fbpx
Bán hàng online:19002192
Danh mục
( 0 sản phẩm )

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

45+ Kiểu tóc uốn nam đẹp trẻ trung phong cách thịnh hành 2024

24 tháng 05
01:48
4425
45+ Kiểu tóc uốn nam đẹp trẻ trung phong cách thịnh hành 2024

Những kiểu tóc uốn nam là một trong những sự lựa chọn được nhiều người trẻ và cả trung niêm sử dụng. Tóc uốn giúp khuôn mặt thêm trẻ trung, phong cách và luôn hợp với thời đại. Trong bài viết dưới đây, Đồ da Tâm Anh sẽ chia sẻ đến bạn 45+ kiểu tóc uốn nam đẹp nhất định phải thử một lần trong đời. 

Tóc uốn nam là gì?

Tóc uốn nam là kiểu tóc làm tăng độ bồng bềnh, giảm độ xẹp và mang đến cho mái tóc những gợn xoăn mềm mại, đẹp tự nhiên mà không ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe và độ đàn hồi của tóc. Tóc uốn giúp bạn dễ dàng tạo kiểu tóc phồng và làm gương mặt được hoàn thiện tối đa.

Hình ảnh tóc uốn nam đẹp

Gương mặt hợp với tóc uốn nam

Mẫu tóc uốn nam phù hợp với gương mặt nào là thông tin được nhiều bạn quan tâm. Nếu bạn sở hữu những dáng mặt sau đây thì có thể dùng các kiểu tóc uốn năm 2024:

– Khuôn mặt dài, thon gọn phù hợp với kiểu tóc uốn sóng nhẹ xoăn layer.

– Nếu bạn có mặt tròn thì xoăn vuốt ngược sẽ mang đến khuôn mặt dài hơn.

– Những kiểu tóc xoăn dài, xoăn undercut, xoăn Hàn Quốc 7/3 phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau.

tóc nam uốn undercut

Các kỹ thuật uốn tóc nam thông dụng

Các kỹ thuật uốn tóc nam thông dụng nhất hiện nay là uốn tóc lạnh, tiếp theo là uốn tóc nóng. Ở kỹ thuật này, người làm tóc chỉ cần sử dụng các loại dụng cụ cơ học đơn giản và thuốc để định hình được các lọn tóc.

Uốn lạnh thực hiện bằng cách sử dụng các lô cuốn tóc nhiều kích cỡ để cố định vòng cong tóc. Sau đó, người ta thực hiện phết thuốc để thoa lên từng vòng lô tóc. Sau thời gian khoảng 1.5 – 2 giờ đồng hồ, người làm tóc có thể tháo lô và gội đầu. Các lọn tóc lúc này đã vào dáng cong đẹp mắt.

uốn xoăn sóng nam

Ưu điểm hàng đầu của uốn tóc nam bằng phương pháp lạnh là không cần dụng cụ phức tạp, thời gian giữ được độ cong của tóc lâu dài. Bạn cũng có thể dễ dàng điều chỉnh lại được độ xoăn của tóc bằng lô. Tuy nhiên, hạn chế của phương pháp là bạn cần thời gian tương đối dài để tóc được vào nếp cong. 

Phương pháp uốn xoăn sóng nam tiếp theo là uốn nóng. Trong kỹ thuật này, thuốc tóc sẽ được thoa trước khi dùng lô cuốn tròn tóc.

Tiếp đó, người làm tóc sử dụng máy hấp kích nhiệt để tạo và giữ độ xoăn. Một số nơi sử dụng lô cuốn điện để tiết kiệm thời gian. Kỹ thuật uốn nóng không giữ được thời gian cong lâu như kỹ thuật uốn lạnh nhưng độ phồng, đọ bồng bềnh của tóc giữ được lâu hơn.

tóc uốn xoăn nhẹ

Những kiểu tóc uốn nam đẹp trẻ trung được ưa chuộng nhất

Điểm danh những kiểu tóc uốn nam thịnh hành và được nam giới chọn lựa nhiều nhất 2024:

1. Kiểu uốn tóc nam 7/3

Kiểu tóc nam 7/3 hiện đang là kiểu thịnh hành hàng đầu được nam giới, đặc biệt là các thần tượng sử dụng. Tạo kiểu tóc xoăn trẻ trung 7/3 mang đến vẻ ngoài lịch sự, điển trai, phù hợp với mọi sự kiện. Đây là kiểu phù hợp với mọi dáng mặt nam giới.

uốn tóc nam 7/3

2. Kiểu uốn tóc nam 2 mái

Kiểu uốn tóc nam 2 mái tương đối kén gương mặt. Nếu bạn là người điển trai, gương mặt ngũ quan cân xứng, linh động và hoạt bát thì mới nên “cân” kiểu tóc này.

tóc layer nam uốn

3. Kiểu uốn tóc nam layer

Kiểu tóc layer nam uốn được sáng tạo với nhiều lớp tóc xếp chồng lên nhau. Các lọn tóc xếp theo nhiều hướng nhưng vẫn đảm bảo được độ phồng và hài hòa tổng thể.

