fbpx
Bán hàng online:19002192
Danh mục
( 0 sản phẩm )

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Da ngăm nhuộm màu gì? Top 25+ màu nhuộm tóc cho nam da ngăm

26 tháng 09
10:25
3243
Da ngăm nhuộm màu gì? Top 25+ màu nhuộm tóc cho nam da ngăm

Màu tóc không chỉ là cách để thể hiện phong cách, cá tính riêng của mỗi cá nhân, mà còn là để “F5” lại diện mạo và tôn lên nét đẹp tự nhiên của họ. Không chỉ với các chị em phụ nữ mà nam giới cũng cần phải làm đẹp, chỉnh chu sao cho thăng hạng nhan sắc. Các chàng trai có nước da trắng thì dễ dàng lựa màu khi nhuộm nhưng với da ngăm nhuộm màu gì cho hợp là điều rất nhiều người bận tâm. 

Với bài viết dưới đây, Đồ da Tâm Anh xin chia sẻ top 25+ màu nhuộm tóc cho nam da ngăm cực trendy mà tôn da ai cũng nên thử.

Màu nhuộm tóc cho nam da ngăm không cần tẩy

Việc chọn màu phù hợp với tông da là điều quan trọng để tạo nên sự hòa hợp, cân đối tự nhiên và nổi bật. Dưới đây là một số màu nhuộm tóc nam phù hợp với làn da ngăm mà không cần tẩy.

1. Màu nâu rêu

nhuộm màu gì cho da ngăm

Màu nhuộm nâu rêu

Màu nâu rêu là một trong những màu tóc được yêu thích nhất hiện nay. Màu tóc này có sự kết hợp hài hòa giữa tông nâu trầm và tông rêu lạnh, tạo nên vẻ ngoài trẻ trung, năng động và cá tính. Màu nâu rêu không cần tẩy tóc nên phù hợp với mọi tone da, đặc biệt là da ngăm.

2. Màu nâu ánh đồng

Da ngăm nhuộm màu gì cho nam? Hãy thử ngay màu nâu ánh đồng. Màu nhuộm tóc này mang trong mình sự kết hợp tinh tế giữa sắc nâu đậm và ánh đồng, tạo ra một hiệu ứng 3D sáng bóng thú vị. Đây là lựa chọn lý tưởng cho các bạn nam da ngăm, giúp nâng tone hiệu quả và mang lại vẻ rạng rỡ, tràn đầy sức sống cho khuôn mặt.

Màu nhuộm này có tính chất đặc trưng, nó mang sắc nâu tối khi ở trong môi trường thiếu sáng, chuyển sang ánh vàng hơn khi tiếp xúc với ánh sáng và pha thêm chút đỏ đồng khi đứng dưới nắng mặt trời. Màu này không cần tẩy, giúp bảo vệ tóc khỏi tác động hóa chất. Để làm nổi bật hơn, bạn có thể kết hợp với các kiểu tóc layer hoặc rẽ ngôi, tôn thêm nét nam tính và phong cách cũng như che được phần lớn khuyết điểm trên mặt.

3. Màu nâu hạt dẻ

Nếu chàng đang băn khoăn da ngăm nhuộm màu gì không cần tẩy thì hãy thử màu nâu hạt dẻ. Màu nâu hạt dẻ là màu tóc tự nhiên, phù hợp với mọi tone da, đặc biệt là da ngăm. Màu tóc này mang đến vẻ ngoài lịch lãm, nam tính và sang trọng.

nhuộm tóc màu gì cho da ngăm

Màu nhuộm nâu hạt dẻ

Đây còn được coi là màu tóc quốc dân, hợp với cả nam lẫn nữ. Các chàng dân văn phòng hay còn đang đi học cũng đều có thể diện màu này để mang đến phong cách lịch thiệp.

