fbpx
Bán hàng online:19002192
Danh mục
( 0 sản phẩm )

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Đi họp lớp mặc gì đẹp? 25+ Cách mix đồ họp lớp siêu nổi bật

14 tháng 11
03:47
857
Đi họp lớp mặc gì đẹp? 25+ Cách mix đồ họp lớp siêu nổi bật

Đi họp lớp là dịp quý báu để tận hưởng những kỷ niệm ngày xưa và tạo thêm nhiều kỷ niệm mới. Ngày đi họp lớp sắp tới gần, bạn vẫn đau đầu không biết đi họp lớp mặc gì để gây ấn tượng? Đừng lo lắng. Đồ da Tâm Anh sẽ giúp bạn với 25+ cách mix đồ họp lớp siêu nổi bật để tìm cho mình phong cách phù hợp nhất nhé!

Đi họp lớp mặc gì đẹp và ấn tượng cho nam

Khi chuẩn bị cho buổi họp lớp quan trọng, việc chọn trang phục phù hợp không chỉ mang lại sự tự tin mà còn thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ riêng của mỗi người. Dưới đây là một số gợi ý về những outfit dành cho nam để giúp bạn tạo nên ấn tượng mạnh mẽ trong buổi gặp mặt đặc biệt này.

1. Áo blazer và quần ống rộng

Phong cách áo blazer kết hợp với quần ống rộng là một lựa chọn tuyệt vời cho nam giới muốn thể hiện sự lịch lãm và tinh tế trong buổi họp lớp. Áo blazer mang đến vẻ ngoài chuyên nghiệp, trong khi quần ống rộng tạo ra sự thoải mái và phong cách.

Áo blazer và quần ống rộng

Khi chọn áo blazer, hãy chọn màu sắc phù hợp với sự kiện. Màu đen, xanh navy hoặc xám là những lựa chọn an toàn và dễ dàng kết hợp. Kết hợp với một chiếc áo sơ mi trắng và một đôi giày tây hoặc giày lười để hoàn thiện diện mạo.

Nhớ luôn điều chỉnh phom dáng cho vừa vặn với cơ thể của bạn để thêm phần tự tin. Đừng quên thêm phụ kiện như cà vạt hoặc cài nơ để tăng điểm nhấn cho trang phục.

2. Áo thun với quần jean

Nếu bạn chưa biết đi họp lớp mặc gì cho đẹp, hãy thử kết hợp áo thun cùng với quần jean. Đây là một phong cách khá thoải mái nhưng vẫn đủ để ấn tượng cho các bạn nam.

Áo thun với quần jean

Bạn nên mặc một chiếc áo thun có kiểu dáng và màu sắc phù hợp với phong cách cá nhân. Áo thun cổ tròn cơ bản thường là một lựa chọn an toàn. Sơ vin cùng một chiếc quần jean vừa vặn và đôi giày thể thao hoặc boots sẽ tạo ra vẻ ngoài phóng khoáng nhưng vẫn rất lịch lãm.

Đừng quên thêm một phụ kiện nhỏ như một chiếc đồng hồ hoặc thắt lưng để tăng điểm cho trang phục của bạn. 

icon-hot-2 Tham khảo một vài mẫu thắt lưng hợp với mọi outfit tại Đồ da Tâm Anh:

XEM TẤT CẢ SẢN PHẨM

3. Áo vest, quần jean và giày sneaker

Đi họp lớp mặc gì cho đẹp? Các chàng thử ngay outfit áo vest, quần jean và giày sneaker đi nhé. Đảm bảo vừa lịch lãm lại rất năng động.

Chọn một chiếc áo vest có màu sắc và kiểu dáng phù hợp với nơi họp lớp. Có thể chọn một chiếc vest màu đậm để tạo điểm nhấn hoặc một vest kẻ sọc để thêm phần nổi bật. Kết hợp quần jean cùng tông màu và giày sneaker sẽ tạo sự thoải mái nhưng vẫn mang lại sự phong cách. 

