Bán hàng online:19002192
Danh mục
( 0 sản phẩm )

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

15+ Phong cách thời trang nam thịnh hành dẫn đầu xu hướng 2024

26 tháng 02
11:43
661
15+ Phong cách thời trang nam thịnh hành dẫn đầu xu hướng 2024

Thời trang là một trong những cách tốt nhất thể hiện cá tính, phong cách và gu thẩm mỹ của bạn. Các phong cách thời trang nam trong những năm qua không ngừng thay đổi và phát triển. Và thật khó để có thể định hình được một phong cách phù hợp với bản thân. Hãy cùng Đồ da Tâm Anh khám phá các phong cách thời trang cho nam thịnh hành và được ưa chuộng hiện nay ngay dưới đây!

Định hình phong cách thời trang nam như thế nào?

Để định hình được phong cách thời trang phù hợp với cá tính, gu thẩm mỹ cần xem xét dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau.

Định hình phong cách thời trang nam

Nếu bạn là một chàng trai trẻ trung, năng động với dáng người mảnh mai thì có thể lựa chọn phong cách tối giản, phong cách thể thao hay phong cách đường phố,…Còn nếu bạn là một người trưởng thành với tính cách lịch lãm có thể lựa chọn phong cách trung niên, lịch lãm. Trong khi đó, phong cách thời trang bụi bặm, du mục,…là sự lựa chọn phù hợp cho những anh chàng có cá tính mạnh, năng động.

15+ phong cách thời trang nam thịnh hành dẫn đầu xu hướng 2024

Sau khi đã định hình được gu thời trang và phong cách thời trang phù hợp với bản thân, giờ đây bạn có thể bắt đầu phối cho mình những outfit phù hợp. Tham khảo ngay một số cách phối đồ dựa trên từng phong cách thời trang cụ thể dưới đây:

1. Phong cách thời trang nam cổ điển – Vintage

Thời trang phong cách Vintage là những bộ trang phục mang thiết kế vừa truyền thống vừa hiện đại. sử dụng kiểu dáng hóa văn nhằm tôn lên vẻ đẹp quý phái của nam giới. Để theo đuổi phong cách thời trang Vintage, nam giới có thể lựa chọn những kiểu quần áo được thiết kế với nhiều họa tiết, mang đậm nét đặc trưng của những thập niên 30 – 60 như: kẻ sọc, hoa văn, màu sắc,…Với những tone màu nhẹ nhàng như: kem, pastel, vàng nhạt hay màu nâu vintage.

Phong cách thời trang nam cổ điển

Phong cách vintage

Các kiểu áo nam mang phong cách thời trang Vintage nam có thể kể đến như: Áo sơ mi với họa tiết caro hay các loại hoa lá, áo len, áo khoác jean, áo khoác dạ,…Ngoài ra, áo vest hay áo gile cũng rất được nam giới ưa chuộng.

Những chiếc quần nam mang phong cách Vintage cũng vô cùng đa dạng, mang tới cho nam giới nhiều sự lựa chọn khác nhau như: Quần jean cạp cao, quần suông ống rộng, quần ống loe hay các kiểu quần nhung tăm có màu của đất… 

2. Phong cách thời trang nam tối giản

Phong cách thời trang nam tối giản

Phong cách tối giản minimalism

Những chàng trai yêu thích phong cách minimalism trong thời trang nam có thể lựa chọn các loại quần áo đơn sắc, áo phông trơn, quần jean cùng kiểu áo khoác ngoài hoặc mix&match giữa các outfit như: trắng đen, xám đen,…Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn thêm những phụ kiện nhỏ như: dây lưng, túi xách đơn giản, đồng hồ mỏng cho bộ trang phục của mình.

3. Phong cách thời trang nam trẻ trung

Với phong cách trẻ trung các chàng có thể lựa chọn một đôi giày thể thao hay sneaker phối cùng áo thun nam, áo polo kết hợp với chiếc quần  jean, quần short hay quần kaki là đã có ngay một set đồ trẻ trung, năng động để đi chơi với bạn bè, đi dạo phố,…

Phong cách thời trang nam trẻ trung

Phong cách trẻ trung

4. Phong cách thời trang nam lịch lãm

Với những quý ông luôn hướng tới phong cách lịch lãm, sang trọng có thể mix các mẫu quần áo như: áo vest, áo sơ mi cao cấp, áo khoác blazer cùng quần âu, quần kaki,…và giày tây khi xuất hiện trong những bữa tiệc, gặp gỡ đối tác, đi làm trong môi trường công sở, đi hẹn hò. 

