fbpx
Bán hàng online:19002192
Danh mục
( 0 sản phẩm )

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Top 8+ Cơ sở dịch vụ sửa chữa giày da uy tín tại Hà Nội

29 tháng 03
04:09
150
Top 8+ Cơ sở dịch vụ sửa chữa giày da uy tín tại Hà Nội

Bạn có một đôi giày yêu thích nhưng sau thời gian sử dụng, chúng bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu hư hỏng, bong đế? Thay vì vội vứt bỏ, tại sao bạn không tìm đến dịch vụ sửa giày da uy tín, chất lượng để cho đôi giày một diện mạo mới? Theo dõi ngay bài viết của Đồ da Tâm Anh dưới đây để xem Top 8 đơn vị  cung cấp dịch vụ sửa chữa giày da uy tín tại Hà Nội có thể kéo dài tuổi thọ cho đôi giày của bạn nhé!

3 Tiêu chí lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa giày uy tín 

Ở Hà Nội có rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ sửa chữa giày da mà bạn có thể tìm đến bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng đáp ứng được nhu cầu và làm hài lòng những vị khách khó tính. Dưới đây là 3 tiêu chí giúp bạn dễ dàng lựa chọn đơn vị mà Đồ da Tâm Anh gợi ý cho bạn: 

1. Độ uy tín của cửa hàng

Độ uy tín của một cửa hàng sửa giày có thể được đánh giá dựa trên phản hồi từ khách hàng trước đó. Nhận xét và đánh giá trên các trang web về sản phẩm và dịch vụ có thể cho bạn thất mức độ uy tín và chất lượng của cửa hàng.

cách lựa chọn dịch vụ sửa chữa giày da

2. Kinh nghiệm và chuyên môn của nhân viên

Kinh nghiệm và chuyên môn của nhân viên là yếu tố quan trọng để lựa chọn dịch vụ sửa giày. Khách hàng cần kiểm tra xem nhân viên có kiến thức chuyên sâu về sửa chữa giày không, liệu họ đã được đào tạo chuyên nghiệp hay không để có thể tin tưởng giao phó đôi giày của mình.

3. Dịch vụ và chất lượng phục vụ

Chất lượng phục vụ và dịch vụ là điểm quyết định khá lớn. Các cửa hàng có thái độ thân thiện, tận tâm và nhanh chóng đối với khách hàng thường được đánh giá cao. Hơn nữa, việc sửa chữa giày nhanh chóng và hiệu quả cũng chứng tỏ được dịch vụ sửa giày uy tín.

8+ đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa giày da uy tín tại Hà Nội

Nếu bạn vẫn không biết cách để đánh giá và chọn các đơn vị sửa chữa uy tín nhất, Đồ da Tâm Anh  sẽ gợi ý cho bạn top 8 đơn vị sửa chữa giày da uy tín ngay dưới đây:

1. MORINO – Đơn vị sửa giày chuyên nghiệp tại Hà Nội

Morino, thành lập từ năm 2015, đã mở đầu cho một xu hướng mới trong lĩnh vực chăm sóc giày và túi xách tại Việt Nam bằng việc thiết lập mô hình cửa hàng spa chuyên nghiệp. Với 6 năm hoạt động tích cực, Morino đã ghi nhận những thành tựu đáng kể, thu hút một lượng lớn khách hàng và xây dựng một danh tiếng vững chắc trong ngành.

dịch vụ sửa giày

Morino đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho việc cung cấp các sản phẩm vệ sinh giày từ các thương hiệu danh tiếng như Jason Markk, Sneaker Mob và Crep Protect. Ngoài ra, sự ủng hộ và công nhận từ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Quỳnh Anh Shin, Hoàng Yến Chibi, … cũng là một minh chứng cho chất lượng dịch vụ và sản phẩm của Morino. 

Thông tin liên hệ:

  • Website: morino.vn
  • Địa chỉ: 22 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 086 846 8891

2. SkyShoesShop Sale & Spa – Địa chỉ sửa giày da Hà Nội uy tín

sửa chữa giày da

SkyShoesShop Sale & Spa là địa chỉ sửa chữa giày da đáng tin cậy tại Hà Nội, chuyên phục vụ từ giày bình dân đến giày hàng hiệu với nhiều mức giá linh hoạt phù hợp với mọi túi tiền. Đặc biệt, cửa hàng được biết đến với việc sửa chữa các loại giày cao gót phổ biến cho phụ nữ, điều mà không phải cửa hàng nào cũng có thể đảm nhận.

SkyShoesShop cung cấp dịch vụ spa giày chuyên nghiệp, giúp loại bỏ bụi bẩn, vết ố, khử mùi hôi giày và phục hồi chất liệu da. 

Thông tin liên hệ: 

  • Website: tappi.vn
  • Điện thoại: 096 156 19 88
  • Địa chỉ: Số 1, Lê Duẩn, Ba Đình, Hà Nội

3. Tòa Nhà HITC – Sửa giày da Hà Nội uy tín 

Địa điểm chuyên cung cấp dịch vụ sửa giày da ở Hà Nội này đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa giày. Nổi tiếng với sự uy tín và chất lượng, địa chỉ này thu hút rất nhiều người lựa chọn. Không chỉ vì giá cả cực kỳ hợp lý, mà còn bởi chất lượng sản phẩm mà đôi khi thậm chí được đảm bảo từng chi tiết bởi người thợ lành nghề.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Tòa nhà HITC, 239 đường Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

4. Mr.Do – Dịch vụ sửa chữa giày cao cấp

sửa giày da hà nội

Mr.Do là một cửa hàng uy tín tại Hà Nội, chuyên cung cấp dịch vụ sửa giày da đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực. Với đội ngũ thợ sửa giày có tay nghề cao, Mr.Do đã nghiên cứu và áp dụng các giải pháp bảo dưỡng giày da cao cấp, khắc phục vết nứt trên giày da theo tiêu chuẩn Ý.

