fbpx
Bán hàng online:19002192
Danh mục
( 0 sản phẩm )

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Top 15 thương hiệu thời trang nam nổi tiếng tại Việt Nam 2024

20 tháng 06
04:49
12583
Top 15 thương hiệu thời trang nam nổi tiếng tại Việt Nam 2024

Ngành công nghiệp thời trang hiện đang có rất nhiều sự phát triển vượt bậc. Bên cạnh hàng loạt các brand thời trang dành cho phái đẹp thì cũng có rất nhiều hãng thời trang nam ra đời, “làm mưa làm gió” trên thị trường. Mỗi thương hiệu sẽ mang những nét đặc trưng, phong cách riêng. Ngay sau đây, cùng Đồ da Tâm Anh điểm lại Top 15 Thương hiệu thời trang nam được yêu thích số 1 tại Việt Nam hiện nay.

1. Thương hiệu thời trang nam Owen

Ra mắt thị trường thời trang trong nước năm 2008, hiện Owen đã là một trong những hãng thời trang nam cao cấp được yêu thích số 1 tại Việt Nam.

Thương hiệu thời trang nam này có thiết kế chuẩn đẹp, chất liệu bền tốt, có đa dạng mẫu mã, màu sắc phù hợp với các lứa tuổi thanh niên đến trung niên. 

owen thương hiệu thời trang nam việt nam

Bên cạnh đó, các sản phẩm của Owen có giá dao động từ 400,000 VNĐ đến 2.000.000 VNĐ. Với sự đa dạng sản phẩm và phân khúc giá này, giúp người tiêu dùng Việt có nhiều sự lựa chọn hơn. Chính điều này đã khiến người tiêu dùng thêm tin tưởng lựa chọn Owen và giúp các quý ông càng thêm nam tính, lịch lãm và tự tin hơn.

Hiện nay, thương hiệu thời trang nam này đang phủ sóng trên toàn quốc với gần 1,000 điểm bán bao gồm các đại lý và hệ thống cửa hàng bán lẻ. Cùng với đó là những nỗ lực phát triển, đổi mới và luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Owen ngày càng chiếm trọn lòng tin của các quý ông với dòng thời trang công sở chuẩn đẹp, chất lượng và đẳng cấp.

2. Thương hiệu thời trang nam nổi tiếng Aristino

Hiện nay, Aristino được biết đến là một trong các hãng thời trang nam cao cấp tại Việt Nam. Thương hiệu này ra mắt thị trường vào năm 2013 và cho đến nay đã hàng trăm điểm bán, showroom trải dài trên khắp cả nước. Aristino nỗ lực không ngừng nghỉ và luôn bắt kịp các xu hướng thời trang mới trên thế giới.

Thương hiệu này mang tới những thiết kế cực nam tính, lịch lãm và là sự kết hợp hài hòa giữa giá trị văn hóa Việt Nam và phong cách châu Âu. Khi đến với thương hiệu này, nam giới có rất nhiều sự lựa chọn từ áo sơ mi, áo polo, quần tây, suit, áo khoác cho đến các phụ kiện thời trang cao cấp…

aristino local brand thời trang nam

Bên cạnh đó, các sản phẩm tại đây gây ấn tượng với người dùng bởi các chất liệu cao cấp. Chúng đều có nguồn gốc thiên nhiên như Musa, Bamboo, Modal…có sự thấm hút tốt, mềm mại và thân thiện với môi trường. 

Không chỉ vậy, các sản phẩm tại Aristino có đa dạng mức giá giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm. Tùy vào từng dòng sản phẩm mà chúng có mức giá dao động từ 500.000 VNĐ – hơn 1.000.000 VNĐ. 

Ở phân khúc giá tầm trung cùng hệ thống bán hàng của Aristino trải khắp Việt Nam với gần 100 showroom và hàng trăm điểm bán lẻ. Điều này giúp phái mạnh Việt có thể dễ dàng sở hữu các sản phẩm thuộc thương hiệu này một cách dễ dàng.

