fbpx
Bán hàng online:19002192
Danh mục
( 0 sản phẩm )

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Phối thắt lưng với quần tây cực chất cho các chàng công sở

14 tháng 08
02:51
7899
Phối thắt lưng với quần tây cực chất cho các chàng công sở

Một số mẫu thắt lưng quần âu chất cho anh chàng công sở

Thắt lưng da bò hạt khóa lăn D390-202020

Chiếc thắt lưng với thiết kế khóa lăn thời trang đem lại sự tiện dụng cho người sử dụng cùng với thiết kế mặt khóa màu đen cùng hoạ tiết đường kẻ đa sắc lạ mắt, logo tinh tế, phù hợp với mọi loại trang phục, hoàn cảnh

Mẫu thắt lưng công sở Tâm Anh

Đường may tinh tế, tỉ mỉ chắc chắn  đúng chuẩn mẫu dây lưng da cao cấp. Kích thước dây lưng phù hợp hoàn toàn với những chiếc quần âu: Chiều dài x chiều rộng: 3,2 cm x 110 cm.

Thắt lưng nam đẹp, sang trọng D310-140909

Với thiết kế mặt khóa cài đục lỗ cuốn hút cánh mày râu với màu đen cổ điển, truyền thống trên nền chất liệu da bò nhập cao cấp. Kích thước mẫu thắt lưng quần âu này là : Chiều rộng x chiều dài: 3,5cm x 120 cm phù hợp với kích thước của chiếc quần âu.

Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những anh chàng ưa phong cách cổ điển cũng như những mẫu dây lưng cổ điển.

 

Bí kíp mix đồ với thắt lưng quần âu sao cho thật phong cách với cánh mày râu

Những chiếc thắt lưng quần tây âu của Tâm Anh sẽ trở nên vô cùng hoàn hảo nếu được phối theo phong cách trang trọng. Nói như vậy không có nghĩa là bạn chỉ dùng được chúng trong môi trường đòi hỏi sự sang trọng, bạn có thể dùng chúng trong mọi hoàn cảnh, từ dịp đặc biệt sang trọng đến hoạt động ngày thường như hẹn hò, vui chơi. Những chiếc thắt lưng làm từ da thật như da bò, da cá sấu với những gam màu như đen, nâu, cafe tạo nên nét sang trọng, lịch lãm cho chàng trai công sở.

 

Còn đối với phong cách thường ngày, các mẫu thắt lưng trên của Tâm Anh cũng dễ biến tấu hơn rất nhiều so với phong cách trang trọng. Hãy thử kết hợp chúng với chiếc quần thô tối màu cùng những chiếc áo phông hay polo thoải mái năng động chúng sẽ mang lại hiệu quả cao cho bộ trang phục của bạn đấy.

4 nguyên tắc khi mix thắt lưng với quần tây

Khi chọn thắt lưng quần âu bạn chỉ cần ghi nhớ 4 nguyên tắc: 

1. Nguyên tắc Kích thước: Chọn kích thước dây lưng nên chọn loại có bản rộng 3.4cm 

2. Nguyên tắc màu sắc: Nên chọn màu thắt lưng cùng màu với giày tây. 

3. Nguyên tắc chọn mặt khóa: Đối với thắt lưng nam quần âu thì nam giới nên chọn mặt khóa nhỏ, không có họa tiết, người trẻ trung có thể chọn mặt khóa cài, người trung tuổi hợp hơn với kiểu mặt khóa lăn hoặc khóa hộp. 

4. Nguyên tắc chất liệu: Khi mặc quần tây tuyệt đối nam giới không nên sử dụng thắt lưng bằng vải bố. Loại thắt lưng mặc quần âu phù hợp nhất là thắt lưng da thật, quý ông có thể chọn da bò hoặc da cá sấu. 

 

Ngoài ra, có một điều cần lưu ý khác là khi mặc quần tây không thắt lưng thì bạn không nên sơ vin, trường hợp muốn sơ vin thì nam giới nên chọn cho mình một chiếc thắt lưng quần âu theo các nguyên tắc trên.

phoi-that-lung-voi-quan-tay

 

Trên đây là một số mẫu thắt lưng quần âu đẹp mà đồ da Tâm Anh muốn giới thiệu đến bạn cũng như những mẹo trong cách phối đồ, chúc bạn thành công. Nếu quan tâm đến các mẫu dây lưng cho quần jean mới nhất tại Tâm Anh thì tham khảo ngay tại website của Tâm Anh: https://tamanh.net/that-lung-quan-jean

Một số tips với thắt lưng

Khi phối đồ với thắt lưng da màu của thắt lưng luôn trùng hoặc tối hơn màu quần.

Ngoài ra, một quy tắc khác giúp cho trang phục lịch sự khi dùng thắt lưng da là lựa chọn thắt lưng cùng màu với giày để đảm bảo sự hòa hợp về màu sắc cho toàn bộ trang phục.

Thắt lưng mặt khóa lăn với bề rộng 35mm chính là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn với những dịp hay sự kiện mang tính quan trọng. Mặt khóa xỏ kim có bề rộng từ 38-40mm chỉ phù hợp với trang phục hằng ngày.

Tuấn Dương
Tôi là Tuấn Dương Leather, là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đồ da tại Việt Nam. Hiện tôi đang công tác và làm việc tại Đồ da Tâm Anh. Với những kiến thức của bản thân, tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin chuyên sâu về đồ da, mẹo và các hướng dẫn sử dụng đúng cách các sản phẩm về da
Bình luận bài viết

Bình luận đã đóng cho bài viết này

    Nhập số điện thoại của bạn và chúng tôi sẽ gọi lại sau!

    X