fbpx
Bán hàng online:19002192
Danh mục
( 0 sản phẩm )

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Top 10 keo dán da dính bền, chắc tốt nhất trên thị trường

10 tháng 04
11:47
107
Top 10 keo dán da dính bền, chắc tốt nhất trên thị trường

Bạn đang tìm kiếm loại keo dán da xịn để hô biến các sản phẩm đồ da bị hỏng thành đồ như mới? Bạn phân vân không biết nên lựa chọn loại keo nào trong hàng trăm ngàn loại keo trên thị trường? Đừng lo lắng, bài viết dưới đây, Đồ da Tâm Anh sẽ tổng hợp giúp bạn đọc Top 10 keo dán da chuyên dụng bền, chắc tốt nhất trên thị trường hiện nay, giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

10 Loại keo dán da được ưa chuộng nhất 2024

Trong quá trình sửa chữa và khắc phục các sản phẩm đồ da bị hỏng, bung keo,…thì quá trình chọn lựa loại keo dán phù hợp đóng một vai trò rất quan trọng. Dưới đây là danh sách top 10 keo dán da được đánh giá cao nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại:

1. Keo dán đồ da nhập khẩu thương hiệu Loctite

Nếu bạn vẫn còn chưa biết “dán da bằng keo gì” thì keo Loctite sẽ là câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn. Keo Loctite được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, là một sản phẩm keo dễ sử dụng với độ bám dính vượt trội, đặc biệt hiệu quả với mọi loại da, giả da, vải và nhiều vật liệu khác. 

Đặc điểm nổi bật của keo này là không làm khô cứng da sau khi dán và không bị vón cục keo, giúp thành phẩm có độ hoàn thiện tinh tế và trông tự nhiên hơn.

Keo dán đồ da Loctite được sử dụng để sản xuất các sản phẩm da cho các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Coach và Michael Kors. Keo dán chắc, khả năng chịu nước khá tốt, đảm bảo bạn có thể sử dụng trong nhiều năm mà không cần lo lắng về việc keo bung ra sau một thời gian sử dụng.

2. Keo dán da Aleenes Leather & Suede Glue

Aleenes Leather & Suede GlueAleenes Leather & Suede Glue là lựa chọn tốt để dán các loại da và các phụ kiện suede, tua rua, cườm,… lên da. Tuy nhiên, sản phẩm này không nên được sử dụng trên các sản phẩm thủ công có thể giặt được, chỉ nên sử dụng cho các sản phẩm giặt khô để đảm bảo kết dính lâu bền.

3. Keo dán giày da P66

Keo P66, còn được biết đến tên với những tên gọi quen thuộc hơn như: keo rồng vàng, keo con chó. Đây là một loại keo rất phổ biến và đa dụng trong việc dán các bề mặt cần sự liên kết cao như da, gỗ, nhựa, cao su, xốp,…

Keo dán giày P66Điểm nổi bật của keo dán da bò P66 nằm ở mức giá thành hợp lý, khả năng kết dính cao và dễ sử dụng. Sản phẩm có dạng gel lỏng, màu vàng nhạt và có mùi khá đặc trưng. Với sự tiện lợi của việc mua hàng trực tuyến, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua loại keo này trên các trang web thương mại điện tử như Shopee, Lazada hay Tiki.

4. Keo dán đồ da G17 đa năng

Keo G17 đa năng là một sản phẩm phổ biến được sử dụng rộng rãi trong việc sửa chữa và bảo trì các vật liệu như đồ da, dây đồng hồ, dây thắt lưng, hoặc có thể làm keo dán da ghế sofa. Keo G17 thường được áp dụng trong nhiều ứng dụng đa dạng, từ sửa chữa giày dép, túi xách đến các vật dụng gia đình, thiết bị công nghiệp. 

Keo dán đồ da G17 đa năngKeo dán G17 rất dẻo dai và có tính đàn hồi khá tốt. Điều này giúp đôi giày sau khi dán không bị cứng, các nếp keo sẽ khó bị nứt và khả năng chịu nước khá tốt.   

