fbpx
Bán hàng online:19002192
Danh mục
( 0 sản phẩm )

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Top 15 những hãng túi xách nổi tiếng nhất thế giới 2024

29 tháng 02
06:18
552
Top 15 những hãng túi xách nổi tiếng nhất thế giới 2024

Gucci, Hermes, Christian Dior, Louis Vuitton, Chanel,…những thương hiệu thời trang cao cấp không còn quá xa lạ đối với những tín đồ thời trang chính hiệu. Cùng Đồ da Tâm Anh điểm danh những hãng túi xách nổi tiếng nhất thế giới qua bài viết dưới đây!

1. Gucci

Gucci một trong các thương hiệu túi xách xa xỉ bậc nhất thế giới, được thành lập vào năm 1921 tại Florence, Ý. Sản phẩm của Gucci không chỉ được biết đến với giày dép, nước hoa, quần áo, mỹ phẩm mà còn nổi bật ở mảng túi xách. 

thương hiệu túi xách gucci

Dòng túi xách Gucci mang đến sự thanh lịch, sành điệu, quyến rũ cho người sử dụng cùng giá trị vượt thời gian. Các thiết kế của Gucci vô cùng độc đáo, sáng tạo, đa dạng về cả mẫu mã, chất liệu như: da động vật, vải cao cấp chống thấm, satin,…dành cho mọi đối tượng khách hàng nam giới, nữ giới hay phi giới tính. Đặc biệt, chiếc logo Gucci quen thuộc thường thấy trên túi là biểu tượng, điểm nhấn tinh tế, khiến sản phẩm trở nên độc đáo, không lẫn vào đâu được.

Túi Gucci sở hữu 6 màu sắc khác nhau từ đen, trắng, tím, xanh, đỏ đến hồng, phù hợp với mọi trang phục, phong cách từ công sở đến dạ tiệc.  

2. Hermes

Hermes một trong các hãng túi xách nổi tiếng thế giới, thương hiệu thời trang này hiện có trụ sở tại London. Hermes có danh tiếng trong giới nhà giàu bởi sự đẳng cấp, xa xỉ và thượng lưu.

thương hiệu túi xách hermes

Mẫu túi xách tại Hermes đều được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ, độc đáo từ chất liệu da thật, da quý hiếm cùng form dáng cứng cáp. Các chi tiết như: khăn trang trí, khóa móc, khóa kéo, dây đeo, nút bấm, đường viền đều được gia công tỉ mỉ, cẩn thận từ những người thợ lành nghề, mang đến sự bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Những chiếc túi xách tại Hermes vô cùng đắt đỏ, số lượng hạn chế, không phải ai cũng có thể sở hữu chúng. 

3. Christian Dior

Thương hiệu Christian Dior cũng được biết đến là một trong các hãng túi xách nổi tiếng trên thế giới. Các mẫu túi xách tại Dior đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các ngôi sao nổi tiếng thế giới bởi những thiết kế độc đáo, đa dạng, sự tỉ mỉ, sang trọng, đẳng cấp trong từng sản phẩm.

thương hiệu túi xách Christian Dior

Các mẫu túi xách đều được tạo nên từ quy trình chế tác thủ công tỉ mỉ từ chất liệu da bò, da trăn cao cấp, từng đường may chi tiết, phom dáng cứng cáp cùng những họa tiết đầy tinh tế, đáp ứng tốt về nhu cầu thẩm mỹ, độ bền cho sản phẩm. 

4. Louis Vuitton

Louis Vuitton được thành lập từ năm 1854 được xem là một biểu tượng đẳng cấp, xa hoa của thời trang Pháp. Độc đáo trong sự kết hợp giữa nét truyền thống, cổ điển và vẻ đẹp hiện đại chính là điều tạo nên nét nổi bật ở mỗi chiếc túi xách của Louis Vuitton, khiến chúng không bị pha lẫn với bất kỳ thương hiệu nào khác. 

thương hiệu túi xách LV

BST túi xách của Louis Vuitton đều được tạo nên từ quy trình chế tác thủ công tinh xảo,  từng nguyên liệu đều được chọn tỉ mỉ hay những đường kim mũi chỉ đều được kiểm duyệt chặt chẽ.

5. Chanel

Với sự phát triển hơn 110 năm, Chanel một trong những hãng túi xách nổi tiếng nhất thế giới, sự lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu.

thương hiệu túi xách Chanel

Các sản phẩm của Chanel mang đậm dấu ấn nước Pháp lãng mạn. Vẻ đẹp vừa hiện đại, vừa cổ điển nổi bật trên những sản phẩm từ túi xách, giày dép, quần áo, tới trang sức hay các loại nước hoa,…Sản phẩm túi xách tại đây đều sở hữu thiết kế độc đáo, được làm hoàn toàn từ chất liệu da thật cao cấp và được hoàn thiện thủ công từng bước tỉ mỉ, nhằm mang tới những sản phẩm độc đáo, bền bỉ, hoàn hảo nhất đến tay người tiêu dùng. 