Đừng ngần ngại thêm một chiếc áo thun hoặc sơ mi dưới áo vest để tạo lớp và tăng tính thẩm mỹ của trang phục. Thêm một vài phụ kiện như cà vạt hoặc một chiếc đồng hồ, thắt lưng để hoàn thiện set đồ này.

icon-mui-ten Hướng dẫn cách chọn size quần jean nam chuẩn để tự tin phối đồ

4. Phối set đồ denim cực chất

Đối với các chàng trai theo đuổi phong cách bụi bặm, chắc hẳn không cần suy nghĩ nhiều đi họp lớp nên mặc gì cho đẹp khi các item denim luôn có sẵn trong tủ đồ. Phối set đồ denim là một lựa chọn cá tính, cực chất để bạn thể hiện phong cách riêng của mình.

Phối set đồ denim cực chất đi họp lớp

Một set đồ denim “cực chất” có thể bao gồm một chiếc áo denim và một đôi quần jean cùng tông màu hoặc có thể khác màu nhau tùy vào sở thích. Kết hợp cùng giày sneaker hoặc boots cao cổ sẽ tạo ra một diện mạo cá tính.

Đừng ngại thêm một phụ kiện thú vị như một chiếc nón, thắt lưng hay để tạo điểm nhấn cho outfit này. Nếu muốn, bạn có thể kết hợp với một áo thun hoặc sơ mi bên trong áo denim để tạo ra “layer” thú vị.

5. Áo sơ mi cổ tàu mix với quần short trắng

Chọn một chiếc áo sơ mi cổ tàu có màu sắc phù hợp với dịp gặp mặt. Màu trắng, xanh pastel hoặc màu xanh dương nhạt thường là lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè. Mặc cùng một chiếc quần short trắng và một đôi giày sneaker hoặc giày thể thao sẽ tạo nên vẻ ngoài tươi mới và phóng khoáng.

Áo sơ mi cổ tàu mix với quần short trắng

Thêm các phụ kiện như đồng hồ để tạo điểm nhấn cho trang phục của bạn. Bạn cũng có thể xắn gấp tay áo để tạo thêm sự thú vị và phá cách cho chiếc áo cổ tàu.

6. Áo phông + sơ mi và quần jean

Phối đồ layer là chính là câu trả lời hoàn hảo cho thắc mắc “đi họp lớp mặc gì cho đẹp?”, đặc biệt là nam giới. Cách phối này không chỉ giúp bạn trông thời trang hơn mà còn mang lại sự lịch sự, phù hợp cho những buổi tiệc gặp mặt bạn cũ.

Áo phông mix sơ mi và quần jean

Với cách phối đồ layer nam này, bạn nên chọn áo phông bên trong và áo khoác sơ mi bên ngoài. Bạn có thể mặc quần jeans kết hợp với giày thể thao, giày tây hoặc giày boots tùy theo sở thích của mình.

7. Áo lớp phối với quần jean + giày sneaker

Áo lớp thường là lựa chọn được nhiều bạn trẻ lựa chọn nếu không biết mặc gì khi đi họp lớp cấp 3. Phối áo đồng phục lớp cùng quần jean và giày sneaker mang lại sự thoải mái cho nam giới. Đây là cách để bạn thể hiện sự đoàn kết và sự thân thuộc trong buổi họp lớp.

Áo đồng phục lớp thường mang đậm tinh thần đồng đội và mang lại sự kết nối với bạn bè cũ. Khi phối cùng quần jean, tạo nên vẻ ngoài trẻ trung.

Giày sneaker cũng là sự lựa chọn thoải mái và thời trang. Chàng nên chọn một đôi giày mang tông màu phù hợp với trang phục để tạo sự cân đối hơn.

Phối set này rất thích hợp cho buổi họp lớp, giúp bạn tạo ra sự thống nhất và cảm giác gần gũi với các bạn cũ. Đây là cách tự tin thể hiện sự tự hào về thời học sinh cấp 3 của bạn đấy.

Đi họp lớp mặc gì đẹp và đầy ấn tượng cho nữ

Trong bất kỳ dịp gặp mặt nào, việc mặc đẹp là một cách để thể hiện sự tự tin của bản thân. Dưới đây là một số gợi ý về những trang phục đáng yêu và phù hợp dành cho nữ để giúp bạn tỏa sáng trong buổi họp lớp này.

