fbpx
Bán hàng online:19002192
Danh mục
( 0 sản phẩm )

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Nam thấp nên mang giày gì? Mẫu giày hack dáng cho nam thấp

29 tháng 02
06:16
199
Nam thấp nên mang giày gì? Mẫu giày hack dáng cho nam thấp

Trong thế giới thời trang nam, việc lựa chọn đôi giày phù hợp không chỉ dừng lại ở câu chuyện về phong cách mà còn mang tới cảm giác thoải mái, sự tự tin khi xuất hiện trước đám đông. Vậy nam thấp nên mang giày gì? Các mẫu giày nào hack dáng cho nam thấp luôn là điều khiến nhiều chàng trai băn khoăn? Cùng Đồ da Tâm Anh tìm hiểu những kiểu giày dành cho nam thấp qua bài viết dưới đây!

Những nguyên tắc quan trọng khi chọn giày cho nam thấp

Để cải thiện chiều cao thì ngoài việc tập luyện thể thao, có một chế độ ăn uống hợp lý thì việc lựa chọn trang phục hay chọn giày cũng là cách nhanh nhất bạn không nên bỏ lỡ. Dưới đây là những nguyên tắc quan trọng khi chọn giày cho nam thấp mà bạn đọc có thể tham khảo để tránh gặp phải các “thảm họa” thời trang: 

1. Chọn giày đế cao giúp hack dáng

Nam thấp nên Chọn giày đế cao giúp hack dáng

Giày tăng chiều cao nam là một item không thể thiếu dành cho những người nam lùn. Bởi giày đế cao không chỉ giúp bạn cải thiện được chiều cao khiêm tốn của mình, không sợ bị lộ mà còn giúp bạn tự tin hơn khi ra ngoài. 

Nam giới có thể lựa chọn cho mình những mẫu giày nam độn đế 5 – 10 cm, giày nam có đế cao. Hoặc bạn cũng có thể mua miếng lót tăng chiều cao, giúp bạn tăng được 3 – 5 cm so với chiều cao ban đầu.

2. Nên lựa chọn giày có mũi tròn

Nam thấp Nên lựa chọn giày có mũi tròn

Với những quý ông công sở có chiều cao hạn chế việc lựa chọn những mẫu giày nam có mũi tròn là sự lựa chọn phù hợp. Chúng sở hữu kiểu thiết kế đơn giản, truyền thống lại phù hợp cho mọi lứa tuổi, mọi vóc dáng người. Việc lựa chọn giày mũi tròn giúp các chàng trai cao hơn, trông cân đối, thêm tự tin và phong cách hơn. 

icon-hot-2 Những mẫu giày mũi tròn được ưa chuộng nhất tại hệ thống giày da Tâm Anh

3. Chọn giày có kiểu dáng đơn giản, ôm chân

Kiểu dáng giày cũng là yếu tố bạn nên cân nhắc khi lựa chọn giày cho những người thấp. Với nam thấp nên lựa chọn những kiểu dáng giày đơn giản, ôm chân, gọn gàng. Khi mang những đôi giày này giúp tạo nên cảm giác thon gọn, nhỏ cho đôi chân và trông cao hơn. Tránh việc lựa chọn những kiểu dáng giày có thiết kế cầu kỳ, kiểu dáng to lớn, rườm rà dễ gây chú ý đến người khác, làm lộ ra đôi chân ngắn của bạn. 

4. Không nên lựa chọn giày cao cổ

Giày cao cổ hay boot cao là những mẫu giày trẻ trung, hiện đại thường được nam giới lựa chọn khi mùa đông đến. Tuy nhiên, với những nam giới có chiều cao thấp việc diện những mẫu giày này là không phù hợp. Bởi chúng làm lộ khuyết điểm về chiều cao thấp bé của nam giới khiến họ không tự tin, tạo thiện cảm với người xung quanh.

Thay vào đó, các chàng nên lựa chọn những mẫu giày nam ôm dáng, kiểu dáng đơn giản, ít họa tiết hoặc kiểu dáng giày cổ lửng, cổ thấp đến mắt cá là phù hợp. 

Nam thấp nên mang giày gì? Gợi ý các mẫu giày hack dáng cho nam thấp

Việc lựa chọn một đôi giày phù hợp với dáng người không chỉ giúp nam giới tôn dáng, thêm tự tin, thoải mái mà còn mang tới sự nổi bật, thu hút trong mắt người đối diện. Dưới đây là gợi ý các mẫu giày hack dáng cho nam thấp mà bạn không nên bỏ lỡ:

1. Giày tăng chiều cao nam – Vũ khí giúp chàng tự tin sải bước

Giày tăng chiều cao nam – sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho những quý ông chưa biết nam thấp nên mang giày gì? Những mẫu giày này không chỉ giúp bạn cải thiện chiều cao tối đa từ 5-7 cm mà còn đem đến sự tự tin, lịch lãm cho những trai trai luôn tự ti về chiều cao của mình.

Giày tăng chiều cao nam cho nam

Điểm độc đáo của mẫu giày này là phần đế được thiết kế một cách đặc biệt, thường có một lớp đệm bổ sung bên trong giày để tạo thêm chiều cao cho người mang. Mặc dù có phần đế giày bổ sung nhưng đa số các mẫu giày này đều có thiết kế đảm bảo cảm giác thoải mái khi đi lại.

