fbpx
Bán hàng online:19002192
Danh mục
( 0 sản phẩm )

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Top 10 dung dịch vệ sinh giày da giá tốt, chất lượng 2024

29 tháng 03
04:08
100
Top 10 dung dịch vệ sinh giày da giá tốt, chất lượng 2024

Bạn có biết rằng một đôi giày sạch sẽ không chỉ tôn lên vẻ ngoài lịch lãm mà còn thể hiện sự tinh tế của bản thân trước mắt người khác không? Do đó, việc sử dụng dung dịch vệ sinh giày da chuyên dụng là một phần không thể thiếu nếu bạn muốn “F5” đôi giày da của mình. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều lựa chọn sản phẩm chuyên vệ sinh giày, tuy nhiên trong bài viết này, Đồ da Tâm Anh sẽ giới thiệu đến bạn top 10 dung dịch chuyên sử dụng vệ sinh giày da giá tốt, chất lượng nhất trên thị trường trong năm 2024. Hãy cùng khám phá ngay nhé!

Tại sao nên sử dụng dung dịch vệ sinh giày da?

Có nhiều phương pháp để vệ sinh giày da thật, nhưng sử dụng dung dịch chuyên dụng sẽ là cách tốt và an toàn nhất để giữ cho giày da luôn sạch và bền đẹp. Dưới đây là những lợi ích khi sử dụng dung dịch làm sạch giày:

  • Dung dịch vệ sinh giày thường có công thức đặc biệt giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu trên bề mặt giày một cách hiệu quả.
  • Các sản phẩm này được thiết kế cho nhiều loại chất liệu giày da, từ da trơn đến da nubuck, giúp bảo vệ và duy trì độ bền của giày.
  • Dung dịch vệ sinh giày thường không chứa các chất tẩy rửa mạnh, giúp tránh kích ứng và bảo vệ da.
  • Quy trình làm sạch giày bằng dung dịch chuyên dụng thường rất đơn giản và thuận tiện.

Tại sao nên sử dụng dung dịch vệ sinh giày da

  • Nhiều dung dịch vệ sinh giày còn có khả năng khử mùi hiệu quả, giúp giày luôn thơm tho và sạch sẽ.

Top 10 dung dịch vệ sinh giày da bán chạy nhất 2024

Tùy vào mỗi loại giày chúng ta sẽ có những cách vệ sinh khác nhau. Giày da là loại khó vệ sinh nên cần những loại dung dịch riêng biệt. Cùng Đồ da Tâm Anh khám phá ngay top 10 dung dịch làm mới giày da chất lượng nhất ngay dưới đây: 

1. Dung dịch vệ sinh giày cao cấp RENOMAT 

Dung dịch vệ sinh giày cao cấp Renomat là một sản phẩm được sản xuất bởi Saphir, một công ty của Pháp chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da cao cấp. Renomat là một sản phẩm chuyên dụng để làm sạch sâu các vết bẩn, bụi bẩn và cả các lớp xi đánh giày cũ hoặc kém chất lượng trên bề mặt da giày. 

Đặc biệt, công thức của Renomat giúp loại bỏ cả silicon và các tạp chất tích tụ trong các lỗ chân lông của da, đem lại hiệu quả làm sạch toàn diện. Renomat cũng được sử dụng để làm sạch các sản phẩm da khác như túi xách, áo da, đồ da nội thất hoặc ghế da xe hơi, nơi có thể bị bám đầy bụi bẩn mà thường xuyên không được làm sạch.

Thông tin chung:

  • Nguồn gốc: Pháp
  • Giá tham khảo: 350.000 – 450.000 VNĐ/100ml
  • Mua tại: sàn thương mại Shopee, Lazada, Tiki,…

2. Dung dịch vệ sinh giày da lộn Liquiproof

Dung dịch vệ sinh giày da lộn Liquiproof

Liquiproof Labs là một dung dịch vệ sinh giày được sản xuất bởi Liquiproof, với các thành phần thiên nhiên phù hợp với nhiều loại chất liệu như vải, gấm, da lộn mà không gây ra tình trạng bong, tróc hay gây mùi hôi. 

Dung dịch này được thiết kế đặc biệt để giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu trên bề mặt giày da lộn một cách hiệu quả, đồng thời tạo ra một lớp bảo vệ để ngăn chặn sự thâm nhập của nước. Sản phẩm này được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao về nguyên liệu lành tính, không gây nguy hiểm tới người dùng và môi trường. 