1. Áo phông với chân váy ngắn

Một trong những lựa chọn phong cách không thể bỏ qua khi chuẩn bị đồ đi họp chính là kết hợp áo phông với chân váy ngắn. Áo thun dáng rộng mang đến cho bạn diện mạo thời trang, mạnh mẽ và trẻ trung. Khi phối cùng chân váy điệu đà, set đồ sẽ trở nên phá cách và ấn tượng hơn nhiều.

Áo phông với chân váy ngắn

Đôi giày sneakers hoặc sandal thường phù hợp với bộ trang phục này, mang lại sự thoải mái cho bàn chân của nàng. Nếu muốn, bạn có thể thêm một số phụ kiện như mũ lưỡi trai, một chiếc dây chuyền để nhấn cho bộ trang phục.

2. Áo croptop và quần cạp cao

Nàng nếu chưa biết đi họp lớp mặc gì cho đẹp? Hãy thử phối áo croptop với quần cạp cao. Cách mix đồ này sẽ mang lại vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại và vô cùng thời thượng. Áo croptop với phần thân ngắn tôn lên vẻ nữ tính và sự sành điệu. Khi kết hợp cùng quần ống rộng cạp cao, bộ trang phục tạo nên sự thon gọn cho cơ thể, che đi những khuyết điểm của nàng.

Áo croptop và quần cạp cao

Bạn có thể thêm một chiếc áo khoác hoặc blazer nếu muốn lịch sự, sang trọng hơn. Đôi giày cao gót sẽ làm bạn cao lên đáng kể đấy!

3. Đầm công sở dáng dài

Đầm công sở dáng dài là một lựa chọn hoàn hảo cho phụ nữ muốn thể hiện sự thanh lịch. Với thiết kế dáng dài, nó mang lại sự trang trọng và tôn vinh vẻ ngoài của người mặc khi tham gia các sự kiện.

Đầm công sở dáng dài

Thiết kế đầm công sở thường tôn lên đường cong tự nhiên của cơ thể, với các cúp ngực nhẹ nhàng cùng phần eo thấp nhấn cho sự thanh mảnh. Hơn nữa, với chất liệu vải được chọn để thoải mái nhất khi làm việc, sẽ khiến nàng càng tự tin khi tham gia hoạt động họp lớp.

Để tăng điểm thêm cho set đồ, bạn có thể kết hợp nó với phụ kiện như một đôi giày cao gót hoặc một chiếc túi xách thanh lịch. Điểm nhấn thêm bông tai, dây chuyền để càng thêm nổi bật nhé.

4. Váy hoa nhí điệu đà

Váy hoa nhí luôn là lựa chọn ưa thích của nhiều cô nàng trong những lúc không biết đi họp lớp mặc gì cho đẹp. Với họa tiết hoa nhí độc đáo, mỗi mẫu đầm trở thành một điểm nhấn tinh tế và cuốn hút, mang vẻ ngoài thanh xuân vườn trường.

Váy hoa nhí điệu đà đi họp lớp

Đặc biệt, thiết kế cổ tim cùng với ống tay cộc mang lại sự thoải mái cho các cô gái, phù hợp với mọi hoạt động tập thể. Đường siết nhẹ ở phần eo càng làm nổi bật sự quyến rũ của cơ thể tạo nên sự cuốn hút đặc biệt.

5. Áo ôm body với quần jean ống rộng

Đi họp lớp nên mặc gì cho đẹp là câu hỏi nhiều chị em băn khoăn mỗi khi đến dịp gặp mặt lại bạn bè cũ. Vậy hãy thử áo ôm body với quần jean ống rộng xem sao nhé!

Việc kết hợp áo ôm body cùng quần jean ống rộng sẽ mang đến một phong cách trẻ trung, năng động nhưng không bị nuốt dáng. Áo ôm body tôn vinh đường cong cơ thể và mang lại vẻ ngoài cuốn hút. Khi phối cùng quần jean ống rộng, tạo điểm nhấn vừa giữ được sự thoải mái và thêm phần thời trang.

