fbpx
Bán hàng online:19002192
Danh mục
( 0 sản phẩm )

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

41+ Đôi Giày Đắt Nhất Thế Giới Được Các Đại Gia Săn Lùng

12 tháng 05
09:55
4520
41+ Đôi Giày Đắt Nhất Thế Giới Được Các Đại Gia Săn Lùng

Những đôi giày đắt nhất thế giới giúp thể hiện đẳng cấp và phong cách thời trang của người sở hữu. Những đôi giày này được gia công sự tinh tế, thiết kế sáng tạo đến từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Mời bạn cùng Đồ da Tâm Anh khám phá ngay những mẫu giày được săn lùng nhiều nhất hiện nay.

Mục Lục Bài Viết

Top 41 đôi giày đắt nhất thế giới

Dưới đây là 41 mẫu giày đắt nhất thế giới mà Đồ da Tâm Anh đã tổng hợp để chia sẻ đến bạn.

43. Adidas Futurecraft 4D Friends and Family ~ $2,000

Giày Adidas Futurecraft 4D Friends and Family là một phiên bản đặc biệt của mẫu giày Futurecraft 4D, được sản xuất với số lượng giới hạn và chỉ được phân phối đến một số người thân hoặc bạn bè của thương hiệu Adidas.

Mẫu giày này được thiết kế với chất liệu cao cấp, phần thân giày được làm bằng vải Primeknit độc đáo, kết hợp với đệm đế chất lượng cao bằng các tấm lưới polymer in 3D. Với công nghệ sản xuất tiên tiến này, mẫu giày Futurecraft 4D Friends and Family mang lại sự thoải mái tối đa và độ bền tuyệt vời cho người sử dụng.

42. Air Jordan 10 OVO ~ $2,000

Là một trong những đôi giày đắt nhất thế giới, Air Jordan 10 OVO là thành quả của sựhợp tác giữa thương hiệu giày thể thao nổi tiếng Jordan và hãng âm nhạc OVO của ca sĩ Drake. Sản phẩm này được làm từ chất liệu da lộn trắng với các chi tiết màu vàng và nhũ sáng.

đôi giày đắt nhất

Logo Jumpman của Jordan được đặt ở phần gót và phía sau giày và logo của OVO được đặt ở phần đế giày. Giày Air Jordan 10 OVO có thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng, tạo nên phong cách riêng biệt cho sản phẩm.

41 . Nike Dunk Low Pro SB Paris ~ $3,500

Giày Nike Dunk Low Pro SB Paris đã trở thành một trong những đôi giày hiếm nhất và đắt giá nhất trong thế giới giày thể thao. Giày Nike Dunk Low Pro SB Paris có màu sắc đặc trưng với gam màu xanh da trời và trắng, kết hợp với những chi tiết đồ họa in trên phần đế giày và phần thân giày.

giày đắt nhất thế giới 2023

Logo Nike được đặt ở phần đế giày và phần gót giúp tăng tính độc đáo cho sản phẩm. Với phong cách đặc trưng và chất lượng tuyệt vời, đôi giày này đang là đích đến của không ít những người yêu thích giày thể thao và sưu tập giày.

38. Supreme x Nike Dunk Low Pro SB ~ $3,500

Tiếp đến trong danh sách các đôi giày đắt nhất thế giới chúng ta hãy cùng tìm hiểu về Giày Supreme x Nike Dunk Low Pro SB là kết quả của một sự hợp tác giữa thương hiệu thời trang Supreme và Nike. Đây là một trong những đôi giày đình đám và được săn đón nhất trong cộng đồng yêu thích giày thể thao.

những mẫu giày đắt nhất

Giày Supreme x Nike Dunk Low Pro SB được làm bằng chất liệu da và nubuck cao cấp. Phần thân giày sử dụng màu đỏ đậm đặc trưng của Supreme, kết hợp với màu trắng sạch và một số chi tiết màu đen. Đặc biệt, trên mặt lưỡi giày còn có logo của Supreme, tạo nên điểm nhấn độc đáo cho sản phẩm.

37. Air Jordan III OG ~ $4,500

Thuộc top những đôi giày Jordan đắt nhất thế giới, Jordan III OG là một phiên bản kinh điển và đặc trưng của thương hiệu chủ quản. Sản phẩm mang thiết kế đặc trưng với một phần đế giày bằng cao su có họa tiết hình viền sóng, mang lại sự độc đáo và phong cách cho sản phẩm.

những đôi giày đắt nhất thế giới

Bên cạnh đó, giày còn được làm bằng chất liệu da và nỉ cao cấp tạo cảm giác thoải mái và bền bỉ. Phần thân giày được trang trí bởi các đường viền đậm và logo Jumpman được đặt ở nhiều vị trí trên thân giày, góp phần tăng thêm sự bắt mắt và độc đáo cho sản phẩm.

