Bán hàng online:19002192
Danh mục
( 0 sản phẩm )

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

4 mẹo để xua tan nỗi lo ngại mặc suit cho các chàng trai trẻ

12 tháng 10
03:30
2543
4 mẹo để xua tan nỗi lo ngại mặc suit cho các chàng trai trẻ

Mặc suit với giày sneaker

Có lẽ công thức suit và giày da sẽ khiến các anh chàng trẻ trung của chúng ta lo lắng rất nhiều. Hàng ngày đi làm với những bộ suit trang trọng, lịch lãm đã quá nhàm chán và bí bách. Nhớ lại thời trước kia có thể thoải mái phong cách quần jean, áo polo là trông đã giản đơn và lịch sự. Nay đi làm quần jean chắc chắn là ít môi trường công sở nào chấp nhận. Và khi đi làm nghĩa là bạn phải diện trang phục trông đứng đắn và nghiêm túc. Nhưng bộ suit đôi khi làm bạn già hơn tuổi.

Đừng quá lo lắng, thay vào đó, hãy thử diện một đôi sneaker với bộ suit sang trọng. Đừng lo lắng nhiều khi bộ âu phục sẽ vẫn giữ nguyên được vẻ lịch lãm, phù hợp cho công việc nhưng cũng không kém phần trẻ trung và hiện đại. Tuy nhiên, khi mặc suit với sneaker nhớ đừng để gấu quần trùm qua giày. Sự gọn gàng và chỉnh chu sẽ giúp bạn hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần lịch lãm.

 

4-meo-de-xua-tan-noi-lo-ngai-mac-suit-cho-cac-chang-trai-tre (2)

4-meo-de-xua-tan-noi-lo-ngai-mac-suit-cho-cac-chang-trai-tre (5)

 

Trẻ trung cá tính với balo da

Những chiếc cặp da cổ điển xách tay sẽ thật hoàn hảo khi được phối cùng suit. Nhưng nó chỉ hoàn hảo với các quý ông lịch lãm. Còn với những anh chàng trai trẻ, họ muốn những set đồ và phụ kiện luôn giúp mình trẻ trung, năng động và hiện đại nhưng vẫn phù hợp trong môi trường công sở. Do vậy, một chiếc balo da cao cấp sành điệu sẽ phù hợp với cách anh chàng này hơn bao giờ hết. Ngoài điểm hiệu quả của thời trang thì balo cũng chứa đồ rất linh hoạt và phù hợp cho các anh chàng bận rộn công việc.

4-meo-de-xua-tan-noi-lo-ngai-mac-suit-cho-cac-chang-trai-tre (6)

 

Không nhất thiết lúc nào cũng phải quần âu

Quần âu là thẳng ly không nhất thiết lúc nào cũng nên diện. Bạn sẽ chẳng mong mình quá nghiêm túc đến như vậy. Hãy thử diện quần jean như một thách thức nơi công sở. Bạn có thể phối quần jean với chiếc áo sơ mi và blazer. Đủ nghiêm túc cho chỗ làm nhưng vẫn đậm chất phóng khoáng trẻ trung. Với những anh chàng làm việc tự do hoặc làm những công việc tính chất sang tạo thì đây là set đồ khá thoải mái.

4-meo-de-xua-tan-noi-lo-ngai-mac-suit-cho-cac-chang-trai-tre (4)

Với những cách phối trang phục trên đây, chắc hẳn các anh chàng của chúng ta sẽ trẻ ra vài tuổi và phong độ hơn rất nhiều. Những cách mix đồ này cũng có thể đồng hành của bạn từ nơi làm đến chỗ gặp mặt bạn bè hay khách hàng. Nó sẽ giúp bạn bớt nghiêm túc hơn, thoải mái và tự tin hơn.

Tuấn Dương
Tôi là Tuấn Dương Leather, là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đồ da tại Việt Nam. Hiện tôi đang công tác và làm việc tại Đồ da Tâm Anh. Với những kiến thức của bản thân, tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin chuyên sâu về đồ da, mẹo và các hướng dẫn sử dụng đúng cách các sản phẩm về da
Bình luận bài viết

Bình luận đã đóng cho bài viết này

    Nhập số điện thoại của bạn và chúng tôi sẽ gọi lại sau!

    X