4. Màu đỏ đậm

Màu đỏ đậm là màu tóc cá tính và nổi bật, phù hợp với những chàng trai yêu thích sự phá cách. Màu tóc này có thể giúp da ngăm trông sáng hơn và tôn lên các đường nét trên khuôn mặt. Đặc biệt, màu sẽ nhìn rõ màu nhất dưới ánh đèn điện hoặc ánh sáng mặt trời. Màu đỏ đậm cũng hoàn hảo khi phối hợp với các kiểu tóc side part 5/5 hoặc mullet cho bạn nam nào thích cá tính.

da ngăm đen nhuộm tóc màu gì

Màu tóc đỏ đậm

5. Màu socola

Màu socola là màu tóc trầm ấm, phù hợp với những chàng trai yêu thích phong cách cổ điển. Màu tóc này không cần tẩy tóc nên phù hợp với mọi tone da, đặc biệt là da ngăm. Đây cũng là màu truyền thống cho những trai thích sự an toàn, có thể phối với mọi loại trang phục. Ngoài ra, màu này cũng cực kì ăn ý khi để các loại tóc hiện đại như Ivy League.

6. Màu nâu đen

Màu nâu đen là một tông màu kết hợp giữa đen đậm và nâu sẫm. Đây là một lựa chọn tinh tế và thời thượng để trả lời cho câu hỏi: “da ngăm nên nhuộm tóc màu gì?” của các chàng. Màu nâu đen tạo cho chàng trai  vẻ đậm chất nam tính và phù hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau, từ tóc ngắn đến tóc dài như undercut, side part hay layer,… 

nhuộm tóc màu gì hợp với da ngăm

Màu tóc nâu đen

Hiệu quả nâng tone da của màu này cũng rất ấn tượng, giúp khuôn mặt trở nên sáng sủa và nổi bật hơn. Màu nâu đen cũng thường được ưa chuộng bởi tính dễ ứng dụng và thích hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại.

icon-mui-ten Khám phá bảng màu nhuộm tóc nam đẹp, tôn da

7. Da ngăm nhuộm màu gì? Thử ngay màu nâu tro

Màu nâu tro, cũng được gọi là màu xám nâu, là một sắc thái nâu thanh lịch với pha trộn của màu xám. Đây là một lựa chọn tinh tế và tối giản, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Màu nâu tro mang đến sự sang trọng và lịch lãm cho diện mạo. Nó phù hợp với nhiều tông da và có thể không cần tẩy tóc. Điều này giúp bảo vệ sức khỏe của tóc.

da ngăm nhuộm màu gì đẹp

Màu nhuộm nâu tro

Ngoài ra, màu nâu tro còn có tính đa dạng trong việc phối hợp với trang phục và phụ kiện. Bạn có thể kết hợp nó với trang phục công sở hoặc cả các bộ trang phục thể thao, tùy thuộc vào tình huống và sở thích cá nhân.

8. Màu nâu đỏ

Màu nâu đỏ từng là trào lưu được các ngôi sao nam Hàn ưa chuộng. Nhưng liệu các chàng da ngăm có hợp màu này không? Câu trả lời là có. Màu nâu đỏ là sự pha trộn hoàn hảo giữa tông nâu trầm và tông đỏ ấm, tạo nên vẻ ngoài trẻ trung, năng động và cá tính. Nó phù hợp với những chàng trai yêu thích sự phá cách. Đó là lý do mà đây là một gam màu nhuộm đáng thử nghiệm.