36. Vlone x Nike Air Force 1 ~ $8000

Giày Vlone x Nike Air Force 1 là kết quả hợp tác giữa hai thương hiệu nổi tiếng, tạo nên một sản phẩm độc đáo có thể làm hài lòng các fan hâm mộ giày thể thao trên toàn thế giới. Mẫu giày này có phần gót giày được in logo “Vlone” một cách rực rỡ, kèm theo hai dòng chữ “Every Living Creative Dies Alone” kéo dài từ phía sau đến mặt trước của giày.

Là một trong những đôi giày nike đắt nhất thế giới, sản phẩm này có hai phiên bản màu sắc khác nhau, bao gồm đen và cam. Cả hai phiên bản đều được thiết kế tinh tế và đẹp mắt, mang đến cho người mặc sự tự tin, phong cách và nổi bật.

35. Air Jordan 5 Tokyo T23 ~ $9,000

Giày Air Jordan 5 Tokyo T23 là phiên bản giới hạn của dòng giày Air Jordan 5 được ra mắt tại Tokyo, Nhật Bản vào năm 2011. Số lượng giày sản xuất rất hạn chế tạo nên sự quý giá và độc đáo cho đôi giày này.

những đôi giày đắt nhất

Về thiết kế, giày Air Jordan 5 Tokyo T23 được bao quanh bởi hàng loạt các chi tiết in chìm về thành phố Tokyo. Đặc biệt, đôi giày được thiết kế với đế giày trong suốt, tạo nên một phong cách độc đáo, tạo nên sự khác biệt và tăng sức hút cho sản phẩm.

34. Louis Vuitton Manhattan Richelieu Men’s Shoes ~ $10.000

Đôi giày Louis Vuitton Manhattan Richelieu là cái tên tiếp theo trong danh sách các đôi giày đắt nhất thế giới mà chúng mình muốn giới thiệu đến bạn. Đôi giày dành cho nam này không chỉ đơn thuần là một sản phẩm thời trang, mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp. Với thiết kế tinh tế, từng đường nét được chăm chút tỉ mỉ, đôi giày này toát lên sự tôn trọng đối với nghệ thuật đúc kết trong từng đôi giày. 

Chất liệu da cao cấp mang lại cảm giác thoải mái và êm ái khi đi. Bên cạnh đó, họa tiết đục lỗ cùng logo Louis Vuitton cũng góp phần làm nổi bật sự độc đáo và đẳng cấp của đôi giày. Mức giá 10.000USD là vô cùng xứng đáng.

icon-mui-ten Xem thêm: Những hãng túi xách nổi tiếng nhất thế giới

33. Adidas Originals NMD_R1 Friends and Family ~ $10,000

Giày Adidas Originals NMD_R1 Friends and Family là một phiên bản giới hạn và hiếm của dòng giày Adidas NMD_R1. Phiên bản này được sản xuất đặc biệt để tặng cho gia đình, bạn bè và nhân viên của nhà máy sản xuất giày Adidas.

top đôi giày đắt nhất thế giới

Về thiết kế, giày Adidas Originals NMD_R1 Friends and Family có màu sắc đặc biệt với gam màu đen và cam tương phản. Từ khi ra mắt, sản phẩm này đã thu hút sự chú ý của giới sưu tập giày hiếm vì số lượng sản xuất rất hạn chế và không bán công khai trên thị trường. 

32. Air Jordan 11 Blackout ~ $11,267

Giày Air Jordan 11 Blackout là một mẫu giày thuộc dòng sản phẩm Air Jordan đình đám của Nike. Đây là phiên bản nâng cấp của mẫu giày Air Jordan 11 Bred với sự thay đổi về gam màu giày.

Là một trong top những đôi giày thể thao đắt nhất thế giới, Air Jordan 11 Blackout được thiết kế với chất liệu lưới, da và nubuck chất lượng cao. Giày có màu đen toàn bộ từ phần thân giày, đế giày đến đường viền trắng trên cặp đinh chắn giày tạo nên một diện mạo tối ưu.

những đôi giày đắt nhất thế giới

Điểm nhấn của mẫu giày này là phần đế giày được thiết kế với công nghệ cao cấp, tích hợp hệ thống đệm “Air Sole” mang lại sự thoải mái tuyệt đối khi sử dụng.