Phong cách thời trang nam trung niên

Phong cách trung niên

5. Phong cách thời trang bụi bặm nam

Phong cách thời trang nam bụi bặm đang thịnh hành và rất được ưa chuộng những năm gần đây. Nét đặc trưng của phong cách thời trang bụi bặm là sự trẻ trung, năng động, phóng khoáng, pha chút một nghịch ngợm. Với những anh chàng có cá tính mạnh thì đây là một trong những phong cách không nên bỏ lỡ.

Để theo đuổi phong cách bụi bặm, nam giới có thể kết hợp quần jean, giầy da cùng áo khoác jean để tạo nên phong cách cá tính, mạnh mẽ, thu hút nữ giới hơn.

Ngoài ra, khi theo đuổi phong cách thời trang bụi bặm, nam giới không nên bỏ qua các phụ kiện đi cùng như: Đồng hồ, vòng tay, trang sức,…Bên cạnh đó, đừng bỏ lỡ những đôi bốt góp phần định hình nên phong cách thời trang bụi bặm nam.

6. Phong cách Bohemian du mục

Phong cách Bohemian du mục luôn được các nước châu Âu yêu thích, bởi mang đậm nét tự do, phóng khoáng, thảnh thơi, không gò bó. Chúng thường được mix từ những quần áo có gam màu trung tính như: nâu, xanh lá cây với các chất liệu vải ren, cotton, lụa. Bên cạnh đó, nam giới có thể phối cùng phụ kiện mũ, dây da, khăn quàng cổ,…để tạo nên vẻ đẹp tự do, nét gợi cảm của phong cách này.

Phong cách Bohemian du mục

Phong cách Bohemian

Họa tiết trong các trang phục mang phong cách thời trang nam du mục thường là họa tiết đối xứng, hoa văn, hoa lá, hoa văn bộ lạc,…Để có thể làm nổi bật được bộ trang phục mang phong cách này thì bạn có thể kết hợp cùng các chi tiết như: Tua rua, hạt cườm, các họa tiết thêu tay tỉ mỉ,…

7. Phong cách thời trang đường phố – Street Wear

Những bạn nam theo đuổi phong cách thời trang đường phố thường lựa chọn mặc những trang phục oversize hay các trang phục có họa tiết cool ngầu, quần short, quần jean, áo phông. Thêm vào đó, phái mạnh có thể sử dụng thêm những phụ kiện đi kèm như: túi đeo chéo, kính mắt, vòng tay, giúp tạo nên nét cá tính, nổi bật cho vẻ ngoài hơn. 

Phong cách thời trang đường phố

Phong cách thời trang đường phố

8. Thời trang nam thể thao năng động – Sporty Style

Trang phục trong phong cách thời trang nam Sporty Style thường được làm từ những chất liệu co giãn, thoáng mát với những tone màu sáng như: trắng, đỏ, xanh dương. Để theo đuổi phong cách này bạn có thể lựa chọn những trang phục thể thao thường ngày như: áo thun, quần short, giày thể thao đi kèm với những phụ kiện như: kính râm, nón baseball hoặc túi xách thể thao.

Phong cách Thời trang nam thể thao năng động

Phong cách thể thao năng động

9. Phong cách thời trang tự do – Hippie Style

Nét nổi bật của phong cách này là những trang phục có màu sắc sặc sỡ, nhiều họa tiết và được may rộng rãi, thoải mái từ những chất liệu tự nhiên như: len, cotton, denim, gấm. Chính vì thế, với Hippie Style nam giới có thể lựa chọn những chiếc quần jean rách, áo sơ mi nhiều màu sắc, áo có nhiều hoa văn đi kèm với những phụ kiện như: kính râm màu sắc, dây chuyền lớn, vòng cổ,…

Phong cách thời trang tự do

Phong cách thời trang tự do

10. Phong cách thời trang nam Hàn Quốc

Đặc điểm của phong cách nam Hàn Quốc là những trang phục đơn sắc, tinh tế, đơn giản, không màu mè. Nam giới có thể lựa chọn một gu thời trang tối giản như mix áo thun trơn với quần jean hay áo sơ mi form rộng với quần âu dáng baggy khoác thêm áo blazer, jacket để tạo nên vẻ lịch thiệp khi đi làm.

