fbpx
Bán hàng online:19002192
Danh mục
( 0 sản phẩm )

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Chia sẻ cách chụp túi xách đẹp chuẩn studio tại nhà

27 tháng 02
05:34
166
Chia sẻ cách chụp túi xách đẹp chuẩn studio tại nhà

Một tấm ảnh đẹp có thể tạo ra cảm xúc và gây ấn tượng, thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vậy bạn đã nắm được cách chụp ảnh túi xách đẹp? Cùng Đồ da Tâm Anh tìm hiểu về cách chụp túi xách đẹp qua bài viết dưới đây để giúp thương hiệu của bạn nổi bật và tạo dấu ấn cá nhân trong ngành công nghiệp thời trang vốn đang có sự cạnh tranh gay gắt!

Cách chụp túi xách đẹp, chuyên nghiệp và thu hút

Chụp túi xách đẹp không chỉ khẳng định được sự chuyên nghiệp của người chụp ảnh mà còn giúp mang lại một bức ảnh chất lượng, hấp dẫn, thu hút người xem. Bỏ túi ngay một số Cách chụp ảnh túi xách đẹp, chuyên nghiệp và thu hút mà chúng tôi chia sẻ dưới đây: 

1. Tạo ra độ phồng cho túi

Tạo ra độ phồng cho túiVới những chiếc túi xách được làm từ chất liệu da hoặc vải thường có đặc tính mềm, không giữ được form túi. Chính vì thế, để chụp túi xách đẹp việc tạo ra độ phồng cho túi là rất quan trọng, không chỉ giúp túi giữ đúng form, không bị nhàu nát, xô lệch hình dạng mà còn tạo nên những hình ảnh sản phẩm đẹp, tiết kiệm thời gian chỉnh sửa.

Để tạo ra độ phồng cho túi, bạn có thể sử dụng một số vật dụng để nhét vào bên trong túi như: giấy báo, giấy gói quà, vải, bông, túi nilon, xốp,…Thêm vào đó, một mẹo trong cách chụp ảnh túi xách đẹp khá hữu ích đó là bạn có thể đặt đèn flash dưới túi và chiếu ánh sáng từ dưới lên trên để tạo hiệu ứng ánh sáng đánh lừa thị giác, giúp chiếc túi trông đầy đặn hơn so với lúc bình thường. 

2. Sử dụng ánh sáng tự nhiên hoặc nhân tạo một cách tinh tế

Để tạo ra những bức ảnh cuốn hút, có chiều sâu, bạn có thể lựa chọn ánh sáng tự nhiên. Với ánh sáng tự nhiên, sản phẩm sẽ trông chân thực và gần gũi hơn.

Sử dụng ánh sáng tự nhiên hoặc nhân tạo

Tránh việc sử dụng ánh sáng trực tiếp có thể gây quá chói hoặc gây ra bóng tối. Ngoài ra, để hiển thị được các cạnh cứng và làm nổi bật các chi tiết trên túi xách bạn có thể sử dụng ánh sáng nhân tạo có đường viền mạnh. Lưu ý là bạn hoàn toàn có thể kết hợp giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo để mang tới tấm hình sắc nét nhất.

3. Chọn góc chụp tốt nhất để làm nổi bật túi xách

Ngoài lựa chọn và bố trí ánh sáng hợp lý, lựa chọn góc chụp tốt cũng là yếu tố quan trọng trong cách chụp hình túi xách đẹp. Bạn có thể di chuyển ống kính máy ảnh xung quanh để chụp túi xách từ nhiều góc độ khác nhau như: chụp mặt trước, mặt bên, mặt sau của túi xách.

Trong quá trình chụp, nên sử dụng góc chụp ở khoảng 30 – 90 độ để làm nổi bật các họa tiết, thiết kế trên túi xách. Hoặc thử nghiệm lựa chọn góc chụp từ trên cao, ở góc chụp 45 độ để tạo nên những bức ảnh sáng tạo, độc đáo.

4. Sử dụng kỹ thuật chụp chuyên nghiệp để tạo ra bức hình chất lượng

Để đảm bảo chất lượng ảnh cao nhất, hãy sử dụng loại máy ảnh chuyên nghiệp có chế độ chụp RAW, cân chỉnh độ sáng, độ tương phản, cân bằng màu sắc. Điều này giúp bức ảnh có độ sắc nét và đạt được màu sắc chân thực nhất.

Sử dụng kỹ thuật chụp chuyên nghiệp

Ngoài ra, kỹ thuật sử dụng trong cách chụp túi xách cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Ngoài việc lựa chọn di chuyển máy ảnh để chụp mặt trước, mặt bên, mặt sau của túi bạn có thể sáng tạo trong từng góc chụp như: sử dụng góc chụp từ trên cao xuống hoặc chụp cận cảnh. Điều này sẽ giúp khách hàng xem hết được kết cấu, tính năng đặc biệt, chi tiết phức tạp trên chiếc túi.

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng thêm đèn lấp đầy khuếch tán và gương phản xạ để tránh chụp ảnh dưới những vùng tối che khuất sản phẩm.

5. Chụp ảnh túi xách cùng người mẫu

Chụp ảnh túi xách cùng người mẫu là một cách chụp túi xách đẹp giúp người dùng dễ dàng hình dung kích thước, cách đeo túi cũng như cách phối hợp với trang phục. Đặc biệt, việc chụp ảnh với túi xách, quần áo, mũ, giày,…cùng người mẫu còn giúp khơi dậy khách hàng hứng thú mua sắm chiếc túi xách, trang phục, phụ kiện đẹp như người mẫu. Chính vì vậy nếu có cơ hội, hãy thử chụp ảnh túi xách cùng với người mẫu.

