fbpx
Bán hàng online:19002192
Danh mục
( 0 sản phẩm )

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Các kiểu áo thun form rộng nam mới đẹp hot trend hè 2024

18 tháng 04
02:33
1404
Các kiểu áo thun form rộng nam mới đẹp hot trend hè 2024

Áo thun form rộng là item thời trang đã xuất hiện từ lâu và vẫn chưa có dấu hiệu lỗi mốt. Mẫu áo này mang đến những set đồ trẻ trung, phóng khoáng và thanh lịch. Nếu bạn chưa biết mặc gì cho mùa hè 2024 thì đừng bỏ qua những mẫu áo thun nam form rộng hot trend Đồ da Tâm Anh đã tổng hợp dưới đây.

 Áo thun form rộng là gì?

Áo form rộng là một loại áo thun có kiểu dáng thoải mái và rộng hơn so với các loại áo thun thông thường. Item này trở thành một phần của thời trang từ những năm 1980. Thời điểm đó, các kiểu áo thun tay dài với form rộng được ưa chuộng bởi những người trẻ tuổi đang yêu thích phong cách thời trang đơn giản và thoải mái.

Áo phông rộng nam thường có form dáng H hoặc Oversized. Độ dài của tay áo và kiểu dáng cổ tròn hoặc cổ tim sẽ tùy thuộc vào thiết kế. Áo phông nam rộng thường được làm từ chất liệu cotton mềm, thoáng mát. Nhờ đó, áo có khả năng thấm hút mồ hôi và co giãn tốt, mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái khi mặc.

áo thun nam form rộng

Thời điểm áo nam form rộng mới ra mắt thị trường, những chàng trai trẻ thường có xu hướng mix áo rộng nam với quần jeans rách. Ngày nay, mẫu áo này vẫn rất được ưa chuộng và ngày càng làm mưa làm gió tại các sàn diễn thời trang. Kiểu áo thun rộng nam phù hợp với nhiều phong cách, thích hợp với những ai muốn mix&match đồ đơn giản mà vẫn có gu..

▷ Xem ngay: phần mềm thiết kế áo thun

Ưu điểm của mẫu áo thun form rộng cho nam giới

Áo thun thiết kế form dáng rộng phù hợp với nhiều vóc dáng của nam giới, dễ dàng phối đồ và mang lại sự thoải mái cho người mặc.

1. Phù hợp với nhiều vóc dáng

Áo thun dáng rộng là một trong những kiểu áo thoải mái và dễ mặc. Item này phù hợp với nhiều dáng vóc khác nhau. Từ người thanh mảnh đến người có thân hình cân đối đều có thể mặc áo thun dáng rộng.

áo form rộng nam

Áo form rộng nam có độ dài phù hợp để mặc với quần bò hoặc quần ống rộng. Nếu bạn muốn tạo dáng thon gọn hơn, hãy chọn áo có chi tiết xếp ly ở tầng eo để tạo hiệu ứng hình chữ A.

2. Phối đồ đa dạng phong cách

Áo thun nam form rộng là một trong những món đồ có thể mix với nhiều phong cách thời trang. Bạn có thể thoải mái diện kiểu dáng áo thun này mà không lo lỗi mốt. Dù bạn theo đuổi phong cách đường phố đầy sành điệu, phong cách thanh lịch và sang trọng hay phong cách trẻ trung và năng động đều có thể sử dụng áo thun để phối đồ.

áo phông rộng nam

Tùy thuộc vào sở thích và phong cách riêng của mỗi người mà bạn có thể sáng tạo thêm nhiều set đồ khác nhau.

3. Mang lại sự thoải mái khi vận động

Áo thun dáng rộng thường được làm từ chất liệu cotton mềm, thoáng mát và co giãn tốt. Do đó item này luôn mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái khi vận động. Kiểu dáng rộng rãi cũng giúp cho các vận động viên có thể di chuyển linh hoạt hơn, không bị hạn chế trong các động tác. Mặc áo thun dáng rộng khi tập thể dục, dã ngoại hay các hoạt động vận động khác là một lựa chọn hoàn hảo.

áo phông nam rộng

Các kiểu áo thun form rộng nam mới đẹp hot trend hè 2024

Tham khảo một số mẫu áo thun dáng rộng sành điệu từ các hãng áo thun nổi tiếng được nhiều người yêu thích nhất hè 2024.

1. Áo thun nam form rộng tay dài

Áo thun nam form rộng tay dài là một lựa chọn thời trang phù hợp trong những ngày tiết trời mát mẻ. Đây là một kiểu áo thun phổ biến, dễ mặc. Bạn sẽ dễ dàng chọn cho mình một chiếc áo thun nam form rộng tay dài phù hợp để tự tin diện trong những ngày mát mẻ của mùa hè. Một số cách phối đồ với item này như quần Jean, quần Kaki, quần Jogger, quần Short kèm giày Sneaker.