31. Nike Air Mag Back to the Future ~ $12,000

Giày Nike Air Mag Back to the Future là một mẫu giày đặc biệt được thiết kế dựa trên bộ phim đình đám Back to the Future Part II. Đôi giày đắt nhất thế giới này được sản xuất giới hạn với chỉ 1500 đôi trên toàn thế giới và được tung ra thị trường vào năm 2011.

Giày Nike Air Mag Back to the Future có thể tự động buộc dây và tự động sáng và tắt đèn LED, với độ bền pin 5 giờ. Phần đế giày có hệ thống đệm êm ái, giúp giảm thiểu sự giật mạnh khi tạo động lực cho người đi bộ. Mẫu giày này còn có thêm hệ thống lưu trữ video và audio.

icon-mui-ten Các hãng giày da nổi tiếng ở Việt Nam

30. Louis Vuitton Kanye West Jasper ~ $16,000

10 đôi giày đắt nhất thế giới

Giày Louis Vuitton Kanye West Jasper là một trong những mẫu giày độc đáo và có giá trị cao, được thiết kế bởi hãng thời trang Louis Vuitton cùng với rapper nổi tiếng Kanye West. Phần thân giày của Louis Vuitton Kanye West Jasper được làm bằng chất liệu nubuck cao cấp, có độ bền cao và rất mịn màng. Phần gót giày được trang trí bằng logo và chữ ký của Kanye West, tạo nên một điểm nhấn độc đáo và cá tính cho mẫu giày này.

29. Nike Air Yeezy 2 Red October ~ $17,000

Được xem là phiên bản cuối cùng của dòng giày Nike Air Yeezy 2 và cũng là đôi giày có số lượng sản xuất rất hạn chế, giày Nike Air Yeezy 2 Red October đã trở thành một trong những đôi giày đắt giá nhất và hiếm nhất trên thế giới.

top mẫu giày đắt nhất thế giới

Nike Air Yeezy 2 Red October có màu đỏ rực đặc trưng, và được làm bằng chất liệu da giúp tăng độ bền và tính lịch sự cho sản phẩm. Đôi giày cũng có các chi tiết phản quang màu xám trên phần trên của thân giày, nhấn mạnh tính cách đặc biệt và mang đến phong cách thể thao hiện đại.

28. Air Jordan 1 Retro Legends of Summer ~ $25,000

Giày Air Jordan 1 Retro Legends of Summer là một phiên bản giới hạn của Air Jordan phát hành vào năm 2013. Mẫu giày được sản xuất đặc biệt để kỷ niệm chuyến lưu diễn “Legends of Summer Tour” của ca sĩ Justin Timberlake và Jay-Z.

những đôi giày đắt nhất thế giới

Thiết kế giày được trang trí tinh tế với các đường viền cùng màu. Màu sắc của Air Jordan 1 Retro Legends of Summer khá sáng với gam màu trắng và đỏ tương phản, kết hợp với màu xanh dương nhạt và đen. Với mức giá khoảng 20.000$, sản phẩm này dễ dàng lọt vào top những đôi giày đắt nhất thế giới tính tới thời điểm hiện tại.

27. Nike Mag – một trong những đôi giày nike đắt nhất thế giới (~ $28,000)

Giày Nike Mag là một trong những mẫu giày đáng chú ý nhất của của Nike. Nike Mag được trang bị công nghệ tự động khóa dây vô cùng tiên tiến và độc đáo, tạo ra một trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng.

giày đắt nhất thế giới

Nike Mag chỉ sản xuất 1500 đôi và được bán đấu giá online để quyên góp cho quỹ từ thiện Michael J. Fox. Đây là một trong những sản phẩm hội tụ của nhiều yếu tố như độc đáo, áp dụng công nghệ tiên tiến và có tính cộng đồng cao.

26. Nike Zoom Kobe I – $30,101

Giày Nike Zoom Kobe I là một trong những mẫu giày bóng rổ đặc biệt được thiết kế cho siêu sao bóng rổ Kobe Bryant. Mẫu giày này được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2006, và được sản xuất giới hạn trên toàn thế giới.

đôi giày đắt nhất của nike

Giày Nike Zoom Kobe I có thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế, sử dụng chất liệu cao cấp để mang lại sự thoải mái cho chân khi sử dụng. Sản phẩm này cũng được thiết kế với nhiều tone màu khác nhau, cho phép người sử dụng lựa chọn màu sắc phù hợp với gu thời trang của mình.