Áo ôm body với quần jean ống rộng

Chọn một đôi giày sneaker hoặc một đôi giày cao gót tùy theo phong cách năng động hay trưởng thành bạn chọn. Thêm một vài phụ kiện như một chiếc đồng hồ, một chiếc túi xách nhỏ hay một chiếc dây chuyền là hoàn thành outfit rồi.

6. Chân váy mix áo trễ vai

Chân váy cùng áo trễ vai tạo nên một set đồ đặc biệt, phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách nữ tính và điệu đà. Sự kết hợp giữa mẫu chân váy thiết kế cách điệu, với sắc màu hồng pastel, sẽ mang đến một item độc đáo. Khi diện set đồ này đến buổi họp lớp, các nàng sẽ toát lên dáng vẻ yêu kiều và thục nữ của mình.

Chân váy mix áo trễ vai

7. Jumpsuit cá tính và trang trọng

Chưa biết đi họp lớp mặc gì cho đẹp, hãy diện ngay một bộ Jumpsuit. Với thiết kế áo quần liền nhau, jumpsuit mang đến sức hút cá tính và trang trọng. Kiểu dáng của áo và quần được cắt may vừa vặn, không quá bó cũng không thùng thình quá, tạo sự thoải mái cho người mặc trong mọi hoạt động.

Với phong cách thời trang hiện đại, jumpsuit phù hợp với hầu hết các dáng người khác nhau. Điều đặc biệt, bạn nên chọn các màu như be, trắng, đen của jumpsuit không chỉ tôn da mà còn giúp nàng trông trẻ trung và quyến rũ hơn khi họp lớp đấy.

Jumpsuit cá tính và trang trọng

8. Áo lớp và chân váy

Áo đồng phục lớp và chân váy là một cách phối đồ phổ biến và được nhiều bạn học sinh yêu thích. Cách phối này vừa mang lại sự trẻ trung, năng động, vừa phù hợp với các nàng muốn ôn lại kỷ niệm thanh xuân khi họp lớp.

Nàng có thể mặc áo đồng phục lớp kết hợp với chân váy xòe. Đây là cách phối đồ phổ biến nhất. Chân váy xòe mang lại sự nữ tính và duyên dáng cho các bạn nữ. Bạn có thể chọn chân váy xòe ngắn hoặc dài tùy theo sở thích.

Bạn có thể kết hợp thêm một số phụ kiện đi kèm để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của mình như giày thể thao, túi xách hay vòng cổ, bông tai… để thêm nổi bật hơn cho set đồ nhé.

U40 đi họp lớp nên mặc gì?

Khi đạt độ tuổi U40, việc chuẩn bị trang phục cho buổi họp lớp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Đây là dịp để thể hiện sự trưởng thành, phong cách và tự tin sau nhiều năm ra trường. Dưới đây là những gợi ý về trang phục phù hợp khi tham gia buổi họp lớp:

1. U40 nữ mặc gì đẹp khi đi họp lớp?

Các chị em U40 có thể tham khảo vài tips phối đồ khi gặp gỡ bạn bè cũ dưới đây:

** Set vest trưởng thành

Set vest trưởng thành đi họp lớp cho nữ

Để chị em U40 tỏa sáng và thể hiện sự trưởng thành tại buổi họp lớp, một set vest là một lựa chọn xuất sắc. Đây là một trang phục mang đến vẻ ngoài lịch lãm, thanh lịch và đẳng cấp. 

Áo vest là yếu tố quan trọng nhất trong set đồ này. Chị em nên chọn áo vest có kiểu dáng đơn giản, hiện đại, phù hợp với vóc dáng. Một số gợi ý cho chị em là áo vest blazer, áo vest dáng suông, áo vest dáng crop top ôm dáng.

Để phối cùng áo vest quần tây là lựa chọn phù hợp nhất, chị em nên chọn quần tây có chất liệu vải dày dặn, đứng dáng. Một số gợi ý cho chị em U40 là quần tây ống suông, quần tây ống đứng, quần tây ống loe có tông màu ton sur ton với áo vest.

