fbpx
Bán hàng online:19002192
Danh mục
( 0 sản phẩm )

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Những Kiểu Dáng Thiết Kế Găng Tay Nam Cơ Bản Hiện Nay

18 tháng 07
09:35
1903
Những Kiểu Dáng Thiết Kế Găng Tay Nam Cơ Bản Hiện Nay

Trên thị trường có rất nhiều mẫu thiết kế găng tay da dành cho nam giới, mỗi loại sẽ có công năng và mục đích sử dụng khác nhau. Trong bài viết này, Đồ Da Tâm Anh sẽ giới thiệu tới bạn top 3 kiểu dáng găng tay nam đang được ưa chuộng nhất hiện nay, hãy cùng theo dõi.

Top 3 kiểu dáng thiết kế găng tay da nam đẹp nhất hiện nay

Bất cứ thiết kế găng tay nào cũng có ưu điểm và công năng riêng, tùy thuộc và mục đích và nhu cầu sử dụng để lựa chọn cho mình một đôi phù hợp. Găng tay có nhiều loại như cổ ngắn, cổ cao, loại có khóa kéo, loại bo chun… nhưng xét theo kiểu dáng, găng tay da nam được chia làm 3 loại chính:

1. Găng tay nam cơ bản

Găng tay nam cơ bản hay còn được gọi là găng tay 5 ngón có thiết kế ôm gọn bàn tay và các ngón tay, đây là mẫu phổ biến và được nhiều người lựa chọn nhất. Mẫu găng tay cơ bản này được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như giữ ấm, chống nắng hoặc bảo vệ bàn tay trong khi làm việc.

Tuy nhiên, nếu được làm từ chất liệu da thì chủ yếu được sử dụng vào mùa đông để giữ ấm cho đôi tay khi lái xe.

thiet-ke-gang-tay-nam-co-ban

Điểm hạn chế của mẫu thiết kế găng tay da này là khả năng cầm nắm bị giới hạn và không được chắc chắn.

Vì vậy đã có nhiều cải tiến trong thiết kế để làm tăng độ ma sát ở các đầu ngón tay. Đặc biệt hiện nay còn có một số loại găng tay cảm ứng người dùng có thể vừa đeo găng tay, vừa sử dụng các thiết bị smartphone vô cùng tiện lợi.

2. Găng tay cut out

Một mẫu thiết kế khá thông dụng khác đó là loại găng tay cut out thời trang, với thiết kế nửa ngón tiện dụng, chúng là lựa chọn hoàn hảo cho những người thường xuyên lái xe.

Khi lái xe bạn cần phải gập mu bàn tay trong nhiều giờ, nếu dùng loại găng tay 5 ngón thông thường sẽ bị kích, bí và đôi khi bị mất trớn khi vặn ga. Rất nhiều bạn trẻ đam mê phượt đã lựa chọn loại găng tay này để đồng hành trên những cung đường thú vị.

găng tay

Tuy nhiên, găng tay cut out không có khả năng giữ ấm và chống nắng cao như găng tay 5 ngón cơ bản. Nếu điều kiện thời tiết có phần khắc nghiệt như lạnh giá hoặc nắng quá rát, tốt nhất bạn nên sử dụng thêm một chiếc găng tay vải kín bên trong để bảo vệ đôi tay tốt hơn nhé.

3. Găng tay da bao trọn 4 ngón

Thêm một mẫu thiết kế găng tay da nam khác mà Tâm Anh muốn giới thiệu tới các bạn đó là găng tay da bao trọn 4 ngón. Loại găng tay này thường được sử dụng cho những ngày khắc nghiệt, lạnh buốt của mùa đông.

Găng tay da bao trọn 4 ngon được thiết kế đặc biệt chia làm 2 phần, một phần là ngón cái, phần còn lại bao trọn 4 ngón. Bên trong gang tay là lớp lông lót cừu êm ái, bên ngoài được bọc da thật giúp chống nước và cản gió, giữ ấm cho đôi tay.

Địa chỉ mua găng tay da nam uy tín, chất lượng

Khi sử dụng, việc găng tay tiếp xúc với nước hay nhiệt độ cao là khó tránh khỏi, nếu da không tốt dễ dẫn đến tình trạng bị nổ làm mất thẩm mỹ. Chính vì vậy, bạn nên chọn găng tay được làm từ chất liệu da thật bởi chúng có độ co giãn và thấm hút mồ hôi tốt, độ bền cao giúp bạn thoải mái khi sử dụng.

dia-chi-mua-gang-tay-da-uy-tin

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc găng tay da thật để giữ ấm và thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển thì có thể đến Đồ Da Tâm Anh. Đây là một trong những thương hiệu hàng đầu về đồ da cho phái mạnh tại Việt Nam.

Toàn bộ găng tay tại đây đều được làm từ da thật 100%, thiết kế theo kích thước tiêu chuẩn của người Châu Á, ôm khít bàn tay mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Ngoài ra, mức giá găng tay nam bằng da thật tại Tâm Anh cũng tương đối hợp lý, dao động trong khoảng 490.000đ – 590.000đ.

Tâm Anh mời bạn xem thêm các chia sẻ thú vị khác về găng tay

Lời kết

Trên đây là một số mẫu thiết kế găng tay da cho nam giới thịnh hành nhất hiện nay. Tùy theo nhu cầu sử dụng, hãy chọn cho mình một đôi găng tay da phù hợp để bảo vệ sức khỏe và thuận tiện hơn khi di chuyển trong những ngày đông giá lạnh bạn nhé!

5/5 - (3 bình chọn)
Tuấn Dương
Tôi là Tuấn Dương Leather, là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đồ da tại Việt Nam. Hiện tôi đang công tác và làm việc tại Đồ da Tâm Anh. Với những kiến thức của bản thân, tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin chuyên sâu về đồ da, mẹo và các hướng dẫn sử dụng đúng cách các sản phẩm về da
Bình luận bài viết

Không có bình luận

    Nhập số điện thoại của bạn và chúng tôi sẽ gọi lại sau!

    X