25. Air Jordan 2 OG ~ $31,000

Giày Air Jordan 2 OG là mẫu giày đầu tiên được Michael Jordan, cầu thủ NBA, ký hợp đồng độc quyền với Nike. Giày Air Jordan 2 OG được thiết kế bởi Bruce Kilgore với một phong cách mang đậm tính chất thể thao và cao cấp.  Mẫu giày có hai màu sắc đen và trắng và được sản xuất với chất liệu da bò cao cấp.

Điểm đặc biệt của đôi giày đắt nhất thế giới này nằm ở dấu ấn của Michael Jordan – dấu chữ ký “MJ” được chạm khắc trên hậu đế giày.

Giày Air Jordan 2 OG

24. Air Jordan 4 Eminem Encore ~ $37,500

Giày Air Jordan 4 Eminem Encore là một mẫu giày độc đáo và đặc biệt, được sản xuất giới hạn chỉ với 50 đôi trên toàn thế giới. Thiết kế của giày Air Jordan 4 Eminem Encore được lấy cảm hứng từ album Encore của Eminem với gam màu xám chủ đạo.

Những điểm nhấn đặc biệt của giày này bao gồm lớp phủ bên ngoài được thiết kế từ sợi dệt kim siêu kín, với họa tiết “E” và “X” được thêu trên mặt chùm của giày, tượng trưng cho album Encore của Eminem.

23. Testoni shoes ~ $38.000

Ra đời vào năm 1929, Testoni là một trong những hãng giày có giá đắt nhất thế giới. Những đôi giày của thương hiệu Testoni mang hơi hướng của những tác phẩm nghệ thuật điêu khắc trên da. 

đôi giày da đắt nhất thế giới

Với chất liệu da chọn lọc và kỹ thuật chế tác tinh xảo, mỗi đôi giày Testoni đều mang lớp áo cao cấp với khả năng chống nước cực kì tốt, lý tưởng để đạt tới mức giá 38.000USD. Đó là lý do đôi giày này trở thành những đôi giày đắt nhất thế giới và được nhiều người săn đón cuồng nhiệt.

22. Reebok Question (All-Star Pack) ~ $65,000

Giày Reebok Question (All-Star Pack) là một trong những đôi giày đặc biệt nhất trong seri Reebok Question và được sản xuất với số lượng hạn chế. Về thiết kế, giày Reebok Question (All-Star Pack) có phần trên được làm bằng chất liệu da trắng, được kết hợp với một lớp vải loại tùy chỉnh màu xanh lá cây và màu cam để tô điểm.

giày đắt nhất

Logo Reebok được đặt ở phần gót và phần thân giày. Đặc biệt, trên phần lưỡi của giày còn có logo NBA All-Star Weekend được in thêu kèm theo tạo nên điểm nhấn độc đáo.

21. Nike LeBron X Pure Platinum ~ $58,000

Nike LeBron X Pure Platinum là một trong những đôi giày bóng rổ đắt nhất thế giới, sở hữu phong cách và đẳng cấp đầy cuốn hút. Mẫu giày Nike LeBron X Pure Platinum có phần thân giày được làm từ chất liệu phylon bao quanh bởi lưới siêu nhẹ, mang lại sự thoải mái và thông thoáng cho chân người sử dụng.

đôi giày nike đắt nhất thế giới

Vùng gót giày được bọc bởi lớp nhựa bền vững chuyên dụng, cho phép người chơi thoải mái chuyển động mà không lo sợ gãy chân. Điểm nhấn của mẫu giày này là họa tiết in chìm tinh tế trên phần thân giày, tạo nên một sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và cổ điển.

20. Air Jordan Silver Shoe ~ $60,000

Giày Air Jordan Silver Shoe là một trong những đôi giày jordan đắt nhất thế giới, được lấy cảm hứng thiết kế từ đôi giày Air Jordan truyền thống. Đôi giày này có màu sắc chủ đạo là bạc và được thiết kế với nhiều chi tiết độc đáo. Thân giày được làm từ chất liệu da tổng hợp và vải dệt kim, đế giày gồm hai lớp có khả năng chống nước tốt.

Với thiết kế đẹp mắt và chất lượng cao, giày Air Jordan Silver Shoe thường được giới trẻ yêu thích và sưu tầm.

Giày Air Jordan Silver Shoe

19. Nike So Cal Air Force 1 Supreme Max ~ $90,000

Giày Nike So Cal Air Force 1 Supreme Max là một mẫu giày đang được yêu thích và khá hot từ Nike. Đây là một phiên bản kết hợp của ba dòng giày: Air Force 1, Air Max và Dunk. Giày Nike So Cal Air Force 1 Supreme Max.