9. Màu tím đỏ

Phân vân nam da ngăm nhuộm màu gì?, thử ngay màu tím đỏ. Tím đỏ là một trong những màu tóc được yêu thích nhất hiện nay, đặc biệt là đối với những chàng trai trẻ trung, năng động. Màu tóc này có sự pha trộn giữa tông tím và tông đỏ, tạo nên vẻ ngoài cá tính, nổi bật và thu hút.

nam da ngăm đen nên nhuộm tóc màu gì

Màu tóc tím đỏ

Màu tím đỏ không cần tẩy tóc nên phù hợp với mọi tone da, đặc biệt là da ngăm. Khi nhuộm màu tóc này, da sẽ trông sáng hơn 1-2 tone, giúp tôn lên các đường nét trên khuôn mặt. Nét đẹp mộng mơ của màu tím đỏ còn phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể để tóc thẳng tự nhiên, uốn xoăn hoặc cắt kiểu undercut đều mang đến vẻ diện mạo cực thu hút.

10. Màu nâu lạnh

Màu nâu lạnh là một trong những màu tóc được yêu thích nhất hiện nay, đặc biệt là đối với những chàng trai da ngăm. Màu tóc này có sự pha trộn giữa tông nâu trầm và tông lạnh, tạo nên vẻ ngoài trẻ trung, năng động và cá tính.

nam da ngăm nhuộm màu gì

Màu nhuộm nâu lạnh

Nó có thể giúp da ngăm trông sáng và rạng rỡ hơn, đồng thời tôn lên các đường nét trên khuôn mặt. Bạn có thể kết hợp với kiểu tóc undercut vuốt ngược để tạo điểm nhấn cho diện mạo.

11. Tóc màu xanh rêu cho nam

Không biết nam da ngăm đen nên nhuộm tóc màu gì? đừng ngại thử 1 lần nhuộm màu xanh rêu. Xanh rêu là sự kết hợp hoàn hảo giữa tone màu rêu và xanh lá đầy ấn tượng.

Màu sắc thuộc bảng màu nhuộm tóc nam này hiện đang lên xu hướng và được nhiều chàng trai da ngăm lựa chọn để F5 diện mạo. Các kiểu tóc như Undercut, Side Part hay Short Quiff  đều rất ăn ý khi phối cùng với màu xanh rêu này để giúp bạn nâng tầm nhan sắc và cuốn hút hơn rất nhiều.

icon-mui-ten Xem thêm những màu nhuộm không cần tẩy cho nam được ưa chuộng khác

Màu nhuộm tóc cho nam da ngăm phải tẩy

Ngày nay xuất hiện những tông màu tẩy tóc đặc biệt và nổi bật dành riêng cho các chàng trai cá tính. Từ màu than chì, xám khói, bạch kim hay highlight đều là những lựa chọn độc đáo để tạo nên diện mạo cuốn hút cho chàng trai da ngăm. Cùng khám phá những màu tóc trendy, lên xu hướng mới nhất sau đây.

12. Màu tím khói

Các chàng trai da ngăm nhuộm màu gì cho sáng da? Thử ngay màu tóc cần tẩy tím khói. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa tone màu tím và ánh khói cho ra màu tóc tím khói vô cùng độc đáo. Màu tóc này là một trong những sự lựa chọn cá tính và thời thượng cho các chàng trai có tông da ngăm.

nhuộm màu gì hợp với da ngăm

Màu nhuộm tím khói

Tông màu tím khói tạo nên ngoại hình nổi bật, giúp bạn tỏa sáng trong mọi thời điểm, mọi không gian. Màu tóc này phù hợp với nhiều phong cách trầm ấm nhưng vẫn có sự cool ngầu.

13. Màu than chì

Màu than chì, với sự hòa quyện giữa tông màu đen đậm và sắc xám lịch lãm, mang đến một diện mạo mạnh mẽ và sang trọng cho các chàng trai. Đây chính là câu trả lời hết sức thuyết phục cho vấn đề: Da ngăm nên nhuộm màu gì?.

Màu sắc này còn giúp tôn lên đường nét khuôn mặt và che bớt những khuyết điểm góc cạnh của mặt. Các kiểu tóc ăn ý giúp bạn nổi bật hơn khi nhuộm màu này là short quiff, side part hay uốn xoăn nhẹ để trông mềm mại và lãng tử hơn.

