fbpx
Bán hàng online:19002192
Danh mục
( 0 sản phẩm )

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Cách phối đồ với giày lười nam giúp bạn trở nên lịch lãm

21 tháng 09
08:52
3676
Cách phối đồ với giày lười nam giúp bạn trở nên lịch lãm

Giày lười là một item quen thuộc trong tủ đồ của nam giới. Chính sự đơn giản, tiện lợi và dễ dàng mix cùng với trang phục khác đã giúp giày lười chiếm trọn cảm tình của các quý ông. Nhiều người muốn sở hữu item này nhưng lại không biết phối đồ với giày lười nam sao cho thời thượng. 

Phối đồ với giày lười nam chuẩn phong cách

Phong cách của một đôi giày lười đôi khi phụ thuộc vào chính người sử dụng nó. Cùng là một đôi giày lười nhưng khi được mix cùng với trang phục khác nhau sẽ thể hiện ra một phong cách khác nhau. Vậy làm thế nào để phối giày lười nam theo chuẩn phong cách.

phoi-do-voi-giay-luoi-nam

1. Phong cách lãng mạn

Nếu như những đôi giày tây Oxford mang lại cho quý ông sự lịch lãm, trang trọng thì giày lười có chút gì đó lãng tử pha lẫn vẻ đẹp quý tộc. Đặc biệt, khi giày lười được phối cùng với áo sơ mi kẻ sọc hay cặp đôi áo thun + cardigan và quần kaki sẽ cực kỳ cuốn hút. 

Tùy thuộc vào màu sắc đôi giày lười mà bạn yêu thích để chọn màu trang phục phù hợp. Cách mix đơn giản nhất và luôn đẹp đó là chọn quần cùng tone với màu giày hoặc cũng có thể chọn gam màu nhạt hơn nếu bạn muốn đôi giày trở thành điểm nhấn.

2. Phong cách trẻ trung, năng động

Thật dễ dàng cho những anh chàng thích style trẻ trung khi yêu thích những đôi giày lười bởi chúng được thiết kế hướng đến sự tiện lợi và năng động. Không những thế, giày lười còn có thể mix cùng với nhiều trang phục khác nhau cho, mỗi set đồ đều ghi lại dấu ấn khỏe khoắn và tràn đầy sức sống cho phái mạnh. 

Một outfit đơn giản và được ưa chuộng nhất cho phong cách này đó lá mix áo sơ mi với quần jeans, kaki với màu sắc tươi sáng với giày lười. Bên cạnh đó, một chiếc áo thun sẽ mang lại cảm giác khỏe khoắn hơn, phù hợp cho những buổi hẹn hò bạn bè cuối tuần.

phoi-do-voi-giay-luoi-tre-trung-nang-dong

3. Mix giày lười theo phong cách thanh lịch, sang trọng

Không những lãng mạn, trẻ trung giày lười còn xuất hiện trong nhiều set đồ sang trọng và lịch lãm. Sự kết hợp giữa những đôi giày da loafer với suit hay blazer + quần tây sẽ giúp quý ông thu hút được sự chú ý trong những buổi tiệc hay sự kiện quan trọng. 

Thanh lịch và nhẹ nhàng hơn bạn có thể mix giày lười với bộ suit sáng màu hoặc quần kaki sáng màu, thêm vào một chiếc blazer xanh navy.

phoi-do-voi-giay-luoi-thanh-lich-sang-trong

4. Phong cách công sở với giày lười

Style công sở cần đáp ứng được hai yếu tố, vừa phải giữ được sự kín đáo, thanh lịch vừa thoải mái và thuận tiện. Vừa hay là giày lười có thể thỏa mãn được cả hai khi chúng được thiết kế dễ dàng sử dụng, không mất công buộc dây như các mẫu giày cổ điển. 

Giày lười có thể mix cùng các sét đồ đậm chất văn phòng như suit, quần tây,… kết hợp cùng với cặp táp hay túi xách da cao cấp. Chắc hẳn các quý ông công sở đã nhìn thấy được bóng dáng của mình trong những set đồ đó.

phoi do voi giay luoi chat nhat

Phối đồ với giày lười chuẩn màu sắc

Ngoài việc lựa chọn kiểu dáng phù hợp quý ông cũng cần hết sức lưu ý khi mix màu giày với màu trang phục. Đôi khi, sự hài hòa về màu sắc là có thể che đi những khuyết điểm hay sự không tương xứng về kiểu dáng. Vậy nên phối màu giày với trang phục như thế nào để luôn giữ được hình tượng trong mắt người đối diện? 

1. Giày lười màu đen

Có thể nói màu đen là một gam màu an toàn có thể mix cùng với nhiều màu sắc khác nhau theo nhiều style khác nhau. Đơn giản và thời thượng nhất khi phối đồ với giày lười đen là chọn những bộ trang phục “ton sur ton” đen, ghi hoặc nâu tây. 

phoi-do-vi-giay-luoi-mau-den

2. Giày lười màu nâu

Đối với những tone màu ấm như màu nâu, nâu đỏ thì đôi giày sẽ là điểm nhấn chính. Vì vậy, các quý ông nên chọn trang phục bên trên không quá lòe loẹt như denim, xanh navy đậm hoặc trắng để tránh sự đối lập, tương phản rõ rệt.

