Bán hàng online:19002192
Danh mục
( 0 sản phẩm )

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Thời trang nam tuổi 30: Mặc gì đẹp, phong cách và lịch lãm

30 tháng 09
07:42
48
Thời trang nam tuổi 30: Mặc gì đẹp, phong cách và lịch lãm

Đã qua rồi cái thời chỉ cần một chiếc áo thun và quần jeans là có thể ra đường. Ở tuổi 30, phong cách thời trang của bạn cần thể hiện sự trưởng thành, lịch lãm và cá tính riêng. Vậy Thời trang nam tuổi 30: Mặc gì đẹp, phong cách và lịch lãm? Hãy cùng Đồ da Tâm Anh khám phá những gợi ý dành cho quý ông U30 dưới đây!

Những món đồ cần thiết cho thời trang nam tuổi 30

Độ tuổi 30 đánh dấu một giai đoạn trưởng thành, ổn định và thành công của nhiều quý ông. Ở độ tuổi này, phong cách thời trang không chỉ thể hiện cá tính mà còn thể hiện sự trưởng thành, lịch lãm. Để xây dựng một tủ đồ hoàn hảo, các quý ông U30 nên sở hữu những món đồ sau:

1. Quần tây thanh lịch

Không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ quý ông nào khi phối đồ nam tuổi 30 chính là chiếc quần tây. Với sự lịch lãm và tinh tế, quần tây giúp các quý ông dễ dàng thể hiện vẻ ngoài chững chạc trong môi trường công sở hay các sự kiện trang trọng. 

Những chiếc Quần tây thanh lịch

Những tông màu nhã nhặn và đơn giản như đen, xám, xanh đậm luôn là lựa chọn an toàn, dễ phối đồ mà không lo bị lỗi mốt.

Quan trọng hơn, một chiếc quần tây cần vừa vặn với phom người, mang đến sự thoải mái trong suốt cả ngày làm việc. 

2. Áo sơ mi – Biểu tượng của sự thanh lịch

Áo sơ mi là một item thời trang nam tuổi 30 không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ quý ông nào. Sơ mi cài nút phối cùng cravat, hoặc kết hợp với vest, blazer sẽ mang lại vẻ ngoài chỉn chu, lịch lãm trong những buổi gặp gỡ đối tác, làm việc tại văn phòng. 

Áo sơ mi – Biểu tượng của sự thanh lịch

Những màu sắc nhẹ nhàng như pastel, kẻ sọc, hoặc caro tạo cảm giác thoải mái và dễ ứng dụng trong nhiều tình huống khác nhau.

Một điều quan trọng không thể bỏ qua là áo sơ mi luôn cần được là ủi phẳng phiu và giữ mùi thơm để tạo ấn tượng tốt.

3. Bộ suit cao cấp

Một bộ suit vừa vặn luôn là món đồ không thể thiếu cho quý ông U30. Sở hữu một bộ suit được may đo kỹ lưỡng, phù hợp với dáng người sẽ giúp bạn tự tin trong các sự kiện đặc biệt như đám cưới, tiệc tùng hay các dịp quan trọng khác. Đi kèm với đó là đôi giày tây Oxford hay Brogue buộc dây bóng bẩy, tạo nên sự sang trọng và lịch lãm.

Bộ suit cao cấp cho nam tuổi 30

Đầu tư vào bộ suit không chỉ là đầu tư vào thời trang, mà còn là sự thể hiện đẳng cấp của một người đàn ông trưởng thành, luôn sẵn sàng cho những dịp trang trọng.

4. Trang phục thường ngày – Đơn giản mà tinh tế

Nếu ở tuổi 20, các chàng trai thường chọn áo phông rộng rãi với họa tiết trẻ trung, thì ở tuổi 30, sự tinh tế sẽ nằm trong những chiếc áo thun đơn giản nhưng vừa vặn với cơ thể. Những bộ trang phục hằng ngày như áo thun ôm nhẹ kết hợp với quần jeans sẽ giúp bạn vừa thoải mái vừa lịch lãm.

Đặc biệt, bạn có thể kết hợp áo thun với giày thể thao và quần jeans xắn gấu để không mất đi sự năng động, trẻ trung mà vẫn đảm bảo phù hợp với phong cách nam tính, chín chắn của tuổi 30.

5. Áo polo chín chắn

Thời trang nam tuổi 30 thì áo polo trở thành lựa chọn hàng đầu cho quý ông bởi sự thoải mái và thanh lịch mà nó mang lại. Những chiếc áo polo với đường may tinh tế giúp tôn lên sự gọn gàng và lịch sự của người mặc. 

Áo polo chín chắn cho tuổi 30

Quý ông U30 thường phối áo polo với quần jeans hoặc quần âu, tạo nên phong cách vừa lịch lãm vừa trẻ trung.