14. Màu bạch kim

TOP màu tóc “chất hơn nước cất” mà bạn nam da ngăm không thể bỏ qua trong bảng màu tóc nhuộm cho nam chính là màu bạch kim. Tông màu này không chỉ độc đáo mà còn mang đến sự phá cách mạnh mẽ và ấn tượng. Màu tóc này giúp các quý ông trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng mạnh.

15. Màu đen khói

da hơi ngăm nên nhuộm tóc màu gì

Nhuộm tóc màu gì cho da ngăm, chọn ngay màu đen khói

Màu đen khói là một sự lựa chọn an toàn và sang trọng dành cho nam giới da ngăm. Sự kết hợp giữa sắc đen tuyền và tông màu khói tạo ra một diện mạo mạnh mẽ và cuốn hút. Đây là một gam màu thời thượng, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ năng động đến lịch lãm. Màu đen khói mang lại sự nổi bật và tự tin cho người mang, tôn lên vẻ nam tính nhưng không kém phần cá tính.

16. Màu xám khói

Để mang đến một phong cách mới mẻ và độc đáo, nam giới da ngăm nên thử trải nghiệm bảng màu tóc xám khói. Xu hướng này đã tồn tại từ khá lâu nhưng vẫn luôn giữ được sự phổ biến và không hề lỗi thời. Màu tóc này mang đến vẻ ngoài cá tính và thời thượng, giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

17. Nâu trà sữa

Liệu nam da ngăm nhuộm màu gì? hãy thử sức ngay với màu nâu trà sữa. Màu nâu trà sữa có tông màu chủ đạo là nâu, pha thêm một chút xám khói, là tông lạnh nên phù hợp với các bạn nam da ngăm.

Màu tóc này mang đến vẻ ngoài lãng mạn và đáng yêu, giúp bạn trông trẻ trung hơn. Màu nâu trà sữa không quá nổi bật nhưng vẫn đủ để thu hút ánh nhìn của người đối diện.

18. Xám lông chuột

da ngăm nên nhuộm màu gì

Màu tóc xám lông chuột

Màu xám lông chuột là sự kết hợp giữa xám và pha thêm một chút nâu. Màu tóc này mang đến vẻ ngoài sang trọng và quý phái, giúp bạn trông trưởng thành, lịch lãm hơn. Màu xám lông chuột bạn có thể chọn lựa không tẩy tóc hoặc có tẩy, tuy nhiên để màu lên đúng chuẩn nhất thì cần tẩy nhẹ. 

19. Màu ombre

Màu ombre, với tính chất chuyển đổi màu từ đậm đến nhạt hoặc ngược lại, tạo nên một hiệu ứng gradient độc đáo và thú vị trên tóc. Đây là một lựa chọn sáng tạo cho nam giới da ngăm muốn thay đổi diện mạo một cách ấn tượng. Màu ombre mang đến sự phá cách và có thể F5 cho kiểu tóc của bạn trở nên trẻ trung, hút mắt hơn.

20. Nam da ngăm nhuộm tóc màu gì? ?Thử ngay tóc màu xanh đen

Nếu chàng muốn sở hữu màu tóc đặc biệt mà chỉ cần nâng nền nhẹ thì hãy nghĩ ngay đến màu xanh đen. Ưu điểm của tóc màu này chính là khả năng làm sáng bật da vô cùng tốt, cực trendy và phù hợp với các chàng trai da hơi ngăm. Kết hợp màu tóc xah đen với một chút tạo kiểu vuốt nhẹ hay uốn xoăn sẽ giúp chàng có vẻ diện mạo lạnh lùng, cool ngầu.