Phong cách thời trang nam Hàn Quốc

Phong cách nam Hàn Quốc

11. Phong cách thời trang nam Nhật Bản

Để theo đuổi phong cách nam Nhật Bản, các chàng có thể lựa chọn kết hợp áo khoác dù, quần jogger, một chiếc áo hoodie kết hợp cùng giày thể thao.

Phong cách thời trang nam Nhật Bản

Phong cách Nhật Bản

Khi phối đồ phong cách nam Nhật Bản, bạn nên sử dụng các item đồng nhất màu sắc để tạo nên sự đơn giản và tối giản. Đối với các phụ kiện đi kèm thì cũng nên ưu tiên các phụ kiện đơn giản và tiện dụng.

12. Phong cách thời trang nam Trung Quốc

Phong cách này luôn ưa chuộng sự thoải mái, trẻ trung, năng động. Chính vì thế, để theo đuổi phong cách nam Trung Quốc bạn có thể lựa chọn một số trang phục như: áo sơ mi nửa vạt, quần áo đồng màu, đồ theo bộ,…

Phong cách thời trang nam Trung Quốc

Phong cách thời trang Trung Quốc

Một số gợi ý về cách phối đồ nam phong cách Trung Quốc cực cá tính và năng động mà bạn có thể tham khảo và áp dụng như:

  • Kết hợp quần short rộng và áo thun năng động;
  • Quần jeans baggy và áo sơ mi có thể vừa đi học, đi chơi, đi làm…
  • Áo phông rộng kết hợp cùng quần jean rách;
  • Phong cách thời trang nam mùa đông Trung Quốc mix áo khoác hoodie, áo phông và quần denim vào mùa đông,…

13. Phong cách thời trang nam trung niên

Với những quý ông trên 45 tuổi luôn muốn theo đuổi phong cách nam trung niên, yêu thích sự lịch lãm, sang trọng có thể lựa chọn vest, suit, áo sơ mi, áo polo đi cùng giày tây là đã có ngay một set đồ chỉn chu, nổi bật trong những bữa tiệc, khi đi gặp đối tác.

Phong cách thời trang nam trung niên

Phong cách trung niên

Để tôn lên vẻ đẹp cũng như tăng tính thẩm mỹ và thời trang cho bộ đồ, quý ông có thể kết hợp cùng những phụ kiện đi kèm như: Đồng hồ, mắt kính, túi xách,…Những phụ kiện này cũng góp một phần vô cùng quan trọng trong việc thể hiện phong cách thời trang nam lịch lãm, đẳng cấp cũng như địa vị của các quý ông trung niên. 

14. Phong cách thời trang Normcore

Điểm nổi bật trong phong cách thời trang nam châu Âu này là ưu tiên sự đơn giản trong bộ trang phục, chú trọng vào chất liệu, cách cắt may cũng như chất lượng sản phẩm. Bạn có thể lựa chọn outfit áo sơ mi, áo phông, quần jean cùng giày thể thao là đã có ngay cho mình một phong cách thời trang Normcore đơn giản, thoải mái.

Phong cách thời trang Normcore

Phong cách Normcore

15. Phong cách Preppy Style cho học sinh

Phong cách thời trang nam Preppy Style cho học sinh là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố cổ điển và nghiêm túc. Học sinh có thể lựa chọn những tone màu trung tính như: xanh navy, đỏ, vàng, trắng trong những trang phục như: áo sơ mi, áo blazer, quần chinos có họa tiết kẻ sọc hoặc họa tiết hình chữ L cùng giày oxford.

Phong cách Preppy Style cho học sinh

Phong cách Preppy Style

Bài viết trên đã chia sẻ tới bạn đọc 15+ những phong cách thời trang nam thịnh hành dẫn đầu xu hướng 2024. Hy vọng, những thông tin được Đồ da Tâm Anh chia sẻ ở bài viết giúp nam giới có thể định hình cho mình được một phong cách thời trang riêng biệt để trở nên nổi bật, thu hút hơn khi xuất hiện trước đám đông.

icon-hot-2 Khám phá BST các sản phẩm đồ da mới của Tâm Anh:

 

5/5 - (1 bình chọn)
Trần Hải Đường
Tôi là Trần Hải Đường, một nhà thiết kế thời trang, chuyên viên tư vấn thời trang có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Hy vọng với những kiến thức chuyên môn của bản thân, tôi sẽ mang đến cho bạn những chia sẻ thật hữu ích.
Bình luận bài viết

Không có bình luận

    Nhập số điện thoại của bạn và chúng tôi sẽ gọi lại sau!

    X