3. Thương hiệu thời trang nam cao cấp Biluxury

Biluxury ra đời vào năm 2014 với tiền thân là thương hiệu Bionline. Cho đến nay, Biluxury đã trở thành một trong những brand thời trang Việt được yêu thích không thua kém gì so với các thương hiệu thời trang nam nổi tiếng thế giới. Chỉ sau 5 năm ra mắt thị trường, Biluxury đã sở hữu hơn 300 showroom trên toàn quốc. 

biluxury thương hiệu thời trang nam cao cấp

Biluxury là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực thời trang nam thiết kế thanh lịch và sáng tạo. Brand thời trang nam này hướng tới đối tượng là nam giới ở độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi. 

Đồng thời, thương hiệu này mang tới phong cách hiện đại, năng động, trẻ trung nhưng không kém phần lịch lãm, sang trọng. Tuy các sản phẩm của Biluxury đều được làm từ những chất liệu chất lượng, các khâu kỳ công nhưng giá thành lại rất phải chăng. Chúng chỉ dao động từ 250.000 VNĐ – 700.000 VNĐ/ sản phẩm.

Chính vì vậy, đây là điểm đến lý tưởng, đồng hành cùng phái mạnh Việt mỗi ngày trong công việc và cuộc sống. 

4. Routine– Thương hiệu thời trang nam cho giới trẻ

Thành lập từ năm 2013, cho đến nay Routine đang là một trong các hãng thời trang nam cho giới trẻ được ưa chuộng số 1 tại Việt Nam. Hiện nay, Routine đang sở hữu hệ thống với 27 cửa hàng tại các tỉnh thành: TP.Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Vũng Tàu và Kiên Giang.

Local Brand này thường xuyên cho ra mắt những bộ sưu tập mới trẻ trung, bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất. Nó sở hữu thiết kế lịch lãm, nam tính, sang trọng và gây ấn tượng bởi sự kết hợp hài hòa giữa giá trị văn hóa Việt Nam cùng phong cách châu Âu.

Không chỉ vậy, thời trang tại Routine đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc giúp nam giới có nhiều sự lựa chọn. Đồng thời, các sản phẩm được thiết kế từ chất liệu cao cấp, thoáng mái, mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, thân thiện với người dùng và môi trường. 

Không chỉ vậy, các sản phẩm của Routine có mức giá đa dạng nhưng cũng rất phải chăng, tùy theo từng loại sản phẩm mà có thể dao động từ 99.000 VNĐ – 1.000.000 VNĐ.Chính những điều này đã mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời và tin tưởng sử dụng lâu dài.

5. Local Brand thời trang nam Poloman

Poloman ra mắt thị trường vào đầu năm 2020 và nhanh chóng tạo được chỗ đứng cho riêng mình trong giới thời trang Việt. Thương hiệu thời trang nam này tạo lối đi riêng và tập trung vào dòng sản phẩm áo Polo. Sản phẩm áo polo là sự kết hợp hoàn hảo giữa áo thun thoải mái và áo sơ mi chỉnh chu, thanh lịch. 

poloman thương hiệu thời trang nam nổi tiếng

Các thiết kế tại đây đều mang phong cách tối giản, tông màu trung tính nhưng không hề đơn điệu mà còn tôn lên vẻ nam tính của phái mạnh. Bên cạnh đó, Poloman cũng cho ra mắt một số thiết kế có sự phá cách hơn bằng sự nhấn nhá họa tiết hay cách pha màu độc đáo. 

Tuy nhiên, dù các sản phẩm có được cách điệu thế nào thì vẫn giữ được nét đẹp vốn có và tôn lên sự thanh lịch, sang trọng, tinh tế cho người mặc. Đồng thời, với mức giá cạnh tranh chỉ từ 150.000 VNĐ – 300.000 VNĐ/ sản phẩm; Poloman ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường hiệu thời trang nam Việt Nam.

6. Thương hiệu thời trang nam Coolmate

Hiện nay, Coolmate đang là một Local Brand thời trang nam có sức ảnh hưởng lớn tại thị trường Việt. Sở hữu thiết kế đơn giản, trẻ trung, năng động và vô cùng hiện đại, tinh tế; thương hiệu này đã thu hút rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. 