21. Tóc highlight 

da ngăm nên nhuộm tóc màu gì

Màu tóc highlight

Highlight trong bảng màu nhuộm tóc nam là kỹ thuật nhuộm tóc xen kẽ các lọn tóc sáng màu trên nền tóc tối màu để tạo ra hiệu ứng nổi bật. Với nhuộm tóc highlight, chàng có thể chọn các tông màu phổ biến và đa dạng như vàng sáng, và xám cho đến những tông màu rực rỡ như xanh, đỏ, và tím. Điều này tùy thuộc sở thích cá nhân của mỗi người và phong cách họ hướng đến.

22. Tông màu tóc rêu khói cho nam

Nếu không biết da ngăm nhuộm màu gì mà không thử màu rêu ánh khói thì thật là thiếu sót. Đây là sự kết hợp giữa xanh rêu và xám khói, mang đến vẻ ngoài cá tính và thời thượng. Chàng có thể tham khảo vài kiểu dáng phù hợp cho màu tóc này như: kiểu tóc ngắn, undercut hay uốn xoăn nhẹ nhàng.

23. Tóc nâu khói

Nếu bạn đang tìm hiểu nam da ngăm đen nên nhuộm tóc màu gì thì bảng màu nhuộm tóc nâu khói nam là một trong những sự lựa chọn thích hợp cho bạn. Đây là một trong những gam màu đa năng khá phù hợp với nhiều tông da từ trắng sáng, trung bình đến da ngăm đen. Tông màu nâu khói mang đến diện mạo lịch lãm và trẻ trung, phù hợp với nhiều style cho các quý ông từ công sở đến đường phố. 

da ngăm nhuộm màu gì nam

Không biết nhuộm tóc màu gì cho nam da ngăm? Thử ngay màu nâu khói

24. Tóc màu xanh dương khói

Màu xanh dương khói là một màu tóc độc đáo và bắt mắt, phù hợp với những chàng trai có phong cách cá tính và muốn thể hiện sự khác biệt. Màu tóc này mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động và giúp da trông sáng hơn, đặc biệt là với những chàng trai có làn da ngăm.

Lưu ý khi chọn màu tóc đẹp cho nam da ngăm

Ngoài việc tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi da ngăm nhuộm màu gì, độc giả cùng cần lưu ý 2 điều quan trọng dưới đây để tránh chọn sai màu và làm mất đi nét hài hòa tổng thể, khiến khuôn mặt trở nên tối tăm, thiếu sức sống. 

1. Chọn dựa trên tone da

Màu tóc nhuộm có thể giúp bạn thay đổi diện mạo và phong cách một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, để màu tóc nhuộm lên chuẩn và đẹp, bạn cần lựa chọn màu tóc phù hợp với tông da của mình.

Cách xác định tông da đơn giản nhất là dựa vào màu mạch máu ở cổ tay. Nếu mạch máu có màu xanh lam hoặc tím, bạn có tông da lạnh. Nếu mạch máu có màu xanh lá cây, bạn có tông da ấm. Nếu mạch máu có cả hai màu xanh lam và xanh lá cây, bạn có tông da trung tính.

da ngăm đen nên nhuộm tóc màu gì

Nam da ngăm nhuộm màu gì

Sau khi xác định được tông da, bạn có thể lựa chọn màu tóc nhuộm phù hợp. Dưới đây là một số gợi ý:

  • Da lạnh: Nên chọn màu tóc có sắc tố lạnh như nâu rêu, nâu ánh đồng, nâu tro, xám khói, xanh rêu,…
  • Da ấm: Nên chọn màu tóc có sắc tố ấm như nâu socola, nâu đỏ, nâu hạt dẻ,…
  • Da trung tính: Có thể chọn cả màu tóc có sắc tố lạnh và ấm.

2. Chọn dựa trên trang phục

Trang phục và màu tóc nhuộm là hai yếu tố quan trọng góp phần tạo nên phong cách cá nhân của mỗi người. Sự kết hợp hài hòa giữa hai yếu tố này sẽ giúp bạn tôn lên những nét đẹp của bản thân và tạo ấn tượng tốt với người đối diện.