Màu sắc trung tính như xanh navy, xám, đen, và trắng là những lựa chọn phổ biến vì dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục và phụ kiện. Để hoàn thiện phong cách, hãy thêm vào một chiếc đồng hồ thể thao và đôi giày sneakers năng động, giúp quý ông trông nam tính và hiện đại hơn.

6. Áo khoác da cool ngầu

Áo khoác da cũng là một item không thể thiếu trong phong cách ăn mặc tuổi 30 của nam giới. Áo khóa da được đánh giá cao bởi sự mạnh mẽ và nam tính, tạo ấn tượng mạnh về phong cách. Được chế tác từ chất liệu da cao cấp, mỗi chiếc áo khoác da mang trong mình sự tinh tế và độc đáo trong thiết kế. 

Áo khoác da cool ngầu cho tuổi 30

Dù diện vào ngày gió lạnh hay trong buổi tối dạo phố, áo khoác da luôn giúp người mặc toát lên vẻ phong trần, thu hút ánh nhìn với phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại.

7. Giày tây cân mọi outfit

Một đôi giày da không chỉ là phụ kiện đơn thuần mà còn là điểm nhấn quan trọng trong phong cách thời trang của quý ông U30. Đôi giày tây với thiết kế tinh tế, từ các kiểu Oxford, Brogue đến Derby, không chỉ giúp hoàn thiện bộ trang phục mà còn thể hiện sự lịch lãm, chững chạc.

Giày tây cân mọi outfit cho nam tuổi 30

Sở hữu một đôi giày da bóng bẩy, chất lượng cao có thể cân mọi outfit. Giày da kết hợp hoàn hảo với quần tây, áo sơ mi hay vest giúp người đàn ông tự tin và trưởng thành hơn trong những dịp trang trọng hay gặp gỡ đối tác.

icon-hot-2 Gợi ý BST giày da đang rất được săn đón tại Tâm Anh:

8. Đồng hồ nam lịch lãm

Với quý ông U30, một chiếc đồng hồ cao cấp là món phụ kiện không thể thiếu, giúp họ thể hiện sự chuyên nghiệp.

Đồng hồ có thiết kế sang trọng, chất liệu cao cấp với độ tỉ mỉ trong từng chi tiết. Không chỉ giúp bạn theo dõi thời gian, nó còn là điểm nhấn thể hiện gu thẩm mỹ và sự tinh tế của người đàn ông, thu hút ánh nhìn ngay từ lần đầu gặp gỡ.

9. Túi xách da trưởng thành

Thời trang nam tuổi 30 của nhiều quý ông thường cũng thường có sự xuất hiện kèm với những chiếc túi xách da. Đừng để vẻ ngoài lịch lãm trong bộ vest bị phá vỡ bởi một chiếc túi không phù hợp, như túi đeo chéo chẳng hạn. 

Túi xách da trưởng thành

Một chiếc túi da không chỉ giúp bạn cất giữ tài liệu, đồ dùng quan trọng mà còn là phụ kiện hoàn hảo, tạo nên phong thái đĩnh đạc và chuyên nghiệp khi gặp gỡ khách hàng hay đối tác.

Túi xách da, kết hợp cùng trang phục công sở không chỉ thể hiện sự trưởng thành mà còn toát lên phong cách sang trọng, đáng tin cậy trong mọi tình huống.

icon-hot-2 Những mẫu túi xách da mà quý ông nên sở hữu:

10. Thắt lưng nam lịch lãm

Một chiếc thắt lưng nam được chọn lựa tinh tế có thể biến một bộ trang phục trở nên hoàn hảo hơn, mang đến sự lịch lãm và tự tin cho người mặc.

Thắt lưng nam lịch lãm cho tuổi 30

Với quý ông tuổi 30, thắt lưng da cao cấp là lựa chọn tối ưu. Chất liệu da thật không chỉ bền bỉ mà còn giúp tôn lên vẻ ngoài sang trọng. Màu sắc như đen, nâu sẫm thường là những gam màu được ưa chuộng vì dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục, từ quần âu đến jeans. 

icon-hot-2 BST thắt lưng được nam giới tuổi 30 ưa chuộng:

Cách phối đồ nam tuổi 30 trưởng thành, thanh lịch

Dưới đây là một số gợi ý phối đồ đơn giản mà vẫn đảm bảo sự tinh tế và phong cách cho quý ông U30:

1. Áo sơ mi, quần âu và giày da

Đây là set đồ không thể thiếu đối với những người đàn ông bước vào ngưỡng tuổi 30. Áo sơ mi trắng hoặc xanh nhạt kết hợp cùng quần âu tạo nên vẻ ngoài chỉn chu và thanh lịch. 