6. Balenciaga

Balenciaga một thương hiệu túi xách hàng đầu mà những người yêu thời trang không nên bỏ lỡ. Ngoài những mẫu túi cao cấp, tại đây còn sở hữu những mẫu thiết kế giá bình dân, phù hợp với những người có tài chính hạn hẹp nhưng yêu thích đồ hiệu.

BST túi xách tại Balenciaga mang vẻ đẹp cao cấp, sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần trẻ trung, sành điệu Với những mẫu túi đều được làm bằng chất liệu da bò nguyên tấm cao cấp, chất liệu da mềm mịn, siêu bền, không gây bong tróc nổ da trong quá trình sử dụng cùng những đường kim mũi chỉ được may tỉ mỉ, chăm chút, tinh tế, thể hiện được chất lượng vượt bậc tại đây.

7. Prada

Được thành lập từ năm 1915, Prada một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng với phong cách thiết kế tinh tế, sang trọng, cao quý tại Ý. Prada luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo để cho ra những sản phẩm thời trang chất lượng đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

thương hiệu túi xách Prada

Prada cũng được đánh giá là một trong những hãng túi xách nổi tiếng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Những sản phẩm của thương hiệu đều được tạo nên từ chất liệu cao cấp, cùng các chi tiết độc đáo được thiết kế trên túi như: nút bấm, khóa kéo kim loại và logo Prada in/thêu trên túi nhằm đảm bảo yêu cầu về tính năng, tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. 

8. Burberry

Burberry – thương hiệu đến từ Anh quốc thuộc một trong những thương hiệu túi lâu đời, xa xỉ nhất trên thế giới.

Những mẫu túi xách tại Burberry được sản xuất theo phương thức thủ công truyền thống, từ những nghệ nhân hàng đầu, thiết kế dây đeo chéo tùy chỉnh cùng ngăn lót được làm bằng da mềm mại. Giúp mang đến cho giới quý tộc những sản phẩm hoàn hảo, sang trọng, đẳng cấp nhất.

Bên cạnh đó, Burberry còn ghi điểm trong mắt người tiêu dùng bởi những họa tiết sọc caro sang trọng, độc đáo trên từng mẫu túi, khiến chúng không dễ nhầm lẫn với bất kỳ thương hiệu khác. Ngoài ra, tại đây còn cung cấp đa dạng các loại túi xách từ đeo chéo, cầm tay đến đeo vai hay những sản phẩm khác như: kính mắt, đồng hồ, nước hoa, quần áo,… 

icon-mui-ten Có thể bạn sẽ quan tâm: Những đôi giày đắt nhất thế giới

9. Fendi

thương hiệu túi xách Fendi

Giống với Valentino thương hiệu Fendi cũng là một trong những hãng túi xách nổi tiếng trên thế giới. Đặc biệt, đây còn là một trong những thương hiệu độc đáo, hiếm hoi được tạo nên bởi những người phụ nữ. Vì thế mà mỗi mẫu túi xách, kính, ví hay thắt lưng tại đây đều toát lên vẻ nữ tính và quyến rũ.

Điểm nổi bật ở những mẫu túi xách Fendi là ở dáng túi mềm mại, từng đường chỉ thêu đến những màu sắc bắt mắt, đa dạng của túi, giúp tôn lên vẻ sang trọng, tươi trẻ, nữ tính. Chính vì thế, chúng vẫn được nhiều tín đồ thời trang săn đón dù giá thành đắt đỏ.

10. Calvin Klein

Được ra đời vào năm 1968 tại New York, Calvin Klein cũng đã góp mặt vào top những hãng túi xách nổi tiếng nhất thế giới, với đa dạng các sản phẩm như: ví, dây nịt, mắt kính, giày, túi xách,…cho cả nam và nữ. Các mẫu túi xách tại Calvin Klein đều mang phong cách đơn giản, trẻ trung nhưng vẫn làm nổi bật vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính phái mạnh. 

Những mẫu túi xách tại Calvin Klein thường được làm từ chất liệu siêu nhẹ, nhưng có sức chứa lớn, được trang bị thêm dây đeo vai dễ dàng điều chỉnh độ dài, tháo rời dây. Ngoài ra, tại đây bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu túi du lịch, túi thể thao để nổi bật vẻ đẹp năng động, cá tính hơn. 

