fbpx
Bán hàng online:19002192
Danh mục
( 0 sản phẩm )

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Top 3 địa chỉ học làm giày da thủ công uy tín, chuyên nghiệp

29 tháng 03
04:10
137
Top 3 địa chỉ học làm giày da thủ công uy tín, chuyên nghiệp

Đam mê làm giày da thủ công ngày càng trở nên phổ biến trong cộng đồng người yêu thích sáng tạo và cá tính. Để hiện thực hóa niềm đam mê này và học hỏi thêm những kỹ năng truyền thống, nhiều người đang tìm kiếm các địa chỉ học làm giày da chất lượng. Dưới đây Đồ da Tâm Anh sẽ gợi ý cho bạn “Top 3 địa chỉ học làm giày da thủ công uy tín, chuyên nghiệp” nếu bạn vẫn chưa tìm được chỗ học ưng ý nhé!

Tìm hiểu về ngành làm giày da thủ công

Một đôi giày da không chỉ là một sản phẩm, mà còn là biểu tượng của phong cách và đẳng cấp của người sử dụng. Chính vì vậy, một đôi giày da được yêu thích không chỉ là về kiểu dáng và chất liệu, mà còn là về sự tỉ mỉ và tinh tế trong từng đường nét.

Tại sao nghề học làm giày da thủ công được ưa chuộng

Giày da handmade không chỉ đơn giản là sản phẩm, mà còn là tinh hoa của sự kiên nhẫn và tài năng thợ thủ công. Mặc dù nghề làm giày đã có mặt từ lâu đời, nhưng vẫn luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Nhiều bạn trẻ đã tìm đến những nơi chuyên đào tạo về làm giày để thỏa mãn đam mê, rèn luyện sự kiên nhẫn và sáng tạo của bản thân.

Việc chế tác đôi giày cũng là một phần của văn hóa được giữ gìn qua bao thế hệ. Vậy nên khi bạn muốn học làm giày da thủ công, đừng ngần ngại tìm đến những địa chỉ uy tín và lâu đời trong lĩnh vực này.

3 địa chỉ học làm giày da thủ công uy tín, chuyên nghiệp

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên học làm giày da handmade ở đâu vừa chuyên nghiệp vừa uy tín, Đồ da Tâm Anh sẽ gợi ý top 4 địa chỉ ngay dưới đây: 

1. Da thuộc Sài Gòn

Da Thuộc Sài Gòn không chỉ được đánh giá cao về chất lượng giáo dục mà còn trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều người đam mê chất da tự nhiên, an toàn và quý hiếm. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tận tâm, Da thuộc Sài Gòn không chỉ giúp học viên hoàn thiện ước mơ mà còn giúp họ định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

học làm giày da thủ công tại Da thuộc Sài Gòn

Ngoài việc học làm giày, các học viên còn được khám phá thế giới của chất liệu da qua việc tìm hiểu từng loại da thật, nắm rõ mọi đặc điểm của chúng. Với chương trình học phù hợp và tập trung vào chất lượng, Da Thuộc Sài Gòn luôn đứng top đầu trong ngành đào tạo làm đồ da. 

2. Trường Cao Đẳng Công Thương TP.HCM – Khoa Công nghệ da giày

Chương trình Công nghệ da giày tại Trường Cao Đẳng Công Thương TP.HCM chuyên đào tạo nguồn nhân sự có kiến thức sâu về ngành Da giày cũng như kỹ năng thực hành trên cả trang thiết bị chuyên ngành lẫn phần mềm máy tính. 

Với sự kết hợp giữa kiến thức lý thuyết sâu rộng và thực hành tận tay, tại địa chỉ ọc giày da thủ công này, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình sản xuất từ việc chọn lựa nguyên liệu, cắt, may, đan, đến hoàn thiện từng đôi giày một cách tỉ mỉ và tinh tế.

học làm giày da thủ công tại HITU

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể đảm nhận các vị trí như nhân viên tư vấn kỹ thuật, quản lý thiết kế và chuẩn bị công nghệ, hoặc thậm chí khởi nghiệp với cơ sở sản xuất giày dép riêng của mình. 

3. Công nghệ da giày – Trường Cao Đẳng Công Nghệ & Quản Trị SONADEZI

Công nghệ da giày tại Trường Cao Đẳng Công Nghệ & Quản Trị SONADEZI là một chương trình đào tạo với sứ mệnh giới thiệu sinh viên muốn học làm giày da thủ công.

