fbpx
Bán hàng online:19002192
Danh mục
( 0 sản phẩm )

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Bí quyết lựa chọn đôi giày nam phù hợp vóc dáng

06 tháng 12
02:07
6882
Bí quyết lựa chọn đôi giày nam phù hợp vóc dáng

Vóc dáng bạn phù hợp đôi giày nào?

Để lựa chọn một đôi giày đẹp, nhiều anh chàng thường dựa vào cảm nhận riêng cá nhân về cái đẹp. Điều này có thể phù hợp hoặc không. Nhưng khi bạn nắm bắt được những sự liên quan giữa vóc dáng và đôi giày thì bạn sẽ luôn có đôi giày đẹp cho bản thân.

Nếu bạn có chiều cao trên 1m75, cân nặng trên 65 kg (theo số liệu chiều cao cân nặng Việt Nam), tức là dáng người bạn thuộc top chuẩn thì sự lựa chọn của bạn sẽ phong phú hơn như giày mũi nhọn, mũi tròn hay vuông và có thể chọn những đôi giày màu sáng. Trong khi với những anh chàng gầy hoặc mập thì sự lựa chọn cũng không khó nhưng cần chút khéo léo hơn.

bi-quyet-lua-chon-doi-giay-nam-phu-hop-voc-dang (2) bi-quyet-lua-chon-doi-giay-nam-phu-hop-voc-dang (4) bi-quyet-lua-chon-doi-giay-nam-phu-hop-voc-dang (5) bi-quyet-lua-chon-doi-giay-nam-phu-hop-voc-dang (6)

Những anh chàng có số cân nặng lớn nhưng cao thì có thể thoải mái lựa chọn nhiều dáng giày như giày lười, giày ôm dáng, mũi nhọn hoặc vuông. Còn những anh chàng có chiều cao khiêm tốn hay quá gầy có thể chọn cho bản thân những chiếc giày tăng chiều cao, mũi vuông hoặc tròn, giày lười sẽ rất phù hợp.

bi-quyet-lua-chon-doi-giay-nam-phu-hop-voc-dang (4)

bi-quyet-lua-chon-doi-giay-nam-phu-hop-voc-dang (2)

Màu sắc cũng quyết định một phần độ phù hợp của đôi giày. Màu đen sẽ là màu cơ bản dành cho tất cả các anh chàng. Nhưng nếu bạn đang muốn thay đổi, bạn có thể chọn màu nâu sẫm. Màu giày sáng như nâu sáng, vàng bò sẽ không phù hợp cho những chàng quá gầy hay quá mập. Khi này những đôi giày sáng sẽ là điểm nhấn của set đồ, nghĩa là chúng sẽ làm nổi bật vóc dáng của bạn. Và điều này sẽ không phù hợp cho bạn chút nào.

Đôi giày phù hợp trong những bữa tiệc

Nếu bạn tham gia một bữa tiệc sang trọng hay một bữa ăn với đối tác thì bạn nên diện một bộ suit lịch lãm, chiếc cà vạt được thắt cẩn thận và đôi giày tây nam -  một set đồ hoàn hảo cho nam giới.

icon-mui-ten Xem thêm: Quà tặng chia tay sếp nam

Đối với những bữa tiệc lớn, chủ yêu là tạo mối quan hệ và giao lưu thì giày Oxford và giày lười nam da thật là sự lựa chọn đúng đắn. Kết hợp cùng chiếc áo sơ mi trắng và vest là set đồ nổi bật nhưng lịch lãm trong bữa tiệc.

bi-quyet-lua-chon-doi-giay-nam-phu-hop-voc-dang (3)

Đối với những bữa tiệc nhỏ, nhiều người thân quen hay đã từng nói chuyện thì bạn có thể thoải mái hơn với đôi sneaker mang phong cách phòng khoáng. Nếu trời se lạnh thì bạn có thể kết hợp quần jean, áo sơ mi trắng, áo len cổ tim, khoác ngoài là chiếc áo măng tô phối cùng đôi bốt da nam cao cấp vừa hợp thời tiết vừa thời trang.

Chú ý nếu bạn là anh chàng có chiều cao khiêm tốn, đừng diện nhưng đôi bốt cao cổ vì chúng có thể làm bạn trông thấp hơn. Mời bạn xem thêm: Cách chọn giày nam công sở

bi-quyet-lua-chon-doi-giay-nam-phu-hop-voc-dang (5)

Một bộ quần áo được lựa chọn kỹ lưỡng, một đôi giày da nam sang trọng sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng tốt cho người đối diện. Hãy sắm và đầu tư cho bản thân ít nhất một đôi giày da cao cấp vì bạn sẽ còn phải sử dụng chúng nhiều.

Nam giới có ngoại hình cao gầy

Với những quý ông sở hữu vóc dáng người hơi gầy nên lựa chọn kiểu giày như thế nào phù hợp để bạn luôn tỏa sáng. Các quý ông cần tránh các trang phục có gam màu sắc giống nhau giữa giày dép hay quần áo sẽ khiến bạn không thể thoát khỏi dáng vẻ cao gầy.

Khi lựa chọn đôi giày cho mình quý ông nên tránh lựa chọn các đôi giày mũi nhọn. Mẹo cho bạn là nên lựa chọn các đôi giày mũi vuông, giày mũi tròn sẽ giúp cải thiện tối đa vóc dáng của bạn. 

Ngoài ra bạn cần lưu ý thêm với những set đồ nên có màu sắc phù hợp với đôi giày nhé.

Lựa chọn đôi giày cho quý ông có dáng người thấp

Quý ông có dáng người thấp thì lựa chọn một đôi giày đế cao là gợi ý hoàn hảo. Các đôi giày nam đế cao giúp quý ông "ăn gian" được chiều cao,  tôn được vóc dáng, gây ấn tượng và thu hút đặc biệt.

Hạn chế lựa chọn những đôi giày cao cổ, giày boot cổ lửng hoặc boot cao cổ sẽ là điểm trừ vô cùng lớn trong trường hợp này. Những kiểu giày này chỉ khiến cho đôi chân của bạn trở nên ngắn hơn thôi nhé.

Ngoài ra những đôi giày đế cao không chỉ bổ trợ tối ưu trong vóc dáng, mà còn giúp nam giới có thêm tự tin hơn với chiều cao.

Lưu ý cho bạn là hãy lựa chọn những đôi giày có chi tiết đơn giản, vừa nổi bật, lại sang trọng. Với những kiểu đôi giày có chi tiết rườm rà sẽ giúp bạn trở nên lố bịch, mất cân đối hơn rất nhiều.

>> Đo kích thước chân và chọn size giày dép chuẩn nhất

Tuấn Dương
Tôi là Tuấn Dương Leather, là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đồ da tại Việt Nam. Hiện tôi đang công tác và làm việc tại Đồ da Tâm Anh. Với những kiến thức của bản thân, tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin chuyên sâu về đồ da, mẹo và các hướng dẫn sử dụng đúng cách các sản phẩm về da
Bình luận bài viết

Bình luận đã đóng cho bài viết này

    Nhập số điện thoại của bạn và chúng tôi sẽ gọi lại sau!

    X