Chụp ảnh túi xách cùng người mẫu

Khi chụp ảnh sản phẩm cùng người mẫu, đừng quên tấm ảnh phải khơi gợi được cảm xúc. Một bức ảnh sẽ tạo ra cảm xúc khi sản phẩm và bối cảnh có sự đồng điệu với nhau. Trong quá trình nghĩ ý tưởng chụp ảnh, hãy nghĩ xem người mua họ muốn điều gì ở sản phẩm, họ có cảm xúc gì,…

6. Đa dạng background khi chụp túi xách

Hãy thử nghiệm với nhiều loại background khác nhau để tạo ra hiệu ứng đặc biệt cho túi xách. Tùy theo từng thiết kế, màu sắc, nhóm sản phẩm mà bạn có thể lựa chọn được background, phông nền khi chụp ảnh phù hợp.

Đa dạng background khi chụp túi xách

Bạn có thể sáng tạo những bức ảnh của mình với những phông nền như: đen/trắng, nhân tạo hay tự nhiên,…hoặc có thể sử dụng các background gần gũi nhất như: tán cây, vườn hoa, cảnh thiên nhiên, cảnh đường phố, khung cửa sổ,…để tạo hiệu ứng chiều sâu, giúp bức ảnh thu hút, ấn tượng hơn. 

icon-mui-ten Mẹo sử dụng túi xách chia sẻ bởi Đồ da Tâm Anh:

Những lưu ý quan trọng khi chụp ảnh túi xách

Bạn cần bỏ túi cho mình những lưu ý quan trọng trong cách chụp ảnh túi xách đẹp mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có một bức ảnh chụp túi xách ấn tượng, thu hút nhất: 

1. Cần xác định rõ Concept chụp ảnh túi xách

Điều quan trọng nhất để chụp túi xách đẹp là bạn cần xác định rõ Concept chụp ảnh. Bởi mỗi loại túi đều có công năng, ý nghĩa, tính ứng dụng của sản phẩm khác nhau mà mỗi thương hiệu muốn truyền tải đến khách hàng thông qua hình ảnh túi xách.

Cần xác định rõ Concept chụp ảnh túi xách

2. Loại bỏ vết bẩn khỏi sản phẩm

Khi chụp ảnh túi xách, bạn hãy đảm bảo rằng túi xách được chỉn chu, không có bụi bẩn bên ngoài trước khi bắt đầu chụp hình. Với những chiếc túi có bụi bẩn bạn có thể làm sạch chúng bằng cách sử dụng khăn mềm ướt lau nhẹ vết bẩn trên túi. Hoặc với những loại túi nhựa, túi da sáng bóng, việc sử dụng hóa chất là điều cần thiết để làm sạch bề mặt túi, hạn chế nổi bật những vết bẩn khi ở trong phòng studio. 

3. Lưu ý tới phụ kiện của túi xách

Dây đai, khăn một trong số những phụ kiện tạo thêm điểm nhấn cho túi xách. Chính vì thế, khi chụp ảnh túi bạn nên sắp xếp dây đeo túi gọn gàng, phù hợp trong khung hình. Ngoài ra, để hỗ trợ giữ hình dạng chiếc túi trong lúc chụp bạn có thể sử dụng dây câu cá và thực hiện treo chúng ở nơi tùy thích.

Lưu ý tới phụ kiện của túi xách

Thêm vào đó, bạn cũng có thể quấn khăn lụa quanh phần quai túi xách hoặc thắt khăn thành một chiếc nơ khi chụp ảnh, giúp túi xách thêm vẻ sang trọng, kiêu sa hơn.

4. Vệ sinh sạch ống kính máy ảnh

Bụi bẩn, vân tay hoặc bất kỳ dấu vết nào xuất hiện trên bề mặt ống kính đều có thể làm giảm sự sắc nét của hình ảnh, mất cân bằng màu sắc. Do đó, để đảm bảo hình ảnh đạt chất lượng tốt nhất, việc duy trì ống kính máy ảnh luôn sạch sẽ là rất quan trọng. Điều này đòi hỏi người sử dụng máy ảnh cần chăm sóc và vệ sinh ống kính thường xuyên, đặc biệt là trước mỗi lần sử dụng.

Trên đây là những chia sẻ cách chụp túi xách đẹp chuẩn studio tại nhà mà bạn đọc có thể tham khảo. Hy vọng, những thông tin được Đồ da Tâm Anh chia sẻ ở bài viết giúp bạn nắm được một số phương pháp chụp ảnh túi xách đẹp, sáng tạo, độc đáo để cho ra những bức ảnh chất lượng, hấp dẫn và chuyên nghiệp nhất.

icon-hot-2 Khám phá BST các sản phẩm đồ da đang được săn đón tại hệ thống của Tâm Anh:

5/5 - (1 bình chọn)
Trần Hải Đường
Tôi là Trần Hải Đường, một nhà thiết kế thời trang, chuyên viên tư vấn thời trang có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Hy vọng với những kiến thức chuyên môn của bản thân, tôi sẽ mang đến cho bạn những chia sẻ thật hữu ích.
Bình luận bài viết

Không có bình luận

    Nhập số điện thoại của bạn và chúng tôi sẽ gọi lại sau!

    X