đôi giày đắt nhất thế giới

Giày Nike So Cal Air Force 1 Supreme Max được lấy cảm hứng từ phong cách California và phong cách thể thao thành phố. Mặt trên của giày được làm bằng chất liệu da mềm, bên cạnh đó, giày cũng được trang bị hệ thống đệm êm ái, giúp cho người dùng cảm thấy thoải mái khi đi giày.

18. Air Jordan 12 OVO ~ $100,000

Giày Air Jordan 12 OVO là mẫu giày đặc biệt được thiết kế bởi Nike và hãng âm nhạc OVO của rapper người Canada – Drake. Đây là mẫu giày được sản xuất giới hạn, chỉ có 10.000 đôi được phát hành trên toàn thế giới.

mẫu giày đắt nhất thế giới

Đôi giày đắt bậc nhất thế giới này được lấy cảm hứng từ sự sáng tạo của phong cách thời trang và âm nhạc của Drake, kết hợp đầy tinh tế giữa chất liệu bóng đêm và màu trắng sáng tạo nên gam màu độc đáo cho sản phẩm. Mặt trên giày được làm bằng chất liệu da cao cấp, kết hợp với da lộn bên ngoài tạo nét độc đáo.

17. Air Jordan 12 (Flu Game) – $104,000

Giày Air Jordan 12 “Flu Game” là một phiên bản đặc biệt của thương hiệu Nike, lấy cảm hứng từ trận đấu nổi tiếng của Michael Jordan trong lịch sử bóng rổ NBA.  Giày có màu sắc đen và đỏ tương phản rất đặc trưng.

Logo Jumpman của Air Jordan 12 được đặt ở nhiều vị trí trên thân giày và đế giày. Với thiết kế và phong cách mang tính biểu tượng của Air Jordan, đôi giày Air Jordan 12 “Flu Game” đã trở thành một thương hiệu danh tiếng và được giới trẻ yêu thích.

Air Jordan 12

 

16. Umbro Speciali John Terry ~ Đôi giày đá bóng đắt nhất thế giới ~ 135.000 Bảng Anh (khoảng 165.000$).

Đôi giày đá bóng Umbro Speciali của John Terry, với giá 135.000 Bảng Anh, là một trong những đôi giày đá bóng đắt nhất trên thế giới. Được thiết kế đặc biệt cho các cầu thủ chuyên nghiệp, đôi giày này kết hợp sự thoải mái và hiệu suất vượt trội, mang lại trải nghiệm tốt nhất trên sân cỏ. John Terry, một trong những huyền thoại của bóng đá, đã góp phần tạo ra đôi giày đáng giá này.

Đôi giày này được trang trí bằng 84 viên kim cương đen tại các mũi đinh giày, cùng với 27 carat kim cương trắng và 11 carat đá sapphire làm điểm nhấn cho phần mũi và gót giày. Đây thực sự là một tác phẩm nghệ thuật đắt giá, xứng đáng với cái giá xa xỉ, sang trọng của nó. Tính tới thời điểm hiện tại, Umbro Speciali John Terry vẫn đang là đôi giày đá bóng đắt nhất thế giới với mức giá khoảng 165.000$.

15. Converse Fastbreak ~ $190.373

top những đôi giày đắt nhất thế giới

Khi nhắc đến Converse Fastbreak, không thể không kể đến một chặng đường lịch sử đáng nhớ. Năm 1984, Michael Jordan, với tài năng xuất sắc và sự đỉnh cao của mình, bắt đầu nổi danh tại Thế Vận Hội. Một pha ghi bàn đẹp mắt của anh đã biến Converse Fastbreak trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng yêu giày.

Đến một buổi đấu giá, chính Michael Jordan đã ký lên đôi giày này, nâng tầm giá trị của nó lên một tầm cao mới. Đôi Fastbreak này cuối cùng được mua với giá không ngờ là 190.373 USD, tương đương gần 4.5 tỷ đồng Việt Nam. Một khoảnh khắc lịch sử đáng kinh ngạc và giá trị không thể phủ nhận.

14. Nike Waffle Racing Flat “Moon shoe” ~ $437.500

Nike “Moon Shoe”, thuộc danh sách những đôi giày đắt nhất thế giới của Nike và mang trên mình một tinh hoa thiết kế từ lâu đời. Chủ sở hữu của nó không ai khác chính là Miles Nadal, một người sưu tập giày đa dạng.

