fbpx
Bán hàng online:19002192
Danh mục
( 0 sản phẩm )

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Giày Slip On: Khái niệm, phân loại & các mẫu giày hot nhất 2024

24 tháng 07
12:04
1099
Giày Slip On: Khái niệm, phân loại & các mẫu giày hot nhất 2024

Trong những năm gần đây, những đôi giày không có dây buộc rất được giới trẻ ưa chuộng. Bởi những đôi giày này mang tới cho người sử dụng cảm giác thoải mái, đi cùng đó là sự tiện lợi khi không phải phiền phức buộc dây mỗi khi đeo/tháo giày. Vậy thực chất giày Slip On là gì? Có những mẫu giày nào? Theo dõi ngay bài viết dưới đây để được Đồ da Tâm Anh bật mí tất tần tật những thông tin có liên quan tới sản phẩm thú vị này nhé!

Giày Slip On là gì

Đây một dạng giày lười không có dây buộc hoặc khóa giúp dễ dàng đi vào hoặc tháo ra. Thay vì sử dụng dây buộc, giày Slip On có các đường co giãn ở mặt bên giúp cố định bàn chân của người dùng. Một số mẫu giày Slip-On có một mảnh đơn hoặc hai mảnh đan xen nhau trên phần mặt trên giày.

giày slip on nam

Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của các mẫu giày này:

– Sự tiện lợi: Một trong những lợi ích nổi bật của giày Slip-on là tính tiện lợi. Bạn không cần phải mất thời gian buộc hoặc tháo dây mỗi khi muốn mang giày. Theo đó, với mẫu giày lười này, bạn chỉ cần xỏ chân vào và đi. Vật là đã sẵn sàng để bước ra khỏi nhà mà không cần lo lắng về việc buộc hoặc tháo dây buộc.

– Thoải mái: Giày Slip On có các đường co giãn ở mặt bên giày. Điều này giúp giữ chân vững chắc và linh hoạt trong suốt ngày dài. Phần mặt trên của giày thường làm từ các chất liệu êm ái như vải hoặc da mềm, mang lại cảm giác thoải mái và không gây áp lực trên chân.

– Tính linh hoạt: Giày lười có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau phù hợp với nhiều dịp. Bạn có thể đi giày khi đi làm, đi chơi, đi dạo phố, hoặc thậm chí khi đi du lịch. Sự tiện lợi và thoải mái của giày Slip-on giúp bạn di chuyển một cách linh hoạt và tự tin trong mọi tình huống.

Phân loại giày Slip-On

Trong thế giới thời trang hiện đại, Slip On đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu. Với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, giày lười Slip On được chia ra thành rất nhiều loại khác nhau. Trong đó có 3 cách phân loại chính, gồm: Phân loại theo giới tính, theo thương hiệu và theo chất liệu. Cụ thể:

1. Phân loại theo giới tính

Nếu phân loại theo giới tính, mẫu giày Slip-On được chia thành: Giày Slip On nam và giày lười Slip On nữ:

– Giày Slip On nam: Mẫu giày lười Slip On được nhiều anh chàng lựa chọn bởi mang tới sự đơn giản, thoải mái nhưng cũng đầy nam tính và lịch sự. Một số chất liệu giày Slip-On nam phổ biến và được ưa chuộng hiện nay có thể kể tới: Giày lười Slip On da nam, giày Slip On nam da bò, giày Slip-On vải nam,…Điều này tạo ra sự đa dạng trong thiết kế và phong cách của giày.

– Giày Slip On nữ: Giày lười Slip-On nữ là một phụ kiện đa năng trong tủ đồ của phụ nữ. Mẫu giày này phù hợp cho nhiều hoạt động khác nhau, từ đi làm, đi dạo phố, mua sắm đến gặp gỡ bạn bè. Theo kiểu dáng, có 2 mẫu giày lười Slip On nữ được ưa chuộng nhất hiện nay là: Giày lười Slip On nữ Hàn Quốc và giày Slip On nữ đế cao.

