Bán hàng online:19002192
Danh mục
( 0 sản phẩm )

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Top 10 cách trang trí túi xách đơn giản để nâng tầm sản phẩm

29 tháng 04
11:02
105
Top 10 cách trang trí túi xách đơn giản để nâng tầm sản phẩm

Túi xách không chỉ là một đồ dùng tiện ích mà còn là biểu tượng thời trang, thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của người sử dụng. Tuy nhiên, không phải lúc nào chúng ta cũng có thể bỏ ra một số tiền lớn để thay thế những chiếc túi đã nhàm chán. Đừng lo lắng, chỉ với 10 cách trang trí túi xách đơn giản mà hiệu quả sau đây, Đồ da Tâm Anh sẽ giúp bạn nâng tầm sản phẩm của mình một cách dễ dàng mà chỉ tốn một chút chi phí nhỏ!

10 Cách trang trí túi xách đơn giản, độc đáo

Nếu những chiếc túi xách thông thường đôi khi có thể trở nên nhàm chán và thiếu điểm nhấn thì với 10 cách để trang trí túi xách đơn giản, đẹo và độc đáo sau đây, bạn có thể biến hóa chiếc túi của mình trở nên ấn tượng và thu hút hơn:

1. Dùng ruy băng trang trí túi xách

Nếu quai đeo túi xách của bạn đã bị sờn, bong tróc hoặc bạn thấy nhàm chán với kiểu dây cũ, dùng ruy băng là phương pháp đơn giản mà nhanh gọn. Hãy chọn một mẫu ruy băng yêu thích và cột cố định ở hai đầu túi xách là xong. 

Dùng dây ruy băng trang trí túi xách

Bạn có thể tạo nên các hình dáng như nơ, thả rủ hoặc thậm chí có thể khâu chúng cố định để đảm bảo chúng không bị tuột.  Chỉ với một vài động tác đơn giản, chiếc túi xách cũ của bạn sẽ trở nên mới mẻ và độc đáo hơn bao giờ hết. 

2. Trang trí túi xách đơn giản bằng dây xích

Bạn có thể tạo ra những chiếc túi độc đáo và tinh tế mà không quá phức tạp với việc sử dụng phụ kiện dây xích để trang trí túi xách. Nó tạo ra các họa tiết độc đáo trên bề mặt túi, mang lại sự mới lạ và cá tính cho sản phẩm. 

Trang trí túi xách đơn giản bằng dây xích

Dù đó là một chiếc túi nữ trang nhã hay một chiếc túi nam mạnh mẽ, dây xích sẽ là điểm nhấn hoàn hảo, giúp túi của bạn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Bạn có thể lựa chọn các kiểu đan dây khác nhau, phối cùng dây nguyên bản hoặc cài vào 2 đầu dây đeo thêm cá tính.

3. Dán sticker lên túi xách

Sử dụng hình dán là một cách trang trí túi xách da hay bất kỳ vật dụng nào khác khá sáng tạo và dễ làm. Bạn có thể chọn những hình dán phù hợp với sở thích, phong cách và cá tính của mình để tạo ra sản phẩm độc đáo và nổi bật. 

Dán sticker lên túi xách

Hình dán không chỉ giúp F5 túi xách mà còn che đi các khuyết điểm như vết xước, vết tróc một cách mới mẻ, phá cách và đầy sáng tạo.

4. Trang trí túi xách bằng phụ kiện móc hoa

Sử dụng phụ kiện móc hoa là một cách tinh tế và nữ tính để trang trí túi xách đơn giản của cô nàng. Móc hoa có thể làm từ các chất liệu như vải, da, kim loại và thường được thiết kế với hình dáng và màu sắc đa dạng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn và kết hợp với túi xách yêu thích của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các kiểu dáng như nơ, hoa, cỏ 4 lá,.. sao cho phù hợp với sở thích.

5. Trang trí túi xách với khăn lụa in họa tiết

Khăn lụa không chỉ dành riêng cho việc quàng cổ mà còn có thể trở thành phụ kiện họa tiết trang trí túi xách nam. Hãy chọn những mẫu khăn với họa tiết cổ điển và màu sắc nam tính như trắng đen, đỏ trắng để tạo điểm nhấn cho túi xách của bạn. Bạn có thể buộc khăn một cách tự do, thả rũ xuống hoặc cột nghệ thuật ở một bên để tạo phong cách sành điệu và cá tính.

Trang trí túi xách với khăn lụa in họa tiết

Đối với các quý cô, bạn cũng có thể áp dụng cách trang trí này với những họa tiết và màu sắc ngọt ngào hơn để tạo nên một diện mạo mới cho túi xách yêu thích của mình. Các nàng có thể quấn quanh quai cầm hoặc buộc nhẹ vào quai đeo chéo, mang đến cảm giác sang trọng, thanh thoát cho chiếc túi.

6. Vẽ hoặc thêu lên túi xách đơn giản mà sáng tạo

Không gì thú vị hơn khi bạn tự tay vẽ những nét họa tiết độc đáo và sáng tạo lên chiếc túi trơn, biến nó thành một tác phẩm “độc nhất vô nhị” của mình. Bạn có thể sử dụng các họa tiết trang trí túi xách phổ biến như logo gucci, dior hay động vật, hoa văn, cỏ cây,… tất cả đều tùy theo sở thích và khả năng cá nhân của bạn.