Đôi giày này đã vượt qua cuộc đấu giá với mức giá lên đến hơn 400.000 USD. Nó không chỉ đơn thuần là một đôi giày, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật mang trên mình vẻ đẹp của thời gian. Hiện tại, Miles Nadal trưng bày nó một cách tự hào tại bảo tàng cá nhân tại Canada.

13. Stuart Weitzman Diamond Dream ~ $500.000

top đôi giày cao gót đắt nhất thế giới

Diamond Dream không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật dành cho phái đẹp, mà còn là một trong những đôi giày nữ đắt nhất thế giới. Được biết đến với cái tên “Đôi giày của Nữ Hoàng”, Diamond Dream thực sự là một đôi giày cao gót ước mơ cho mọi quý cô.

Với 1.500 viên kim cương, mỗi viên trị giá 30 Carat và được chế tác hoàn toàn từ thủ công, đôi giày này nổi bật với sự tỉ mỉ, tinh tế đến từng đường nét. Sản phẩm này không chỉ đơn thuần là một đôi giày, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo và quý phái có một không hai. Với mức giá lên đến 500.000 USD, đây thực sự là một giá tiền xứng đáng cho sự đẳng cấp và độc đáo của Diamond Dream.

12. Stuart Weitzman Retro Rose Pumps ~ $1.000.000

Rose Pumps, đôi giày mang dáng vẻ retro cổ điển theo phong cách những năm 1940, đang được coi là đôi cao gót có giá trị nhất trên toàn cầu. Điều đặc biệt thu hút mọi ánh nhìn chính là việc sử dụng kỹ thuật thiết kế dây đeo chữ T –  một biểu tượng thời kỳ huyền thoại được Stuart Weitzman tái hiện một lần nữa trong tác phẩm này.

một trong những đôi giày cao gót đắt nhất thế giới

Tuy nổi bật, nhưng điều thật sự gây ấn tượng đó là bông hồng hoàn toàn được chế tác từ 1.800 viên kim cương Kwiat, có tổng trọng lượng lên đến 100 Carat, kết hợp cùng 400 viên kim cương khác được đính vào các phần khác của đôi giày. Đây không chỉ là một trong những đôi giày cao gót đắt nhất thế giới, mà còn là một tác phẩm kỳ diệu mang trong mình sự hoàn hảo và tinh tế.

11. Stuart Weitzman Marilyn Monroe ~ $1.000.000

Dòng sản phẩm Marilyn Monroe của Stuart Weitzman thuộc danh mục cao cấp trong bộ sưu tập giày xa xỉ. Lấy cảm hứng từ câu nói đình đám nổi tiếng “Kim cương là người bạn tốt nhất của con gái”, nhà thiết kế của thương hiệu đã tạo ra một tác phẩm nghệ thuật độc đáo không có đối thủ.

Sử dụng những viên pha lê tinh tế và đẳng cấp, Marilyn đã đổ hết tâm huyết để tạo nên đôi giày tuyệt tác này. Đó không chỉ là biểu tượng của vẻ đẹp sang trọng, mà còn là sự thể hiện sự khéo léo và nhiệt huyết của các thợ chuyên gia thủ công. Đôi giày này mang trong mình một phần của tinh thần nghệ sĩ và đó là lý do tại sao nó trở thành một trong đôi giày đắt nhất thế giới.

10. Stuart Weitzman Platinum Guild ~ $1.090.000

Stuart weitzman platinum Guild – dòng sản phẩm giày đắt nhất thế giới, được ra mắt với sự kiêu kỳ không thể chối từ. Đôi giày này mang theo mình một huyền thoại thu hút ánh nhìn của mọi hội phụ nữ mê giày.

Được coi là giấc mơ của mỗi cô gái, Platinum Guild tự hào khi sở hữu tới 464 viên kim cương nguyên chất, được sự đính mọi nơi trên thân giày. Đặc biệt, dây đeo linh hoạt khiến quý cô có thể tháo rời và đeo theo nhiều cách khác nhau, tạo điểm nhấn độc đáo cho đôi giày này. Đó chính là một trong những lý do khiến phái đẹp không thể bỏ qua Platinum Guild.

09. Stuart Weitzman Wizard Of OZ Ruby ~ $1.600.000

Stuart weitzman wizard of OZ Ruby đọng lại ấn tượng mạnh mẽ với gam màu đỏ tươi sáng, tạo điểm nhấn vượt trội. Được tạo hình từ hơn 464 viên kim cương quý hiếm nhất trên thế giới, đôi giày này toát lên vẻ quyến rũ và đẳng cấp.

