Bán hàng online:19002192
Danh mục
( 0 sản phẩm )

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Tư vấn: Đàn ông nên dùng ví đứng hay ngang trong năm 2024

31 tháng 05
04:53
186
Tư vấn: Đàn ông nên dùng ví đứng hay ngang trong năm 2024

Ngày nay, ví da không chỉ là vật dụng để đựng tiền bạc, thẻ ATM mà còn là phụ kiện thời trang thể hiện đẳng cấp và phong cách của người đàn ông phong độ. Trên thị trường có vô số mẫu mã ví da nam đa dạng với kiểu dáng, chất liệu và màu sắc phong phú, khiến việc lựa chọn không hề dễ dàng. Đừng lo, hãy để Đồ da Tâm Anh tư vấn cho chàng xem đàn ông nên dùng ví đứng hay ngang trong năm 2024 này nhé!

Ưu và nhược điểm của ví đứng và ví ngang

Ví đứng và ví ngang là hai kiểu dáng ví phổ biến nhất hiện nay, mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm riêng. Cùng khám phá ngay sau đây.

1. Ví nam dáng đứng

Vì chiều cao của ví, chúng thường được thiết kế với nhiều ngăn nhỏ để đựng giấy tờ và thẻ, thay vì chỉ đựng tiền mặt. Chính vì vậy, nhiều người ưa chuộng thiết kế này, đây cũng là một trong những ưu điểm nổi bật so với ví ngang. Ngoài ra, ví dáng đứng dễ dàng nhét vào túi quần hoặc túi áo, thuận tiện cho việc mang theo hàng ngày. 

Nên dùng ví đứng hay ví ngang ảnh 1

Tuy nhiên, vì thiết kế theo chiều dọc, độ mở của ví sẽ hẹp hơn so với ví ngang, có thể khiến việc rút tiền trở nên khó khăn hơn đối với một số người, nhưng chiều dài của ví lại vừa vặn với chiều dài của tờ tiền. Đây được coi là nhược điểm nhỏ của chiếc ví này.

2. Ví nam dáng ngang

Là loại ví nam giới phổ biến thứ hai sau ví dáng đứng, ví dáng ngang được người Việt ưa chuộng hơn nhờ thói quen chứa tiền mặt thay vì giấy tờ tùy thân.

Một ưu điểm vượt trội của ví dáng ngang là sự phù hợp với phần lớn nam giới Việt, bởi họ thường thấy thoải mái và hài lòng hơn khi sử dụng loại ví này. Ví dáng ngang dễ dàng chứa tiền với kích thước nhỏ gọn, tiện lợi cho việc cất giữ và lấy ra mà không cần nhiều thao tác.

Nên dùng ví đứng hay ví ngang ảnh 2

Tuy nhiên, một nhược điểm lớn của ví dáng ngang là khó khăn trong việc chứa các loại giấy tờ xe. Khi cố gắng nhét giấy tờ xe vào, ví có thể trở nên cồng kềnh và gây khó chịu khi sử dụng.

Vậy, đàn ông nên dùng ví đứng hay ngang?

Thực ra không có câu trả lời chính xác cho câu hỏi “Đàn ông nên dùng ví đứng hay ngang?”. Việc lựa chọn giữa ví đứng và ví ngang phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng, sở thích cá nhân và phong cách của mỗi người, mỗi sản phẩm đều có những công dụng riêng.

1. Cân nhắc dựa trên nhu cầu của bản thân

Nên dùng ví đứng hay ví ngang ảnh 3

Trước khi chọn ví, các quý ông cần xác định rõ nhu cầu chính của mình:

  • Nếu bạn sở hữu nhiều thẻ ngân hàng và thường mang theo giấy tờ tùy thân quan trọng, ví dáng đứng với nhiều ngăn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
  • Nếu bạn thường xuyên sử dụng tiền mặt và ít mang theo giấy tờ hay thẻ ngân hàng, hãy chọn mẫu ví dáng ngang để sử dụng thuận tiện nhất.

2. Lựa chọn dựa trên tính cách, phong cách thời trang

Nên dùng ví đứng hay ví ngang ảnh 4

Ngoài nhu cầu sử dụng, tính cách của người dùng cũng đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định bạn nên dùng ví đứng hay ngang.

  • Ví nam dáng đứng: Thường phù hợp với những người có tính cách cẩn thận, kín đáo. Loại ví này giúp bảo vệ tài sản rất an toàn, tránh để người khác nhìn thấy rõ bên trong.
  • Ví nam dáng ngang: Lại phù hợp hơn với những người có tính cách phóng khoáng, cởi mở. Các mẫu ví ngang mang lại cảm giác thoải mái, tự tin mà không cần lo lắng về ánh mắt người khác.

Tóm lại, việc chọn một chiếc ví nam phù hợp ngoài giữa kiểu dáng đứng hay ngang, bạn còn phải dựa thêm vào nhiều yếu tố khác như: màu sắc, phong thủy, sở thích, chất liệu và nhu cầu cá nhân. Do đó, bạn nên xác định rõ bản thân mình muốn gì trước khi quyết định mua ví.