Vẽ hoặc thêu lên túi xách đơn giản mà sáng tạo

Đồ da Tâm Anh gợi ý bạn nên bắt đầu với việc vẽ ý tưởng trên giấy trước, phác họa những gì bạn muốn thể hiện lên trên túi xách của mình. Điều này giúp bạn tránh những lỗi vẽ và tạo ra một sản phẩm hoàn hảo và đẹp mắt hơn. Một số phong cách trang trí túi xách được ưa chuộng hiện nay, có thể kể đến như: phong cách trang trí túi xách thời tiền sử hay style trang trí túi xách anime,…

7. Dùng màu sơn trang trí túi

Nếu bạn muốn nhanh chóng làm mới chiếc túi xách của mình bằng một lớp “áo mới”, phương pháp dùng màu sơn trang trí túi xách này sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Sử dụng sơn cọ hoặc sơn Acrylic, bạn có thể biến chiếc túi xách cũ kỹ thành một tác phẩm đầy sáng tạo và độc đáo, tùy ý sáng tạo theo sở thích của mình.

8. Trang trí bằng charm hoặc pom pom tinh nghịch

 Trang trí túi xách đẹp hơn bằng charm được khá nhiều người yêu thích, sẽ tăng thêm tính thẩm mỹ và cá nhân hóa cho sản phẩm Ngay cả khi túi của bạn là sản phẩm từ các thương hiệu tầm trung, việc kết hợp chúng với charm vẫn có thể biến chúng trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Trang trí túi xách bằng charm

Nếu bạn thích chiếc túi xách của mình thêm sinh động và cá tính, bạn có thể chọn những charm độc đáo hoặc những bông pom pom màu sắc tươi trẻ để tạo điểm nhấn và làm mới túi xách của mình. Sự kết hợp này không chỉ tăng thêm vẻ đẹp cho túi xách mà còn phản ánh cá tính và sở thích riêng của bạn.

9. Trang trí túi xách đơn giản bằng huy hiệu

Bạn có thể chọn những huy hiệu phản ánh sở thích, phong cách hoặc thông điệp bạn muốn thể hiện để trang trí túi vải. Bạn có thể dễ dàng gắn chúng lên vị trí yêu thích bằng cách dùng ghim hoặc với móc cài chắc chắn. Với những chiếc huy hiệu phiên bản giới hạn, chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên thu hút đi đeo nó.

Trang trí túi xách đơn giản bằng huy hiệu

10. Sử dụng móc khóa phù hợp với phong cách

Hãy chọn những móc khóa phù hợp với phong cách và cá tính của bạn để tạo điểm nhấn cho chiếc túi xách. Có rất nhiều loại móc khóa đa dạng về hình dáng, màu sắc và chất liệu, từ những móc khóa lộng lẫy và sang trọng đến những thiết kế đơn giản và tinh tế. Việc lựa chọn móc khóa phù hợp sẽ giúp túi xách của bạn trở nên nổi bật và thể hiện cá tính riêng của bạn một cách tinh tế và sành điệu.

Trang trí túi xách đơn giản cần lưu ý gì?

Trang trí túi xách là cách hoàn hảo để thể hiện cá tính và phong cách riêng của bạn. Tuy nhiên, nếu không khéo léo, việc trang trí có thể khiến chiếc túi trở nên lòe loẹt và mất đi vẻ đẹp vốn có. Dưới đây là một số lưu ý khi trang trí túi xách đơn giản:

1. Kết hợp màu sắc hài hòa, tinh tế

Bạn nên lựa chọn những màu sắc tương đồng hoặc bổ sung cho nhau để tạo nên tổng thể hài hòa và tinh tế. Tránh sử dụng quá nhiều màu sắc sặc sỡ trong cùng một thiết kế và nên chọn màu sắc phù hợp với trang phục và phụ kiện khác mà bạn mang theo.

Kết hợp màu sắc hài hòa khi trang trí túi xách

2. Trang trí phù hợp với phong cách và kiểu dáng của túi

Bạn cần đảm bảo rằng họa tiết trang trí túi xách phù hợp với túi. Túi xách có kiểu dáng thanh lịch, đơn giản sẽ phù hợp với những phụ kiện trang trí nhẹ nhàng, tinh tế. Túi xách có kiểu dáng cá tính, năng động có thể kết hợp với những phụ kiện độc đáo, phá cách hơn.

Cần lưu ý đến chất liệu của túi xách khi lựa chọn phụ kiện trang trí. Ví dụ, túi da nên kết hợp với phụ kiện kim loại hoặc da, trong khi túi vải có thể kết hợp với phụ kiện thêu hoặc ren.

Trang trí túi xách dựa theo phong cách mong muốn của bạn

3. Hạn chế trang trí quá lòe loẹt

Việc trang trí quá nhiều phụ kiện sẽ khiến chiếc túi trở nên nặng nề và mất đi vẻ đẹp tinh tế. Bạn nên tập trung vào một hoặc hai điểm nhấn chính trên chiếc túi và sử dụng những phụ kiện có kích thước vừa phải, cân đối với tổng thể chiếc túi.

Lời kết

Trên đây là Top 10 cách trang trí túi xách đơn giản để nâng tầm sản phẩm đáng thử và dễ áp dụng với mọi loại túi. Hy vọng rằng bạn có thể dễ dàng hô biến chiếc túi xách yêu thích của mình thành chiếc túi mới mẻ và cực kì độc đáo, phù hợp với phong cách. Đừng quên ghé website của Đồ da Tâm Anh để khám phá thêm nhiều tips hay ho trong thời trang nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Trần Hải Đường
Tôi là Trần Hải Đường, một nhà thiết kế thời trang, chuyên viên tư vấn thời trang có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Hy vọng với những kiến thức chuyên môn của bản thân, tôi sẽ mang đến cho bạn những chia sẻ thật hữu ích.
Bình luận bài viết

Không có bình luận

    Nhập số điện thoại của bạn và chúng tôi sẽ gọi lại sau!

    X