Dưới đây là một số gợi ý về cách kết hợp trang phục và màu tóc nhuộm:

Phong cách cá tính, thời thượng

Nếu bạn là người theo đuổi phong cách độc đáo, cá tính và thời thượng, bạn có thể lựa chọn những màu tóc nhuộm nổi bật như xám khói, bạch kim, xanh rêu,… Những màu tóc này sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

Để kết hợp với những màu tóc này, bạn nên lựa chọn những trang phục có thiết kế trẻ trung, năng động và phá cách. Bạn có thể kết hợp với những bộ đồ denim, đồ da, hoặc những bộ đồ có họa tiết bắt mắt.

Phong cách đơn giản, thanh lịch và quý phái

da ngăm nhuộm màu gì cho sáng da

Lựa chọn màu tóc tùy theo phong cách

Nếu bạn là người theo đuổi phong cách đơn giản, casual bạn có thể lựa chọn những màu tóc nhuộm trầm như nâu hạt dẻ, nâu socola, nâu đen, than chì… Những màu tóc này sẽ giúp bạn trông dịu dàng và lịch lãm hơn.

Để kết hợp với những màu tóc này, chàng nên lựa chọn những trang phục có thiết kế đơn giản, basic. Bạn nam có thể kết hợp với những bộ đồ công sở như áo sơ mi, quần tây, bộ suit, hay những bộ đồ đi chơi basic như áo phông và quần short.

Cách chăm sóc tóc nhuộm tại nhà dành cho nam giới

Tóc nhuộm cần được chăm sóc cẩn thận để màu tóc được bền lâu và không bị phai màu.Do đó mà ngoài việc cân nhắc: nam da ngăm nhuộm màu gì, các chàng cũng cần tìm hiểu cách chăm sóc tóc nhuộm đúng cách. Dưới đây là một số cách chăm sóc tóc nhuộm tại nhà dành cho nam giới.

1. Lựa chọn sản phẩm nhuộm tóc chất lượng

người da ngăm nên nhuộm tóc màu gì

Nhiều bạn muốn tự nhuộm tại nhà để cho an toàn và giá thành cũng rẻ hơn thì để màu tóc được lên chuẩn và đẹp, cần lựa chọn sản phẩm nhuộm tóc chất lượng. Khi lựa chọn sản phẩm nhuộm tóc, bạn cần lưu ý những điểm sau:

  • Chọn sản phẩm nhuộm tóc có thành phần an toàn, không gây kích ứng da đầu.
  • Chọn sản phẩm nhuộm tóc ở những nơi bán uy tín, không nên mua sản phẩm kém chất lượng.
  • Chọn sản phẩm nhuộm tóc có độ bền màu cao.

2. Dưỡng tóc sau khi nhuộm để lên màu bền đẹp

Sau khi nhuộm tóc, bạn cần dưỡng tóc cẩn thận để tóc không bị khô xơ, chẻ ngọn hay hỏng tóc. Dưới đây là một số cách dưỡng tóc sau khi nhuộm mà chàng có thể tham khảo:

  • Sử dụng dầu xả dành cho tóc nhuộm: Dầu xả dành cho tóc nhuộm sẽ giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho tóc, giúp tóc mềm mượt và bóng khỏe.
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời: Ánh nắng mặt trời có thể khiến màu tóc nhanh phai. Bạn nên đội mũ cho tóc khi ra ngoài trời.
  • Tránh gội đầu quá thường xuyên: Các bạn nam thường có xu hướng ngày nào cũng gội đầu khiến cho tóc nhanh bị phai. Tần suất gội hợp lý là khoảng 3-4 lần/1 tuần.
  • Tránh sử dụng các sản phẩm tạo kiểu tóc có chứa hóa chất: Các sản phẩm tạo kiểu tóc có chứa hóa chất sẽ làm tóc nhanh bị yếu và phai màu.

