fbpx
Bán hàng online:19002192
Danh mục
( 0 sản phẩm )

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

[Tất tần tật] Cách buộc dây giày đẹp đơn giản cực nhanh đúng chuẩn

10 tháng 06
07:00
60149
[Tất tần tật] Cách buộc dây giày đẹp đơn giản cực nhanh đúng chuẩn

Giày là một item rất quan trọng đối với các quý ông giúp tạo dựng phong cách thời trang lịch lãm, thời thượng. Tuy nhiên, nếu như bạn chọn được một đôi giày đẹp, đi vừa chân nhưng không biết cách biến hóa chúng trở nên đặc biệt hơn với những cách buộc dây giày đơn giản sau đây thì quả thật đáng tiếc.

Cách buộc dây giày chuẩn

Chắc hẳn đã có rất nhiều lần các quý ông loay hoay xỏ dây giày trước buổi đi gặp đối tác, hay những buổi đi gặp gỡ bạn bè,… và phân vân không biết liệu kiểu thắt dây giày này có phù hợp với bộ trang phục mà mình đang diện không.

Để giải quyết tình trạng này, Tâm Anh gửi đến bạn những cách buộc dây giày chuẩn, có thể ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh.

1. Học cách xỏ dây giày theo lỗ

Những chiếc lỗ xỏ dây giày luôn tạo cho ta vô vàn ý tưởng để có những kiểu buộc dây giày đẹp. Theo đó là những cách sau:

1.1. Cách buộc dây giày bằng 2 dây

Theo cách buộc dây giày này, bạn cần hai dây để có thể tiến hành biến hóa đôi giày trở nên độc đáo hơn. Thay vì có một đường dây thẳng ở hàng ngang đầu tiên khi buộc dây giày, bạn có thể thay đổi vị trí khác cho đường dây thẳng đó.

Cách buộc dây giày bằng 2 dây

Cần hai dây để có thể tiến hành kiểu buộc độc đáo này!

1.2. Cách buộc dây giày 3 lỗ

Với kiểu buộc dây giày Ladder, bạn có thể nhanh chóng biến đổi đôi giày trở nên đặc biệt hơn. Hãy bắt đầu xỏ dây giày từ phía mui giày trở về. Các đầu dây được xỏ chạy thẳng lên hai bên và tiến dần lên các lỗ cao hơn.

Bên cạnh đó, ở mỗi cặp dây, các đầu dây chạy thẳng qua, cho xuống dưới các phần dây dọc ở phía đối diện rồi mới tiếp tục đi thẳng lên và qua các lỗ cao hơn. Bạn cứ thể lặp lại cho đến khi hết lỗ xỏ giày và thắt nơ lại.

Cách buộc dây giày 3 lỗ

Bậc thang cũng là một kiểu không tồi nếu bạn muốn thay đổi

1.3. Cách buộc dây giày 4 lỗ

Kiểu One Handed là một trong những cách buộc dây giày 4 lỗ được nhiều anh chàng lựa chọn. Theo đó, bạn cũng có thể áp dụng với giày có 8 lỗ xỏ. Theo cách này, dây giày được giấu đi hoàn toàn nên bạn không cần phải thắt nơ như các kiểu buộc dây khác.

1.4. Cách thắt dây giày 6 lỗ

Kiểu Hill Valley được cho là đơn giản nhất đối với đôi giày có 6 lỗ. Theo đó, bạn sẽ có một đoạn dây nằm ngang và một ở phía dưới và kết thúc cũng bằng dây ngang qua để buộc nơ. Ở phần giữa tạo điểm nhấn bằng hai lần dây đan chéo và kết nối lại với nhau.

2. Cách thắt dây giày hình nơ

Đa số các kiểu buộc dây giày hiện nay thường kết thúc bằng phần thắt dây nơ. Tuy nhiên để thắt đúng cách và đẹp không phải ai cũng biết. Vì vậy bạn có thể tham khảo các bước thắt dây nơ mà Tâm Anh gửi đến bạn ở trên.

Cách buộc dây giày hình nơ

Đa số các kiểu buộc dây giày hiện nay thường kết thúc bằng phần thắt dây nơ. Tuy nhiên để thắt đúng cách và đẹp không phải ai cũng biết. Vì vậy bạn có thể tham khảo các bước thắt dây nơ mà Tâm Anh gửi đến bạn ở trên.

icon-mui-ten-2 Xem thêm các sản phẩm giày da cao cấp hiệu Tâm Anh:

Cách buộc giày không bị tuột

4 cách buộc giày không bị tuột cực hay có thể bạn chưa biết. Xem ngay chia sẻ của Tâm Anh ngay dưới đây bạn nhé.