Kiểu tóc uốn nam layer

4. Các kiểu tóc nam uốn phồng đẹp

Thay vì dùng tóc uốn gợn sóng ngắn nam với đường con rõ ràng, các bạn nam có thể sử dụng uốn phồng. Tóc uốn phồng chỉ cong một góc độ vô cùng nhỏ, đảm bảo các sợi không ép sát theo nếp vào da đầu. Uốn phồng là kiểu đơn giản, không tốn nhiều thời gian thực hiện nhưng vẫn cho ra khuôn mặt đẹp.

uốn tóc nam

5. Kiểu uốn tóc nam ngắn

Kiểu uốn tóc nam ngắn có thể cắt gọn hai bên mái và uốn cong phía đỉnh. Các lọn tóc không quá dài, độ cong nhẹ nên phù hợp cho cả mùa hè nóng nực.

uốn tóc đẹp nam

6. Kiểu uốn tóc nam 6/4

Kiểu uốn tóc đẹp nam 6/4 hay còn gọi là tóc chia ngôi 6 phần bên trái, 4 phần bên phải. Kiểu tóc nam hai mái 6/4 phù hợp với nhiều khuôn mặt và trang phục như đồ công sở, phong cách thường ngày, đi chơi, thể thao. 

Kiểu uốn tóc nam 6/4

7. Kiểu uốn tóc nam gợn sóng nhẹ

Uốn gợn nam nhẹ là kiểu tóc được ưa chuộng. Tạo kiểu này kết hợp giữa cắt tỉa layer và kỹ thuật uốn phồng. Kiểu tóc phù hợp với những anh chàng có tóc mỏng vì hiệu ứng phồng, xếp lớp giúp tóc được dày và bồng bềnh.

cách làm tóc phồng nam

8. Tóc nam uốn kiểu Hàn Quốc

Tóc uốn nam Hàn Quốc có điểm dễ phân biệt là tập trung vào phần mái nuôi dài, chân tóc được làm phồng cong xù. Phần tóc ở hai bên và gáy cũng được uốn nhưng độ cong nhẹ hơn. Cách làm tóc phồng nam trong kiểu giúp bạn có vẻ ngoài đầy tươi trẻ và đậm nét thanh xuân.

9. Kiểu uốn tóc nam ngược ra sau

Trong kiểu tóc này, toàn bộ tóc, kể cả tóc mái của bạn được vuốt ngược ra sau. Sau đó, người làm tóc sử dụng máy uốn để uốn cong theo nếp dạng sóng và dùng hóa chất để cố định lại nếp.

uốn tóc gợn sóng ngắn nam

10. Kiểu uốn tóc nam undercut

Tóc nam uốn undercut là sự kết hợp giữa kiểu undercut hai bên và uốn xoăn trên đỉnh. Tùy theo chiều dài mà tóc có thể uốn nhẹ hoặc uốn thành từng lọn to.

11. Tóc nam uốn 4/6

Chia 4:6 là kiểu tóc uốn nam 2 mái chia ngôi 4 phần bên trái và 6 phần bên phải trước khi uốn cong. Thông thường, tóc sẽ uốn theo một nếp cong và nhấn cụp gọn vào phần đuôi tóc.

12. Tóc nam uốn 2 mái 5/5

Tóc nam uốn 2 mái 5:5 là kiểu chia ngôi tóc đều hai bên và uốn cong. Kiểu dáng này yêu cầu bạn có khuôn mặt cân đối, các bộ phận trên khuôn mặt hài hòa và tươi sáng. 

Tóc nam uốn 2 mái 5/5

13. Kiểu tóc nam uốn Mohican

Kiểu tóc nam uốn Mohican hay Mohawk là kiểu được cắt ngắn hoặc cạo gọn hai bên và một đoạn ngắn ở gáy, để lại phần tóc trên đỉnh và sau đầu để uốn cong. Mẫu tóc uốn nam ngắn này mang đến vẻ ngoài đầy mạnh mẽ và nam tính.

tóc uốn nam ngắn

14. Kiểu tóc Side Part uốn

Kiểu tóc Side Part uốn đặc trưng với cách tỉa ngắn ở gáy, phần tóc trên đỉnh đầu dài từ 6 – 8cm. Bạn có thể chia mái theo tỷ lệ tùy ý và uốn phồng, uốn cong lọn.

