fbpx
Bán hàng online:19002192
Danh mục
( 0 sản phẩm )

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

5 Kiểu Túi Xách Nam Style Nhất 2024

17 tháng 11
08:54
5182
5 Kiểu Túi Xách Nam Style Nhất 2024

Thế giới thời trang túi xách dành cho phái mạnh cực phong phú với nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng và rất nhiều sự lựa chọn về chất liệu không hề thua kém so với túi xách của phái nữ.

Việc cánh mày râu lựa chọn cho mình mẫu túi xách như thế nào cũng rất quan trọng, bởi nó không chỉ là một chiếc túi, mà còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách, cá tính thông qua việc kết hợp giữa túi xách với trang phục và hoàn cảnh sử dụng.

Cùng tìm hiểu về những kiểu túi xách nam style nhất 2024 dưới đây nhé.

Túi đeo chéo

Đơn giản, thanh lịch, lại phù hợp với mọi phong cách, chiếc túi đeo chéo (hay còn gọi là túi Messenger) chính là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn với những chàng trai thành thị bận rộn và ưa thích sự gọn gàng.

tui-deo-cheo-cho-nam-xu-huong-2016

Túi đeo chéo có kiểu dáng nhỏ gọn cùng phần quai đeo chéo, nó có nguồn gốc từ chiếc túi đồng hành trong việc vận chuyển thư từ cùng tài liệu, xa xưa hơn là từ chiếc túi của những sứ giả thời cổ đại đến túi của các bác đưa thư của nhiều thập niên trước.

Balo

Chiếc balo đâu chỉ dành cho những chàng trai trẻ còn ngồi trên ghế nhà trường. Những người đàn ông trưởng thành vẫn hoàn toàn có thể chọn cho mình một chiếc balo thật thời trang thay cho lời tuyên ngôn về một phong cách trẻ trung, năng động.

balo

Chiếc balo có dáng vuông vức sẽ phù hợp hơn với hình ảnh một người đàn ông chững chạc và trưởng thành. Các nhà thiết kế cũng luôn quan tâm và thường xuyên cập nhật những mẫu balo sành điệu, phù hợp với từng mùa trong năm.

Túi Folio

Folio là kiểu túi cầm tay có thiết kế gần như một quyển sổ gấp lại. Nhìn thoáng qua, mẫu túi xách này trông khá giống một chiếc ví cầm tay cỡ lớn. Nó thích hợp với những chàng trai ưa  thích nhịp sống nhanh, hiện đại, thích di chuyển và chỉ luôn mang bên mình một vài món đồ cơ bản như: chìa khóa, thẻ ID hay điện thoại,…Chất liệu da cổ điển vẫn luôn là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho những chiếc túi Folio.

tui-folio

Túi Folio khá thích hợp với những anh chàng yêu thích sự chỉn chu.

Túi Tote

Có thiết kế hình chữ nhật, hầu hết các mẫu chỉ có một ngăn duy nhất cùng với phần quai xách có độ dài vừa phải, mẫu túi xách này cực kỳ tiện dụng khi di chuyển. Để tránh việc trông quá nữ tính khi mang nó, bạn nên lựa chọn những chiếc túi tote có cấu trúc đơn giản, chất liệu dày dặn và các chi tiết cứng cáp.

tui-tote

Đừng bao giờ mang túi Tote lên vai trừ khi bạn muốn biến mình thành một quý cô thực sự.

Túi Holdall/Duffle

Chiếc túi xách nam tính này có thiết kế dạng hình chữ nhật hay hình thùng cùng với phần tay cầm êm ái, thêm cả dây đeo vai có thể tháo rời để nhằm giảm tải lực tác động tới người dùng. Túi có ưu thế là khá rộng rãi, chứa đựng được rất nhiều vật dụng lỉnh kỉnh khác nhau.

tui-holdall-duffle

Túi Holdall/Duffle là người bạn đồng hành cực kỳ lý tưởng cho những anh chàng ưa thích thể thao hoặc hay đi công tác, du lịch nhiều.

Nếu bạn khá thấp bé nhẹ cân, hãy cân nhắc thật cẩn thận trước khi chọn mua mẫu túi xách này nhé.

5/5 - (3 bình chọn)
Tuấn Dương
Tôi là Tuấn Dương Leather, là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đồ da tại Việt Nam. Hiện tôi đang công tác và làm việc tại Đồ da Tâm Anh. Với những kiến thức của bản thân, tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin chuyên sâu về đồ da, mẹo và các hướng dẫn sử dụng đúng cách các sản phẩm về da
Bình luận bài viết

Không có bình luận

    Nhập số điện thoại của bạn và chúng tôi sẽ gọi lại sau!

    X