fbpx
Bán hàng online:19002192
Danh mục
( 0 sản phẩm )

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Chàng trai hiện đại đi dự tiệc không thể không có ví cầm tay

09 tháng 08
09:21
2755
Chàng trai hiện đại đi dự tiệc không thể không có ví cầm tay

Dành cho những ai chưa biết về chiếc ví cầm tay

Chiếc ví cầm tay clutch khác với chiếc ví đựng tiền thông thường của đàn ông. Ví clutch vừa giống như một chiếc ví, vừa giống như một chiếc túi thu nhỏ vậy, bạn có thể nhét tiền, thẻ, giấy tờ tùy thân, và cả điện thoại trong đó. Ví cầm tay có thể được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau, tuy nhiên đối với những chiếc ví cho nam thì thường được làm từ chất liệu da thật cao cấp mang đến sự sang trọng, nam tính và thời thượng cho các quý ông.

Ví cầm tay – phụ kiện không thể thiếu khi đi tiệc

Những chiếc ví cầm tay là phụ kiện không thể thiếu khi đi dự tiệc. Vì sao ư?  Thứ nhất dù bạn đi tới bất cứ đâu thì cũng cần có một chiếc túi để đựng những vật dụng cần thiết như điện thoại, tiền, chìa khóa xe, thẻ,… với nam giới thì những chiếc túi xách hay túi đeo chéo thường khá to hợp, phù hợp mang đi làm hoặc đi chơi hơn. Chính vì vậy một chiếc ví cầm tay vừa đủ là hợp lý nhất.

Bạn sẽ không cảm thấy đôi tay trống trải trong suốt buổi tiệc. Nếu chẳng may phải đến tham dự một bữa tiệc mà bạn chẳng quen ai ở đó, chắc hẳn bạn sẽ thấy lạc lõng và không biết nên làm gì. Vậy thay vì việc bối rối mà tay không biết để đâu thì cầm một chiếc clutch sẽ làm dáng vẻ của bạn thêm tự tin hơn rất nhiều.

Những chiếc ví cầm tay được thiết kế vô cùng đa dạng với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Dù bạn theo phong cách nào thì cũng đều có những chiếc ví cầm tay phù hợp với bạn để tạo nên những bộ trang phục thể hiện gu thẩm mỹ của chính mình.

 

Gợi ý những cách mix đồ với clutch khi đi dự tiệc

Có rất nhiều loại tiệc khác nhau, chính vì vậy tùy vào tính chất của bữa tiệc bạn chọn được trang phục và phụ kiện phù hợp. Nếu là một bữa tiệc cuối năm tại công ty và bạn có thể hoàn toàn thể hiện cá tính của mình để quẩy thật nhiệt thì có nghĩa là các anh chàng hãy chọn quần áo sao cho thoải mái mà vẫn phải điển trai. Những chiếc áo polo kẻ, sáng màu mix layer với áo khoác blazer, áo da hoặc bomber, thêm một chiếc ví cầm tay nổi bật với da bóng và họa tiết đinh tán sẽ làm bạn trông cực phong cách và phóng khoáng.

Còn khi bữa tiệc có phần trang trọng, nhiều sếp lớn và yêu cầu chỉnh tề, lịch lãm thì nên ăn mặc formal hơn. Những bộ suit, vest cùng giày tây lịch lãm sẽ là set đồ hoàn hảo nhất. Lúc này bạn chỉ cần một chiếc ví cầm tay trơn đơn giản với form cứng cáp là vô cùng lịch sự và nam tính rồi.

Để hoàn toàn yên tâm với bộ trang phục của mình khi tới bữa tiệc, hãy chọn lựa những phụ kiện đơn giản với gam màu cơ bản như đen hoặc nâu nhé.

Hãy đánh giá
Tuấn Dương
Tôi là Tuấn Dương Leather, là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đồ da tại Việt Nam. Hiện tôi đang công tác và làm việc tại Đồ da Tâm Anh. Với những kiến thức của bản thân, tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin chuyên sâu về đồ da, mẹo và các hướng dẫn sử dụng đúng cách các sản phẩm về da
Bình luận bài viết

Bình luận đã đóng cho bài viết này

    Nhập số điện thoại của bạn và chúng tôi sẽ gọi lại sau!

    X