Điều đặc biệt là phần dây đeo linh hoạt, có thể tháo rời và biến thành một chiếc vòng tay hoặc vòng cổ, mang lại tính đa dụng và sự phá cách độc đáo cho Wizard of OZ Ruby. Đây chính là yếu tố làm nên sự thống trị trong list những đôi giày nữ đắt giá nhất thế giới mọi thời đại của sản phẩm này.

08. Stuart Weitzman Tanzanite Heels ~ $2.000.000

Một trong những tác phẩm độc đáo của Stuart Weitzman trong danh sách này là sự kết hợp tài năng của Eddie Levian và Weitzman. Đôi giày cao gót Stuart weitzman tanzanite heels trị giá 2 triệu đô la này thực sự là một kiệt tác. 

top những đôi giày đắt nhất thế giới hiện tại

Được trang trí bằng tanzanite, loại đá quý vô cùng quý giá, đôi giày này toát lên nét quý phái với dây đeo được khảm 185 carat tanzanite và 28 carat kim cương. Điều làm cho đôi giày này thêm phần cuốn hút là việc nó được làm bằng bạc sáng, mang đến diện mạo thanh lịch và tinh tế.

07. Tom Ford Custom ~ $2.000.000

Tom Ford Custom, một trong những đôi giày đắt giá nhất thế giới, gây sốt với giá 2 triệu USD, mang đậm dấu ấn tài hoa của Jason Arasheben.

Tính đặc trưng của Tom Ford Custom thể hiện qua sự tỉ mỉ và đường nét sắc sảo trong mỗi khâu thiết kế. Hơn 14.000 viên kim cương trắng được gắn cẩn thận, tạo nên một tác phẩm nghệ thuật không thể bỏ qua. Đây chính là lý do vì sao đôi giày này hoàn toàn xứng đáng để có mặt trong danh sách top 10 đôi giày đắt nhất thế giới.

top 10 đôi giày đắt nhất thế giới

06. Stuart Weitzman Cinderella Slippers ~ $2.000.000

Stuart Weitzman đã mang cảm hứng từ câu chuyện nổi tiếng về nàng lọ lem Cinderella để tạo ra một đôi giày dành cho các nàng công chúa thời hiện đại với một mức giá đắt đỏ lên đến 2 triệu USD.

Dây đeo của giày Stuart weitzman cinderella slippers được Stuart Weitzman trang trí bằng hơn 565 viên kim cương Kwiat, thiết kế xoắn đan xen tạo nên một đôi giày quyến rũ, nhẹ nhàng và đậm chất nữ tính. Đôi giày này chắc chắn là một tác phẩm khiến bất kỳ phụ nữ nào sở hữu chúng cảm thấy mình như một nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích thần kỳ.

05. Stuart Weitzman Rita Hayworth Heels  ~ $3.000.000

Rita Hayworth là một trong những đôi giày cao gót đắt nhất thế giới của nhãn hàng Stuart Weitzman. Điều làm nổi bật đôi giày này chính là nét bóng mờ quyến rũ và tinh tế, thay vì sắc màu lòe loẹt thường thấy ở các đôi giày cao gót đắt tiền khác.

Rita Hayworth sở hữu đa dạng loại đá quý từ kim cương, ngọc bích đến hồng ngọc và biến nó thành một tuyệt phẩm nghệ thuật khiến nhiều phụ nữ ao ước muốn sở hữu được. Thế nhưng, tiếc thay, đôi giày Rita Hayworth chỉ có một trên thế giới và được Hayworth thiết kế đặc biệt để tặng cho công chúa Yasmin Aga Khan, con gái của bà.

04. Harry Winston Ruby Slippers ~ $3.000.000

đôi giày cao gót đắt nhất thế giới

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm ra mắt bộ phim kinh điển Hollywood “The Wizard of OZ”, con trai của nhà thiết kế trang sức danh tiếng thế giới, Ron Winston, đã tái hiện đôi dép hồng ngọc mà nhân vật Dorothy – ngôi sao của bộ phim – đã mang khi thời trẻ.

Chế tác tỉ mỉ với hơn 4.600 viên hồng ngọc, đôi cao gót này trở thành một tuyệt tác vĩ đại trong giới yêu giày. Đôi giày đắt nhất thế giới này đã được mang ra thị trường với mức giá 3 triệu USD, tương đương 68.072.564.621 VND. Đây là một giá trị hoàn toàn xứng đáng với sự độc đáo và tinh xảo của nó.

03. Debbie Wingham High Heels ~ $15.000.000

Debbie Wingham đã sáng tạo ra một đôi giày cao gót trị giá 15.1 triệu đô la, với mục đích dành tặng cho một người bạn trong dịp sinh nhật.

