fbpx
Bán hàng online:19002192
Danh mục
( 0 sản phẩm )

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Xem tính cách qua cách chọn đồng hồ đeo tay

01 tháng 06
11:07
3947
Xem tính cách qua cách chọn đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay không chỉ là phương tiện giúp bạn kiểm soát thời gian hiệu quả mà ngày nay, chúng còn là cách thể hiện đẳng cấp và tính cách của người dùng. Vậy hãy cùng Tâm Anh đoán xem tính cách của người đối diện với chiếc đồng hồ mà họ lựa chọn nhé.

Đồng hồ với thiết kế đơn giản, cổ điển

xem-tinh-cach-qua-cach-chon-dong-ho-deo-tay

Không cần quá nhiều chi tiết, rườm ra với những mặt đính đá, dây đeo cao cấp. Đơn giản, cổ điển với những chiếc đồng hồ mặt tròn hay mặt chữ nhật, chất liệu dây da hoặc dây hợp kim là phong cách của những quý ông trầm tính, chuẩn mực. Thông thường họ là những người rất khắt khe về thời gian và có cách ăn mặc thường thiên về hướng bảo thủ, nghiêm túc.

Đồng hồ thiết kế dáng thể thao

xem-tinh-cach-qua-cach-chon-dong-ho-deo-tay-1

Hitech là thiết kế hiện đại dành cho những quý ông năng động, yêu thích thể thao và khá hòa đồng với mọi người. Họ thường là những người theo đuổi những trend của thế giới để luôn có được một hình ảnh mới nhất, trẻ trung và sành điệu. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể kết luận điều trên nếu set trang phục đi kèm của họ phù hợp với sản phẩm họ đang đeo. Sẽ là quê mùa và đua đòi nếu bạn thấy một ai đó đeo Hitech mà lại diện một bộ vest, đi giày da. Hitech chỉ phù hợp với những bộ thể thao khỏe khoắn hay những set đồ có chút phá cách.

>> Mời bạn xem thêm nhiều mẫu dây da đồng hồ thương hiệu Tâm Anh

Thiết kế cầu kỳ, sang trọng

xem-tinh-cach-qua-cach-chon-dong-ho-deo-tay-2

Nếu để ý một chiếc đồng hồ với quá nhiều chi tiết, cầu kỳ trong từng con số thì chủ nhân của chúng chắc chắn sẽ vô cùng coi trọng địa vị và muốn khẳng định đẳng cấp của bản thân mình. Thông thường ta có thể tìm thấy nét tính cách đó ở những ông chủ doanh nghiệp, những doanh nhân thành đạt. Những chiếc đồng hồ được họ lựa chọn phải có thương hiệu và chắc chắn, chúng phải xứng tầm với số tiền khổng lồ họ bỏ ra để sở hữu chúng.

icon chia sẻ đẹp Có thẻ bạn quan tâm: Quy tắc chọn đồng hồ

Tính cách có thể là yếu tố quyết định đến việc bạn chọn một chiếc đồng hồ. Nhưng chúng không phải là lý do duy nhất. Bạn là một người thành đạt, bạn thích một chiếc đồng hồ cầu kỳ, sang trọng đó nhưng chúng có thể không hợp với bạn.

Chính vì thế, cùng với việc dựa vào sở thích, sở ghét của bản thân, bạn cũng nên lưu tâm đến các yếu tố khác, ví dụ như việc chọn đồng hồ dựa theo dáng người: Với những người thấp, cổ tay tròn, mập mạp thì một chiếc đồng hồ mặt tròn với bản dây vừa phải sẽ là lựa chọn tốt hơn cả. Một người dong dỏng cao , hơi gầy thì nên lựa chọn những sản phẩm có mặt vuông, hơi hầm hố chút để phù hợp với bản thân mình,…

Với bài viết trên đây, hi vọng bạn có thể nhận diện tính cách của những người xung quanh để có cách giao tiếp cho phù hợp.

5/5 - (3 bình chọn)
Tuấn Dương
Tôi là Tuấn Dương Leather, là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đồ da tại Việt Nam. Hiện tôi đang công tác và làm việc tại Đồ da Tâm Anh. Với những kiến thức của bản thân, tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin chuyên sâu về đồ da, mẹo và các hướng dẫn sử dụng đúng cách các sản phẩm về da
Bình luận bài viết

Không có bình luận

    Nhập số điện thoại của bạn và chúng tôi sẽ gọi lại sau!

    X