Bên cạnh đó, đây còn là một trong các hãng thời trang nam Việt Nam áp dụng công nghệ thông tin vào mua sắm. Bạn hoàn toàn có thể mua sắm online vừa giúp tiết kiệm tối đa tiền bạc, thời gian mà vẫn chọn được những món đồ ưng ý, chất lượng chỉ trong tầm giá từ 200.000 VNĐ – 500.000 VNĐ.

7. Thương hiệu thời trang nam cao cấp Galvin Official

Galvin Official là thương hiệu thời trang có tiếng tại Việt Nam với 99% sản phẩm là dòng áo thun. Dù mới thành lập năm 2016 nhưng thương hiệu này đã tạo dựng được tên tuổi và thu hút được người tiêu dùng với các sản phẩm đơn giản nhưng không hề đơn điệu. 

galvin offcial thương hiệu thời trang

Các sản phẩm được thiết kế với chất liệu cotton nhẹ nhàng, mát mẻ và bền bỉ mang tới sự thoải mái cho người dùng. Bên cạnh dòng áo thun cao cấp thì tại Galvin Official cũng có một số sản phẩm khác rất được ưa chuộng như áo sơ mi, quần tây, quần lửng, tất, quần lót….

Các sản phẩm có mức giá dao động từ 85.000 VNĐ – 400.000 VNĐ. Với mức giá này, các chàng trai có thể dễ dàng trải nghiệm sản phẩm Galvin Official với những phong cách thời trang mới.

8. Thương hiệu thời trang nam nổi tiếng Adam Store

Adam Store là hãng thời trang nam nổi tiếng Việt Nam và là điểm đến quen thuộc cho nam giới khi lựa chọn âu phục với thiết kế lịch lãm, sang trọng. Hầu hết các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều thuộc phân khúc cao cấp, sở hữu thiết kế thời thượng dành riêng cho vóc dáng người Việt. 

Do vậy, dù bạn là doanh nhân, nhà lãnh đạo hay chú rể; các sản phẩm tại Adam Store đều có thể đáp ứng các tiêu chí, nhu cầu của bạn về kiểu dáng, thiết kế.

9. Hãng thời trang nam An Phước

An Phước là thương hiệu thời trang nam Việt Nam cao cấp vô cùng quen thuộc. Đây là brand thời trang không chỉ dành cho nam giới mà còn có rất nhiều sản phẩm dành cho phái đẹp. An Phước hiện là đại diện độc quyền của Pierre Cardin tại Việt Nam, Campuchia và Lào.

an phước thương hiệu thời trang cao cấp

Tất cả các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều thiên về phong cách lịch sự, tinh tế, sang trọng và cao cấp. Do vậy, các sản phẩm tại đây có phân khúc giá cao từ 500.000 VNĐ trở lên. Đây là mức giá không quá rẻ nhưng nó hoàn toàn xứng đáng cho một sản phẩm đẹp, chất lượng tốt.

Bên cạnh đó, điều làm nên tên tuổi thương hiệu này còn phải kết tới chất lượng sản phẩm cũng như sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại đây. Nếu bạn đang cần lựa chọn những trang phục như sơ mi, quần âu, vest… cao cấp thì không thể bỏ qua địa chỉ lý tưởng này.

10. Thời trang nam Việt Tiến

Đây là thương hiệu thời trang nam Việt Nam có lịch sử lâu đời. Việt Tiến ra mắt thị trường từ năm 1975 đến nay nó vẫn giữ vững vị thế của mình với hàng ngàn cửa hàng trên toàn quốc. 

Các sản phẩm mà Việt Tiến mang tới cho người tiêu dùng đều chất lượng và giá thành tốt. Việt Tiến luôn nỗ lực đổi mới, từng bước định vị thương hiệu và xây dựng niềm tin trong lòng khách hàng ngày càng lớn mạnh hơn. 

Bên cạnh đó, thương hiệu trung niên, người trưởng thành này còn được nhiều thị trường quốc tế như Nhật, Mỹ, EU… đón nhận. 