Phụ kiện cũng sẽ là một yếu tố giúp set đồ thêm phần hoàn hảo hơn. Chị em nên chọn những phụ kiện đơn giản, tinh tế như giày cao gót, túi xách, trang sức, vừa trang trọng lại trông quý phái.

** Váy suông thanh lịch

Váy suông thanh lịch đi họp lớp

Chị em u40 đi họp lớp nên mặc gì? Hãy thử diện ngay váy suông thanh lịch. Đây là một lựa chọn trang phục tuyệt vời để thể hiện sự nữ tính của chị em phụ nữ. 

Váy suông thường có thiết kế dáng rộng, thoải mái và không ôm sát cơ thể. Điều này giúp tạo ra sự thoải mái khi di chuyển và che khuyết điểm cho cơ thể, mang lại sự tự tin cho người mặc.

Bạn có thể kết hợp váy suông với nhiều loại giày khác nhau, từ giày cao gót cho dịp đặc biệt đến giày bệt hoặc sneakers cho dịp không quá trang trọng. Nếu muốn tạo điểm nhấn, bạn có thể thêm phụ kiện như dây chuyền, vòng cổ, hoặc một chiếc túi xách cho phù hợp.

** Đầm dáng dài

U40 đi họp lớp nên mặc gì, đầm dáng dài là lựa chọn hợp lý. Đây là một lựa chọn trang phục tuyệt vời để thể hiện sự đẳng cấp của phái nữ.

Thiết kế dáng dài của đầm thường tôn lên vóc dáng của các chị em. Bạn có thể kết hợp đầm dáng dài với giày cao gót để tạo ra vẻ ngoài thanh lịch và quý phái. Hoặc cũng có thể phối với giày bệt hoặc sandals cho dịp bình thường hơn. Thêm một vài phụ kiện nhấn nhá như dây chuyền, bông tai để làm nổi bật cho trang phục.

** Chân váy bút chì với áo trắng

Chân váy bút chì với áo trắng

Bản phối màu táo bạo giữa chân váy bút chì nổi bật với tông màu nổi bật như vàng, hồng và sự tinh khôi của chiếc áo điệu màu trắng, đã tạo ra một bộ trang phục vô cùng cuốn hút. Điều đặc biệt là phong cách thời trang này khá hiện đại có thể khiến cho hội chị em U40 trở nên nổi bật hơn khi tham gia buổi gặp mặt bạn cũ.

Chân váy bút chì thường mang đến vẻ đẹp thanh lịch và sự nữ tính. Khi kết hợp cùng áo trắng, bộ trang phục trở nên trung tính, dễ dàng kết hợp với các phụ kiện và giày dép.

Nếu muốn tăng thêm điểm nhấn, bạn có thể thêm một phụ kiện như một chiếc dây chuyền, một đôi hoa tai hoặc một chiếc đồng hồ. Điều này sẽ làm nổi bật vẻ đẹp tinh tế của set đồ.

2. U40 nam mặc gì khi đi họp lớp?

Vậy các quý ông U40 nên đi họp lớp mặc gì để vừa đẹp, vừa lịch sự, vừa phù hợp với lứa tuổi? Hãy cùng Đồ da Tâm Anh khám phá một vài tips phối dưới đây.

** Bộ suit họa tiết 

Bộ suit họa tiết

Khi quý ông U40 chuẩn bị đi họp lớp, hãy thử áp dụng một chút phá cách và sự phóng khoáng trong trang phục của mình bằng set suit họa tiết. Kẻ sọc, kẻ caro và những họa tiết tương tự sẽ mang lại cho bạn diện mạo quý ông lịch lãm.

Hãy thử kết hợp suit này với áo sơ mi trơn màu bên trong để tạo ra tổng thể hài hòa. Đôi giày oxford sẽ làm cho bạn trông lịch sự và phù hợp với những buổi họp quan trọng.

icon-hot-2 Tham khảo một sốmẫu giày oxford basic đẹp phù hợp phối với suit tại Tâm Anh:

XEM TẤT CẢ SẢN PHẨM

** Áo polo + quần kaki 

Polo và kaki là hai item phổ biến trong tủ đồ của các quý ông bởi sự lịch thiệp, trẻ trung lại dễ ứng dụng trong phối đồ của nó. Một set đồ thoải mái này phù hợp cho nhiều tình huống khác nhau kể cả trong những dịp họp mặt bạn cũ. 