Áo sơ mi, quần âu và giày da cho nam tuổi 30

Điểm nhấn nằm ở sự tinh tế trong từng chi tiết như cổ áo, chất vải mềm mịn và thiết kế vừa vặn. Khi kết hợp cùng đôi giày da bóng, bộ trang phục này càng toát lên vẻ lịch lãm, giúp bạn dễ dàng ghi điểm trong mắt đối tác hay trong môi trường công sở. 

Đừng quên chọn một chiếc đồng hồ cổ điển và thắt lưng da để hoàn thiện phong cách nhé!

2. Áo polo mix cùng quần tây và giày da

Nếu áo sơ mi quá cứng nhắc cho các dịp thoải mái hơn, áo polo là lựa chọn lý tưởng. 

Chất liệu mềm mại, thoáng mát cùng thiết kế cổ gập nhẹ nhàng của áo polo khi kết hợp với quần tây tạo nên sự thanh thoát, năng động nhưng vẫn rất trưởng thành. 

Áo polo mix cùng quần tây và giày da

Phối cùng đôi giày da đơn giản, set đồ này không chỉ thích hợp khi đi làm mà còn lý tưởng khi đi dạo phố hoặc gặp gỡ bạn bè. Màu sắc trang nhã như xanh navy, xám hay trắng giúp bạn luôn nổi bật với vẻ ngoài nam tính, hiện đại.

3. Bộ suit thời thượng

Không thể thiếu trong phong cách thời trang nam tuổi 30 là một bộ suit được may đo vừa vặn. Bộ suit màu đen, xám hoặc xanh navy không chỉ giúp bạn tỏa sáng trong các buổi tiệc, sự kiện quan trọng mà còn tạo nên hình ảnh sang trọng, đầy cuốn hút. 

Bộ suit thời thượng cho nam 30 tuổi

Bộ suit không chỉ tôn lên vóc dáng mà còn thể hiện sự tinh tế trong phong cách của một quý ông đẳng cấp. Có thể kết hợp cùng đôi giày tây bóng loáng và một chiếc cà vạt thanh lịch để diện các dịp quan trọng nhé!

4. Layer với khoác da nam và sơ mi trắng

Cách phối đồ nam tuổi 30 với áo khoác da và sơ mi trắng tạo nên một phong cách vừa cá tính, vừa thanh lịch. Áo khoác da là biểu tượng của sự nam tính, khi kết hợp với chiếc sơ mi trắng, bộ trang phục trở nên hài hòa và không kém phần cuốn hút. 

Bạn có thể thêm một chiếc quần jeans tối màu và giày bốt để tạo vẻ ngoài năng động hơn. Set đồ này lý tưởng cho những buổi hẹn hò hoặc những dịp không quá trang trọng, nơi bạn muốn thể hiện phong cách tự do nhưng vẫn giữ được nét lịch sự.

5. Áo măng tô dài với áo len

Áo măng tô dài là item không thể thiếu trong mùa đông, đặc biệt là khi kết hợp với áo len bên trong. Set đồ này vừa giữ ấm cơ thể vừa thanh lịch và trưởng thành. 

Áo măng tô dài với áo len cho nam 30 tuổi

Áo măng tô với thiết kế tối giản, dáng dài không chỉ giúp bạn trông cao hơn mà còn tạo sự chững chạc, sang trọng. Phối cùng quần tây và giày da là bộ đôi hoàn hảo giúp tự tin hơn trong những ngày trời lạnh.

6. Áo phông trơn phối quần tây + phụ kiện đồng hồ

Đôi khi sự đơn giản lại là chìa khóa để thể hiện sự tinh tế. Và áo phông trơn với quần tây là một cách phối đồ nam tuổi 30 khá basic nhưng không kém phần lịch lãm. 

Chiếc áo phông vừa vặn, tối giản kết hợp cùng quần tây tạo nên sự thoải mái nhưng vẫn giữ được nét chín chắn. Đừng quên thêm một chiếc đồng hồ cổ điển để hoàn thiện bộ trang phục, giúp bạn trông có điểm nhấn dù là đi làm hay dạo phố.

Lời kết

Thời trang nam tuổi 30 của các quý ông không chỉ dừng lại ở việc chọn những bộ trang phục phù hợp mà còn là cách thể hiện cá tính, sự trưởng thành và đẳng cấp. Hy vọng bài viết trên sẽ hữu ích cho bạn. Cùng khám phá nhiều cách phối đồ thời thượng tại website Đồ da Tâm Anh nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Trần Hải Đường
Tôi là Trần Hải Đường, một nhà thiết kế thời trang, chuyên viên tư vấn thời trang có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Hy vọng với những kiến thức chuyên môn của bản thân, tôi sẽ mang đến cho bạn những chia sẻ thật hữu ích.
Bình luận bài viết

Không có bình luận

    Nhập số điện thoại của bạn và chúng tôi sẽ gọi lại sau!

    X