11. Celine

Celine – Thương hiệu thời trang cao cấp đến từ nước Pháp thuộc top 10 trong số “những hãng túi xách nổi tiếng thế giới”. Các sản phẩm túi xách tại Celine đa dạng về mức giá, kích thước, màu sắc, chất liệu giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho sản phẩm túi xách của mình. 

thương hiệu túi xách Celine

Các mẫu túi xách mang thương hiệu Celine là sự kết hợp giữa nét cổ điển và hiện đại, được làm hoàn toàn từ chất liệu cao cấp, đường cắt tối giản, tinh tế. Bên cạnh đó, chúng còn mang tới sự thoải mái, quý phái, sang trọng, dễ dàng chiếm trọn cảm tình của những khách hàng hiện đại hay những quý cô sành điệu.

12. Chloe

Chloe thương hiệu thời trang hoàn hảo dành cho những anh chàng, cô nàng trẻ trung luôn muốn theo đuổi phong cách hiện đại. Những mẫu túi xách nam, nữ tại Chloe đều mang thiết kế cổ điển, được lấy cảm hứng từ phong cách lãng mạn, phóng khoáng, nữ tính của những cô nàng Pháp. 

Các mẫu túi đều mang form dáng đơn giản, có nhiều vách ngăn cùng kiểu khóa tròn cổ điển trên nắp túi. Ngoài ra, chúng còn có nhiều màu sắc, chất liệu phong phú như: da dê dập vân cá sấu, da trăn, nhung, da lộn.

13. Valentino

Valentino một địa chỉ mua túi xách đáng tin cậy dành cho những tín đồ thời trang. Valentino được thành lập vào năm 1952 tại Ý và đã tạo nên cơn sốt mạnh mẽ trên thị trường thời trang từ ngay lần đầu xuất hiện. Là một trong những những hãng túi xách nổi tiếng nhất thế giới, các sản phẩm của Valention đều được gia công thủ công để mang đến sự tinh xảo, độ bền và nét thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại.

thương hiệu túi xách Valentino

Bên cạnh đó, Valentino còn không ngừng sáng tạo, luôn tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ đến những chi tiết nhỏ nhất nhằm trao đến tay khách hàng những mẫu túi chất lượng, chuẩn chỉ nhất.

14. Charles & Keith

Khi nói đến những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới không thể không nhắc tới Charles & Keith,  được thành lập vào năm 1996 tại Singapore, bởi hai anh em là Charles Wong và Keith Wong. Bắt đầu với chuỗi cửa hàng giày dép tại trung tâm mua sắm Amara, cho tới nay, Charles & Keith đã có hơn 350 cửa hàng trên toàn thế giới được đặt tại các trung tâm mua sắm nổi tiếng tại các quốc gia.

thương hiệu túi xách Charles & Keith

Charles & Keith cũng là một trong những hãng túi xách nổi tiếng thế giới. Các mẫu túi xách tại đây vô cùng đa dạng kiểu dáng, phong cách như túi messenger, clutch, đeo vai, balo và cả ví. Ngoài ra, hầu hết các mẫu túi tại đây đều sử dụng tông màu đậm và thiết kế đơn giản, thanh lịch.

15. YSL

YSL là tên viết tắt của Yves Saint Laurent – Một thương hiệu về thời trang và mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng đến từ Pháp được thành lập năm 1961 bởi 2 nhà thiết kế là Yves Saint Laurent và Pierre Bergé.

Hiện nay túi xách YSL đã trở thành một biểu tượng không thể thiếu trong làng thời trang cao cấp, nổi tiếng với sự sang trọng, đẳng cấp và tinh tế. Điều làm nên sự độc đáo của các sản phẩm túi xách YSL không chỉ dừng lại ở thiết kế, kiểu dáng mà còn từ sự đa dạng, chất lượng cao cấp.

Trên đây là 15+ Những hãng túi xách nổi tiếng thế giới nổi tiếng được đánh giá cao. Những chia sẻ của Đồ da nam Tâm Anh ở bài viết sẽ phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về lịch sử hình thành, ra đời cũng như đặc điểm túi xách của những thương hiệu nổi tiếng này!

5/5 - (1 bình chọn)
Trần Hải Đường
Tôi là Trần Hải Đường, một nhà thiết kế thời trang, chuyên viên tư vấn thời trang có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Hy vọng với những kiến thức chuyên môn của bản thân, tôi sẽ mang đến cho bạn những chia sẻ thật hữu ích.
Bình luận bài viết

Không có bình luận

    Nhập số điện thoại của bạn và chúng tôi sẽ gọi lại sau!

    X