fbpx
Bán hàng online:19002192
Danh mục
( 0 sản phẩm )

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

35+ Kiểu tóc 2 mái nam đẹp hợp với mọi khuôn mặt hot nhất 2024

30 tháng 06
05:52
12901
35+ Kiểu tóc 2 mái nam đẹp hợp với mọi khuôn mặt hot nhất 2024

Kiểu tóc 2 mái nam hiện nay đang trở thành xu hướng được nhiều chàng trai lựa chọn. Với sự đa dạng trong cách tạo kiểu, kiểu tóc này mang đến phong cách trẻ trung, hiện đại. Bài viết dưới đây Đồ da Tâm Anh sẽ giới thiệu tới bạn những kiểu tóc 2 mái nam đẹp, phù hợp với nhiều khuôn mặt.

Tóc kiểu 2 mái nam là gì?

Tóc kiểu 2 mái nam là một kiểu tóc nam rất được ưa chuộng trên thị trường. Kiểu tóc này thường được cắt ngắn và thưa ở hai bên. Các chàng trai vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại và phá cách sẽ rất phù hợp với tóc 2 mái nam.

tóc 2 mái nam

Những kiểu tóc 2 mái nam đẹp hot nhất 2024

Tham khảo một số kiểu tóc 2 mái nam đẹp, phù hợp với mọi khuôn mặt.

1. Tóc nam 2 mái uốn phồng chân

Tóc nam 2 mái uốn phồng chân có 2 mái tóc dài được uốn phồng lên ở phía trên, “hack” thêm chiều cao cho các chàng. Để tạo ra kiểu tóc này, bạn có thể dùng máy sấy và chải lược để uốn các đầu tóc lên. Đây là một kiểu tóc phổ biến trong thời gian gần đây và rất được yêu thích nhờ sự trẻ trung, năng động.

2. Tóc nam Hàn Quốc 2 mái

Tóc nam Hàn Quốc 2 mái có phần tóc hai bên được cắt ngắn hơn, phần mái được giữ dài và ép phẳng về phía trước. Kiểu tóc này tạo ra các lớp tóc để tạo độ dày cho mái tóc. Kiểu tóc này được ưa chuộng bởi mang lại vẻ ngoài trẻ trung, nam tính cho các chàng trai.

tóc nam 2 mái

3. Tóc nam mái ngố cạo 2 bên

Tóc nam mái ngố cạo 2 bên là kiểu tóc ngắn, được cạo sát hai bên tạo nên đường nét sắc sảo. Kiểu tóc này rất dễ chăm sóc và phù hợp cho những người có lối sống năng động.

4. Tóc 2 mái nam 7/3

Tóc 2 mái nam 7/3 có mái tóc được cắt theo tỉ lệ 7 phần dài và 3 phần ngắn. Phần mái tóc dài hơn sẽ được chải về phía trước, tạo ra một sự nổi bật và gây ấn tượng cho người đối diện. Kiểu tóc này thường được tạo ra theo các lớp tóc để tạo độ dày và thêm chiều sâu cho tóc.

kiểu tóc 2 mái nam

5. Tóc 2 mái 5/5 nam 

Kiểu tóc 2 mái 5/5 nam là một kiểu tóc đơn giản và dễ chăm sóc. Tóc được cắt theo tỷ lệ chia đều hai bên, mang lại sự cân đối cho khuôn mặt. Thông thường, người ta sẽ uốn nhẹ hai bên mái để làm tóc nổi bật hơn.

6. Uốn tóc 2 mái nam

Uốn tóc 2 mái nam là một phương pháp tạo kiểu tóc đẹp cho nam giới. Bạn có thể lựa chọn những kiểu uốn nhẹ nhàng cho đến uốn những lọn to. Đây là một kiểu tóc độc đáo và cá tính, phù hợp với nhiều người.

tóc 2 mái nam uốn

7. Tóc 2 mái nam không uốn

Tóc 2 mái nam không uốn gồm hai phần mái tóc được cắt ngang bằng nhau, không uốn cong hay xoăn lọn. Kiểu tóc này mang lại cho các chàng một vẻ ngoài sạch sẽ và trang nhã. Để tăng thêm sự tươi trẻ và năng động, bạn có thể nhuộm tóc tạo nên một diện mạo ấn tượng hơn.

8. Tóc nam 2 mái uốn nhẹ

Tóc nam 2 mái được uốn nhẹ là kiểu tóc giúp tăng tính năng động cũng như sự tự tin cho các chàng. Để tạo được kiểu tóc 2 mái uốn nhẹ, bạn có thể sử dụng một số sản phẩm tạo kiểu như gel hoặc sáp cho tóc. Kiểu tóc này phù hợp cho những người muốn tạo nên phong cách trẻ trung, hiện đại và sành điệu.

kiểu tóc nam 2 mái

9. Tóc 2 mái dài nam

Tóc 2 mái dài nam là kiểu tóc tương đối dễ làm và phù hợp với nhiều khuôn mặt. Nếu bạn muốn giữ cho kiểu tóc này tự nhiên hơn, hãy để tóc khô tự nhiên hoặc sấy khô nhẹ bằng máy sấy tóc ở nhiệt độ thấp.

