fbpx
Bán hàng online:19002192
Danh mục
( 0 sản phẩm )

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Nguyên Tắc Chọn Màu Sắc Giày Cho Nam Giới

19 tháng 03
05:11
3849
Nguyên Tắc Chọn Màu Sắc Giày Cho Nam Giới

Giày da là một phụ kiện quan trọng trong tủ đồ của nam giới, mỗi đôi giày đều có một linh hồn và thể hiện được “gu” thời trang của người sở hữu. Rất nhiều người gặp phải vấn đề khi chọn màu sắc cho giày nam vì chưa biết đến những nguyên tắc chọn màu giày dưới đây.

1. Chọn giày màu đen

Giày màu đen là tông màu an toàn và có thể mix cùng với đa số các phong cách thời trang nên luôn nhận được sự ưu tiên của nam giới. Nếu được hỏi “giày màu gì dễ phối đồ nam” thì có đến 80% quý ông sẽ lựa chọn màu đen.

chon-giay-da-mau-den

Không thể phủ nhận, giày màu đen luôn dễ dàng hòa nhập vào bất kỳ set đồ nào. Với phong cách lịch lãm, sang trọng, bạn có thể chọn giày da màu đen công sở mix cùng quần âu tối màu, áo sơ mi. Phong cách trẻ trung năng động bạn có thể chọn giày đen mix cùng quần đen, áo sơ mi + blazer.

Hay trong những buổi hẹn hò, giày tây đen mix cùng bộ đồ tone sur tone sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp bí ẩn, sang trọng thu hút sự chú ý của phái nữ.

Vì vậy nếu muốn chọn màu giày nam đẹp và dễ phối đồ thì màu đen luôn là gợi ý hàng đầu dành cho bạn.

2. Cách chọn giày màu trắng

Trong cẩm nang chọn màu sắc cho giày nam thì màu trắng đứng thứ hai trong bảng xếp hạng những màu giày dễ phối đồ nhất. Đôi giày màu trắng tinh tế có thể mix cùng với quần jean, áo thun, blazer cho những chàng trai công sở. Năng động hơn bạn có thể mix một đôi sneaker màu trắng với quần short, áo thun và sơ mi khoác ngoài khi đi dạo phố…

nguyen-tac-chon-giay-mau-trang

Không những thế, trong những sự kiện lớn, một đôi giày tây màu trắng mix cùng vest hoặc suit cùng màu sẽ vô cùng sang trọng. Rất nhiều chú rể đã chọn concept này để sánh bước cùng nàng thơ trong ngày trọng đại..

Riêng đối với giày trắng, các quý ông nên chọn mẫu thiết kế đơn giản, ít họa tiết trang trí để thể hiện được sự thuần khiết và tinh tế của gam màu này.

3. Giày màu nâu hoặc các gam màu trung tính

Khi chọn màu sắc cho giày nam rất nhiều người lựa chọn những gam màu trung tính. Đó là sự lựa chọn cực kỳ thông minh bởi những gam màu trung tính có thể dễ dàng mix cùng trang phục theo phong cách của riêng bạn.

Màu nâu cũng là một gam màu trung tính, vì vậy không quá ngạc nhiên khi màu nâu có thể kết hợp cùng hầu hết những màu khác mang lại sự trẻ trung, sang trọng và đẳng cấp cho phái mạnh.

cach-chon-giay-mau-nau-hoac-trung-tinh

Một đôi giày tây màu nâu mix cùng với bộ suit sang trọng rất phù hợp cho những người làm việc văn phòng. Bên cạnh đó, kết hợp giày màu nâu với quần jogger nam, quần kaki, quần jeans tối màu trông bạn sẽ thật năng động và cá tính.

4. Cách chọn giày màu xám

Thêm một gam màu trung tính khác được nhiều quý ông ưa chuộng khi chọn giày đó là màu xám. Tuy có phần kén chọn hơn so với màu nâu nhưng màu xám thể hiện rằng bạn là người rất có uy lực với những người xung quanh đặc biệt khi diện cùng với bộ vest, suit tone sur tone trong các sự kiện lớn.

Ngoài ra, bạn có thể mix giày xám với quần màu đen làm nền giúp đôi giày trở thành điểm nhấn trong bộ trang phục.

chon-giay-gam-mau-nau-xam

5. Chọn giày màu xanh navy

Nếu bạn muốn có sự phá cách cool ngầu mà vẫn dễ phối đồ thì giày màu xanh navy là gợi ý hoàn hảo. Màu xanh navy hay còn được gọi là màu tím than, màu của sự thành công sang trọng và vô cùng tinh tế. Rất nhiều nhà thiết kế nổi tiếng lựa chọn gam màu này cho những đôi giày bởi chúng có thể mix với nhiều màu sắc khác để bổ sung thêm sự cá tính và trẻ trung cho người sử dụng.

Với một đôi giày màu xanh này bạn có thể thoải mái chọn những chiếc quần mang sắc đen, trắng hoặc jean truyền thống mix cùng với blazer tone sur tone.

Mời bạn xem thêm các chia sẻ thú vị của Tâm Anh về cách lựa chọn giày

Lời kết

Như vậy, với những thông tin đã được chia sẻ, Đồ Da Tâm Anh hi vọng bạn đã nắm được những nguyên tắc chọn màu sắc giày cho nam giới để dễ dàng phối đồ. Lời khuyên dành cho bạn: Nếu không phải là “bậc thầy” màu sắc thì bạn hãy chọn giải pháp an toàn với những đôi giày màu đen truyền thống hoặc nâu trung tính để không biến bản thân thành “tắc kè hoa” nhé.

5/5 - (4 bình chọn)
Tuấn Dương
Tôi là Tuấn Dương Leather, là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đồ da tại Việt Nam. Hiện tôi đang công tác và làm việc tại Đồ da Tâm Anh. Với những kiến thức của bản thân, tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin chuyên sâu về đồ da, mẹo và các hướng dẫn sử dụng đúng cách các sản phẩm về da
Bình luận bài viết

Không có bình luận

    Nhập số điện thoại của bạn và chúng tôi sẽ gọi lại sau!

    X