Bán hàng online:19002192
Danh mục
( 0 sản phẩm )

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Cách bảo quản và làm mới ví da cá sấu trong phút chốc

29 tháng 11
04:33
4244
Cách bảo quản và làm mới ví da cá sấu trong phút chốc

Tại sao da cá sấu lại được lựa chọn trong thời trang nam

Da cá sấu có đặc tính không thấm nước, bền đẹp và mang lại vẻ sang trọng quý phái cho các sản phẩm chúng tạo nên. Do vậy, da cá sấu được ưu ái và sử dụng rộng rãi trong thời trang, đặc biệt thời trang phái mạnh. Thắt lưng, ví da, túi xách da cá sấu dần chiếm được sự yêu thích của đấng mày râu.

cach-bao-quan-va-lam-moi-vi-da-ca-sau-trong-phut-choc (3)

 

Cách bảo quản và làm mới ví da cá sấu

1.Cách giữ gìn ví da cá sấu

Một chiếc ví da cá sấu cao cấp muốn sử dụng được lâu và luôn bền đẹp cần có cách giữ gìn thông minh. Bạn không nên để ví da cá sấu dưới nền nhà vì hơi ẩm của đất sẽ làm da nhanh hỏng và bị nấm mốc.

cach-bao-quan-va-lam-moi-vi-da-ca-sau-trong-phut-choc (4)

Điều bạn cần hạn chế, đó là hạn chế chiếc ví da bị ảnh hưởng bởi nước. Dù cho là hàng da thật cao cấp, nếu bạn không chú ý bảo vệ chúng khỏi ẩm ướt thì chúng cũng sẽ nhanh hỏng. Sử dụng ví da cá sấu vào những ngày trời mưa hay khi có nhiều mồ hôi sẽ làm ví nhanh bị mục hỏng và đứt chỉ. Mỗi mùa bạn nên làm mềm da ví một lần để giúp da ví bền và bóng đẹp.

 

2. Làm bóng da ví da cá sấu

Không chỉ giữ gìn ví, làm bóng da ví cũng là điều quan trọng để chiếc ví luôn bền đẹp. Bạn chẳng cần lo nguyên liệu khó kiếm vì chỉ cần lòng trắng trứng gà và sữa tươi, bạn có thể thực hiện ngay thao tác dưới đây.

 

Dùng một miếng vải mềm có tẩm sữa tươi chà lên bề mặt ví da cá sấu. Cần chà mạnh và đều tay theo hình tròn để sữa có thể mang đi những bụi bẩn. Sau đó dùng vải khô lau sạch thì chiếc ví luôn được sáng bóng như mới.

cach-bao-quan-va-lam-moi-vi-da-ca-sau-trong-phut-choc (5)

Nếu ví da khô cứng do để lâu ngày thì bạn có thể dùng ngay lòng trắng trứng được đánh bông lên.  Bạn dùng miếng vải sạch thấm và đánh lên bề mặt ví rồi sau đó lau sạch bằng một chiếc khăn khắc. Tin rằng, bạn sẽ không khỏi bất ngờ với hiệu quả từ những món đồ thiên nhiên này. Chiếc ví của bạn sẽ mềm mại và bóng như ngày mới mua. Mời bạn xem thêm cách làm sạch ví da

 

3. Loại bỏ vết mốc trên ví da cá sấu

Vào những thời điểm có độ ẩm cao, hay mưa phùn, những chiếc ví da cá sấu như đối mặt với nguy cơ bị mốc cao nếu không có cách bảo vệ hoàn hảo. Điều này thật không vui cho các quý ông vì không những chiếc ví cá sấu bị cũ xấu mà còn có mùi hôi. Vậy phải làm sao để loại bỏ những tác nhân ẩm mốc?

cach-bao-quan-va-lam-moi-vi-da-ca-sau-trong-phut-choc (6)

Đừng lo lắng vì bạn hoàn toàn có thể loại bỏ chúng bằng tinh dầu thông. Chỉ cần có một chiếc khăn bông mềm sạch được tẩm dầu thông và lau đi sẽ lấy đi những nhân tố ẩm mốc. Tuy nhiên nếu vết mốc ăn sâu trong da, lau không sạch thì bạn nên có biện pháp mạnh hơn là dùng giấy nhám đánh lên vết mốc cho sạch. Sau khi đánh xong phải tô chỗ da bị đánh cho đồng màu với các vùng xung quanh. Sau cùng dùng sáp đánh giày lại cho bóng.

 

4.Cách bảo quản ví da cá sấu

Ngoài những cách trên, để loại bỏ vết bẩn trên da cá sấu, bạn có thể dùng cục gôm (cục tẩy) chà mạnh bề mặt da khi có vết bám bẩn. Tuyệt đối không sử dụng những chất tẩy hóa học để lau chùi da cá sấu thật.

cach-bao-quan-va-lam-moi-vi-da-ca-sau-trong-phut-choc (1)

Để bảo quản ví cá sấu, đôi khi bạn cũng cần lưu ý không nên để quá nhiều tiền hay các giấy tờ không cần thiết trong ví sẽ khiến bề mặt bị giãn ra làm mất phom của ví. Hoặc nếu khi bạn không sử dụng đến ví cá sấu thì tốt nhất bạn nên để vào hộp kín có hút ẩm tránh mối mọt và những tác động gây ẩm mốc.

Với những cách trên đây của Tâm Anh có thể giúp các đấng mày râu có thêm kinh nghiệm trong việc bảo quản và làm mới ví da cá sấu. Một chiếc ví luôn mới đẹp và bền lâu sẽ giúp các anh chàng và quý ông sang trọng, đồng thời một chiếc ví tốt sẽ giúp các quý ông hút được nhiều tiền vào ví.

Tuấn Dương
Tôi là Tuấn Dương Leather, là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đồ da tại Việt Nam. Hiện tôi đang công tác và làm việc tại Đồ da Tâm Anh. Với những kiến thức của bản thân, tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin chuyên sâu về đồ da, mẹo và các hướng dẫn sử dụng đúng cách các sản phẩm về da
Bình luận bài viết

Bình luận đã đóng cho bài viết này

    Nhập số điện thoại của bạn và chúng tôi sẽ gọi lại sau!

    X