Với giày lười, cả nam và nữ đều có thể tận hưởng sự thoải mái, tiện lợi và phong cách. Tùy theo sở thích, nhu cầu của bản thân mà bạn sẽ lựa chọn được cho mình mẫu giày phù hợp với gu thời trang cá nhân để tạo nên diện mạo độc đáo và tự tin.

Phân loại giày Slip On theo thương hiệu

giày slip on nữ

Hiện đang có rất nhiều thương hiệu giày Slip On trên thị trường

Những đôi giày lười vẫn đang trở thành một xu hướng thời trang mới của đông đảo giới trẻ. Cũng chính vì thế, hầu hết các ông lớn trong ngành giày hiện nay đều tạo ra cho mình những mẫu giày lười Slip On chất lừ, mang đậm phong cách thương hiệu. Một số thương hiệu kiểu giày lười này nổi tiếng có thể kể tới như:

  • Giày Slip On Adidas
  • Giày Slip-On Lacoste
  • Giày Slip On Puma
  • Giày Tommy Hilfiger Slip On
  • Giày lười Slip On Gucci
  • Giày Slip On Dior
  • Giày Slip-On Zara

3. Phân loại giày Slip on theo chất liệu

Chất liệu giày đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên phong cách thời trang và mang tới cho bạn cảm giác thoải mái. Nếu phân loại theo chất liệu, giày lười Slip On được chia thành giày da và vải:

– Giày Slip-On vải: Chất liệu vải mang đến sự thoải mái và phong cách thể thao, trẻ trung, năng động. Vải nhẹ và linh hoạt, cho phép chân di chuyển dễ dàng. Những đôi giày lười bằng vải thường đa dạng màu sắc và họa tiết giúp bạn thể hiện được phong cách cá nhân và gu thời trang của mình.

– Giày Slip On da: Chất liệu da là lựa chọn phổ biến cho phong cách lịch sự và sang trọng. Da tự nhiên có độ bền cao và khả năng tạo nên vẻ ngoài tinh tế. 

“Ngoài những mẫu giày cho người lớn, hiện nay trên thị trường còn rất phổ biến những đôi giày Slip On trẻ em. Với mẫu mã đa dạng, mang tới sự thoải mái, tiện lợi, những đôi giày lười Slip On cho bé gái, giày Slip-On cho bé trai được rất nhiều bậc phụ huynh yêu thích và quan tâm.”

10 mẫu giày Slip On thời trang hot nhất 2024

Đi cùng với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, ngày càng có nhiều thương hiệu cho ra mắt những mẫu Slip On với thiết kế vô cùng ấn tượng. Dưới đây là gợi ý 10 mẫu giày lười Slip On thời trang hot nhất 2024 dành cho nam, nữ:

1. Giày Slip On Adidas

giày slip on adidas nam

Một đôi giày đẹp tới từ thương hiệu Adidas

Adidas là một trong những thương hiệu giày thể thao lớn và nổi tiếng hàng đầu thế giới. Các sản phẩm giày Adidas được nhiều khách hàng lựa chọn bởi thiết kế chú ý tới cảm giác thoải mái và tính thẩm mỹ cao. Cùng với đó, những mẫu giày Adidas được sản xuất với công nghệ tiên tiến và chất lượng vượt trội.

Bên cạnh giày thể thao, giày bốt, giày tây, những đôi giày lười Adidas cũng chinh phục được trái tim của không ít khách hàng. Một số mẫu giày slip-on Adidas được nhiều người chọn mua như:

  • Giày Adidas Superstar Slip On – Mẫu giày cho nữ và nam với đa dạng màu sắc khác nhau
  • Giày slip-on Canvas VULC RAID3R Lifestyle Skateboarding
  • Giày Slip-on Adidas Court Rallye

2. Giày Slip On Puma

giày slip on puma

Giày Slip-On của thương hiệu Puma

Puma là một thương hiệu giày thể thao nổi tiếng của Đức, được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Giày Slip-on của Puma không chỉ là một sản phẩm nổi bật, mà còn là một biểu tượng thời trang. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và thoải mái, giày lười Slip On Puma trở thành lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích thể thao và muốn tạo nên diện mạo thời trang độc đáo.