5. Keo dán giày da 3M PR100

Keo 3M PR100 là một loại keo được sản xuất bởi công ty 3M – một đơn vị chuyên sản xuất các vật liệu kết dính. Keo 3M PR100 có khả năng dán trên nhiều loại bề mặt như cao su, nhựa, nylon, da, EPDM, và nhiều chất liệu khác.

Keo dán giày da 3M PR100Với độ kết dính cao và dung dịch keo ở dạng lỏng, 3M PR100 dễ dàng len lỏi vào các khe và rãnh trên bề mặt của đế giày, đảm bảo chất lượng hiệu quả cao khi sử dụng. Mặc dù giá của một lọ keo 3M PR100 khá cao, nhưng đổi lại với chất lượng mà sản phẩm mang lại, đây vẫn luôn là một trong top các loại keo dán da bò bán chạy nhất trên thị trường được nhiều người ưa chuộng.

6. Keo dán da PU Leather glue 

Keo dán da PU Leather Glue là một sản phẩm chuyên dùng để kết dính và sửa chữa các vật liệu da PU (Polyurethane), da tổng hợp và một số các loại da nhân tạo khác. Điểm đặc biệt của sản phẩm này nằm ở việc khô rất nhanh, tạo kết cấu vững chắc, chịu được nước và chống mài mòn, đảm bảo hiệu quả khi sử dụng.

Keo dán da PU Leather gluePU Leather Glue thường được sử dụng để sửa chữa hoặc tạo ra các sản phẩm từ da như túi xách da, giày dép, áo da và đồ trang trí gia đình khác. Đây chắc chắn sẽ là một công cụ không thể thiếu trong hộp dụng cụ làm đồ da thủ công của nhiều người. 

7. Keo dán da của Nhật –  Sanada

Keo có xuất xứ từ Nhật Bản và được sản xuất bởi tập đoàn Sanada Seisakusho. Keo dán da Sanada là một giải pháp hoàn hảo cho mọi nhu cầu dán, sửa đồ da của bạn. Với khả năng kết dính cao, độ bền bỉ ấn tượng và khả năng chống nước hiệu quả, sản phẩm mang đến khả năng kết dính hoàn hảo cho mọi loại da, từ da thật, da giả đến da simili.

Keo dán da của Nhật - Sanada

Keo dán da simili Sanada không chỉ sử dụng cho các loại đồ da như giày dép, túi xách, ví da, balo, thắt lưng mà còn có thể dán dính hiệu quả các vật liệu khác như kim loại, gỗ, nhựa.

8. Keo sữa dán da Latex

Keo dán đồ da Latex là một giải pháp lý tưởng cho việc dán và bảo trì đồ da, đặc biệt là đối với các loại da sáp hay da pullup (2 loại da cứng đầu rất khó kết dính). Điểm đặc biệt của keo dán da bò sáp Latex chính là việc dễ dàng vệ sinh bề mặt sau khi dán. Keo chỉ bám tốt ở hai mặt lông của da, làm cho quá trình làm sạch trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. 

Thành phần của keo là cao su thiên nhiên, mang lại sự an tâm trong quá trình sử dụng vì không gây hại cho sức khỏe như một số loại keo khác trên thị trường. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng phụ kiện đồ da hay trên các trang thương mại điện tử.

9 Keo dán giày da Seaglue

Keo dán đồ da Seaglue là sản phẩm keo dán đa năng đến từ Việt Nam, được tin dùng bởi khả năng dán dính hiệu quả nhiều loại vật liệu khác nhau, bao gồm cả da thật, da giả, simili, cao su, … hay nhựa. 

Keo dán giày da Seaglue

Ngoài ra, keo dán giày da chuyên dụng Seaglue có khả năng chống nước tốt, giúp bạn thoải mái sử dụng giày dép da trong điều kiện thời tiết ẩm ướt mà không lo keo bị bong tróc.

10. Keo Boot Fix của Mỹ

Keo dán da chuyên dụng Boot Fix là một sản phẩm keo dán giày da đặc biệt được ưa chuộng tại Mỹ, có khả năng sử dụng trên mọi loại giày da, đồng thời được đánh giá là chống ẩm, chịu nhiệt và kết dính tốt. Sản phẩm cũng khô nhanh và có tuổi thọ cao, đảm bảo sự bền bỉ và đáng tin cậy.