Thông tin chung:

  • Xuất xứ nguồn gốc: Mỹ.
  • Giá tham khảo: 510.000VNĐ/125ml. 
  • Mua tại: Lazada, Tiki, Shopee, Amazon hoặc sàn thương mại khác.

3. Gel vệ sinh giày Matteo

Matteo là một gel vệ sinh giày vải trắng được đánh giá là hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này không chỉ có khả năng tẩy ố mà còn xử lý các vết bẩn từ dầu mỡ, sơn dầu và nhiều chất bẩn khác. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng Matteo để làm sạch các vết bẩn trên giày da và da lộn.

Gel vệ sinh giày Matteo

Cách sử dụng của Matteo khá đơn giản. Bạn chỉ cần xịt sản phẩm trực tiếp lên vết bẩn, sau đó sử dụng bàn chải để chà nhẹ và lau khô là xong. Nó giúp giữ cho đôi giày của bạn luôn sạch sẽ và bền đẹp.

Thông tin chung:

  • Nguồn gốc: Việt Nam
  • Tham khảo mua tại: Website Matteo, shopee
  • Giá tham khảo: 100.000 – 150.000 VNĐ/chai 100ml 

4. Dung dịch vệ sinh giày da Sof Sole

Dung dịch vệ sinh giày da Sof Sole

Sof Sole là một sản phẩm thuộc thương hiệu đáng tin cậy trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm tẩy rửa và bảo vệ giày tập đoàn Implus – Durham, North Carolina, USA. Dung dịch vệ sinh giày da Sof Sole được thiết kế để phù hợp với nhiều loại chất liệu khác nhau. Sản phẩm này mang lại hiệu quả tuyệt vời nhờ công nghệ hiện đại của Mỹ, là lựa chọn hoàn hảo để bảo quản và chăm sóc cho những đôi giày bền đẹp của bạn.

Thông tin chung:

  • Nguồn gốc tại: Mỹ
  • Giá tham khảo: 110.000VNĐ/ 150g
  • Mua tại: sàn thương mại Amazon, Lazada, Tiki,…

5. Dung dịch vệ sinh giày da Faded Max

Faded Max là một sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm được thiết kế để làm sạch các loại giày dép làm từ da, da lộn, nubuck, canvas và vải. Dung dịch làm sạch giày Faded Max có khả năng loại bỏ bụi bẩn, bùn đất, vết bẩn và nấm mốc trên giày dép. Sản phẩm cũng giúp dưỡng da mềm mại và sáng bóng. 

Faded Max có cách sử dụng dễ dàng. Bạn chỉ cần pha dung dịch với nước theo tỉ lệ 1:10, nhúng bàn chải vào dung dịch và chà nhẹ lên giày dép. Sau đó, lau sạch bằng khăn mềm. Sản phẩm an toàn cho da tay và không gây hại cho môi trường.

Thông tin chung:

  • Giá tham khảo: 80.000 – 100.000 VNĐ/chai 250ml
  • Nguồn gốc tại: Việt Nam
  • Mua tại: cửa hàng bán đồ da uy tín, Tiki, Shopee, Lazada,..

icon-mui-ten Có thể bạn sẽ quan tâm:

6. Chai vệ sinh giày Ximo

Chai vệ sinh giày Ximo

Ximo là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc giày da và giày thể thao uy tín tại Việt Nam. Với hơn 6 năm kinh nghiệm hoạt động, XIMO đã trở thành “Trung tâm phân phối phụ kiện chăm sóc giày lớn nhất Việt Nam”. Chai vệ sinh giày Ximo chỉ sử dụng nguyên liệu cao cấp, an toàn cho da và môi trường. 

  • Giá tham khảo: 50.000 – 70.000 VNĐ/chai 250ml
  • Nguồn gốc tại: Việt Nam
  • Mua tại: Website XIMO, Tiki, Shopee, Lazada,.. 

7. Dung dịch vệ sinh giày da POLIBOY

Poliboy là một thương hiệu nổi tiếng của Đức chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da. Có nhiều loại dung dịch Poliboy khác nhau, phù hợp với nhiều loại da và màu da. Ví dụ, loại Poliboy Leder Reiniger phù hợp với đa dạng loại da. Hay loại Poliboy Leder Spezial Reiniger chỉ chuyên dụng các loại da màu, nó có khả năng làm sạch da mà không làm phai màu da.

Thông tin chung:

  • Nguồn gốc tại: Đức
  • Giá tham khảo: 200.000 VNĐ/chai 250ml
  • Mua tại: cửa hàng bán đồ da uy tín, Tiki, Shopee, Lazada,..