Nếu bạn là một “tín đồ” đam mê những đôi giày thể thao của thương hiệu Puma thì không nên bỏ lỡ một số mẫu giày lười siêu hot sau:

  • Giày Slip On Puma Bari Z Indigo gam màu xanh trắng
  • Giày Puma Bari Women’s Slip On
  • Giày Puma Mule Pink White
  • Giày Puma Low Shoes Adelina

gif điều hướng bài viết 02

3. Giày Slip On Gucci

Gucci là một trong những thương hiệu xa xỉ hàng đầu trên thế giới. Mẫu màu kiểu Slip On Gucci là sự kết hợp tuyệt vời giữa vẻ đẹp sang trọng và phong cách.

giày slip on gucci

Giày Gucci Slip On

Nét đặc trưng của những đôi giày Slip On mang thương hiệu Gucci là có thiết kế năng động, cá tính nhưng không kém phần thu hút. Việc sử dụng chất liệu da cao cấp kết hợp cùng cách phối màu tinh tế càng làm cho đôi giày trông ấn tượng hơn. Với đôi giày lười Gucci, bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Mang tới phong cách thời trang trẻ trung, hiện đại và cũng không kém phần sang trọng.

4. Giày Tommy Hilfiger Slip On

giày tommy hilfiger slip on

Giày Tommy Hilfiger Slip-On

Thương hiệu Tommy Hilfiger do nhà thiết kế cùng tên sáng lập vào năm 1985 với các dòng sản phẩm như: Quần áo, trang phục thể thao, đồ Jeans, giày dép, túi xách, nước hoa, đồng hồ và mắt kính phục vụ cho giới trẻ. Các thiết kế của hãng vô cùng đa dạng, từ những mẫu thiết kế cơ bản, cổ điển, đến thanh lịch và năng động.

Giày Slip On Tommy Hilfiger có kiểu dáng đơn giản, thanh lịch và trang nhã. Giày lười Slip On Tommy Hilfiger phù hợp với nhiều hoạt động khác nhau. Từ đi làm, dự tiệc, đi chơi hoặc tham gia thể thao.

5. Giày lười Slip On Dior

Không chỉ là một biểu tượng thời trang, giày Slip On Dior còn là tuyên ngôn về phong cách cá nhân và sự tự tin. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt từ chất lượng và sự đẳng cấp mỗi khi mang trên mình một đôi giày Dior.

giày slip on dior

Những đôi giày tới từ Dior sở hữu sự sang trọng, hiện đại

Giày Dior không chỉ đáng để sở hữu vì thương hiệu danh tiếng mà còn vì chất lượng và phong cách tuyệt vời. Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm những mẫu giày Slip-On thương hiệu Dior được yêu thích hiện nay thì dưới đây là một số gợi ý:

  • Giày Slip On Dior nam: Dior Granville Loafer, Dior Carlo Loafer, Dior Explorer Loafer,…
  • Giày Slip On Dior nữ: D-Academy Loafer, Dior Boy Loafer…

6. Giày kiểu Slip On thương hiệu Lacoste

giày slip on thương hiệu lacoste

Giày Slip-On của thương hiệu Lacoste

Nhắc tới những thương hiệu giày kiểu Slip On nổi tiếng và được yêu thích không thể không nhắc tới cái tên Lacoste. Lấy cảm hứng vượt lên trên sự khác biệt, những bộ sưu tập của thương hiệu Lacoste đã gây được tiếng vang rất lớn trong ngành thời trang. Một số mẫu giày lười Lacoste phổ biến bạn có thể tham khảo như: Lacoste Jump Serve Slip, Lacoste Maricel, Lacoste Endliner, Lacoste Marice Sep,…