Keo Boot Fix của MỹTuy nhiên, nhược điểm của keo dán đồ da Boot Fix là giá thành khá cao, với mức giá khoảng 500.000 VNĐ cho mỗi chai 20ml. Ngoài ra, sản phẩm này cũng khá khó mua, thường cần phải đặt hàng từ Mỹ và phải chờ đợi từ 7-10 ngày để nhận hàng.

Cách dùng keo dán da an toàn, hiệu quả

Mua keo dán da ở đâu

Nếu bạn chưa biết cách dùng keo dán da thế nào cho hiệu quả mà an toàn, có thể tham khảo ngay một vài bước dưới đây:

  • Bước 1: Trước hết, hãy lau sạch và làm khô bề mặt da cần dán. Bạn có thể sử dụng khăn mềm, miếng mài nhẵn hoặc cồn để làm sạch và làm khô vết bẩn. 
  • Bước 2: Bôi keo dán lên bề mặt da. Hãy bắt đầu từ trong ra ngoài để tránh keo bị lan ra các phần khác trên sản phẩm.
  • Bước 3: Sau khi bôi keo, sử dụng kẹp cố định hoặc vật có trọng lượng để giữ chặt phần sản phẩm đã dán keo. Điều này giúp cho keo có thể bám dính tốt hơn và đế giày cố định nhanh chóng và chắc chắn hơn. Thời gian cố định nên tối thiểu từ 8 – 24h tùy vào từng loại keo.
  • Bước 4: Khi keo đã khô và bề mặt sản phẩm đã kết dính một cách chắc chắn, sử dụng kéo cắt để loại bỏ những phần keo thừa sẽ khiến sản phẩm trông hoàn hảo và thẩm mỹ hơn đấy.

Lưu ý cách bảo quản đồ da tránh bị bong keo

Cách dùng keo dán daMỗi phụ kiện đồ da đều có tuổi thọ riêng, và dù bạn sử dụng loại keo tốt nhất cũng không thể tránh khỏi việc sản phẩm bị hỏng do không được bảo quản đúng cách.

Để kéo dài tuổi thọ của đồ da, hãy chú ý tới việc bảo quản chúng đúng cách. Dưới đây là một vài cách bạn có thể thực hiện:

  • Hạn chế tiếp xúc với nước.
  • Tránh ánh nắng mặt trời.
  • Tránh sử dụng các chất tẩy mạnh.
  • Tránh sử dụng keo 502.
  • Chỉ sử dụng sản phẩm sau khi đã dán keo trong ít nhất 24 tiếng để đảm bảo có độ dính tốt nhất.

Câu hỏi thường gặp về keo dán da

Dưới đây là những thắc mắc thường được nhiều khách hàng quan tâm khi mua sắm các sản phẩm keo dán đồ da:

1. Mua keo dán da ở đâu?

⇒ Bạn có thể tìm mua keo dán đồ da tại các cửa hàng bán phụ kiện đồ da chuyên dụng hoặc trên các sàn TMĐT như: Shopee, Lazada hay Tiki.

2. Keo 502 có dán da được không?

⇒ Keo 502 có thể sử dụng để dán da nhưng độ kết dính và độ bền, chắc không quá cao nên thường không được sử dụng phổ biến như các sản phẩm keo dán.

Lời kết

Tâm Anh hy vọng rằng với Top 10 keo dán da bền, chắc tốt nhất trên thị trường, bạn có thể dễ dàng chăm sóc các món đồ da của mình mà vẫn tiết kiệm tiền bạc và giữ chúng luôn bền đẹp. Thực hiện đúng và đầy đủ các hướng dẫn từ Đồ da Tâm Anh, bạn có thể sử dụng các món đồ da yêu thích trong một thời gian dài nữa đấy!

5/5 - (1 bình chọn)
Trần Hải Đường
Tôi là Trần Hải Đường, một nhà thiết kế thời trang, chuyên viên tư vấn thời trang có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Hy vọng với những kiến thức chuyên môn của bản thân, tôi sẽ mang đến cho bạn những chia sẻ thật hữu ích.
Bình luận bài viết

Không có bình luận

    Nhập số điện thoại của bạn và chúng tôi sẽ gọi lại sau!

    X