icon-mui-ten Xem thêm: Quà tặng chia tay sếp nam

3. Giày lười màu trắng

Những đôi giày lười màu trắng có thể phối đồ theo kiểu ton sur ton hoặc đối lập. Nếu thích sự thành lịch, thuần khiết quý ông có thể diện full set đồ màu trắng và chọn thắt lưng hoặc ví cầm tay khác màu làm điểm nhấn. Còn một quần chinos gam màu tối hoặc màu trầm thể hiện khí chất của một người đàn ông điềm đạm và tinh tế.

cach phoi do voi giay luoi giup ban tro nen lich lam

Một số công thức phối đồ với giày lười nam đẹp độc và lạ

Dù biết được những nguyên tắc cơ bản nhưng không ít quý ông còn gặp nhiều trở ngại khi phối đồ với giày lười. Đừng quá lo lắng và hãy lưu lại một số công thức dưới đây để có thêm nhiều lựa chọn khi mix đồ với giày lười nhé. 

1. Mix giày lười với quần short

Quần short là một item nhất định phải có của nam giới trong những ngày hè – thu. Chúng vừa mang đến sự thoải mái, phù hợp với thời tiết nóng nực vừa giúp phái mạnh khoe đôi chân săn chắc, vạm vỡ. Đặc biệt hơn, quần short có thể mix được cùng với nhiều kiểu giày khác nhau trong đó có cả giày lười. 

Bạn có thể kết hợp quần short, giày lười với áo thun hoặc áo sơ mi đơn giản. Thêm chút điểm nhấn bằng thời trang bằng chiếc mắt kính, đồng hồ dây da thời thượng. Outfit này giúp nam giới thể hiện được sự cá tính, mạnh mẽ, thu hút được nhiều ánh nhìn từ những người xung quanh.

2. Giày lười mix cùng quần jean

Một trong những cách phối đồ với giày lười nam đẹp được ưa chuộng là mix cùng quần jean năng động + áo thun trơn. Đây sẽ là outfit hoàn hảo cho những người yêu thích phong cách tối giản, phù hợp với những buổi đi chơi, du lịch, hẹn hò. Ngoài ra, outfit này sẽ trở nên lịch làm hơn khi mix thêm cùng một chiếc áo blazer tone sur tone.

3. Áo vest với giày lười

Vest đi với giày lười ư? Có phải bạn đang cảm thấy lạ lẫm với sự kết hợp này? Hãy thử một lần đi giày lười cùng áo vest và quần jean, quần tây hoặc cũng có thể là quần short. Đừng quên chọn những đôi giày có màu sắc trầm được làm từ da thật để đem lại sự thoải mái nhé. Đây chắc chắn sẽ là một outfit vô cùng trẻ trung, năng động và nam tính.

4. Mix giày lười với quần tây

Giày lười kết hợp với quần tây là một ví dụ điển hình cho style thanh lịch. Với cách phối đồ với giày lười như bạn có thể tự tin đến những bữa tiệc quan trọng hay trong những buổi gặp mặt đầu tiên để ghi điểm với đối tác.

Không chỉ vậy, công thức này khi mix cùng với áo sơ mi đơn giản hay những chiếc áo thun nhẹ nhàng mang lại cho quý ông sự năng động và cá tính. 

giay-luoi-mix-voi-quan-tay

5. Phối quần jogger với giày lười

Giày lười và quần jogger là những item quen thuộc trong tủ đồ của những anh chàng năng động, yêu thích sự thoải mái. Nhưng khá bất ngờ khi chúng có thể cùng nhau tạo nên một outfit gọn gàng và dễ dàng trong vận động khi kết hợp cùng áo ba lỗ hoặc áo thun nhé. Outfit này sẽ phù hợp khi bạn đi dạo, đi leo núi hay trong các buổi dã ngoại cần di chuyển nhiều.

6. Mix quần baggy với giày lười nam

Thêm một công thức phối đồ với giày lười nam mang tính “sát thương” cực lớn, đánh mạnh vào tâm lý của những quý ông trẻ trung, cá tính. Chắc chắn trong tủ đồ của họ luôn có sự góp mặt của hai item này đó là giày lười và quần baggy. 

7. Kết hợp giày lười cùng áo thun

Bạn có thể kết hợp áo thun cùng giày lười và quần jeans, kaki hoặc quần short. Đây là một outfit đa năng phù hợp với mọi lứa tuổi. Khi đi chơi mix cùng áo sơ mi khoác ngoài, khi đi làm hoặc dự tiệc mix cùng blazer hoặc vest. 

Mời bạn xem thêm chia sẻ thú vị của chúng tôi về giày lười

Nếu đã thích giày lười thì hãy mua ngày đừng ngần ngại bởi mix đồ với giày lười không quá khó, đặc biệt là khi quý ông đã có trong tay những công thức bí mật này. Hi vọng với những cách phối đồ với giày lười nam đẹp mà Đồ Da Tâm Anh chia sẻ sẽ giúp quý ông giảm tối đa được thời gian lên đồ và tự tin hơn mỗi khi ra khỏi nhà. 

5/5 - (3 bình chọn)
Tuấn Dương
Tôi là Tuấn Dương Leather, là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đồ da tại Việt Nam. Hiện tôi đang công tác và làm việc tại Đồ da Tâm Anh. Với những kiến thức của bản thân, tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin chuyên sâu về đồ da, mẹo và các hướng dẫn sử dụng đúng cách các sản phẩm về da
Bình luận bài viết

Không có bình luận

    Nhập số điện thoại của bạn và chúng tôi sẽ gọi lại sau!

    X