15. Tóc nam uốn kiểu con sâu

Tóc nam uốn kiểu con sâu hay còn gọi là kiểu tóc uốn texture. Kiểu tóc được uốn theo từng cuộn tóc nhỏ như một con sâu, uốn với gợn nhỏ và cong từ chân đến đuôi tóc.

tóc xoăn trẻ trung

16. Kiểu tóc nam uốn xoăn tít

Tóc nam uốn xoăn tít là kiểu được uốn con từ chân tóc cho đến ngọn. Khi hoàn thành, các sợi tóc và lọn tóc bông xù.

Kiểu tóc nam uốn xoăn tít

19. Kiểu tóc Middle Part uốn xoăn

Middle Part uốn xoăn là kiểu chỉ tập trung vào phần mái để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt và tóc. Các phần còn lại của tóc được cắt layer xếp chồng, có thể uốn cụp đuôi tóc để tạo sự gọn gàng.

uốn gọn nam

18. Kiểu tóc uốn tóc Permblock

Tóc uốn Permblock có lọn tóc uốn xoăn cực nhỏ. Sau khi uốn, bạn sẽ thấy được gần như các cuộn tóc lồng vào nhau khiến tóc trông thật dày.

19. Kiểu tóc tóc nam uốn bổ luống

Trước khi uốn kiểu này, tóc sẽ được chia bổ luống từ phần trán kéo dài đến sau đầu. Tòa bộ chân tóc được cách điệu bằng cách uốn phồng . Đuôi tóc uốn cong theo nếp hướng về sau. Phong cách bổ luống mang hơi thở đầy lãng tử của người đàn ông.

20. Kiểu uốn tóc nam Windswept

Windswept có thể hiểu là phong cách tóc gió bay. Những gợn tóc được uốn nhẹ nhưng có độ bồng cao. Đây là một kiểu khác để giúp bạn toát lên vẻ lãng tử đầy cuốn hút.

tóc uốn nam hàn quốc

21. Uốn kiểu Afro MoHawk haircut

Afro MoHawk haircut là phong cách đặc trưng của châu Phi, là biểu tượng của sự nổi loạn và phá cách. Tóc được cắt ngắn hoặc cạo gọn từ phần mai lên đến hai bên.

Phần tóc giữa được để dài từ 6 – 8cm và uốn cong tít. Các sợi sau khi uốn cong sẽ không xếp chồng lên nhau mà sẽ đứng thẳng và trông rất bông rối.

22. Kiểu tóc nam uốn side part rủ

Kiểu tóc nam uốn side part rủ là kiểu tóc chia ngôi trước khi uốn. Bạn có thể chọn chia theo tỷ lệ 7/3, 6/4, 5/5. Độ dài tóc sau khi uốn sẽ chạm mắt. Đuôi tóc sau khi uốn có độ cong rủ vào trong và xếp lớp.

kiểu tóc nam side part

23. Uốn tóc nam cho người mặt tròn

Nếu bạn có khuôn mặt tròn, hãy chọn kiểu tóc dựng đứng hoặc vuốt đứng, vuốt cong ngược về phía sau. Chiều dài tóc sẽ giúp bạn ăn gian chiều dài khuôn mặt, giúp trán cao hơn và khuôn mặt hài hòa hơn.

24. Tóc uốn kết hợp xoăn rối

Tóc uốn kết hợp với xoăn rối phù hợp với những bạn có mái tóc dài qua mắt một chút. Trước tiên, bạn uốn lọn xoăn trung bình.

Sau đó, bạn đánh bông để các lọn được lồng vào nhau và dùng keo để cố định. Kiểu tóc mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn.

tóc uốn đẹp

25. Kiểu tóc uốn Textured Quiff

Textured Quiff mang một chút hơi hướng của kiểu short quiff. Kiểu tóc được làm cong thành các lọn nhỏ. Sau đó được vuốt cao và uốn cong về phía sau. 

Hướng dẫn cách chăm sóc tóc uốn nam luôn đẹp

Tóc uốn nam nên dùng dầu gội gì? Chăm sóc tóc sau khi uốn như thế nào? Sau khi bạn tạo kiểu cho tóc, ít nhiều tóc sẽ bị hư tổn vì các hóa chất để cố định dáng.

