fbpx
Bán hàng online:19002192
Danh mục
( 0 sản phẩm )

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Cách chọn thắt lưng nam phù hợp mọi hoàn cảnh

28 tháng 11
09:18
4014
Cách chọn thắt lưng nam phù hợp mọi hoàn cảnh

Phối hợp với quần như thế nào?

Có phải một chiếc thắt lưng có thể phối với tất cả kiểu quần như nhiều anh chàng vẫn hay làm. Bạn có thể dùng một chiếc thắt lưng cho mọi kiểu quần, nhưng không phải trong trường hợp nào điều này cũng hợp mắt.

Quần âu nam cao cấp thường đi với thắt lưng nam có dạng khóa lăn, trượt có bề rộng dây là 35mm. Độ rộng của dây lưng 35mm là phù hợp nhất cho những chiếc quần tây hay bộ suit, mang lại vẻ thanh lịch và lịch lãm. Ngoài mặt trượt được cho là phù hợp nhất thì ngoài ra, mặt lưng móc khóa kim cũng đáng để lựa chon mang phong thái trẻ trung cho các anh chàng công sở.

cach-chon-that-lung-nam-phu-hop-moi-hoan-canh (3)

 

Còn quần jeans hay quần kaki thì sao? Phù hợp nhất cho trường hợp này là những chiếc thắt lưng da lớn hơn là 38mm hay 40mm. Về chất liệu có thể là da bò thật hay vải bố. Kiểu dáng của những chiếc thắt lưng này cũng không yêu cầu nghiêm khắc.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên chọn thắt lưng có mặt quá hầm hố hay dây lưng kỳ lạ. Những chiếc thắt lưng mặt khóa móc kim và dây nịt da bò thật không chỉ cho bạn sự trẻ trung mà còn nét phong trầ

Sử dụng thắt lưng có phù thuộc hoàn cảnh?

Có hai loại thắt lưng cơ bản: thắt lưng formal và thắt lưng casual.

Thắt lưng formal: Đây là những chiếc thắt lưng mang tính chất trang trọng và phong thái, thường được dùng với quần tây, suit,... Thường quy tắc này yêu cầu thắt lưng và giày đồng màu và cùng chất liệu. Điều này sẽ giúp tạo hiệu ứng tốt cho set đồ. Màu sắc của loại thắt lưng này chủ yếu là nâu và đen. Mặt lưng đơn giản và tinh tế, không yêu cầu sự hoa mỹ hay cầu kỳ. Điều làm nên đẳng cấp của các chiếc thắt lưng này nằm ở chất liệu. Thường chúng sẽ được làm từ da bò thật để đảm bảo sự bền đẹp và vẻ sang trọng, bóng bẩy.

Thắt lưng casual: Đây là chiếc thắt lưng cho hoạt động thường ngày. Do có nhiều mẫu mã và sự lựa chọn nên đôi khi chúng cũng được sử dụng cho những set đồ phá cách. Và tất nhiên những chiếc thắt lưng này cũng không có quá nhiều quy tắc khi phối đồ.

cach-chon-that-lung-nam-phu-hop-moi-hoan-canh (4)

Thắt lưng mặt khóa xỏ kim có bề rộng từ 38 - 40mm chỉ phù hợp trang phục hàng ngày. Thắt lưng nam khóa lăn với bề rộng 35mm chính là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn với những dịp hay những sự kiện mang tính trang trọng.

Tuy nhiên, với những chiếc thắt lưng xỏ kim có dây bề rộng lớn 35-38cm cũng có thể phối với quần tây hay kaki để mặc đi làm sẽ giúp các anh chàng trông trẻ trung hơn. Chiếc thắt lưng này đặc biệt phù hợp với những anh chàng công sở mới đi làm.

Chiều dài thắt lưng bao nhiêu là hợp lý?

Luật “bất thành văn” khi mang thắt lưng đó là: “Một chiếc thắt lưng tiêu chuẩn sau khi thắt xong nên dài đến con đỉa số 2 ở bên trái quần. Phần đuôi thắt lưng da phù hợp nhất là nằm giữa con đỉa số 1 và số 2 sau khi thắt.

cach-chon-that-lung-nam-phu-hop-moi-hoan-canh (1)

Ngoài luật trên, bạn cũng nên để ý đến chiều dài của dây lưng. Không nên chọn những chiếc thắt lưng có chiều dài quá 1,5 lần vòng eo của bạn. Chiếc dây lưng dài quá sẽ khiến cho bộ trang phục trở nên lôi thôi hoặc nó có thể phù hợp nếu bạn là một fashionista đang phối đồ ăn nhập xu thế thời trang.

Tuấn Dương
Tôi là Tuấn Dương Leather, là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đồ da tại Việt Nam. Hiện tôi đang công tác và làm việc tại Đồ da Tâm Anh. Với những kiến thức của bản thân, tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin chuyên sâu về đồ da, mẹo và các hướng dẫn sử dụng đúng cách các sản phẩm về da
Bình luận bài viết

Bình luận đã đóng cho bài viết này

    Nhập số điện thoại của bạn và chúng tôi sẽ gọi lại sau!

    X