đôi giày đắt giá nhất thế giới

Đôi giày này được đính tỉ mỉ bởi các loại đá quý quý hiếm và đắt giá nhất thế giới, đó là kim cương xanh và kim cương hồng. Thân giày được sáng tạo  từ bạch kim phối hợp cùng vàng nguyên chất. Với sự kết hợp của các vật liệu tinh tế và đẳng cấp, đây chính là điểm đặc biệt “ăn tiền” của đôi Debbie wingham high heels này.

02. Passion Diamond ~ $15.000.000

Sự hợp tác giữa Jada Dubai và Passion Jewellers đã tạo ra một đôi giày đắt nhất thế giới, với giá lên tới 17 triệu USD. Khi nhắc đến Jada Dubai, người ta sẽ liên tưởng ngay đến những đôi giày đẳng cấp, xa xỉ vì vậy mức giá khủng này của dòng sản phẩm cũng không còn là điều gây ngạc nhiên.

những đôi giày cao gót đắt nhất thế giới

Được bọc bên ngoài bằng lớp vỏ vàng óng ánh từ thân đến gót, Passion Diamond đã trải qua quá trình chế tác kéo dài đến 9 tháng với hơn 236 viên kim cương được kỹ sư đính kỹ lưỡng. Điều đặc biệt ở thiết kế này chính là phần đế giày, được khắc từ những mảnh vàng mỏng tạo thành tên thương hiệu, giúp các quý cô mang giày vẫn có cảm giác thoải mái.

01. Moon Star Shoes  ~ $19.900.000

Đứng đầu danh sách những đôi giày đắt nhất thế giới, Moon Star Shoes sở hữu vẻ đẹp của sự đẳng cấp và huyền thoaij. Với giá gần 20 triệu USD, đôi giày cao gót này là một tác phẩm điêu khắc từ vàng nguyên khối, kết hợp cùng 30 Carat kim cương và thiên thạch từ năm 1567.

đôi giày đắt nhất thế giới

Lần đầu tiên xuất hiện tại tuần lễ thời trang MIDE, Moon Star Shoes thu hút mọi ánh nhìn của phái đẹp với phần gót được chế tạo từ vàng, mang hình dạng của một tòa nhà chọc trời, trong khi các phần khác lấp lánh khi được mạ bằng kim cương. Điều đặc biệt, ngoài giá trị vật chất, cách mà những đôi giày này được giao đến tay khách hàng – thông qua các chuyến bay trực thăng sang trọng cũng là điều khiến người ta kinh ngạc.

Tại sao những đôi giày trên lại có giá trị cao như vậy?

Giá trị của những đôi giày đắt nhất thế giới tới từ việc chúng được sản xuất bởi các nhà sản xuất nổi tiếng, có sự hoàn thiện sản phẩm đến mức cao nhất. Chúng thường được làm bằng chất liệu cao cấp, thiết kế cũng phải độc đáo và có đẳng cấp.

Một số đôi giày đắt tiền còn được trang trí bằng kim cương, đính đá quý và các sợi vàng.

top 5 hãng giày đắt nhất thế giới

Giá trị của những đôi giày đắt nhất thế giới tới từ việc chúng được sản xuất bởi các nhà sản xuất nổi tiếng, có sự hoàn thiện sản phẩm đến mức cao nhất. Chúng thường được làm bằng chất liệu cao cấp, thiết kế cũng phải độc đáo và có đẳng cấp.

Một số đôi giày đắt tiền còn được trang trí bằng kim cương, đính đá quý và các sợi vàng.

icon-mui-ten Tâm Anh mời bạn xem thêm thêm bộ sưu tập: giày da nam hàng hiệu Tâm Anh

Trên đây là những đôi giày đắt nhất thế giới do Đồ da Tâm Anh tổng hợp và chia sẻ đến bạn. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn khi tìm kiếm một mẫu giày sành điệu, cao cấp. Theo dõi Đồ da Tâm Anh để đón đọc thêm nhiều bài viết thú vị về thời trang.

5/5 - (1 bình chọn)
Tuấn Dương
Tôi là Tuấn Dương Leather, là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đồ da tại Việt Nam. Hiện tôi đang công tác và làm việc tại Đồ da Tâm Anh. Với những kiến thức của bản thân, tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin chuyên sâu về đồ da, mẹo và các hướng dẫn sử dụng đúng cách các sản phẩm về da
Bình luận bài viết

Không có bình luận

    Nhập số điện thoại của bạn và chúng tôi sẽ gọi lại sau!

    X