8. Dung dịch đa năng Shoes Up MultiCleaner

Shoes Up MultiCleaner

Shoes Up MultiCleaner là một sản phẩm nước tẩy rửa giày đa năng được sản xuất tại Việt Nam bởi thương hiệu Shoes Up. Sản phẩm này được thiết kế để làm sạch nhiều loại chất liệu giày khác nhau, bao gồm: Da tự nhiên, da sơn, da phủ vân, giả da, da lộn,.. So với các sản phẩm vệ sinh giày nhập khẩu, các bạn có thể tham khảo Shoes Up MultiCleaner nếu muốn giá cả phải chăng hơn.

Thông tin chung:

  • Giá tham khảo: 175.000 VNĐ/chai 100ml
  • Nguồn gốc tại: Việt Nam
  • Mua tại: Website Shoes Up, Shopee, Lazada,.. 

9. Dung dịch Footlocker Cleaner

Footlocker Cleaner là một sản phẩm dung dịch vệ sinh giày da từ Mỹ, được phát triển bởi một trong những thương hiệu giày hàng đầu thế giới. Sản phẩm này sử dụng công nghệ tẩy rửa khô hiện đại, giúp loại bỏ bụi bẩn và vết bẩn trên bề mặt giày một cách hiệu quả nên được rất nhiều người tin dùng.

Do tính hiệu quả và đáng tin cậy, Footlocker Cleaner thường được các đơn vị dịch vụ vệ sinh giày lựa chọn để chăm sóc các đôi giày của khách hàng. Footlocker Cleaner là sự lựa chọn lý tưởng để bảo quản và chăm sóc các đôi giày của bạn, giúp chúng luôn giữ được vẻ sạch sẽ và mới mẻ.

Thông tin chung:

  • Nguồn gốc: Mỹ
  • Tham khảo mua tại: Tiki, Lazada, Amazon và các cửa hàng siêu thị khác. 
  • Giá tham khảo: 715.000 VNĐ/ 1 chai khoảng 198g.

10. Dung dịch vệ sinh giày da dạng xịt Mint

Mint là một thương hiệu dung dịch vệ sinh giày chất lượng đến từ châu Âu, với sứ mệnh tận tâm đầu tư nghiên cứu hàng chục loại sản phẩm phục vụ cho từng loại chất liệu giày khác nhau. Dung dịch vệ sinh giày Mint được thiết kế đặc biệt để bảo vệ và duy trì độ bền của đôi giày da, giúp giữ cho chúng luôn trong tình trạng tốt nhất. Dù là da mềm, da cứng, da lộn xù hay da lộn chưa qua xử lý, dung dịch dạng xịt Mint đều dễ dàng để chăm sóc và bảo quản giày một cách tốt nhất.

  • Nguồn gốc: USA
  • Tham khảo mua tại: Alibaba, Lazada, Amazon…
  • Giá tham khảo: 350.000 VNĐ/ chai

Hướng dẫn cách sử dụng dung dịch vệ sinh giày da 

Có nhiều loại dung dịch làm sạch giày với các đặc trưng và thành phần khác nhau, như xịt khử mùi, bọt tẩy sạch, và xịt nano. Đối với người mới làm quen với việc đánh giày bằng tay, có thể sử dụng dung dịch dạng xịt/gel. 

Sau khi lắc đều chai, xịt lên vùng bẩn trên giày và sử dụng bàn chải mềm để chải nhẹ nhàng. Sau đó, dùng khăn sạch lau sạch phần nước và bụi bẩn trên mặt giày. Còn dung dịch có sẵn đầu cọ, bạn chỉ cần mở nắp và chải vào vị trí bẩn trên giày, sau đó dùng khăn sạch để lau sạch bọt bẩn đi.

Lời kết

Sự ra đời của các loại dung dịch vệ sinh giày da đa năng có thể giúp bạn tiết kiệm kha khá thời gian và công sức trong việc bảo quản. Tuy nhiên, để tận dụng hết tiềm năng của chúng, bạn cần lựa chọn sản phẩm phù hợp với chất liệu giày và áp dụng chúng đúng cách. Hy vọng bài viết trên, Đồ da Tâm Anh đã cung cấp những gợi ý hữu ích cho mọi người.

5/5 - (1 bình chọn)
Trần Hải Đường
Tôi là Trần Hải Đường, một nhà thiết kế thời trang, chuyên viên tư vấn thời trang có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Hy vọng với những kiến thức chuyên môn của bản thân, tôi sẽ mang đến cho bạn những chia sẻ thật hữu ích.
Bình luận bài viết

Không có bình luận

    Nhập số điện thoại của bạn và chúng tôi sẽ gọi lại sau!

    X