fbpx
Bán hàng online:19002192
Danh mục
( 0 sản phẩm )

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Mách chàng mix đồ với giày converse chuẩn men

13 tháng 10
03:21
33416
Mách chàng mix đồ với giày converse chuẩn men

Áo sơ mi, áo pull hay quần short và giày converse  đều là những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai. Những trang phục dành cho phái mạnh luôn thiên về sự đơn giản trong cả thiết kế, màu sắc, và không phức tạp như đồ nữ. Chính bởi thế, khi mix đồ, các chàng trai lại càng cần phải chú trọng tới tính linh hoạt và sáng tạo , để phong cách của mình không bị quá nhàm chán và lặp đi lặp lại.

Cùng Tâm Anh tham khảo những cách mix đồ đẹp cho nam giới với đôi giày converse dưới đây để xuống phố hay đi làm đều tự tin và phong cách hơn nhé.

1. Mix cùng áo pull + jeans/kaki khỏe khoắn

mix-cung-ao-pull-quan-jeans-khakimix-cung-ao-pull-quan-jeans-khaki-2 mix-cung-ao-pull-quan-jeans-khaki-3

Áo pull luôn được các chàng trai ưa chuộng bởi sự đơn giản và tiện lợi, dù là vào mùa đông hay mùa hè. Áo pull nam mix cùng với quần jeans hoặc quần kaki là cách mix đồ siêu hay ho nhất để tôn lên nét đẹp khỏe khoắn của các chàng trai. Vào những ngày thời tiết se lạnh, chỉ cần thêm một chiếc áo khoác là đủ để xuống phố rồi.

Những mẫu áo pull cổ tròn mix với quần jeans và giày converse có gam màu tươi sáng sẽ làm cho phong cách thêm năng động và tươi trẻ hơn.

2. Mix cùng sơ mi và quần dài lịch thiệp

mix-cung-so-mi-quan-dai mix-cung-so-mi-quan-dai-3 mix-cung-so-mi-quan-dai-2

Sơ mi nam dài tay kết hợp cùng quần dài và giày converse sẽ cực kì phù hợp cho bạn kể cả khi đi tới công sở hoặc tham dự các cuộc gặp mặt, hẹn hò bất ngờ,… Cách mix đồ này sẽ đem đến cho bạn phong cách vừa trẻ trung vừa lịch lãm.

>> Bạn có biết: cách mix giày với quần tây đen

3. Mix kiểu layer sành điệu

mix-layers-2 mix-layers

Mix sơ mi kiểu layer luôn mang lại cho người nhìn cảm giác trẻ trung và thời thượng. Mix sơ mi và áo pull , giày converse nam theo phong cách layer sẽ cần bạn khéo léo và linh động một chút để bộ đồ trông không bị quá rối mắt và tổng thể màu sắc trang phục cân bằng hơn nhé. Đây là 1 kiểu phối đồ với giày converse nam mà các tín đồ thời trang mê mẩn.

4. Mix cùng quần short khỏe khoắn

mix-cung-quan-short-2 mix-cung-quan-short

Vẫn là những chiếc sơ mi đơn giản, nhưng khi được mix với kiểu quần short và giày converse khỏe khoắn sẽ đem tới cho bạn vẻ ngoài nam tinh đầy mới lạ, trẻ trung mà không mất đi vẻ đĩnh đạc, lịch lãm.

>> Tâm Anh chia sẻ: cách tẩy ố vàng trên giày

5. Cách phối đồ với giày converse nam với quần màu

mix-cung-quan-sang-mau-tre-trung-2 mix-cung-quan-sang-mau-tre-trung-3 mix-cung-quan-sang-mau-tre-trung

Thử tưởng tượng, khi bạn diện một chiếc sơ mi họa tiết nổi bật xuống phố, thêm một phụ kiện là chiếc kính mắt mèo siêu ngầu và túi xách thời trang – bạn đã trở thành một  fashionista thực sự rồi đấy. Những anh chàng yêu sự phá cách và nổi bật đừng quên thử sức với cách mix đồ này nhé, bạn sẽ không phải hối hận đâu.

6. Phối đồ với converse cùng phong cách bụi bặm

mix-giay-converse-voi-phong-cach-bui-bam

Một phong cách phối đồthịnh hành từ những năm thập niên 90 cho đến hiện tại rất được các bạn trẻ ưa chuộng không chỉ nam giới mà ngay cả nữ giới đều có thể phối kết hợp rất đơn giản từ những chiếc quần jean, áo thun, denim đậm chất bụi nhưng lại là điểm nhấn trong mắt người đối diện.

Bên cạnh đó phái nam cũng có thể phối được những set đồ chất không kém cùng đôi giày nam đẹp chất liệu da quen thuộc đến từ Tâm Anh. Hãy tỏa sáng theo cách riêng của bạn cùng Tâm Anh nhé.

5/5 - (3 bình chọn)
Tuấn Dương
Tôi là Tuấn Dương Leather, là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đồ da tại Việt Nam. Hiện tôi đang công tác và làm việc tại Đồ da Tâm Anh. Với những kiến thức của bản thân, tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin chuyên sâu về đồ da, mẹo và các hướng dẫn sử dụng đúng cách các sản phẩm về da
Bình luận bài viết

Không có bình luận

    Nhập số điện thoại của bạn và chúng tôi sẽ gọi lại sau!

    X