân đối và thanh thoát hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, kiểu tóc Crop nam undercut khá tốn thời gian chăm sóc, tạo kiểu nên bạn có thể cân nhắc và thử nhé.

kiểu tóc crop nam undercut

14. Kiểu tóc French crop kết hợp vuốt ngược 

Kiểu French crop được cắt với phần tóc 2 bên đẩy cao và giữ độ dài vừa đủ của phần tóc giữa trên đỉnh đầu. Riêng phần mái, các chàng trai có thể sử dụng một ít sáp, keo vuốt cố định ngược lên hoặc lệch sang một bên. Kiểu tóc này mang tới sự bảnh bao, lịch lãm cho bất kỳ quý ông nào và là lựa chọn tuyệt vời cho bạn ngay cả đi làm hay đi chơi. 

Cách chăm sóc tóc crop nam tại nhà đơn giản, hiệu quả

Để có mái tóc crop luôn đẹp, vào nếp cực bảnh thì các chàng trai có thể tham khảo các cách chăm sóc tóc như sau: 

1. Luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ cho tóc

Tóc nam ngắn nên bạn có thể gội đầu hàng ngày hoặc có thể cách 2 ngày gội 1 lần để luôn đảm bảo sự sạch sẽ và thoải mái. Khi tóc ướt bạn cần sử dụng khăn mềm để lau khô, nhẹ nhàng tránh chà xát mạnh gây hư tổn tóc.

chăm sóc tóc crop nam

2. Sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc

Không chỉ phái đẹp mà cả nam giới cũng cần sử dụng các loại dầu gội, dầu xả và serum để giúp tóc crop nam được mềm mượt, bóng đẹp. Bạn nên lựa chọn loại sản phẩm dầu gội sao cho phù hợp với loại tóc của mình để tránh gây tổn hại, hư hỏng.

3. Tạo mẫu tóc phù hợp

Tùy theo khuôn mặt và phong cách mà bạn lựa chọn kiểu tóc crop sao cho phù hợp nhất.

kiểu tóc crop nam

4. Thường xuyên cắt tóc, điều chỉnh kiểu tóc

Với kiểu tóc crop nam thì các anh chàng cần thường xuyên đi cắt, điều chỉnh lại để đảm bảo form tóc được chuẩn, đẹp. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng kết hợp các loại sáp, gel… để tạo kiểu theo ý muốn của mình.

📌 Tâm Anh mời bạn xem thêm các kiểu tóc nam hot nhất hiện nay

Trên đây là những chia sẻ của Đồ da Tâm Anh về top 25+ Kiểu tóc crop nam form ngắn, dài đẹp, cá tính, thời thượng và là xu hướng tóc nam 2024. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được kiểu tóc crop phù hợp và ưng ý nhất. Đừng quên theo dõi ngay website Đồ da Tâm Anh để cập nhật thêm nhiều tin tức về đời sống bổ ích nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Tuấn Dương
Tôi là Tuấn Dương Leather, là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đồ da tại Việt Nam. Hiện tôi đang công tác và làm việc tại Đồ da Tâm Anh. Với những kiến thức của bản thân, tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin chuyên sâu về đồ da, mẹo và các hướng dẫn sử dụng đúng cách các sản phẩm về da
Bình luận bài viết

Không có bình luận

    Nhập số điện thoại của bạn và chúng tôi sẽ gọi lại sau!

    X