fbpx
Bán hàng online:19002192
Danh mục
( 0 sản phẩm )

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Bí Quyết Đánh Bóng Ví Da Thật Như Mới Đơn Giản Tại Nhà

25 tháng 12
03:14
2053
Bí Quyết Đánh Bóng Ví Da Thật Như Mới Đơn Giản Tại Nhà

 

Bí quyết đánh bóng ví da thật

Nếu bạn là tín đồ của các sản phẩm da và luôn có xi đánh giày không màu ở nhà thì chắc hẳn những sản phẩm đồ da của bạn sẽ luôn mới bóng. Bạn nên đánh bóng đồ da của bạn 3 tháng/ lần nếu sản phẩm được sử dụng tốt và không có vết bong tróc hay nhăn. Hoặc bạn sẽ đánh khi thấy chiếc ví của có da quá cứng hay có dấu hiệu của nhăn. Ngoài ra, nếu chiếc ví của bạn có dịch vụ bảo quản từ cửa hàng nơi bạn mua thì 3-4 tháng bạn nên đưa chúng ra cửa hàng để được đánh bóng làm mềm da.

bi-quyet-danh-bong-vi-da-that-nhu-moi (1)

 

Đánh bóng ví da thật thông thường với dầu bóng

Có một cách thông thường hơn mọi người vẫn hay sử dụng, chính là sử dụng dầu bóng hay kem để chải lên bề mặt da. Bắt đầu với việc sử dụng vải mịn để thấm dầu hoặc kem, sau đó bạn xoa nhẹ chúng lên da. Nhớ dùng miếng vải mềm có độ mỏng tốt, nhờ vậy chúng ta mới có thể dễ dàng thoa những hóa chất kia lên bề mặt da hơn. Sau khi đã thực hiện xong, bạn sẽ phải chờ cho đến khi khô nghĩa là dầu hay kem đã thấm vào da thì mới chà mạnh hơn. Độ nóng của việc trà mạnh sẽ giúp da bóng và đẹp hơn. Tuy nhiên màu sắc của hóa chất làm bóng cũng là điều đáng chú ý vì chúng có thể gây ảnh hưởng đến màu da của đôi giày.

bi-quyet-danh-bong-vi-da-that-nhu-moi (2)

 

Đánh bóng ví đơn giản với những sản phẩm thiên nhiên

Sữa tươi không đường khá lành và tốt cho da giày. Chúng không chỉ là sản phẩm có thể uống được mà nếu biết cách tận dụng, chúng ta sẽ có được đôi giày bóng mềm như mong muốn với sữa tươi. Bạn thấm miếng vải vào sữa tươi không đường và chà lên bề mặt da theo hướng vòng kim đồng hồ. Sau đó chỉ cần lau sạch lại bằng khăn khô mềm sạch, chiếc ví của bạn sẽ sáng bóng như mới.

bi-quyet-danh-bong-vi-da-that-nhu-moi (3)

 

Không chỉ sữa tươi, bạn có thể cắt lát miếng khoai tây mỏng và chà lên bề mặt giày, các vết trầy sẽ biến mất. Hay lòng trắng trứng gà được đánh bông lên rồi dùng miếng vải sạch thấm đánh lên bề mặt ví hay sản phẩm da sẽ làm mềm bề mặt da hơn.

Với những chiếc ví da có vẻ đã bị cũ hay pha màu, bạn nên dùng dầu thông hoa lên bề mặt da . dầu thông càng thấm càng tốt nên bạn nhớ phải xoa tròn đều tay giúp dầu nhanh thấm bằng khăn mềm. Điều này sẽ giúp cho chiếc ví da bóng hơn, trông như mới.

>> Cách sử dụng và bảo quản ví da như thế nào?

Tuấn Dương
Tôi là Tuấn Dương Leather, là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đồ da tại Việt Nam. Hiện tôi đang công tác và làm việc tại Đồ da Tâm Anh. Với những kiến thức của bản thân, tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin chuyên sâu về đồ da, mẹo và các hướng dẫn sử dụng đúng cách các sản phẩm về da
Bình luận bài viết

Bình luận đã đóng cho bài viết này

    Nhập số điện thoại của bạn và chúng tôi sẽ gọi lại sau!

    X