3. Gội đầu bằng dầu gội dịu nhẹ

Dầu gội có thành phần mạnh có thể làm hỏng tóc, đặc biệt là tóc nhuộm. Để bảo vệ tóc, hãy chọn loại dầu gội dịu nhẹ với da đầu và có công thức giúp tóc chắc khỏe.

da ngăm nhuộm tóc màu gì nam

Tránh dầu gội có chứa thành phần tẩy rửa mạnh như sulfate vì có thể làm khô tóc và làm phai màu tóc. Ngoài ra, chọn dầu gội có chứa thành phần dưỡng ẩm như dầu dừa, dầu oliu hoặc bơ hạt mỡ sẽ giúp tóc mềm mượt và bóng khỏe.

Gợi ý một vài màu nhuộm da ngăm nên tránh

Khi chọn màu nhuộm tóc, việc phù hợp với tone da là một yếu tố cực kỳ quan trọng để quyết định da có bị xỉn hay không và có tôn lên nhan sắc được không. Vì vậy, ngoài tìm kiếm nam da ngăm nhuộm màu gì đẹp thì các chàng trai da ngăm cũng cần tránh một số màu nhuộm để tạo ra sự cân đối và hài hòa cho làn da. Dưới đây là một số gợi ý màu nhuộm mà nam giới da ngăm nên hạn chế hoặc tránh để càng thêm tự tin về diện mạo của mình.

1. Màu hồng thạch anh

da ngăm không nên nhuộm màu gì

Nam da ngăm nên hạn chế nhuộm tóc màu hồng thạch

Gam màu hồng thạch anh có thể phù hợp tùy theo tông da của mỗi người. Tuy nhiên, đối với da ngăm đen, cần phải cân nhắc kỹ lưỡng. Bạn có thể chọn tone hồng có sắc trầm hơn một chút để đảm bảo sự phù hợp với tông da của mình.

2. Màu đỏ tươi

Tuy màu đỏ có sức hút mạnh mẽ, nhưng tông đỏ tươi lại không phù hợp với người có làn da ngăm. Gam đỏ tươi thường làm da trở nên xỉn màu hơn, đặc biệt đối với làn da vàng của người châu Á.

Thay vào đó, bạn có thể cân nhắc màu nâu đồng ánh thêm chút đỏ, chúng sẽ giúp tôn lên diện mạo của bạn mà không làm mất đi sự tự nhiên của làn da. Bạn có thể tham khảo thêm các màu đỏ hợp với da ngăm như: đỏ nâu, đỏ sẫm, đỏ cherry,…

3. Màu vàng sáng

Gam màu này khá kén người nhuộm, nó chỉ thực sự phù hợp với những chàng trai có làn da trắng hồng. Đối với làn da ngăm đen, việc chọn màu nhuộm này có thể khiến làn da ngăm trông tối hơn và thiếu sức sống, kém nổi bật.

Lời kết

Những quý ông có làn da ngăm đen thường sẽ có ít lựa chọn về màu nhuộm nhưng không phải là không thể chọn được màu sắc ưng ý, nổi bật lại hợp tông da. Bài viết trên Đồ da Tâm Anh đã gợi ý bảng màu nhuộm tóc nam cho những ai không biết da ngăm nhuộm màu gì và hy vọng chàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn khi muốn làm mới mái tóc của mình cho thật cá tính.

5/5 - (1 bình chọn)
Tuấn Dương
Tôi là Tuấn Dương Leather, là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đồ da tại Việt Nam. Hiện tôi đang công tác và làm việc tại Đồ da Tâm Anh. Với những kiến thức của bản thân, tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin chuyên sâu về đồ da, mẹo và các hướng dẫn sử dụng đúng cách các sản phẩm về da
Bình luận bài viết

Không có bình luận

Có thể bạn sẽ thích

    Nhập số điện thoại của bạn và chúng tôi sẽ gọi lại sau!

    X