Bộ suit họa tiết

Chọn áo polo có màu sắc và họa tiết hợp mắt, phối cùng quần kaki đơn sắc để làm nổi bật set đồ. Đôi giày thể thao hoặc giày lười nam là sự lựa chọn phù hợp để hoàn thiện outfit này.

** Quần âu mix cùng áo sơ mi và giày tây

Đi họp lớp mặc gì cho đẹp? Hãy thử một trang phục truyền thống phù hợp cho buổi họp lớp của nam giới – Áo sơ mi kèm quần âu và giày tây. Tùy thuộc vào thời tiết của buổi tiệc, bạn có thể chọn áo sơ mi ngắn tay hoặc dài tay.

Quần âu mix cùng áo sơ mi và giày tây

Hãy ưu tiên các gam màu như trắng, be, hồng đất, xanh… để kết hợp cùng quần âu có gam màu tối. Đối với những người có vóc dáng hơi đầy đặn, nên tránh áo sơ mi có họa tiết rực rỡ hay kẻ ô bản to, điều này có thể làm nổi bật các khuyết điểm trên cơ thể bạn.

Những lưu ý khi sử dụng trang phục đi họp lớp

Khi chọn trang phục đi họp lớp, có một số lưu ý quan trọng để bạn cần nhớ dưới đây:

1. Sử dụng quần áo hợp thời tiết

Luôn ưu tiên quần áo phù hợp với điều kiện thời tiết để tránh tình huống không thoải mái hoặc ảnh hưởng đến sức khỏe. Trong những ngày nắng nóng, lựa chọn các trang phục làm từ vải tự nhiên để giúp thoáng mát hơn. Trong khi đó, vào mùa đông, bạn nên chọn các trang phục có màu sắc trầm và được làm từ các loại vải giữ nhiệt tốt.

2. Hạn chế kết hợp quá nhiều màu sắc

Hạn chế kết hợp quá nhiều màu sắc khi đi họp lớp

Chọn những màu sắc tối giản và dễ phối hợp để tạo ra một trang phục đi họp lớp trông thanh lịch. Việc hạn chế kết hợp quá nhiều màu sắc sẽ giữ cho trang phục của bạn trở nên trang nhã và dễ nhìn hơn.

3. Kết hợp thêm phụ kiện hợp trang phục

Phụ kiện là điều không thể thiếu để làm cho bộ trang phục trở nên chỉn chu hơn. Việc sử dụng phụ kiện còn giúp bạn thể hiện sự có đầu tư khi đến buổi họp lớp đó. Một số phụ kiện thích hợp với buổi gặp mặt như khuyên tai, đồng hồ, túi,…

Tuy nhiên, hãy nhớ không kết hợp quá nhiều phụ kiện nhé. Điều này không chỉ làm bạn trông rườm rà mà còn khiến tổng thể trang phục trở nên lộn xộn và không ấn tượng.

Lời kết

Trên đây là 25+ cách mix đồ họp lớp siêu nổi bật cho những ai không biết đi họp lớp mặc gì đẹp. Tùy thuộc vào phong cách, sở thích, hình dáng cơ thể và chủ đề ngày họp lớp mà bạn hãy chọn những outfit phù hợp . Đừng quên theo dõi website Đồ da Tâm Anh để biết thêm nhiều mẹo phối đồ hơn nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Tuấn Dương
Tôi là Tuấn Dương Leather, là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đồ da tại Việt Nam. Hiện tôi đang công tác và làm việc tại Đồ da Tâm Anh. Với những kiến thức của bản thân, tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin chuyên sâu về đồ da, mẹo và các hướng dẫn sử dụng đúng cách các sản phẩm về da
Bình luận bài viết

Không có bình luận

    Nhập số điện thoại của bạn và chúng tôi sẽ gọi lại sau!

    X