7. Giày Slip On Vans

Giày Vans là một trong những item vô cùng  nổi tiếng trong giới sneaker. Bởi mẫu giày này mang đến kiểu dáng trẻ trung, ấn tượng nên được đông đảo các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn.

giày slip on vans

Những đôi giày kẻ ca rô quen thuộc tới từ thương hiệu Vans

Cũng tương tự như những đôi giày thể thao Vans khác, giày lười Slip On Vans có form giày với thiết kế khỏe khoắn, năng động dễ dàng kết hợp cùng các màu sắc đơn giản. Với một đôi giày Vans lười này, bạn có thể dễ dàng kết hợp mọi phong cách mà mình yêu thích.

8. Giày Slip On Burberry

giày slip on burberry

Giày Slip On Burberry

Là niềm tự hào của Anh Quốc, thương hiệu Burberry được biết tới với những sản phẩm hàng hiệu từ thời trang, phụ kiện, đồng hồ cho tới nước hoa. Check Cotton Sneakers là mẫu Slip On Burberry nổi tiếng, phổ biến và được đông đảo giới trẻ biết tới nhất.

9. Giày Slip On Dolce & Gabbana

giày slip on dolce gabbana

Dolce & Gabbana là thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Ý thành lập vào năm 1985. Tại thương hiệu Dolce & Gabbana, bạn có thể tham khảo một số mẫu giày sau: Polished calfskin loafers, Suede loafers with baroque DG logo, Velvet slippers, Calfskin loafers,…

10. Giày Slip On Nike

Nike là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp thể thao và giày dép nổi tiếng trên toàn thế giới. Với hơn nửa thế kỷ hình thành và phát triển, Nike đã không ngừng đổi mới và mang đến những sản phẩm vượt bậc. Từ giày chạy bộ, giày bóng rổ, giày đá banh cho đến quần áo và phụ kiện.

giày slip on nike

Đôi giày Slip On của thương hiệu Nike

Bộ sưu tập giày lười của Nike gây ấn tượng bởi những sản phẩm sau:

  • Giày Slip On nam Nike: Nike Air Zoom Pulse, Nike Epic Phantom React Flyknit, Nike React Phantom Run Flyknit 2, Nike Vapor Edge Pro 360,…
  • Giày lười Slip On nữ Nike: Nike React Phantom Run Flyknit 2, Nike Tanjun EasyOn, Nike Go FlyEase,…

 

Có thể bạn quan tâm!

Bật mí cách phối đồ với giày Slip On cực thời thượng

Không thể phủ nhận được vẻ đẹp của mẫu giày lười Slip On. Phối đồ với mẫu giày này giúp mọi chàng trai, cô nàng trông năng động, cá tính và cũng không kém phần thanh lịch. Vậy phối đồ với kiểu giày này như thế nào để trông thật thời thượng? Đừng bỏ qua những item mà Đồ da Tâm Anh gợi ý ở dưới đây:

1. Cách phối đồ với giày Slip On nam

cách phối đồ với giày slip on nam

Với đấng mày râu, Slip On đem đến phong cách tự tin, năng động

Với sự thoải mái và tiện lợi, giày Slip-on nam có thể giúp mọi chàng trai tạo nên phong cách tự tin và năng động. Dưới đây là một số cách phối đồ với giày Slip On nam bạn có thể tham khảo:

– Slip On phối cùng quần Short: Trong mùa hè, phối giày Slip-on với quần shorts sẽ tạo nên một phong cách thoải mái, năng động rất thời trang. Bạn có thể chọn quần short denim hoặc quần short vải màu sáng, kết hợp cùng áo phông hoặc áo sơ mi in họa tiết nhẹ nhàng. Đây là một outfit hoàn hảo cho các buổi đi chơi hay các hoạt động ngoài trời.