Trong ngành học này, sinh viên sẽ được tiếp cận với kiến thức vững chắc về các quy trình sản xuất giày da, từ việc chọn lựa nguyên liệu, thiết kế đến gia công và hoàn thiện sản phẩm.

học làm giày da thủ công tại SONADEZI

Bên cạnh đó, sinh viên cũng sẽ được rèn luyện kỹ năng thủ công thông qua việc sử dụng các công cụ truyền thống và hiện đại, từ việc cắt, may đến hoàn thiện từng chi tiết của sản phẩm. Với sự hướng dẫn tận tình từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành, sinh viên sẽ có cơ hội phát triển tài năng và sáng tạo của mình trong việc tạo ra những đôi giày độc đáo và chất lượng.

Tại sao nghề học làm giày da thủ công được ưa chuộng? 

Giày da thủ công không chỉ là sản phẩm, mà còn là biểu hiện của sự tâm huyết và độ độc đáo từ những người thợ làm ra chúng. Mỗi đôi giày sẽ thể hiện một phong cách cá nhân riêng biệt. Bởi vậy, học làm giày da handmade càng được ưa chuộng bởi tính độc nhất của nó.

Hơn nữa, sự tỉ mỉ và tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ tạo ra những đôi giày chắc chắn và đẹp mắt. Quy trình sản xuất cẩn thận và sử dụng các vật liệu tốt nhất đảm bảo sản phẩm cuối cùng luôn đạt chất lượng cao. Bởi vậy, sản phẩm ra luôn được bền đẹp, lâu dài.

Giày da thủ công không chỉ đẹp mắt mà còn rất thoải mái. Chất da mềm mại và linh hoạt giúp người mang cảm thấy dễ chịu suốt cả ngày dài, trong mọi hoàn cảnh từ công việc đến dạo phố. 

Nếu bạn tự tay làm giày da thủ công, bạn có thể làm kích cỡ phù hợp với chính bàn chân mình bởi nó có thể phục vụ nhu cầu của mọi người, từ những người có bàn chân nhỏ cho đến những người có bàn chân lớn.

Học làm giày da thủ công cần trang bị những gì?

Học làm giày da thủ công cần trang bị những gì

Trước khi bắt đầu học làm giày thủ công, bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu cơ bản cần thiết sau: 

  • Da và vật liệu: Bạn nên sử dụng da làm giày thật chất lượng cao, có thể là da bò, da dê, hoặc da cá sấu tùy thuộc vào loại giày bạn muốn làm.
  • Dụng cụ cắt và may: Bao gồm kéo, dao cắt, kìm, kim, chỉ, v.v. 
  • Dụng cụ đinh và ghim: Để cố định và gắn các mảnh da với nhau, bạn cần có đinh, ghim, và búa hoặc mỏ để đóng đinh.
  • Dụng cụ định hình và gia công: Bao gồm khuôn, dụng cụ định hình, và máy ép nhiệt để tạo ra hình dáng và chi tiết cho đôi giày.
  • Bảo hộ cá nhân: Bảo hộ bao gồm găng tay làm việc, khẩu trang, và kính bảo hộ để đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc với các dụng cụ sắc nhọn và hóa chất.

icon-mui-ten Xem thêm: Các dụng cụ đồ da được sử dụng phổ biến trong làm da Handmade

Kinh nghiệm chọn lớp học làm giày da uy tín

Khi lựa chọn lớp học làm giày da, việc có một kế hoạch nghiêm túc để tìm lớp học uy tín là rất quan trọng. Bạn nên tìm hiểu kỹ về trung tâm hoặc trường đào tạo, bao gồm danh tiếng, lịch sử hoạt động và đánh giá từ người học cũ. 

Bạn cũng cần xem xét kĩ chương trình học để đảm bảo rằng nó cung cấp đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết. Một lớp học làm giày da thủ công chất lượng thì kinh nghiệm và chuyên môn của giảng viên cũng cần được xem xét.

Cuối cùng, bạn có thể so sánh học phí và lịch học của các lớp học khác nhau là để đảm bảo rằng lớp học được chọn phù hợp với ngân sách và thời gian của bạn nhé. 

Lời kết

Một đôi giày êm ái, cá tính với phong cách riêng biệt do chính mình làm ra sẽ mang lại sự đặc biệt và tự tin trên con đường phía trước. Mong rằng với top 3 địa chỉ học làm giày da thủ công uy tín, bạn đọc có thể tìm được nơi ưng ý để gửi gắm bản thân nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết này của Đồ da Tâm Anh.

5/5 - (1 bình chọn)
Trần Hải Đường
Tôi là Trần Hải Đường, một nhà thiết kế thời trang, chuyên viên tư vấn thời trang có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Hy vọng với những kiến thức chuyên môn của bản thân, tôi sẽ mang đến cho bạn những chia sẻ thật hữu ích.
Bình luận bài viết

Không có bình luận

    Nhập số điện thoại của bạn và chúng tôi sẽ gọi lại sau!

    X