Hiện nay, có nhiều mẫu giày tăng chiều cao phổ biến như: giày Derby, Brogues, Oxford, Monk Strap,…

Dưới đây là một số mẫu giày nam tăng chiều cao tại Đồ da Tâm Anh đang bán chạy hiện nay bạn có thể tham khảo để làm phong phú thêm cho phong cách thời trang của mình: 

Xem thêm sản phẩm tại đây

2. Các mẫu giày tây cho nam thấp

Bên cạnh giày tăng chiều cao mẫu giày tây cũng là một giải pháp hiệu quả nhằm hack chiều cao, tôn dáng cho những chàng trai vẫn đang phân vân không biết “nam thấp nên mang giày gì” có chiều cao khiêm tốn. Bởi hiện nay, có một số kiểu giày tây phù hợp với người thấp như: giày tây mũi nhọn, đế cao, giày tây có màu sắc nhã nhặn như đen, nâu. Chúng sở hữu lớp đệm cao su đàn hồi được thế kế hiện đại, thông minh, dễ dàng tăng chiều cao từ 5 – 7 cm mà không sợ bị lộ.

giày tây cho nam thấp

Với giày tây các chàng có dễ dễ dàng kết hợp với những trang phục như: áo sơ mi, vest, quần âu khi đi làm, dự sự kiện, dự tiệc,…để trở nên lịch lãm, chỉn chu hơn. Tại Đồ da Tâm Anh, một số mẫu giày tây đang được đông đảo quý ông lựa chọn có thể kể tới như:

  • Giày cao nam màu nâu mã GCTATC1670-N
  • Giày tây nam công sở màu cafe mã GNTA1863-CF
  • Giày tây nam da trơn phối họa tiết dập lỗ mã GNTA20231-D,…

3. Giày lười nam đế cao

Giày lười nam đế cao một item không thể thiếu dành cho những chàng trai luôn mặc cảm, tự ti về chiều cao của mình và đang phân vân không biết “nam thấp nên mang giày gì”. Đặc biệt, những dáng giày lười cổ thấp, thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã sẽ giúp hack chiều cao cho các chàng trai. 

Thiết kế đơn giản, đầu mũi nhọn sang trọng, lớp đệm cao su đàn hồi, họa tiết đơn giản là những điểm nổi bật bạn có thể dễ dàng nhìn thấy ở mẫu giày này. Với những đôi giày lười bạn có thể dễ dàng mix đồ cùng nhiều hoàn cảnh khác nhau như: công sở, dạo phố, hẹn hò. Tùy thuộc vào sở thích, hoàn cảnh sử dụng mà bạn có thể lựa chọn được cho mình một đôi giày lười nam phù hợp. 

Giày lười nam đế cao

Tham khảo ngay một số mẫu giày lười nam đế cao tại Đồ da Tâm Anh dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp: 

  • Giày độn nam quai da ngang mã GCTATC1566-D
  • Giày da nam màu nâu mã GNTA10062-N
  • Giày lười nam viền dập lỗ da bóng mã GNTA2303-D,…

4. Giày boot cho nam thấp, lùn

Giày boot là một mẫu giày thường được nam giới ưa chuộng lựa chọn trong những ngày mùa đông lạnh giá. Đặc điểm của mẫu giày này là chiều dài thường cao ít nhất là trên mắt cá chân, làm tăng thêm khuyết điểm về chiều cao của người đi giày trong mắt người khác. Chính vì thế, với những chàng trai có chiều cao khiêm tốn nên ưu tiên lựa chọn những mẫu giày cổ lửng để tăng thêm chiều cao, trở nên tự tin, lịch lãm hơn khi xuất hiện.

Dưới đây một số mẫu giày boot dành cho những chàng nam thấp đang phân vân chưa biết nên mang giày gì mà bạn có thể tham khảo:

  • Giày da nam Chelsea Boot cổ họa tiết da bóng mã GNTA0219-D
  • Giày nam da bò trơn Chelsea Boot mã GNTA6801-2-D
  • Giày da nam da bò Chelsea Boot mã GNTA6232-1-D,…

5. Nam thấp nên đi giày thể thao gì?

Giày thể thao một mẫu giày mang đến sự trẻ trung, năng động, hiện đại và thoải mái khi đi chơi, đi làm, tập thể thao,…Với người nam thấp nên lựa chọn những mẫu giày thể thao, sneaker đế cao từ 5 – 7 cm hoặc những mẫu giày thể thao ôm chân, gọn gàng, giúp thuận lợi khi di chuyển và tôn dáng hiệu quả. Ngoài ra, nên tránh những mẫu giày thể thao có thiết kế thô, to, cồng kềnh hay có dáng đế bánh mì.

Với nam thấp, bạn có thể tham khảo một số mẫu giày thể thao đến từ thương hiệu Nike, Adidas, New Balance, Puma, Brooks,…

Bài viết trên đã giải đáp tất tần tật những thắc mắc liên quan tới nam thấp nên mang giày gì cùng với đó là gợi ý một số mẫu giày hack dáng cho nam thấp. Hy vọng, những thông tin được Giày da Tâm Anh chia sẻ ở trên giúp những chàng trai có chiều cao khiêm tốn có thể lựa chọn được cho mình một mẫu giày phù hợp để trở nên tự tin, nổi bật hơn khi xuất hiện trước đám đông!

5/5 - (1 bình chọn)
Trần Hải Đường
Tôi là Trần Hải Đường, một nhà thiết kế thời trang, chuyên viên tư vấn thời trang có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Hy vọng với những kiến thức chuyên môn của bản thân, tôi sẽ mang đến cho bạn những chia sẻ thật hữu ích.
Bình luận bài viết

Không có bình luận

    Nhập số điện thoại của bạn và chúng tôi sẽ gọi lại sau!

    X