fbpx
Bán hàng online:19002192
Danh mục
( 0 sản phẩm )

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

3 mùi hương dành riêng cho phái mạnh khiến các quý cô điên đảo

06 tháng 09
04:27
4083
3 mùi hương dành riêng cho phái mạnh khiến các quý cô điên đảo

La Nuit De L’Homme by Yves Saint Laurent

La Nuit De L’Homme là một kiệt tác trong dòng nước hoa nam. Là sự cân bằng giữa mùi oải hương nhã nhặn và ngọt ngào bởi vị cam bergamot. La Nuit De L’Homme là một mùi hương mạnh mẽ và nam tính. Thuộc dòng Eau De Toilette, lớp hương dưới của nước hoa khá dễ chịu do vậy tạo được cảm giác ấm áp và thân thuộc. Nhưng các quý ông cũng nên có một vài lưu ý. Khi mới xịt, mùi hương đầu của La Nuit De L’Homme hơi nồng và có hương ngọt tựa mùi dâu nên có thể sẽ khiến người xung quanh bị đau đầu.

Chính vì vậy các quý ông nên lựa chọn mức độ phù hợp để tạo hương thơm tốt nhất. Khi hết lớp hương đầu, lớp hương cuối sẽ dịu và cực kỳ thu hút.

3-mui-huong-danh-rieng-cho-phai-manh-khien-cac-quy-co-dien-dao (1)

On Million by Paco Rabanne

Bạn có thể không phải một tay chơi sát gái nhưng sẽ có cách để bạn trở thành một quý ông tỷ đô. Hãy khoác lên mình một lớp áo One Million của Paco Rabanne.

3-mui-huong-danh-rieng-cho-phai-manh-khien-cac-quy-co-dien-dao (4)

Thiết kế của One Million gây ấn tượng mạnh mẽ bởi hình dáng và lớp mạ như một thỏi vàng dòng. Lớp kim loại tinh tế bên ngoài của vỏ chai được lấy cảm hứng từ xu hướng metallic. Sang trọng và bắt mắt với lớp vỏ ngoài bước đầu thu hút được những quý ông lựa chọn.

3-mui-huong-danh-rieng-cho-phai-manh-khien-cac-quy-co-dien-dao (5)

Còn về mùi hương? One Million như một đứa con lai lạ lẫm. Với những đứa con trước đây của Paco Rabanne đều mang sắc thái lịch sự và cổ điển đặc trưng. Nhưng riêng chàng trai trẻ mới ra One Million lại có tính cách trẻ trung và tràn đầy khí huyết. Lớp hương đầu là mùi hương hòa trộn nổi bật của lá bạc hà hạ gục mọi cô nàng từ phút giây đầu tiên. Tiếp theo là những hương thơm hớp hồn của quế, mùi hổ phách và hương tiêu ướp lên ngọt ngào và cay nồng. Dần đến hương cuối One Million cuốn hút cô gái như đang thưởng thức một ly rượu cao cấp.

Bleu De Chanel by Chanel

Bleu De Chanel - anh chàng đào hoa Casanova của thế giới nước hoa. Đây là vũ khí lợi hại để đấng mày râu chinh phục cô nàng của họ.

3-mui-huong-danh-rieng-cho-phai-manh-khien-cac-quy-co-dien-dao (9)

Sang trọng và lịch lãm từ lần chạm tay đầu tiên. Bleu De Chanel được thiết kế vuông vắn nam tính. Với tông màu xanh đen cùng đường nét sắc sảo và tinh tế, chai Bleu như viên đá ngọc tỏa ra hương thơm đẳng cấp.

3-mui-huong-danh-rieng-cho-phai-manh-khien-cac-quy-co-dien-dao (6)

Mùi hương đặc sắc của Bleu De Chanel là hương gỗ nồng. Mùi hương đầu nồng nàn có dẫn lối của vị cam bergamot và bưởi, sau đó dần dần hòa quyện hương bạc hà thơm mát. Khi lớp hương dần phai lại được gợi lên nồng nhiệt và quyến rũ bởi sự cân bằng mùi hương của thiên nhiên: hoa nhài, cỏ hương bài hay hồ tiêu và hạt bạch đậu khấu. Lưu hương lâu và khả năng tỏa hương trong vòng một cánh tay níu giữ những khoảnh khắc nồng nàn bên nhau.

3-mui-huong-danh-rieng-cho-phai-manh-khien-cac-quy-co-dien-dao (8)

Là đàn ông phải luôn thơm và hấp dẫn

Marian Bendeth đã từng nói: "Nước hoa giống như cocktail không say, như socola không năng lượng, như chuyện tình không có nước mắt, như kỳ nghỉ không cần phải quay về.” -

Đàn ông cũng cần được làm đẹp. Và là một quý ông thì càng khát khao thể hiện sự độc đáo riêng giữa đám đông. Tính cách có thể mất một quá trình để thấu hiểu nhưng hương thơm chỉ cần đôi ba phút lướt qua nhau là đã để lại một mối tình. Mùi thơm của phái mạnh sẽ mang đến ấn tượng tốt trong lòng phụ nữ. Và các quý cô hiểu rằng họ cần một người đàn ông hấp dẫn biết chăm sóc bản thân và yêu thương người phụ nữ.

Để luôn hấp dẫn, quý ông có thể tham khảo website https://tamanh.net/ với những sản phẩm thời trang da cao cấp và sang trọng.

Tuấn Dương
Tôi là Tuấn Dương Leather, là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đồ da tại Việt Nam. Hiện tôi đang công tác và làm việc tại Đồ da Tâm Anh. Với những kiến thức của bản thân, tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin chuyên sâu về đồ da, mẹo và các hướng dẫn sử dụng đúng cách các sản phẩm về da
Bình luận bài viết

Bình luận đã đóng cho bài viết này

    Nhập số điện thoại của bạn và chúng tôi sẽ gọi lại sau!

    X