– Phối giày Slip On với quần jean: Đây là cách phối đồ cổ điển nhưng vẫn luôn thời thượng. Bạn có thể kết hợp giày Slip-on với quần jean rách hoặc quần jean ống suông để tạo nên vẻ năng động và đơn giản. Đối với áo, có thể kết hợp cùng với áo thun đơn giản, áo sơ mi hoặc áo Sweater.

– Mẫu giày lười Slip On nam đẹp kết hợp cùng quần âu: Quần ây là một lựa chọn tuyệt vời để tạo nên phong cách lịch lãm, sang trọng. Một áo sơ mi hoặc áo polo kết hợp cùng quần âu và một đôi Slip On là một sự lựa chọn tuyệt vời mà bất kỳ chàng trai nào cũng không nên bỏ lỡ.

2. Cách phối đồ với giày Slip On nữ

cách phối đồ với giày slip on nữ

Slip On lại mang đến sự nữ tính và sành điệu cho phái đẹp

Nếu biết cách phối đồ với giày Slip On nữ, bạn sẽ có được một phong cách thời trang nữ tính và sành điệu. Nếu bạn yêu thích phong cách đơn giản, có thể lựa chọn các màu giày phối đồ basic sau: Giày Slip On trắng, giày Slip-On đen hoặc giày lười Slip On xám. Nếu bạn là một cô nàng cá tính, có thể lựa chọn mẫu giày lười nhiều màu sắc. Dưới đây là một số gợi ý về cách phối đồ với kiểu giày dành cho các bạn nữ nữ:

– Mix giày Slip-On với quần short: Trong mùa hè, giày Slip-on nữ kết hợp với quần shorts tạo nên một phong cách năng động và thoải mái.

– Kết hợp chân váy với giày lười Slip On: Sự kết hợp này tạo nên một phong cách dịu dàng và nữ tính. Lưu ý, bạn nên chọn một đôi giày lười đơn giản và nhẹ nhàng để không làm mất đi sự nhẹ nhàng của chiếc váy. 

– Phối giày Slip On với jumpsuit: Jumpsuit là một trang phục đơn giản và tiện lợi. Và khi phối với lười, nó tạo nên một phong cách hiện đại và thời thượng.

– Kết hợp cùng quần jean: Đôi giày Slip-on nữ kết hợp với quần jeans sẽ tạo nên một phong cách thời trang trẻ trung, năng động và cá tính. Bạn có thể chọn quần jeans skinny, quần jean ống rộng hoặc quần jean rách. Và kết hợp với áo thun, áo khoác denim hoặc áo khoác da.

– Kết hợp cùng quần âu: Nếu bạn là một cô nàng công sở thì đừng bao giờ bỏ qua item Slip On kết hợp cùng quần âu, suit hay blazer.

Lời kết

Giày Slip On có rất nhiều ưu điểm nổi bật, không những mang tới sự thoải mái mà còn thể hiện được phong cách thời trang mới mẻ, độc đáo của bạn. Vì vậy, kiểu giày lười này đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm sự tiện lợi và thoải mái trong một đôi giày thời trang. Đồ da Tâm Anh hy vọng qua những chia sẻ về mẫu giày lười Slip On ở bài viết mang tới cho bạn đọc nhiều thông tin bổ ích!

5/5 - (1 bình chọn)
Tuấn Dương
Tôi là Tuấn Dương Leather, là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đồ da tại Việt Nam. Hiện tôi đang công tác và làm việc tại Đồ da Tâm Anh. Với những kiến thức của bản thân, tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin chuyên sâu về đồ da, mẹo và các hướng dẫn sử dụng đúng cách các sản phẩm về da
Bình luận bài viết

Không có bình luận

    Nhập số điện thoại của bạn và chúng tôi sẽ gọi lại sau!

    X