11. Thương hiệu thời trang nam Novelty

Đây là thương hiệu lịch lãm, chuẩn mực nhưng không kém phần năng động và cá tính. Mỗi sản phẩm của Novelty luôn được chú trọng tới từng đường kim mũi chỉ; may đo tỉ mỉ, cẩn thận. 

novelty thương hiệu thời trang nam

Bên cạnh đó, hãng còn đặc biệt chú trọng đến chất liệu sản phẩm để mang đến tay người tiêu dùng những món đồ chỉn chu, chất lượng nhất và thân thiện với môi trường. Không chỉ vậy, Novelty còn chú trọng đầu tư vào dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến hàng đầu thế giới để tạo nên đẳng cấp thời trang mới.

Hiện nay, các sản phẩm đến từ thương hiệu Novelty có mức giá dao động từ 490.000 VNĐ – 650.000 VNĐ. Đây được đánh giá là mức giá hợp lý so với các hãng thời trang nam nổi tiếng khác trên thị trường. Đồng thời, mức giá này hoàn toàn phù hợp với chất lượng mà sản phẩm được đưa đến tay người tiêu dùng.

12. Thương hiệu thời trang nam nổi tiếng Blue Exchange

Blue Exchange được biết đến là một trong các thương hiệu nam bình dân nổi tiếng tại Việt Nam hiện nay. Đây là thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm kaki, jeans, sơ mi, T-Shirt, áo thun… đẹp chất, giá cả phải chăng. Không dừng lại ở đó, brand này luôn cập nhật xu hướng mới và tung ra nhiều thiết kế phá cách, độc đáo.

Tuy Blue Exchange đã góp mặt trên thị trường thời trang khá lâu nhưng vẫn luôn người dùng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao. 

13. Thương hiệu thời trang nam cho giới trẻ Yame

Đây là thương hiệu cho giới trẻ mà có lẽ các bạn trẻ khu vực miền Nam đã không còn quá xa lạ. Brand này nổi tiếng với các sản phẩm mang đậm style streetwear từ quần áo cho tới các phụ kiện khác như balo, mũ…

Điều tạo nên tên tuổi của thương hiệu này phải kể đến sự đầu tư và thường xuyên cập nhật, “bắt trend” xu hướng thời trang mới mẻ. 

yame thương hiệu thời trang giới trẻ

Đồng thời, các sản phẩm của Yame có mức giá “ cực sinh viên” chỉ dao động 95.000 VNĐ – 500.000 VNĐ nên phù hợp với các bạn còn đi học, mới đi làm hay có mức thu nhập không cao. Bạn  vừa có thể mua hàng trực tiếp tại chuỗi hệ thống cửa hàng và vừa có thể mua trực tuyến tại website của Yame vừa nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm thời gian, chi phí.

14. Thương hiệu thời trang nam SSSTUTTER

Có lẽ, SSSTUTTER là một Local Brand thời trang nam không còn xa lạ với các bạn trẻ yêu thích style đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Tuy brand này chú trọng vào việc lựa chọn xu hướng thời trang mới, thiết kế độc đáo nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí nhẹ nhàng, đơn giản, không quá cầu kỳ.

ssstutter thương hiệu thời trang nam trẻ trung

Bên cạnh đó, các thiết kế tại SSSTUTTER hầu hết đều thiên về sự trẻ trung, năng động, phóng khoáng rất phù hợp với giới trẻ. Do vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến nay SSSTUTTER để chọn cho mình những item phù hợp nhất.

Tâm Anh mời bạn xem thêm chia sẻ:

Trên đây là chia sẻ của Đồ da Tâm Anh về top 15 Thương hiệu thời trang nam được yêu thích số 1 tại Việt Nam. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn tìm ra được thương hiệu thời trang đúng gu và phù hợp với bản thân mình. Đừng quên theo dõi ngay website Đồ da Tâm Anh để cập nhật nhiều tin tức về thời trang mới mẻ hơn nữa nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Tuấn Dương
Tôi là Tuấn Dương Leather, là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đồ da tại Việt Nam. Hiện tôi đang công tác và làm việc tại Đồ da Tâm Anh. Với những kiến thức của bản thân, tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin chuyên sâu về đồ da, mẹo và các hướng dẫn sử dụng đúng cách các sản phẩm về da
Bình luận bài viết

Không có bình luận

    Nhập số điện thoại của bạn và chúng tôi sẽ gọi lại sau!

    X