Đặc biệt, tất cả các phụ kiện sửa chữa đều được nhập khẩu từ Ý, đảm bảo chất lượng và độ bền cho sản phẩm. Ngoài ra, Mr.Do còn áp dụng các công nghệ và kỹ thuật tiên tiến nhất, giúp bạn bảo dưỡng sản phẩm giày da của mình một cách tốt nhất. 

Thông tin liên hệ: 

  • Website: suachuadohieu.com 
  • Số điện thoại: 093 614 09 84
  • Địa chỉ: Số 10 Tân Xuân, Xuân Đỉnh, Hà Nội

5. Diogini – Nơi sửa chữa giày da đáng tin cậy

Diogini là một cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm giày da nhập khẩu chính hãng từ Ý, dành riêng cho nam giới. Ngoài việc bán hàng, cửa hàng cũng cung cấp dịch vụ sửa giày da tại Hà Nội.

Khách hàng đã mua hàng tại Diogini sẽ được hưởng chính sách miễn phí sửa giày. Đối với những khách hàng chưa từng mua hàng tại đây, chi phí sửa giày cũng rất phải chăng, phục vụ chuyên nghiệp và chính sách bảo hành tốt.

Thông tin liên hệ: 

  • Website: diogini.vn 
  • Số điện thoại: 098 843 9911
  • Địa chỉ: Số 1A, Hàng Chuối, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

6. Shoesach – Spa giày và đồ da chất lượng tại Hà Nội

Shoesach Shoes Cleaning là một địa chỉ sửa chữa giày da uy tín, điểm đến quen thuộc của nhiều người khi có nhu cầu phục hồi hay sửa chữa giày.

dịch vụ sửa giày da

Tại Shoesach, các dịch vụ cung khá đa dạng, bao gồm: khâu giày, nâng đế, hạ gót, thay đinh gót và thậm chí là cả đánh bóng, làm mới, khắc phục vết nhăn trên giày. Đội ngũ thợ sửa giày tại Shoesach có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm, đi kèm với việc sử dụng phụ kiện chất lượng cao, đảm bảo mang lại vẻ đẹp như mới cho đôi của bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Website: shoesach.com
  • Số điện thoại: 0977.128.742
  • Địa chỉ: 55 Hàm Long, Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội

7. Mrs Trần – Dịch vụ sửa giày uy tín tại Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng sửa giày uy tín tại thủ độ thì dịch vụ của Mrs.Trần sẽ là một lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

Khi ghé thăm cửa hàng, nhân viên sẽ tư vấn chi tiết về các dịch vụ sửa giày và kiểm tra tỉ mỉ mức độ hỏng của đôi giày của bạn, từ đó đưa ra phương án sửa chữa hợp lý nhất. Ở đây chủ yếu là các người thợ lành nghề và sử dụng vật liệu và thiết bị hiện đại, giúp sản phẩm sau khi sửa đẹp và bền bỉ hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Website: diogini.vn
  • Số điện thoại: 098 843 9911
  • Địa chỉ: Số 33A, ngách 21, 12 Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, thành phố Hà Nội

8. LACCINO – Cửa hàng chuyên sửa giày hàng hiệu tại Hà Nội

top địa chỉ sửa giày da uy tín

Gia nhập thị trường sửa giày từ năm 2016, LACCINO đã nhanh chóng xây dựng niềm tin vững chắc với khách hàng tại Hà Nội. Đặc biệt, đối với những ai đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để chăm sóc những đôi giày cao cấp như Gucci, Hermes, Louis Vuitton,…

Dịch vụ sửa giày da LACCINO không chỉ nổi bật với chất lượng dịch vụ mà còn bởi những chính sách đầy ưu đãi đi kèm, ví dụ như: dịch vụ miễn phí vệ sinh giày khi đạt đủ yêu cầu, hỗ trợ ship 2 chiều và chính sách bảo hành lên đến 6 tháng.

Thông tin liên hệ:

  • Website: laccino.com
  • Số điện thoại: 0388 388 388
  • Địa chỉ: Số 2 Phố Huế, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội

Lời kết

Với 8 địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa giày da uy tín tại Hà Nội mà Đồ da Tâm Anh vừa giới thiệu, hy vọng bạn sẽ có thêm những lựa chọn mới để giải quyết nhu cầu chăm sóc những đôi giày yêu thích của mình. Đừng ngần ngại chăm sóc đúng cách để giày của bạn luôn giữ được nét sang trọng trong thời gian dài. Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết!

5/5 - (1 bình chọn)
Trần Hải Đường
Tôi là Trần Hải Đường, một nhà thiết kế thời trang, chuyên viên tư vấn thời trang có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Hy vọng với những kiến thức chuyên môn của bản thân, tôi sẽ mang đến cho bạn những chia sẻ thật hữu ích.
Bình luận bài viết

Không có bình luận

    Nhập số điện thoại của bạn và chúng tôi sẽ gọi lại sau!

    X