Một số mẫu ví đứng và ví ngang đẹp tại Đồ da Tâm Anh

Đồ da Tâm Anh là thương hiệu ví da uy tín tại Việt Nam, cung cấp đa dạng mẫu mã ví đứng và ví ngang chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu và sở thích của mọi quý ông. Dưới đây là một số gợi ý nếu bạn đang muốn tìm các mẫu ví dáng đứng và ngang:

1. Ví nam dáng ngang cổ điển VNTAN-31N

Ví nam dáng ngang cổ điển VNTAN-31N được làm từ chất liệu da bò cao cấp, mang đến sự mềm mại và bền bỉ. Thiết kế của ví đơn giản nhưng sang trọng, phù hợp với mọi phong cách, từ công sở đến dạo phố. 

Nên dùng ví đứng hay ví ngang ảnh 5

Kích thước nhỏ gọn của ví giúp quý ông dễ dàng mang theo bên mình, đồng thời vẫn đủ sức chứa những vật dụng cần thiết như tiền mặt và thẻ. Sản phẩm có hai màu sắc phổ biến là nâu bò và đen, dễ dàng phối hợp với các trang phục khác nhau.

2. Clutch da nam màu đen dáng ngang VCTTA5093-18M-D

Clutch da nam màu đen dáng ngang VCTTA5093-18M-D là một lựa chọn hiện đại và trẻ trung cho các chàng trai phóng khoáng. Được chế tác từ da bò cao cấp, chiếc clutch này không chỉ bền bỉ mà còn mang lại vẻ ngoài lịch lãm. 

clutch dáng ngang VCTTA5093-18M-D

Thiết kế của clutch phù hợp cho những dịp đi chơi hay dạo phố, với kích thước 21cm x 11,5cm x 2,6cm, chiếc ví này đủ để đựng tiền, thẻ và điện thoại. Màu đen của clutch dễ dàng kết hợp với nhiều loại outfit, từ suit, vest đến trang phục công sở, đi chơi,..

3. Ví da nam dáng đứng VNTAD-717D

Ví được làm từ da bò cao cấp, đảm bảo độ bền và sự mềm mại vượt trội. Chất liệu da bò không chỉ giúp ví giữ được vẻ đẹp tự nhiên mà còn tăng thêm tính bền bỉ, chống chịu tốt trước những tác động từ môi trường bên ngoài.

Nên dùng ví đứng hay ví ngang ảnh 7

VNTAD-717D có thiết kế dáng đứng với nhiều ngăn tiện lợi, giúp người dùng sắp xếp các đồ dùng cá nhân một cách ngăn nắp và khoa học. Ví có đủ ngăn để chứa các loại giấy tờ quan trọng, thẻ ngân hàng, và tiền mặt, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng.

Ví da nam dáng đứng VNTAD-717D có hai màu sắc chủ đạo là nâu bò và đen. Cả hai màu đều mang lại vẻ đẹp cổ điển và sang trọng, thích hợp cho các chàng trai kín đáo mang phong cách cổ điển.

4. Ví da nam mini dáng đứng vân da VTAD8808-D

Đây là mẫu ví dáng đứng cơ bản hợp với mọi nam giới. Sở hữu chất liệu da bò cao cấp, mang lại độ bền và độ bóng tự nhiên, mẫu ví da nam mini dáng đứng vân da VTAD8808-D sẽ là món phụ kiện giúp phái mạnh thêm lịch lãm.

Nên dùng ví đứng hay ví ngang ảnh 8

Đúng như tên gọi, với thiết kế nhỏ gọn và dáng đứng, ví này phù hợp với những người muốn mang theo một phụ kiện nhỏ gọn và tiện lợi trong túi quần hoặc túi áo. Dù có kích thước nhỏ, ví vẫn đủ rộng để chứa tiền mặt, thẻ và một số vật dụng cá nhân khác.

5. Ví da nam viền chỉ nổi VNTAN-599N

Ví da nam viền chỉ nổi VNTAN-599N là một sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế đơn giản và chi tiết độc đáo, tạo nên một phong cách thanh lịch. Với viền chỉ nổi sang trọng, ví này có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, tạo điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm

Vẫn được làm từ chất liệu da bò cao cấp, Ví da nam viền chỉ nổi siêu bền siêu mềm, không bong tróc hay nổ da giúp người dùng yên tâm trong quá trình sử dụng.

Lời kết

Khi chọn mua ví, ngoài lựa chọn nên dùng ví đứng hay ngang, bạn cũng nên lựa chọn những chiếc ví da chất lượng như ví da cá sấu hoặc da bò để bền bỉ hơn và thể hiện cá tính của một người đàn ông phong độ. Ghé ngay Đồ da Tâm Anh để tìm cho mình chiếc ví phù hợp nhất. Hãy để chiếc ví da nam của chúng tôi trở thành người bạn đồng hành lâu dài với bạn.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Trần Hải Đường
Tôi là Trần Hải Đường, một nhà thiết kế thời trang, chuyên viên tư vấn thời trang có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Hy vọng với những kiến thức chuyên môn của bản thân, tôi sẽ mang đến cho bạn những chia sẻ thật hữu ích.
Bình luận bài viết

Không có bình luận

    Nhập số điện thoại của bạn và chúng tôi sẽ gọi lại sau!

    X