Cách 1: Display – cách buộc nhanh chóng nhưng không hề đơn điệu

Buộc dây giày kiểu Display

Cách 2: Loop Back – tạo sự kết nối chặt chẽ từ hai bên

1

Kiểu buộc Loop Back với phong cách trẻ trung, hiện đại

icon-mui-ten Xem thêm: Cách khắc phục giày rộng hiệu quả

Cách 3: Zipper – phần hình thoi ở giữa chính là điểm nhấn khác biệt

3

Bạn cũng có thể lựa chọn cho mình kiểu dây kéo để làm mới đôi giày của mình

Cách 4: Lattice – các dây giày được đan lại với nhau một cách hoàn hảo

Buộc dây giày kiểu Lattice

Mạng nhện là một trong những kiểu buộc được nhiều người yêu thích

Cách buộc dây giày thể thao và giày tây

Cùng là những cách buộc dây giày phổ biến, tuy nhiên đối với từng loại giày có những cách lựa chọn riêng. Chúng ta không thể áp dụng hoàn toàn các cách thắt dây giày thể thao cho giày tây được. Và ngược lại. Bởi những đôi giày này sinh ra là để dành cho các hoàn cảnh khác nhau.

1. Cách thắt dây giày thể thao

Giày thể thao giúp cho người diện có phong cách trẻ trung, năng động. Do vậy mà những cách buộc giày không bị tuột sẽ là phù hợp nhất. Tuy nhiên, bạn chỉ cần lưu ý rằng, một chút tinh tế từ cách thắt nơ dây giày sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt đối phương.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm hai cách buộc dây giày sau đây nếu như muốn có được một món phụ kiện độc đáo mà ít ai có thể bắt chước được.

Kiểu buộc giày haskĐảm bảo bạn sẽ nhận được những lời có cánh nếu diện đôi giày có kiểu thắt như vậy

Kiểu buộc giày bushwalk

Kiểu buộc giày hask

Sự đáo đáo và lạ mắt của chúng chắc chắn sẽ thu hút không ít ánh mắt của người đối diện

2. Cách buộc dây giày tây

Trái ngược với nét trẻ trung mang lại từ những đôi giày thể thao, giày tây luôn là sự lựa chọn thích hợp dành cho các quý ông theo đuổi phong cách lịch lãm, sang trọng. Vì là item phù hợp để đi tới các sự kiện quan trọng, nên giày tây hay giày da nam cần được lựa chọn chuẩn xác từ khâu chất liệu cấu thành sản phẩm cũng như cách buộc dây giày.

Theo đó, giày tây ưa chuộng cách buộc giấu dây giày, bới chúng đem lại nét đơn giản nhất cho đôi giày. Sự đơn giản chính là bí quyết giúp bạn có thêm sự chỉn chu, lịch sự.

Kiểu buộc giày Hidden Knot

Giấu dây sẽ giúp đôi giày của bạn thêm đặc biệt hơn nhiều

Lời kết

Như vậy, với mỗi loại giày bạn lại có thể áp dụng những cách thắt dây giày khác nhau. Đảm bảo với những mẹo đến từ Tâm Anh sẽ giúp bạn F5 lại diện mạo của đôi giày trở nên thật phong cách và đẳng cấp nhất.

Chúng tôi luôn đồng hành cùng phái mạnh để có thể đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Hãy đến các cơ sở giày da nam Tâm Anh để sở hữu những sản phẩm chất lượng ở đây nhé!

icon-mui-tenTham khảo ngay 1 số mẫu giày bán chạy nhất trong năm 2024 của Tâm Anh:

5/5 - (4 bình chọn)
Tuấn Dương
Tôi là Tuấn Dương Leather, là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đồ da tại Việt Nam. Hiện tôi đang công tác và làm việc tại Đồ da Tâm Anh. Với những kiến thức của bản thân, tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin chuyên sâu về đồ da, mẹo và các hướng dẫn sử dụng đúng cách các sản phẩm về da
Bình luận bài viết

Không có bình luận

    Nhập số điện thoại của bạn và chúng tôi sẽ gọi lại sau!

    X