áo nam form rộng

2. Áo thun nam form rộng tay lỡ

Áo thun nam form rộng tay lỡ là một trong những kiểu áo thun được ưa chuộng hiện nay. Kiểu dáng này có form rộng, tay áo lỡ và có thể có cổ tròn hoặc cổ tim. Bên cạnh việc mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu trong suốt cả ngày, áo nam form rộng tay lỡ còn mang đến phong cách trẻ trung và cá tính cho các chàng trai.

Để phối đồ với áo thun nam form rộng tay lỡ, bạn có thể kết hợp với quần Jean, quần Kaki hay quần Shorts. Ngoài ra, phụ kiện như giày Converse, giày Sneaker hay túi đeo chéo cũng là lựa chọn phù hợp để tạo nên phong cách thời trang Streetwear. Thêm một chiếc túi đeo chéo và kính râm sành điệu, bạn sẽ có một bộ trang phục thể thao đơn giản nhưng vẫn rất đẹp mắt và khỏe khoắn.

3. Áo thun nam form rộng cổ Polo

Áo thun nam form rộng Polo cổ lọ là kiểu áo thun phổ biến để phong cách thể thao và năng động. Áo có phần cổ lọ chắc chắn, tạo cảm giác sang trọng và lịch lãm hơn so với áo thun thông thường.  Áo thun nam dáng rộng Polo thường được làm từ chất liệu Cotton hoặc Polyester, tạo sự thoải mái khi mặc.

áo rộng nam

Tuy nhiên, nếu bạn muốn tạo khoảng thoáng mát cho áo, nên chọn áo làm từ chất liệu Cotton hoặc vải lanh. Nếu bạn yêu thích  phong cách năng động, thể thao và lịch lãm hãy thử ngay item thời trang này.

4. Áo thun nam form rộng cổ tròn

Áo thun nam form rộng cổ tròn là một trong những kiểu áo tối giản và đơn giản nhất. Tuy vậy, thiết kế này vẫn mang lại sự phong cách và thoải mái cho những người mặc. Áo thun nam form rộng cổ tròn thường được sản xuất với chất liệu cotton mềm mại, thoáng mát và co giãn tốt, tạo sự thoải mái và dễ chịu khi mặc. Kết hợp thêm một chiếc đồng hồ thể thao hoặc kính mát sành điệu mang đến phong cách hoàn hảo.

áo thun rộng nam

5. Áo thun form rộng họa tiết độc đáo

Áo thun rộng họa tiết độc đáo là lựa chọn phù hợp cho những ai yêu thích phong cách cá tính, công nghệ và sáng tạo. Với kiểu dáng form rộng và họa tiết lạ mắt, mẫu áo này cực kỳ phù hợp với phong cách thể thao hoặc Street Style. Hoa văn sử dụng cho áo thun rất đa dạng và có nhiều màu sắc sáng tạo. Tùy theo phong cách và cá tính để bạn chọn được những mẫu áo phù hợp, để tạo nên phong cách thời trang hoàn chỉnh của bản thân.

áo thun nam rộng

gif điều hướng bài viết 02

Một số lưu ý khi chọn áo thun nam form rộng

Khi mua áo thun nam form rộng, bạn nên lưu ý một số điểm sau để tìm cho mình một chiếc áo thun phù hợp:

  • Chất liệu áo thun: Áo thun được sản xuất từ nhiều loại chất liệu khác nhau như cotton, polyester, nylon,… Nên chọn áo thun có chất liệu dày dặn, co giãn tốt, thoáng mát và không xù lông sau khi giặt.
  • Đường may: Đường may của áo thun cần được kiểm tra kỹ để đảm bảo đường may được chắc chắn và đẹp. Áo thun may bề mặt phẳng và không bị xoắn, méo hay nhăn.

áo thun rộng

  • Kiểu dáng, màu sắc: Kiểu dáng áo thun form rộng không chỉ là về độ rộng của áo mà còn về tay áo, cổ áo và chi tiết như hình in, hình thêu hay phối màu. Bạn cần chọn một chiếc áo có kiểu dáng và màu sắc phù hợp với phong cách và sở thích của mình.
  • Kích thước: Mặc dù là áo thun dáng rộng nhưng bạn nên cân nhắc theo số đo cơ thể của bản thân. Áo quá rộng có thể làm mất đi sự cân đối của trang phục.
  • Thương hiệu sản xuất: Chọn áo thun của các thương hiệu uy tín và chất lượng để đảm bảo sự bền đẹp của trang phục.

Trên đây là một số gợi ý của Đồ da Tâm Anh về các kiểu áo thun rộng cho nam đẹp nhất mùa hè 2024. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn cho mình chiếc áo thun nam form rộng ưng ý và phù hợp nhất. Theo dõi Website để khám phá thêm nhiều item thời trang chất lượng cho nam giới.

5/5 - (1 bình chọn)
Tuấn Dương
Tôi là Tuấn Dương Leather, là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đồ da tại Việt Nam. Hiện tôi đang công tác và làm việc tại Đồ da Tâm Anh. Với những kiến thức của bản thân, tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin chuyên sâu về đồ da, mẹo và các hướng dẫn sử dụng đúng cách các sản phẩm về da
Bình luận bài viết

Không có bình luận

    Nhập số điện thoại của bạn và chúng tôi sẽ gọi lại sau!

    X