fbpx
Bán hàng online:19002192
Danh mục
( 0 sản phẩm )

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Kinh nghiệm mua áo khoác da nam hàng thùng

26 tháng 04
03:15
11431
Kinh nghiệm mua áo khoác da nam hàng thùng

Một số chàng trai có sở thích mua cho mình những chiếc áo second hand hay còn gọi là hàng thùng vì cho rằng giá của chúng rẻ mà chất lượng lại tốt, thế nhưng để mua được sản phẩm hàng thùng chất lượng các chàng trai cũng cần biết một số mẹo mua áo khoác da nam sau đây.

3 bí quyết mua áo khoác da nam hàng second hand chất lượng tốt.

Để chọn lựa những chiếc áo khoác da nam thật hàng thùng đã qua sử dụng nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng đòi hỏi sự kiên trì trong chọn lựa và tìm kiếm vì không phải lúc nào chúng ta cũng tìm được sản phẩm phù hợp với mình.

Muốn có được chiếc áo da thật hàng thùng xịn đòi hỏi bạn phải dày công tìm kiếm và trang bị cho mình những kiến thức về đồ da cơ bản, cũng như học hỏi kinh nghiệm mua hàng liên tục.

Áo khoác da nam hàng second hand

1. Kiên trì tìm kiếm

Không giống như việc sắm một chiếc áo da mới xịn tại cửa hàng, với những chiếc áo hàng thùng, bạn phải tìm kiếm trong nhiều ngày thậm chí cả tháng.

Ngay cả việc vào cửa hàng đồ da cũ thôi đã thử thách sự kiên trì của bạn trong cả núi đồ da trước mặt rồi, bạn cần dành nhiều thời gian để tìm kiếm và chọn lựa, thậm chí bới từng chiếc áo trong núi đồ để nhận ra món đồ mình thực sự muốn mua.

Kinh nghiệm chọn mua áo khoác da nam hàng đã qua sử dụng là xem xét tỉ mỉ từng chi tiết, đặc biệt với những chiếc áo da với gam màu hơi sáng một chút, bạn cần xem chiếc áo đó có sờn hay rách chỗ nào không. Đặc biệt chú ý đến chất lượng vải tại những vị trí như cổ, nách, gấu áo…. đây là những vị trí dễ bị lỗi nhất.

2. Đừng quá chú ý về giá

Tâm lý chúng ta khi đi mua hàng thùng thường chú trọng nhiều về giá, cho rằng mình mua được đồ rẻ mà bỏ qua nhiều yếu tố khác, giá cũng rất quan trọng nhưng việc bạn bị cuốn vào đống đồ giá rẻ chất cao như núi trong cửa hàng sẽ khiến bạn quên đi mục đích của mình là tìm mua sản phẩm chất lượng chứ không phải giá rẻ.

Giá bán áo khoắc da hàng thùng

Thậm chí nhiều anh chàng còn chấp nhận mua chiếc áo da hàng thùng có vết ố nhỏ vì thích kiểu dáng áo và và hài lòng với mức giá “quá rẻ” của chúng, chúng ta có tâm lý cho rằng khi về có thể khắc phục hay giặt sạch được.

Thực ra một số áo da để giá quá rẻ đôi khi cũng là do các lỗi nhỏ trên áo không thể khắc phục được, đây chính là lỗi chết người khi mua hàng thùng vì tuy giá rẻ như cho nhưng chúng lại không hề hữu ích đối với bạn.

Chính vì thế bạn phải giữ tâm lý cực kì tỉnh táo khi chọn mua áo khoác da nam đã qua sử dụng nếu không rất dễ rơi vào “bẫy” của chính mình.

3. Tìm hiểu thông tin về những gian hàng thùng chất

Bạn có để ý những người có kinh nghiệm chọn áo khoác da hàng thùng lâu năm họ luôn sắm được cho mình những sản phẩm xịn nhất với giá hợp lý nhất, thậm chí như mới, ngay cả dản phẩm áo khoác của các thương hiệu nổi tiếng thế giới cũng được săn dễ dàng.

Để mua được những sản phẩm tuyệt vời như vậy họ cũng có những bí quyết riêng của mình cả đấy, ví dụ như nắm vững địa chỉ mua hàng thùng đẹp, thường xuyên cập nhật tình hình hàng mới, có mặt ngay khi hàng vừa khui kiện để có cơ hội giành lấy cho mình những món đẹp nhất.

Ngoài ra, họ còn trang bị cho mình những kiến thức về đồ da cũng như cách nhận diện các thương hiệu xịn trên thế giới như thế nào.

Đặc biệt, người có kinh nghiệm mua đồ da thường cũng có kinh nghiệm trả giá rất mạnh dạn nên hay mua được đồ giá hời, họ cũng luôn tỉnh táo trước giá cả của áo. Với những shop hàng thùng có những hàng mới họ cũng hay thông báo cho những khách hàng thân thiết, vì thế có thể làm thẻ khách hàng thường xuyên để được giảm giá. Người mua hàng thùng tinh tế rất biết cách trả giá và trả chính xác giá trị của chúng, nên xác định trước mức giá mình có thể chi trả khi mua hàng đã qua sử dụng.

Lời kết

Với kinh nghiệm chọn mua áo khoác da nam mà Đồ da Tâm Anh vừa chia sẻ hi vọng các bạn sẽ luôn chọn được những mẫu áo khoác da phù hợp. Ngoài ra cũng nên sở hữu những phụ kiện bằng da như ví, thắt lưng, giày,… với mẫu mã đa dạng tại Tâm Anh để set đồ của bạn thêm phần độc đáo nhé.

5/5 - (3 bình chọn)
Trần Hải Đường
Tôi là Trần Hải Đường, một nhà thiết kế thời trang, chuyên viên tư vấn thời trang có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Hy vọng với những kiến thức chuyên môn của bản thân, tôi sẽ mang đến cho bạn những chia sẻ thật hữu ích.
Bình luận bài viết

Không có bình luận

    Nhập số điện thoại của bạn và chúng tôi sẽ gọi lại sau!

    X