10. Tóc 2 mái ngắn nam

Kiểu tóc này bao gồm hai phần mái ngắn tương đối bằng nhau ở trán. Kiểu tóc 2 mái ngắn nam phù hợp cho những người muốn tạo nên phong cách thời trang, sành điệu và năng động.

cắt kiểu tóc 2 mái nam

11. Tóc nam mái xéo cạo 2 bên

Tóc nam mái xéo cạo 2 bên là kiểu tóc dễ tạo kiểu nhưng vẫn rất nổi bật và hiện đại. Kiểu tóc này tạo thành hai dải tóc xéo đi lên để tạo cho mái tóc sự độc đáo và năng động. Tóc nam mái xéo cạo 2 bên đặc biệt phù hợp với các khuôn mặt hình trái xoan hoặc vuông góc.

12. Kiểu tóc mullet nam 2 mái

Kiểu tóc mullet nam 2 mái là một kiểu tóc kết hợp giữa tóc mullet hiện đại với kiểu 2 mái truyền thống. Kiểu tóc này phù hợp với những người yêu thích phong cách sáng tạo và cá tính.

cắt kiểu tóc nam 2 mái

13. Tóc chẻ 2 mái nam

Tóc chẻ 2 mái nam là một kiểu tóc nam cổ điển với phần mái chia thành 2 bên và khá dài. Kiểu tóc này phù hợp cho nhiều hình dáng khuôn mặt, đặc biệt là người có khuôn mặt tròn hoặc vuông. 

14. Tóc xoăn 2 mái nam

Tóc xoăn 2 mái nam là một kiểu tóc phổ biến, phù hợp cho các chàng trai muốn tạo ra một phong cách năng động, thoải mái và cá tính. Điều quan trọng khi giữ kiểu tóc này là giữ cho tóc bóng mượt, khỏe mạnh thì mới dễ định hình và tạo kiểu. 

cắt tóc 2 mái nam

15. Tóc 2 mái nam vuốt ngược

Tóc 2 mái nam vuốt ngược có phần tóc mái được cắt ngắn hơn so với mái tóc phía sau. Tóc hai bên trán sẽ được vuốt ngược để tạo ra hiệu ứng tóc đứng lên hoặc xoắn lên phía trên. Phần tóc phía sau có thể để dài hoặc cắt ngắn, tùy thuộc vào sở thích của mỗi người. 

16. Kiểu tóc rẽ ngôi 2 mái nam

Kiểu tóc rẽ ngôi 2 mái nam là một kiểu tóc nam được nhiều chàng trai yêu thích. Kiểu tóc này bao gồm hai dải tóc mái dài từ trán đến sau đầu, được chia thành hai bên tạo thành một cái rẽ ngôi ở giữa. Mái tóc phía sau thường được cắt ngắn và có thể được tạo kiểu uốn, xoăn.

mẫu tóc 2 mái nam

17. Tóc 2 mái nam Trung Quốc

Kiểu tóc 2 mái nam Trung Quốc bao gồm hai dải tóc mái dài và phẳng, được cắt theo đường thẳng và để ngang trán. Mái tóc phía sau thường được cắt ngắn và được tạo kiểu ở dáng thẳng hoặc tóc gợn sóng nhẹ. Kiểu tóc này mang đến phong cách trẻ trung, hiện đại và phù hợp với nhiều khuôn mặt nam giới. 

🔖🔖 Mời bạn cùng Tâm Anh cập nhật xu hướng tóc nam 2024:

Cách giữ nếp tóc 2 mái nam

Để giữ nếp tóc 2 mái nam, bạn cần chú ý những điều sau:

Chọn loại sản phẩm định hình tóc phù hợp: Sáp, gel hoặc xịt định hình tóc đều là các loại sản phẩm giúp giữ nếp tóc. Bạn nên chọn loại sản phẩm phù hợp với kiểu tóc của mình.

tóc nam 2 mái uốn nhẹ

Làm ướt tóc trước khi tạo kiểu: Trước khi sử dụng sản phẩm định hình, bạn nên làm ướt tóc trước để tóc dễ dàng hấp thụ sản phẩm và giữ nếp tốt hơn.

Tạo kiểu tóc: Sau khi vuốt sản phẩm định hình tóc, bạn có thể tạo kiểu tóc theo ý thích của mình. Với kiểu tóc 2 mái nam, bạn có thể tạo kiểu tóc phẳng hoặc vuốt tóc lên để tạo hiệu ứng tóc đứng lên phía trên.

giữ nếp tóc 2 mái nam

Sấy khô tóc để giữ nếp: Nếu bạn thích kiểu tóc khô ráo và giữ được nếp, bạn có thể sấy tóc khô bằng máy sấy tóc ở chế độ mát, để giữ cho sản phẩm định hình tóc được kết dính và giữ nếp tốt hơn.

Trên đây là những kiểu tóc 2 mái nam đẹp bài viết đã chia sẻ đến bạn. Hy vọng qua những thông tin Đồ da Tâm Anh cung cấp bạn đã lựa chọn được một kiểu tóc nam 2 mái phù hợp với bản thân.

2.3/5 - (3 bình chọn)
Tuấn Dương
Tôi là Tuấn Dương Leather, là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đồ da tại Việt Nam. Hiện tôi đang công tác và làm việc tại Đồ da Tâm Anh. Với những kiến thức của bản thân, tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin chuyên sâu về đồ da, mẹo và các hướng dẫn sử dụng đúng cách các sản phẩm về da
Bình luận bài viết

Không có bình luận

    Nhập số điện thoại của bạn và chúng tôi sẽ gọi lại sau!

    X