Do vậy, chăm sóc tóc để tóc không bị hư tổn và giữ được dáng là điều được nhiều người quan tâm. Dưới đây là hướng dẫn cách chăm sóc tóc uốn nam luôn đẹp:

  • Gội đầu sau khoảng 2 – 3 ngày kể từ ngày tạo kiểu. Bạn nên gội 2 – 3 ngày một lần để tránh rửa trôi. Dầu gội sử dụng nên là loại giữ màu.
  • Chăm sóc tóc với bộ gội, xả và ủ. Bạn cũng nên bổ sung tinh dầu để tóc được suôn mượt.
  • Bạn nên đi hấp tóc định kỳ để thêm dưỡng chất cho tóc.
  • Không nên sử dụng nước quá nóng để gội.
  • Bạn cần chải tóc theo hướng của các lọn và sử dụng các lược chải phù hợp.
  • Giữ tóc uốn vào nếp khi ngủ.
  • Không nên giữ thói quen vuốt tóc thường xuyên.
  • Cắt tỉa tóc sau 4 – 6 tuần để loại bỏ những tóc xơ, hư tổn.

các kiểu tóc uốn nam 2023

Lưu ý khi uốn tóc nam

Trước khi uốn tóc nam, bạn nên tham khảo ý kiến tư vấn của nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Những người này đã có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, có khả năng lựa chọn được kiểu tóc phù hợp khuôn mặt, ngũ quan của bạn.

Tiếp theo, bạn cần lựa chọn salon làm tóc uy tín, được đánh giá cao. Độ uy tín có thể dựa vào cơ sở vật chất của cửa hàng như các máy móc, thuốc và hóa chất gội uốn sử dụng. Bạn có thể tìm hiểu đánh giá các cửa hàng qua hội nhóm trước khi đến làm.

kiểu tóc uốn nam

Sau khi làm tóc, bạn nên hỏi chi tiết cách bảo dưỡng để tóc giữ được nếp tốt nhất. Đây là điều quan trọng để bạn không cần nhanh chóng ghé lại cửa hàng để làm đợt tóc mới.

Hướng dẫn tạo kiểu uốn tóc tại nhà

Thông thường, bạn sẽ lựa chọn kỹ thuật uốn tóc lạnh tại nhà. Các bước làm như sau:

Bước 1: Gội đầu sạch sẽ để loại bỏ tạp chất và bã nhờn.

Bước 2: Xịt dưỡng tóc và thoa serum phục hồi tóc.

Bước 3: Bạn cuốn tóc vào lô và dùng dây chun để cố định chắc chắn.

Bước 4: Bạn thoa thuốc uốn chuyên dụng lên tóc và giữ khoảng 1.5 – 2 giờ. Khi kiểm tra tóc uốn cong đủ độ thì tiến hành tháo lô cuốn.

tóc uốn nam

Bảng giá uốn tóc nam hiện nay

Bảng giá uốn tóc nam bạn có thể tham khảo trong bảng dưới đây:

STT

Kiểu tóc uốn

Giá uốn

1

Uốn lạnh

300.000 VNĐ

2

Uốn xoăn

300.000 VNĐ

3

Uốn rũ

300.000 VNĐ

4

Uốn giấy bạc

450.000 VNĐ

5

Uốn con sâu

450.000 VNĐ

6

Uốn Premlock

800.000 VNĐ

Bảng giá uốn tóc nam được cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Trên thực tế, giá uốn tóc sẽ phụ thuộc vào kiểu dáng, địa điểm uốn cùng những dịch vụ kèm theo của salon. Do đó, bạn nên liên hệ tư vấn tại cơ sở làm tóc để có được thông tin chính xác nhất.

Tâm Anh mời bạn xem thêm các mẫu tóc nam siêu hot 2024:

Lời kết

Đồ da Tâm Anh đã chia sẻ đến bạn những kiểu tóc uốn nam đẹp, trẻ trung, phù hợp với nam giới ở đa dạng độ tuổi. Các kiểu tóc này vẫn đang được sử dụng nhiều ở năm 2024 và trong tương lai. Do vậy, bạn có thể tự tin tạo kiểu cho bản thân bằng một trong những style ở trên.

5/5 - (1 bình chọn)
Tuấn Dương
Tôi là Tuấn Dương Leather, là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đồ da tại Việt Nam. Hiện tôi đang công tác và làm việc tại Đồ da Tâm Anh. Với những kiến thức của bản thân, tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin chuyên sâu về đồ da, mẹo và các hướng dẫn sử dụng đúng cách các sản phẩm về da
Bình luận bài viết

Không có bình luận

    Nhập số điện thoại của bạn và chúng tôi sẽ gọi lại sau!

    X